Khai Trương Trung Tâm Bảo Hành Dell Và Dịch Vụ Bảo Hành CARRY-IN

DellClub
7/6/2010 8:15Phản hồi: 74
Khai Trương Trung Tâm Bảo Hành Dell Và Dịch Vụ Bảo Hành CARRY-IN
Ngày 01/06/2010, Tập đoàn máy tính Dell đã khai trương trung tâm bảo hành chính thức hoạt động dưới sự quản lý của đối tác, Công ty Cổ Phần Tin Học Lạc Việt tại ba thành phố lớn của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Lần đầu tiên khách hàng Việt Nam sẽ tiếp xúc với Dịch Vụ Bảo Hành Carry-in được Dell áp dụng hiệu quả trên thế giới cho các dòng máy tính xách tay và máy tính để bàn hiệu Inspiron, Studio, XPS, Alienware và Adamo tại các trung tâm bảo hành nói trên
Với Dịch vụ Carry-in, việc xem xét sửa chữa sản phẩm gặp sự cố được thực hiện ngay tại trung tâm bởi các bảo trì viên chuyên nghiệp. Trường hợp không thể sửa chữa/phục hồi hệ thống ngay lập tức, sản phẩm sẽ được lưu lại tại trung tâm và được giao trả khách hàng ngay khi hoàn tất sửa chữa trong thời gian tối thiểu.

Thay cho dịch vụ bảo hành Rapid Part Exchange trước đây được thực hiện thông qua nhà phân phối của Dell tại Việt Nam, dịch vụ Carry-in tại Trung Tâm Bảo Hành Dell có thời gian cam kết nhận và trả bảo hành sớm hơn, nhiều nhất là 4 ngày làm việc so với thời gian từ 1-2 tuần của Rapid Part Exchange. Khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ Rapid Part Exchange (mua sản phẩm của Dell trước ngày 31/05/2010) cũng sẽ được chuyển sang dịch vụ Carry-in.

Ba thành phố lớn được đặt Trung Tâm Bảo Hành Dell cung cấp dịch vụ Carry-in bao gồm:


Thời gian nhận bảo hành, bắt đầu từ 01/06/2010:
- Thứ 2 – thứ 6: 8g30 đến 17g
- Thứ 7, Chủ nhật: 8g30 đến 12g

Phát biểu tại sự kiện khai trương trung tâm, ông Trần Đức Trung, Giám đốc Bán hàng của Dell Việt Nam cho biết: "Dịch vụ bảo hành Carry-in đã được Dell áp dụng rất hiệu quả trên thế giới trong thời gian qua. Thông qua trung tâm bảo hành chính thức của Dell tại Việt Nam, Dell đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận dịch vụ bảo hành tối ưu này. Với 3 trung tâm bảo hành được mở trên cả nước, nhu cầu của khách hàng sẽ được quan tâm và thoả mãn tốt hơn. Đây cũng chính là điều mà Dell Việt Nam tâm niệm: thực hiện tốt nhất vai trò hỗ trợ khách hàng và luôn luôn tận tâm và nỗ lực, tạo điều kiện cho khách hàng được tiếp cận nhiều hơn nữa những sản phẩm và dịch vụ Dell mang lại."

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, suốt nhiều năm hoạt động, Dell luôn nỗ lực hoàn thiện phương thức chăm sóc khách hàng của mình. Chính nỗ lực đó, năm 2003, Thời báo Phố Wall bình chọn Dell là một trong số 10 công ty uy tín nhất.

