Microsoft office for MAC 2008/2011 có Office Communicator không các anh?

Thảo luận trong '[Mac] Hỏi đáp - CSKN' bắt đầu bởi moneymind, 19/8/12. Trả lời: 4, Xem: 790.

  1. moneymind

    moneymind Thành viên

    Mình định mua con MAC dùng cho việc văn phòng, chủ yếu word, excel, power point, pdf, outlook và internet. Mình thì cần phải dùng office communicator thường xuyên. Đang dùng windows thì nó nằm sẵn trong bộ office, không biết trên bản cho MAC có không?
     
    :
  2. toanbaixan

    toanbaixan Thành viên

    co do ban
     
  3. nhuthang16

    nhuthang16 Thành viên

    Ms office trên mac thì cũng full bộ như trên win thôi, nói chung là tương thích hết.
     
  4. Pinko

    Pinko Thành viên

    2011 thì có.

    Bên mac chỉ có vài món, ko nhìu bằng bên win nhé, như access, visio, project, ... bên mac sao chạy?!!!
     
  5. nhuthang16

    nhuthang16 Thành viên

    Nếu thích mấy món đó thì bạn cài thêm win7 hoặc mấy soft tương tự thôi. Mình đang học ngành điện nè, cũng có mấy soft chỉ chạy trên win thôi, cũng cài thêm win chạy ok hết.