@remi_khonggiadinh
mình thấy cái này đơn giản mà. Bản chất vụ này là:
Bạn cho 1 người khác vay tiền, họ đã trả nợ 1 phần và vào một ngày đẹp trời bạn quyết định cho họ số nợ còn thiếu!
Như vậy bạn tạo 2 giao dịch: 1 là gd bên kia trả nợ 2 là gd cho người kia bằng đúng số tiền ở gd 1
@MR_DQK
Mã khuyến mãi lên Premium. Bạn vào app Quà Tặng Galaxy của Samsung và search từ khóa "Moneylover" và làm theo hướng dẫn là lấy đc mã. Hình như phải dùng đt Samsung mới đc thì phải.
@tranthanhxd78
từ phiên bản 3.5.2 ứng dụng đã hỗ trợ trở lại liên kết ví với các tài khoản ngân hàng. bạn có thể gửi yêu cầu thông qua phần hỗ trợ để nhóm ưu tiên cho ngân hàng đó nếu chưa có.
@tranthanhxd78
Bây giờ chúng ta cùng làm một phép tính nhỏ nhé, chỉ với 100k/năm tức là chưa tới 300đ một ngày bạn sẽ có được:
+) Sự dụng ứng dụng quản lí tài chính TỐT NHẤT trên thế giới
+) Được cập nhật và hỗ trợ thường xuyên
+) Chúng tôi tin rằng khoản đầu tư này là vô cùng hợp lí, chỉ với chi phí bằng với một tin nhắn bạn sẽ quản lý tài chính cá nhân và gia đình tốt hơn và trong tương lai sẽ giúp tiết kiệm được khoản tiền nhiều hơn so với khoản tiền mà bạn phải bỏ ra.
Về phía chúng tôi. Chúng tôi sẽ có nguồn lực để tiếp tục phát triển ứng dụng.
Mình biết MoneyLover từ chương trình Startup Viet 2016. Cũng tò mò tải về dùng thử. Tuy nhiên cơ bản là ở Free Version người dùng sẽ không làm được gì ngoài nhìn giao diện. Nhắm mắt mua cái thẻ cào vinaphone 100k gửi cho moneylover theo hướng dẫn để lên đời premium version. Nhưng mà từ khi gửi code đến giờ đã 4 hôm mà không thấy phía moneylover phản hồi. Phần mềm cũng không được lên đời. Vào trang facebook của moneylover gửi tin nhắn hỏi thì qua mấy ngày rồi cũng không ai giải đáp ngoài tin nhắn trả lời tự động. Chưa kể tìm thông tin liên hệ Moneylover thì chẳng thấy gì ngoài mỗi email contact@moneylover.me. Cảm thấy rất không hài lòng và thiếu thiện cảm về 1 startup đã hoạt động được 5 năm và vừa vào top 5 của startup Việt 2016
@boyandmoon
Bạn nhắn mình email để mình kiểm tra lại nhé. Mấy hôm vừa rồi facebook bị chậm quá, bạn support bên mình không hỗ trợ kịp. Mong bạn thông cảm.