Đúng đoá, mình rất bực mình với cái vụ đăng ký Mobile Portrait của Vịt, mình có cái số để ở nhà chả gọi có mỗi một số cho mình, thế mà nó cứ đòi mấy số diện thoại hay gọi là thế nào?
@tungvu
Chính xác...cá nhân tôi thì luôn phản đối cách làm này vì vừa gây ức chế cho NV mà cũng chẳng mấy hiệu quả. Quan điểm là đã tin thì hãy dùng người...ko tin thì đừng có dùng :rolleyes: nếu cty mà có qui trình quản lý tốt thì đã chẳng phải dùng cái hạ sách giám sát kiểu này...NV thiếu gì cách để né đòn...dân KD ít nhất cũng xài 3 số...đến vợ còn chẳng quản đc nữa nói chi đến...sếp :p
@tung83le
Đồng ý với nhận xét của bạn về Mobi và Viettel. Còn Vina thì chưa dùng nên chưa biết.
Mobi cũng có tí độ gà mờ đó chứ bạn, nhưng là ít nhất trong mấy ông
Ôi giời ô vt có thị trường rồi bắt đầu làm chảnh chưa bao h sài vt nhà ai sài vt mình bắt đổi hết sang mobi
Ồ cái vụ xác nhập mobi vnpt chưa đc là do ai 😔
Gửi từ GT-I9100 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
Quản lí khoa học, bảo mật tốt mà không gây phiền hà cho khách hàng, những khó khăn để nhà mạng tự lo, không nên đẩy sang khách hàng. Những ai đã hoặc đang sử dụng mobi, vina và vịt teo sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Chắc năm nay mobi lại ẵm giải mạng di động tốt nhất, chăm sóc khách hàng tốt nhất...nhiêu đó cũng đủ hiểu
Thế mà là báo mật à? Đứng tên một người rồi một người cầm CMT của người đứng tên ra là có hết các quyền lợi của người đứng tên à?
Như bên mobi thì phải có thêm giấy ủy quyền của người đứng tên được xác nhận bởi chính quyền mới có cơ sở hỗ trợ.
Mình thấy tranh cãi thế này thì có mà hết ngày . Mỗi người dùng sẽ tự cảm nhân về chất lượng dịch vụ. Chứ đôi khi đừng để 1 vài việc đơn lẻ xảy ra rồi quy ngay là mạng đó vớ vẩn. Nhận định như thế là rất thiếu trách nhiệm và chụp mũ.
@hungnv239
Bác nói rất chuẩn, cảm nhận như nào là do mỗi người, topic để thảo luận nêu ý kiến chủ quan của mỗii người về mạng mình sử dụng, tất nhiên là ai cũng muốn bảo vệ ý kiến mình nhưng đừng nên quy chụp về bất cứ vấn đề gì, bác chủ tạo topic để mọi người trao đổi đơn thuẩn thôi, đừng nên quá căng thẳng làm gì không hay ra 😃
Mình thấy dùng Mobi dịch vụ là tốt nhất. Các cửa hàng mobi khá sang trọng, có chỗ ngồi cho khách lịch sự. Các gói cước cũng rẻ hơn Viettel. Vote cho Mobi.
Mình cũng dùng cả mobi và vietel. Thấy rõ ràng la mobi họ tận tình, dễ chịu và chuyên nghiệp. VT thì bán hàng xén, lộn xộn lắm. Chưa kể vụ tính cước nữa. Vina chưa dùng.
Cả nhà mình bỏ VT sang MB hết rồi? Vote cho Mobi
Thì rõ ràng mà, Mobifone nhiều năm liền được trao Danh hiệu Mạng di dộng có dịch vụ Chăm sóc KH tốt nhất còn gì, phải làm sao mới đc như vậy như, đơn cử như gọi lên tổng đài, các chị ấy làm việc rất chuyên nghiệp và thân thiện 😁
À, bác nào ra nhà mạng làm lại số cho công ty mới khổ, Mobi thì giấy giới thiệu là OK, còn các ông kia, chắc phải giám đốc cầm dấu ra ký, đóng tại chỗ mới mong không phải đi lại vài lần. Ra xin cái form về điền trước cũng không cho, chán lắm
Sao các nhà mạng chưa triển khai dịch vụ phục vụ tại nhà nhỉ (làm lại SIM, chuyển chủ quyền, ...), cam kết phục vụ trong vòng 24h00 (bán kính 20KM). Nếu có thì tiện quá 😁