Khai Trương Trung Tâm Bảo Hành Dell Và Dịch Vụ Bảo Hành CARRY-IN

Thảo luận trong '[Win] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi DellClub, 7/6/10. Trả lời: 73, Xem: 42045.

  1. DellClub

    DellClub Thành viên

    Ngày 01/06/2010, Tập đoàn máy tính Dell đã khai trương trung tâm bảo hành chính thức hoạt động dưới sự quản lý của đối tác, Công ty Cổ Phần Tin Học Lạc Việt tại ba thành phố lớn của Việt Nam là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

    Lần đầu tiên khách hàng Việt Nam sẽ tiếp xúc với Dịch Vụ Bảo Hành Carry-in được Dell áp dụng hiệu quả trên thế giới cho các dòng máy tính xách tay và máy tính để bàn hiệu Inspiron, Studio, XPS, Alienware và Adamo tại các trung tâm bảo hành nói trên
    [​IMG]
    Với Dịch vụ Carry-in, việc xem xét sửa chữa sản phẩm gặp sự cố được thực hiện ngay tại trung tâm bởi các bảo trì viên chuyên nghiệp. Trường hợp không thể sửa chữa/phục hồi hệ thống ngay lập tức, sản phẩm sẽ được lưu lại tại trung tâm và được giao trả khách hàng ngay khi hoàn tất sửa chữa trong thời gian tối thiểu.

    Thay cho dịch vụ bảo hành Rapid Part Exchange trước đây được thực hiện thông qua nhà phân phối của Dell tại Việt Nam, dịch vụ Carry-in tại Trung Tâm Bảo Hành Dell có thời gian cam kết nhận và trả bảo hành sớm hơn, nhiều nhất là 4 ngày làm việc so với thời gian từ 1-2 tuần của Rapid Part Exchange. Khách hàng hiện đang sử dụng dịch vụ Rapid Part Exchange (mua sản phẩm của Dell trước ngày 31/05/2010) cũng sẽ được chuyển sang dịch vụ Carry-in.

    Ba thành phố lớn được đặt Trung Tâm Bảo Hành Dell cung cấp dịch vụ Carry-in bao gồm:

    [​IMG]

    Thời gian nhận bảo hành, bắt đầu từ 01/06/2010:
    - Thứ 2 – thứ 6: 8g30 đến 17g
    - Thứ 7, Chủ nhật: 8g30 đến 12g

    Phát biểu tại sự kiện khai trương trung tâm, ông Trần Đức Trung, Giám đốc Bán hàng của Dell Việt Nam cho biết: "Dịch vụ bảo hành Carry-in đã được Dell áp dụng rất hiệu quả trên thế giới trong thời gian qua. Thông qua trung tâm bảo hành chính thức của Dell tại Việt Nam, Dell đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tiếp cận dịch vụ bảo hành tối ưu này. Với 3 trung tâm bảo hành được mở trên cả nước, nhu cầu của khách hàng sẽ được quan tâm và thoả mãn tốt hơn. Đây cũng chính là điều mà Dell Việt Nam tâm niệm: thực hiện tốt nhất vai trò hỗ trợ khách hàng và luôn luôn tận tâm và nỗ lực, tạo điều kiện cho khách hàng được tiếp cận nhiều hơn nữa những sản phẩm và dịch vụ Dell mang lại."

    Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, suốt nhiều năm hoạt động, Dell luôn nỗ lực hoàn thiện phương thức chăm sóc khách hàng của mình. Chính nỗ lực đó, năm 2003, Thời báo Phố Wall bình chọn Dell là một trong số 10 công ty uy tín nhất.

     
    :
    cuong205a, Male_thoidai, tung06103 người khác thích nội dung này.
  2. lesud

    lesud Thành viên

    có chỗ bảo hành gần nhà thế này thì yên tâm rồi, Lạc Việt lại là một công ty lớn nữa chứ :D
     
  3. chi_pheo_thoi_nay

    chi_pheo_thoi_nay Thành viên

    Không biết gói bảo hành này khi mua máy đã có sẵn hay là option riêng ? Máy hết bảo hành rồi có thể mua tiếp bảo hành ko ?
     
  4. hoangan196

    hoangan196 Thành viên

    tớ cũng hỏi như vậy nè
     
  5. DellClub

    DellClub Thành viên

    Chào bạn,
    - Laptop Dell mua ở VN do nhà phân phối (vd Digiworld, FPT...) bán ra được BH 1-3 năm, tùy theo model máy.
    - Khi gần hết bảo hành (trước ngày cuối 45 ngày), bạn có thể mua thêm gói gia hạn thời gian bảo hành, chi tiết và giá cả vui lòng liên hệ nhà phân phối hoặc nơi bạn mua máy.
     
  6. NeOBaby

    NeOBaby Thành viên

    Khá là chuẩn luôn, DELL muôn năm
     
  7. maybach

    maybach Thành viên

    Hỏi máy xách tay từ Mỹ về có được bảo hành như HP hay ko?
     
  8. chi_pheo_thoi_nay

    chi_pheo_thoi_nay Thành viên

    Mình đang muốn biết về gói bảo hành carry - in mà bạn post ở trên. Trường hợp nào được bảo hành theo gói dịch vụ đó ?
     
  9. DellClub

    DellClub Thành viên

    Chào bạn, dịch vụ BH Carry In ở trên là trung tâm bảo hành chính hãng ủy quyền của Dell ở VN, những máy tính Dell mua chính hãng ở VN đều được hưởng chế độ bảo hành này - miễn phí.
    Còn máy xách tay thì bạn có thể chuyển BH về VN để được hưởng BH, hoặc khi đem máy tới trung tâm vẫn được bảo hành bình thường, nhưng tính phí tùy theo qui định cụ thể.
     
