Mobifone, Vinaphone, Viettel

tungvu
24/3/2012 13:30Phản hồi: 59
Tôi có một chuyện này không biết là đúng hay sai, nên tôi đưa lên đây để tham khảo nha
Cty tôi có 10 số Mobifone, 10 Vinaphone và 10 Viettel
Hôm qua tôi đi đăng ký để lấy bảng chi tiết cuộc gọi cho tất cả 30 số đó và đăng ký lấy bản chi tiết hàng tháng qua mail. Theo thủ tục thì tôi lấy 3 tời giấy giới thiệu và bắt đầu đi.
1. Tôi tới Mobifone, sau khi nhân viên kiểm tra 10 số, giấy giới thiệu (GGT) và CMND. thi bắt đầu làm giấy tờ. sau khỏang 15phút thì tôi đã có 10 bảng chi tiết kèm theo tôi phải cung cấp mail để tháng sau sẽ gửi về mail, chứ không cần in ra nữa ( thật là tiết kiệm )
Mọi việc thật ok ở Mobifone, thế là tôi liền tới ngay cửa hàng của Vinaphone
2. Tôi tới Vinaphone, cũng in ra ngay, nhưng nếu đăng ký lấy bảng chi tiết thì phải từ chính số thuê bao muốn lấy sọan tin " gbcct_ mail " và gửi đến số 8083. Cái này cũng HƠI OK, nhưng khi tôi hỏi ngược lại nhân viên vinaphone. Nếu nhân viên của tôi sọan thì lấy bảng chi tiết về mail của họ thì làm sao cty quản lý được sdt đó, thế là nhân viên đó nói. ĐÓ LÀ CHÍNH SÁCH CỦA VINAPHONE. Tôi trả lời ngay, chính sách " củ chuối.
Quá bực mình vì không thể làm được thì gì với số vinaphone. Tôi liền tới luôn cửa hàng của Viettel
3. Tôi tới Viettel, sau khi xem xét GGT va CMNN thì nhân hỏi tôi mã số bị mật của 10 số. Tôi hỏi mã số gì, lúc đó nhân viên nói tôi phải dùng máy muốn lấy sọan tin gì đó, sau đó mới có mã số bị mật. Có mã số bí mật rồi mới đăng ký và lấy bảng chi tiết được. quá bực mình tôi đã nói thẳng với nhân viên viettel ở cửa hàng Phan Văn Trị là " stupid "

Tôi vừa kể chuyện của tôi đó, các bạn nghĩ sao. Cho tôi xin ý kiến để sử lý ở nhà mạng Vinaphone và Viettel nha.
Chắc phải chơi cách cổ điển thôi. Cắt và đấu nối lại sim mới để có sim mà nhắn tin như nhà mạng vinaphone và viettel yêu cầu
59 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chăm sóc khách hàng của mobi là tốt nhất mà, cái này miễn bàn
Nếu bạn bảo người ta stupid thì bạn còn hơn thế đó, thế bạn có nghĩ là vì sao viettel phải làm chắc chắn thế không hay lúc nào cũng chỉ chăm đả kích? Nhỡ 1 hôm nào đó vợ của kh ra cầm theo cmnd của kh yêu cầu in chi tiết để tra kh có linh tinh ko? Chẳng nhẽ cứ thế mà in ra à, vậy nếu giả sử kh có tong teng rồi 2 vc về cãi chửi nhau lúc ấy kh ra chửi viettel là không giữ bí mật thông tin kh....? Bên viettel rất coi trọng việc thông tin của kh và đưa ra 1 biện pháp rất đơn giản mà hiệu quả là mã số cá nhân của từng thuê bao. Kh chỉ việc soạn tin để lấy mã bí mật là nv giao dịch in cho, chỉ mất lần đầu còn từ lần sau thì sẽ gửi thẳng đến kh. Suy nghĩ lại đi nhìn lại mình đi đã
@longphibb Bác này nói đúng đấy,nói đi thì phải nói lại mà,nhưng mình vẫn ủng hộ mobi nhất,mình đã từng dùng cả 3 mạng rồi,chỉ ưng ý mobi nhất thôi,cả về chất lượng nhà mạng lẫn cung cách phục vụ khác hàng.
@longphibb Ung ho ban

Gửi từ LG-P500 của tôi bằng cách sử dụng Tinhte.vn
vespa
ĐẠI BÀNG
12 năm
@longphibb Theo em được biết thì để có các thông tin hoặc thay đổi thông tin của thuê bao thì người đứng tên thuê bao phải xuất trình CMT hoặc uỷ quyền cho người khác thì mới được. Chứ vợ hay giời cũng chịu.
kjnhthanh
ĐẠI BÀNG
12 năm
@vespa thế cái này thu phí sợ bác ... thất kinh...
chứ em nghĩ nếu ko thu phí nhân viên họ ko sống nổi, như bác đi xe mà ko đổ xăng ấy...