74 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

lesud
TÍCH CỰC
14 năm
có chỗ bảo hành gần nhà thế này thì yên tâm rồi, Lạc Việt lại là một công ty lớn nữa chứ 😁
Không biết gói bảo hành này khi mua máy đã có sẵn hay là option riêng ? Máy hết bảo hành rồi có thể mua tiếp bảo hành ko ?
hoangan196
ĐẠI BÀNG
14 năm
tớ cũng hỏi như vậy nè
Chào bạn,
- Laptop Dell mua ở VN do nhà phân phối (vd Digiworld, FPT...) bán ra được BH 1-3 năm, tùy theo model máy.
- Khi gần hết bảo hành (trước ngày cuối 45 ngày), bạn có thể mua thêm gói gia hạn thời gian bảo hành, chi tiết và giá cả vui lòng liên hệ nhà phân phối hoặc nơi bạn mua máy.
Mình đang muốn biết về gói bảo hành carry - in mà bạn post ở trên. Trường hợp nào được bảo hành theo gói dịch vụ đó ?
không biết có y tin khong bạn ha có bạn lào bảo hành ở đó chưa
@DellClub bác cho em hỏi một chút nhé. hiện em đang có laptop Dell Inspiron Duo màn cảm ứng 10.1 inch. nhưng em làm vỡ cảm ứng. giờ thay cảm ứng của máy này thì mất bn tiền ạ. bác biết thì pm jups em vào điện thoại nhé. điện thoại của e là: 0979 526898
NeOBaby
ĐẠI BÀNG
14 năm
Khá là chuẩn luôn, DELL muôn năm
Hỏi máy xách tay từ Mỹ về có được bảo hành như HP hay ko?
B_C_M
ĐẠI BÀNG
13 năm
Mình dùng hàng xách tay thì phải mang ra công ty bảo hành thôi. Còn nếu mang qua Lạc Việt họ sẽ tính phí thì phải.. :-s
Chào bạn, dịch vụ BH Carry In ở trên là trung tâm bảo hành chính hãng ủy quyền của Dell ở VN, những máy tính Dell mua chính hãng ở VN đều được hưởng chế độ bảo hành này - miễn phí.
Còn máy xách tay thì bạn có thể chuyển BH về VN để được hưởng BH, hoặc khi đem máy tới trung tâm vẫn được bảo hành bình thường, nhưng tính phí tùy theo qui định cụ thể.
Có thể nói rõ hơn được không bạn? ví dụ chi phí dành cho các part bị hỏng của 1 loại laptop nào đó hoặc là chung chung như kiểu hỏng HDD thì chi phí ra sao hoặc là phí theo quy định nào vậy bạn? Anh em đã rất mong ngóng dell có 1 dịch vụ như vậy ở VN rồi, giờ có thì hay quá😁.
Cảm ơn bạn đã trả lời. Mình muốn hỏi thêm như vậy dịch vụ bảo hành tại trung tâm của bạn thì khác gì so với bảo hành tại DGW. FPT hay tại Lạc Việt ?
Má ơi lần đầu tiên nghe câu Còn máy xách tay thì bạn có thể chuyển BH về VN để được hưởng BH, hoặc khi đem máy tới trung tâm vẫn được bảo hành bình thường, nhưng tính phí tùy theo qui định cụ thể. bảo hành bị tính phí nói cha là đi sửa cho nhanh :cold:
Cụ thể hơn thì bạn cầni liên hệ trực tiếp với TTBH để biết, vì còn tùy thuộc vào model sản phẩm nữa mà 😃
Đây là trung tâm BH chính hãng ủy quyền của Dell, thời gian bảo hành ngắn hơn + nhiều tiện ích khác... đó bạn ơi
worm177
ĐẠI BÀNG
14 năm
em tưởng tòa nhà HITTC là 185 giảng võ chứ nhỉ ? Search google tòa nhà HITTC toàn thấy ra 185 Giảng Võ
185 giảng võ bạn ah. Với tất cả các máy có chế độ bảo hành toàn cầu còn bảo hành sẽ dược bảo hành tại đây ( trừ dòng vostro bạn phải bảo hành tại DGW vẫn chịu phí 25$ và phải chuyển bảo hành ). tại đây và GDW bạn có thể mua các gói ra hạn bảo hành 1 năm hoặc 2 năm. Đối với từng máy sẽ có giá khác nhau.
Mình muốn hỏi là máy có chế độ bảo hành toàn cầu là thế nào? có thể mua gói bảo hành đó được không?
Máy mình mua ở nước ngoài, bây giờ về VN ko có bảo hành (hoặc bảo hành mất phí) vậy mình có thể mua gói bảo hành từ Dell Vietnam tại 185 Giảng võ hay không? và chế độ ra sao? có giống với chế độ bảo hành của máy có thẻ Dell pass không?
Bạn cho mình hỏi, máy tính của mình hết bảo hành rùi nhưng muốn đến đó thay linh kiện (có trả phí) có được không?
cho em số đt của trung tâm bảo hành ở giảng võ được ko ạ? máy của em mở ra mở vào cứ bị kêu kẹt kẹt ko bít có đc bảo hành ko....
Hjx.máy em gjống hệt bác.kêu kẹt kẹt ý.em dùng dell vostro.em với bác nên đi cùng nhau nhj?
hgs0013
ĐẠI BÀNG
14 năm
không biết trung tâm bảo hành hỗ trợ cho khách hàng thế nào đối với những máy mua cách đây khoảng 2, 3 năm....?
máy mình mua từ 2007, nay bắt đầu có lỗi fần VGA-co Geforce 8400!
không biết nhà sản xuất có thu lại máy cũ không he?
NeOBaby
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mình tổng hợp trả lời các bạn luôn:
- Điểm bán máy chính hãng, trung tâm BH chính hãng, TTBH ủy quyền cho NPP tham khảo tại website của Dell FC Việt Nam (http://www.dellfcvietnam.com)
- Các máy xách tay có chú thích Worldwide Warranty (BH toàn cầu) thì tại VN bạn vui lòng chuyển BH về (Ownership Transfers) theo hướng dẫn trên TOPIC hoặc trong website luôn. Các máy VOSTRO, Lattitude, Precision, Máy bộ hiện chỉ được BH tại NPP nào cung cấp hoặc hổ trợ BH tại TT DigiCare của DGW và Lạc Việt. Các máy này sẽ tốn phí dịch vụ hổ trợ 20-40$/1 lần. Các chi phí khác được hổ trợ từ DELL nếu trong chế độ BH
- Các máy còn >45 ngày trước khi kết thúc BH có thể liên hệ NPP hoặc DGW để mua gia hạn gói BH.
- Các máy có thẻ Dell Pass sẽ được ưu đãi BH tại TTBH chính hãng Dell VN ko tốn phí, các má xách tay hoặc order qua NPP sẽ phải tốn phí, ngoài ra các chế độ khác như nhau.
- Máy bị lỗi VGA 8400MGs và NVS135 liên hệ DGW và Lạc Việt để được hổ trợ tối đa.(Đọc kỹ bài viết trên website Dell FC Việt Nam)