  10. haxuannguyen

    haxuannguyen Thành viên

    Có thể nói rõ hơn được không bạn? ví dụ chi phí dành cho các part bị hỏng của 1 loại laptop nào đó hoặc là chung chung như kiểu hỏng HDD thì chi phí ra sao hoặc là phí theo quy định nào vậy bạn? Anh em đã rất mong ngóng dell có 1 dịch vụ như vậy ở VN rồi, giờ có thì hay quá:D.
     
  11. chi_pheo_thoi_nay

    chi_pheo_thoi_nay Thành viên

    Cảm ơn bạn đã trả lời. Mình muốn hỏi thêm như vậy dịch vụ bảo hành tại trung tâm của bạn thì khác gì so với bảo hành tại DGW. FPT hay tại Lạc Việt ?
     
  12. DellClub

    DellClub Thành viên

    Cụ thể hơn thì bạn cầni liên hệ trực tiếp với TTBH để biết, vì còn tùy thuộc vào model sản phẩm nữa mà :)
    Đây là trung tâm BH chính hãng ủy quyền của Dell, thời gian bảo hành ngắn hơn + nhiều tiện ích khác... đó bạn ơi
     
  13. worm177

    worm177 Thành viên

    em tưởng tòa nhà HITTC là 185 giảng võ chứ nhỉ ? Search google tòa nhà HITTC toàn thấy ra 185 Giảng Võ
     
  14. duyhung1305

    duyhung1305 Thành viên

    185 giảng võ bạn ah. Với tất cả các máy có chế độ bảo hành toàn cầu còn bảo hành sẽ dược bảo hành tại đây ( trừ dòng vostro bạn phải bảo hành tại DGW vẫn chịu phí 25$ và phải chuyển bảo hành ). tại đây và GDW bạn có thể mua các gói ra hạn bảo hành 1 năm hoặc 2 năm. Đối với từng máy sẽ có giá khác nhau.
     
  15. minhsun

    minhsun Thành viên

    cho em số đt của trung tâm bảo hành ở giảng võ được ko ạ? máy của em mở ra mở vào cứ bị kêu kẹt kẹt ko bít có đc bảo hành ko....
     
  16. baothangba_tc

    baothangba_tc Thành viên

    Hjx.máy em gjống hệt bác.kêu kẹt kẹt ý.em dùng dell vostro.em với bác nên đi cùng nhau nhj?
     
  17. hgs0013

    hgs0013 Thành viên

    không biết trung tâm bảo hành hỗ trợ cho khách hàng thế nào đối với những máy mua cách đây khoảng 2, 3 năm....?
    máy mình mua từ 2007, nay bắt đầu có lỗi fần VGA-co Geforce 8400!
    không biết nhà sản xuất có thu lại máy cũ không he?
     
  18. haxuannguyen

    haxuannguyen Thành viên

    Mình muốn hỏi là máy có chế độ bảo hành toàn cầu là thế nào? có thể mua gói bảo hành đó được không?
    Máy mình mua ở nước ngoài, bây giờ về VN ko có bảo hành (hoặc bảo hành mất phí) vậy mình có thể mua gói bảo hành từ Dell Vietnam tại 185 Giảng võ hay không? và chế độ ra sao? có giống với chế độ bảo hành của máy có thẻ Dell pass không?
     
  19. NeOBaby

    NeOBaby Thành viên

    Mình tổng hợp trả lời các bạn luôn:
    - Điểm bán máy chính hãng, trung tâm BH chính hãng, TTBH ủy quyền cho NPP tham khảo tại website của Dell FC Việt Nam (http://www.dellfcvietnam.com)
    - Các máy xách tay có chú thích Worldwide Warranty (BH toàn cầu) thì tại VN bạn vui lòng chuyển BH về (Ownership Transfers) theo hướng dẫn trên TOPIC hoặc trong website luôn. Các máy VOSTRO, Lattitude, Precision, Máy bộ hiện chỉ được BH tại NPP nào cung cấp hoặc hổ trợ BH tại TT DigiCare của DGW và Lạc Việt. Các máy này sẽ tốn phí dịch vụ hổ trợ 20-40$/1 lần. Các chi phí khác được hổ trợ từ DELL nếu trong chế độ BH
    - Các máy còn >45 ngày trước khi kết thúc BH có thể liên hệ NPP hoặc DGW để mua gia hạn gói BH.
    - Các máy có thẻ Dell Pass sẽ được ưu đãi BH tại TTBH chính hãng Dell VN ko tốn phí, các má xách tay hoặc order qua NPP sẽ phải tốn phí, ngoài ra các chế độ khác như nhau.
    - Máy bị lỗi VGA 8400MGs và NVS135 liên hệ DGW và Lạc Việt để được hổ trợ tối đa.(Đọc kỹ bài viết trên website Dell FC Việt Nam)

    Lưu ý: tất cả những vấn đề nêu trên ko áp dụng cho máy DELL REF dù máy có chế độ BH toàn cầu.

    Trân trọng.

    DELL FC Việt Nam.
     
    tinnguyen.ichithangkho2 thích nội dung này.
  20. baothangba_tc

    baothangba_tc Thành viên

    máy mình là dell vostro 1015,mua ở fpt shop vậy có được bảo hành ở đó ko?nếu ko thì khi nào mình biết có bảo hành?