--------------

bác kikai chả biết cái gì cả, mọi tác động đều có vết thay đổi thông tin! bất kể mạng nào
Cứ lần là ra thôi, các thông số em thấy bên mobi đều kiểm tra lại. Đăng ký thiếu thông tin, mobi cũng gọi cho em đấy!


như em đây đi đăng kí thông tin cá nhân bên viettel, hãi chúng nó làm cho mình sai cmnd 1 số cuối, hành lên hành xuống mới đổi được cái số cmt. muốn bẻ sim lắm, nhưng mà số cũng vừa vừa.
2 tay 2 đạn, 1 em mobi, 1 thằng viettel cũng ổn !
Bạn longphibb nói đúng quá ,Mình thấy Mobi quá dễ dãi bảo mật kém quá , Viettel làm như thế rất tốt , bảo mật thông tin của khách hàng để tránh trường hợp giả mạo lừa đảo thôi , Bạn nghĩ bây làm giả 1 cái giấy giấy giới thiệu khó lắm àh ? suy nghĩ kĩ trước khi nói người khác như thế nha !
PS : mà Viettel trả sau bây giờ bạn yêu cầu 10 số ấy nhắn tin với cú pháp TBC Diachiemail gửi 166 , từ tháng sau nó sẽ tự động gửi tất cả các bản chi tiết cước về địa chỉ mail đó của bạn !
@toankidvd2807 Việc đký qua tin nhắn thì mạng nào chả có!
@bigfool2009 Mình đang chỉ bạn ấy cách nhắn tin lấy chi tiết cước của 10 số VT về 1 email chứ không nói là chỉ có VT mới có, đọc và suy nghĩ trước khi trả lời người khác bạn nhá !
Các ông hâm thật, các thuê bao trên đều có chủ sở hữu là cty, đương nhiên chỉ khi có giấy giới thiệu của cty mới làm đc, Vợ các ông nếu đúng là đc cty ủy quyền thì việc đó là hợp pháp, ngược lại, cái CMND của vợ các ông chẳng làm đc gì!
Đúng là Mobifone tốt nhất. Trước bạn bè mình thời sinh viên dùng Viettel nhiều. Nhưng ra trường một thời gian là đổi số dần sang Mobi hết. Ở nhà mình mọi người cùng dần chuyển sang Mobi. May mà mình dùng Mobi từ ngày đầu nên ko phải đổi 😆
vote cho VT. có mã số bí mật thì ít nhất cũng thêm được 1 rắc rối cho những kẻ có ý đồ xấu. 😃
Bảo mật thông tin KH là quan trọng. Các cty lớn như Apple hay Google còn đang bị kiện vì không bảo mật thông tin KH. Nếu là số của cty mua cho nhân viên dùng thì đặt hạn mức sử dụng đi việc gì phải rút chi tiết cước về kiểm tra làm gì
hungnv239
ĐẠI BÀNG
12 năm
Bảo mật thông tin là cần thiết. Nhưng cũng nên đơn giản hóa các thủ tục, tránh gây phiền hà cho khách hàng. Quan trọng hơn nữa là thái độ phục vụ của nhân viên nữa
Viettel làm đúng mà chỉ cần soạn tin lấy mã số cá nhân họ sẽ đưa cho anh tấc cả, có gì đâu mà bực mình người tA, mỗi hãng có chính sách riêng, mã số này rất có ích, nếu anh muốn biết sdt của anh gọi đi đâu, hay anh ko biết như thế nào mà đt anh mất tiền, chỉ cần cung cấp số này cho tổng đài họ sẽ tìm nguyên nhân cho a, còn anh chữi người ta như thế thì anh chẳng đáng j để họ chữi lại đâu,
Tôi có ý kiến là bạn cần xem lại thái độ của bạn như vậy hơi thái quá rồi
Là người tiêu dùng thì khi đc phục vụ nhanh và tiện lợi, nta cảm thấy hài lòng, và có sự so sánh, đơn giản thôi có j đâu mà phải bàn đến việc thái độ ở đây nhỷ ????
kjnhthanh
ĐẠI BÀNG
12 năm
mã số bí mật vt để làm gì chứ!