Lưu ý: tất cả những vấn đề nêu trên ko áp dụng cho máy DELL REF dù máy có chế độ BH toàn cầu.

Trân trọng.

DELL FC Việt Nam.
Cho tôi hỏi cái vụ "Lưu ý: tất cả những vấn đề nêu trên ko áp dụng cho máy DELL REF dù máy có chế độ BH toàn cầu." là như thế nào ạ?
Ví dụ: Hiện giờ tôi đang dùng máy Dell latitude E6400 REF đã chuyển bảo hành về VN, thời gian bảo hành còn lại ~> 2 năm. Hiện giờ có tình trạng màn hình bị nhiễu, giật mỗi khi khởi động nhưng sau khoảng 5' thì ổn định. Nếu đem bảo hành thì chế độ miễn phí hay phải tính phí?
Nếu tính phí thì đâu cần phải chuyển cái BH toàn cầu về VN làm cái gì?
Thắc mắc này nhờ đại diện Dell giải đáp giùm?

Cám ơn
máy mình là dell vostro 1015,mua ở fpt shop vậy có được bảo hành ở đó ko?nếu ko thì khi nào mình biết có bảo hành?
Kô biết bên TTBH có bán main của máy dell vostro 1510 không vậy bác
không bác nào mách em với ah
Bạn cứ liên hệ trực tiếp với TTBH để được tư vấn cụ thể hơn, đừng ngại 😃
bacbinhcity
ĐẠI BÀNG
14 năm
Cho hỏi Dell Inspiron 1427 còn hạng bảo hành. Nhưng pin có vấn đề thì có được bảo hành không?
@bacbinhcity: Mời bạn đem máy đến trung tâm để kiểm tra, nếu xác định được lỗi pin do nhà sản xuất thì bạn sẽ được BH miễn phí.
Chúc vui vẻ 😃
ngocanhrb
TÍCH CỰC
14 năm
Có thêm dịch vụ này thì tốt rồi. Mình tin giá Dell sẽ hạ xuống vì nhiều người nhập trực tiếp về, không qua mấy ông lớn bị cộng thêm chi phí nữa rồi

Địa chỉ tại Đà Nẵng là 253 Nguyễn Văn Linh.
dell latitude E6400

neu ko chuyen duoc bao hanh thi phai tính phi. Lac Viet xác nhận là bị lỗi màn hình, vay phí cua 1 man hinh dell Latitude E6400 la bao nhieu? Thanks!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019