Mua zl2 tại mobile city không được bao test nước là đúng hay sai?

haneunki
19/8/2014 15:14Phản hồi: 43
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

May quá đang định mua máy ở mobilecity.tình hình chắc chuyển chỗ mua cho chắc,bọn này làm ăn láo thật.cảm ơn chủ thớt 😁
còn 1 vấn đề nữa là cửa hàng tính phí charge thẻ cho khách hàng mà ko thấy cửa hàng trả lời.
cái này chắc chắn là sai hoàn toàn. vì phí bắt buộc cửa hàng chịu.
Hôm vừa rồi mình có qua cửa hàng để kiểm tra lỗi của máy và có thấy cửa hàng đã cho khách test nước hỏng sẽ đổi (nhờ fản hồi của mình nhé) :D nếu bạn chỉ phân vân về việc test nước mà ko bận tâm đến mấy vấn đề # mà mình đề cập thì vẫn có thể ghé qua cửa hàng xem máy ^^ cửa hàng thấy có thêm mấy em nhân viên nữ mà hehe :p

Cái này thì mình cũng ko thích trả phí cà thẻ chút nào ~.~
Chủ nhật vừa rồi mình cũng mới mua 1 con sony zl2 ở cửa hàng này, chỉ tức mỗi cái gói bảo hành 300k màn hình cảm ứng, mình lên wed của cửa hàng thì không thấy nói đến, thế mà đến lúc mua tại cửa hàng lại có cái gói bảo hành này, mong cửa hàng bảo hành nguồn màn hình cảm ứng theo máy luôn cho khách an tâm.
Chủ nhật vừa rồi mình cũng mới mua 1 con sony zl2 ở cửa hàng này, chỉ tức mỗi cái gói bảo hành 300k màn hình cảm ứng, mình lên wed của cửa hàng thì không thấy nói đến, thế mà đến lúc mua tại cửa hàng lại có cái gói bảo hành này, mong cửa hàng bảo hành nguồn màn hình cảm ứng theo máy luôn cho khách an tâm.
Kể ra chủ thớt hiền và cả nể (ý chủ quan). Chứ cái kiểu bán như cho này thì mình đi chỗ khác... thà bực một lúc còn hơn ôm quả bom nổ chậm không biết nó như thế nào.
Híc, không biết câu khách hàng là thượng đế nó đúng ở chỗ nào ấy nhỉ.
Msmobile thì gặp lỗi quay số hiện đầu 0028, có liên hệ lại với kĩ thuật thì kêu a mang máy qua. Mình bảo ko ở hn thì kêu lát e liên hệ lại rồi mất hút. Mobilecity thì bóc hộp zl2 thiếu phone, nợ, rồi cũng k thèm gọi lại để trả phone cho mình, có chú hay làm video thì khá vui tính còn chú bán hàng thì mặt lì lì như đại ca. Nói chung kém. Lần này rút exp, ra hẳn sony mua hàng chính hãng cho nhanh.
Theo mình MobileCity nên công bố trên trang web gói bảo hành màn hình cảm ứng, bảo hành nguồn không bao gồm khi khách hàng mua hàng, nếu khách hàng cảm thấy cần mua thì mua thêm để khách hàng có căn cứ cân nhắc trước khi đến mua tại cửa hàng. Cứ treo giá rõ thấp khách hàng đến mua để yên tâm lại mua thêm gói bảo hành hóa ra lại thành giá cao.
Mình nghĩ bạn mua hàng đừng nên hỏi đúng hay sai. Bởi đơn giản người ta bán hàng thì ta có quyền thì kinh doanh kiểu gì là chuyện của ta, còn mua hay ko là quyền của bạn ai ép bạn đc. Chừng nào người ta đưa thông tin sai về sản phẩm để lừa khách hàng thì lúc đó người bán mới sai.
phokhongmua
ĐẠI BÀNG
9 năm
Ngừoi ta nói rõ ràng trước rồi thì bạn kêu cái gì
có lẽ mình nhận xét hơi chủ quan nhưng mobilecity sửa máy cho khách không tốt lắm hoặc cũng khá qua loa,máy mình zl2 lỗi nguồn hay pin gì đó,sạc thì hơn 1tiếng thì đầy còn dùng thì 60% sập nguồn,mang qua 2 lần thì nhân viên bảo là:"bên em đã kiểm tra nhiều lần và thấy pin vẫn bình thường,anh co thể qua lấy máy về" mình ra lấy máy về dùng thì tình trạng vẫn vậy-ko hiểu-lần này mang về mà vẫn thế thì bác nào tư vấn em phải lm sao với 😃
giờ muốn mua cái máy cũ mà k biết nên mua ở đâu cho được.đâu cũng phốt còn thái độ phục vụ thì như shit toàn tập.chưa cầm được tiền thì ngon ngọt.cầm được tiền rồi thì thái độ thay đổi 180 độ.chán đíu muốn tìm hiểu mấy cái cửa hàng nữa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019