đầy người có mã số bí mật khỉ gió gì đó vẫn cứ mất số," tạch" số như thường đấy !
đơn giản vì bác ấy vào trung tâm Mobifone đầu tiên nên mới bực mình với cách làm việc của 2 mạng kia. Em cũng phải công nhận Mobifone là chuyên nghiệp và thân thiện với khách hàng nhất
lognguyen1
ĐẠI BÀNG
12 năm
vote mobifone hết😃 ko hổ danh "đảng cấp mobi" mà hj​
Các thủ tục của các nhà mạng xây dựng lên dù đơn giản hay phức tạp khác nhau nhưng mục đích chung đều nhằm bảo mật và hướng đến lợi ích của KH thôi. Nếu bạn là KH cá nhân chính chủ và cầm cái sim đó trong tay thì cho dù là nhà mạng yêu cầu nhiều ít kiểu gì thì cũng vài phút là xong hết thôi 😃
Vì bạn đi làm cho cty trong khi lại ko có sim trong tay...và bình thường thì các cty có QUYỀN yêu cầu các nhân viên có nghĩa vụ PHẢI nhắn tin để gửi thông báo cước về e-mail của cty (vì số thuộc sở hữu của cty chứ ko phải sở hữu cá nhân NV)...nhưng vấn đề là cty bạn lại ko làm đc việc đơn giản đó (chắc vì các lý do tế nhị nào đó or muốn bí mật kiểm soát NV) nên theo tôi nghĩ thì ko phải nhà mạng làm khó bạn đâu mà chính là cty bạn...tự làm khó mình ;)
thichdthu
ĐẠI BÀNG
12 năm
Cái này là do bạn đứng ở góc độ nào mà thôi.viettel làm bảo mật chắc chắn thế nói cho cùng là rất tốt.mình cũng như bạn,lúc đi xin ko được thì rất bức xúc.nhưng về sau tìm hiểu mới thấy là mình gà.nếu mình bị mất sim thì ko nói. chứ vẫn con sim trong tay thì cả 3 nhà mạng
vina,mobi,viettel.đều có dịch vụ miễn phí gửi bảng kê chi tiết cuộc gọi qua email nếu bạn là thuê bao trả sau.cồn nếu là trả trước thì bạn dùng sim đó đăng ký tài khoản ở trang chủ của mỗi nhà mạng là nó đều có chức năng xem lịch sử cuộc gọi. mình xem xong rồi in ra cũng được mà.đỡ phải mất công đi ra trung tâm
hungnv239
ĐẠI BÀNG
12 năm
hoàn tàn chính xác. Nhưng mình nghĩ với thuê bao trả trước nhiều người còn chưa có trách nhiệm với tài khoản portal của mình nên mới bị lợi dụng đấy.
Mình đang dùng Mobi và VT, vào đợt Bộ TT-TT chỉ cho phép đăng ký 3sim/mạng mình hỏi Mobi xem thông tin cá nhân của mình đã đăng ký cho bao nhiêu số thì được giải đáp ngay. Rồi mình mới gọi hỏi VT thì lại được bảo mình phải mang CMND ra cửa hàng mới được giải đáp, đúng là khó khăn, lằng nhằn. Như Mobi chỉ nói đã đăng ký bao nhiêu sim thôi thì có lộ thông tin khách hàng đâu. Với mình thì Mobi là số 1.
Theo em cai ma so bi mat do cha la ji ca chi la do nha mang cu bap thoi,chu noi bao mat vay ma sao thinh thoang so thue bao cua em lai nhan dc tin nhan nac danh lua dao tra loi tin thi mat 15k do thoi,vay bao mat o cho nao mong may bac nao phan doi chu thot jai dap,con nua thue bao tra truoc vt em chi can lay 5 so em goi cho chu thue bao trog vai ngay la so do lai la cua em rui haha

Gửi từ ZTE Racer của tôi bằng cách sử dụng Tinhte.vn
@ngoctinhbg Do ban lam dc nhu the day. Nv ho se kiem tra trong vong 2 thang moi chap nhan nhe

Gửi từ LG-P500 của tôi bằng cách sử dụng Tinhte.vn

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019