Thực ra bấm *090# thì chỉ là hướng dẫn cách đăng ký của các dịch vụ GTGT thôi. Gọi 9090 thì cũng khó vì trong khoảng thời gian gọi lên tổng đài thì cũng không thể kiểm tra hết được các dịch vụ, dù đtv vẫn có thể đọc được 1 vài dịch vụ cơ bản. Bạn thử ra cửa hàng để nhân viên kiểm tra xem
Lưu ý:các dịch vụ giá trị gia tăng gồm có: Funring, Mediacall, Background Music, Call Barring, MCA, Chuyển cuộc gọi, Giữ chờ, Hộp thư thoại, Cấm hiển thị số, Giữ cuộc gọi, Nhận SMS KM, Nhận SMS Cước Cao, Từ chối nhận tin nhắn quảng cáo, Gọi quốc tế, Chuyển vùng quốc tế, PrepaidRoaming, SMSR, GPRS, GPRS (256 Kbps), GPRS (512 Kbps), GPRS (1 Mbps), GPRS tốc độ cao (3.6 Mbps), GPRS toc do cao (7.2 Mbps), GPRS unlimited, Dịch vu=ụ Push mail, FASTPAY, BlackBerry, Video Call.
Bạn có thể soạn KT gửi 994, tuy nhiên câu lệnh chỉ có tính chât tham khảo chứ không kiểm tra đầy đủ hết bạn nhé, hiện tại chưa có câu lệnh kiểm tra tất cả các dịch vụ nhà mạng cung cấp đâu ạ. tuy nhiên nhà mạng có cung cấp dịch vụNhắn tin thông báo cho biết KH đang sử dụng DV có nhắn tin báo áp dụng cho Tất cả DV GTGT đang cung cấp trên mạng MobiFone (gồm DV mang thương hiệu MobiFone và thương hiệu của đối tác) được tính cước thuê bao ngày/ tuần/ tháng.
Tất cả các dịch vụ nếu bạn quan tâm có thể trực tiếp soạn tin KT gửi 994 hoặc GTGT gửi 901 đồng thời xem cước trừ của bạn mât bao nhiêu số nào gửi về tra ra được hết
Kiểm tra với các câu lệnh kia không chắc kiểm tra được hết các dịch vụ đâu. cứ thấy bị trừ tiền thì bảo tổng đài kiểm tra cho chắc. có gì họ chịu trách nhiệm.
@cogaibapcai
Đúng rồi, mà có lần gọi tổng đài các chị ấy bảo cũng chưa kiểm tra ngay được tất cả các dịch vụ đang dùng đâu ak, bị trừ gì thì báo để họ check cho thôi.
Thật ra thì mình dùng Mobifone bao lâu nay cũng chưa bị trừ cước sai bao giờ, ngày trước có live infor, ko hiểu nhưng cũng chẳng bao giờ mình chọn ok để lây thông tin cả, quản lý số của mình cẩn thận là đc mà.
Giờ trên mạng quảng cáo rao vặt nhiều nên cứ chèn link chỉ vô tình nhấn vào là bị trừ cước bực không tả được, làm sao mà nhà mạng mau đưa ra chính sách để át vấn đề này đi
@dũng khùng 123
đấy là phần hạn chế gửi tin nhắn đến các đầu số ngắn hoặc dịch vụ của dòng máy android thôi bạn nhé chứ không phải máy nào cũng có tính năng này đâu ạ
@Features2468
còn các dịch vụ mà vô tình kích vào thì cũng không hiển thị đâu nhỉ, mà giờ nhà mạng cũng cho phép kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng trên web portal của mobi rồi đó
Xin phép chuyển chủ đề ạ , Mobifone tiếp tcj Thực hiện Gia hạn VNPT hết hạn tháng 9/2015 dành cho TB trả sau thuộc đối tượng sẽ được gia hạn gói KM49, KM69, KM99, KM101, KM145, KM199 (cá nhân) và gói: DN45, DN145, GM9000 (KHDN)
- Việc thực hiện gia hạn sẽ áp dụng theo chu kỳ cước: CK1: 1/10; CK11: 11/10 và CK21: 21/10/2015