Các bác kéo xuống cuối trang để theo dõi update.
RẤT MONG CÁC BQT CỦA TINHTE LÊN TIẾNG GIÚP MEM VỤ NÀY. VÌ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG.
Trước tiên em có lời chào tới toàn thể anh em đang dùng hệ điều hành Android nói chung và anh em đã đang và sẽ dùng LG G2 nói riêng.
RẤT MONG CÁC BQT CỦA TINHTE LÊN TIẾNG GIÚP MEM VỤ NÀY. VÌ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG.
Trước tiên em có lời chào tới toàn thể anh em đang dùng hệ điều hành Android nói chung và anh em đã đang và sẽ dùng LG G2 nói riêng.
Trong vài ngày gần đây trong cộng đồng anh em dùng G2 và anh em đang có ý định mua G2 đang có nghi ngờ về chất lượng của case khuyến mại Quick Windows của LG.Bác nào chưa biết case Quick Windows là cái gì và chức năng của nó ra sao vui lòng xem clip dưới :
Hình ảnh Quick Windows ( được cho là ) chính hãng của LG G2.
Nhưng hình ảnh thực tế và em và 1 số anh em khác ở thị trường VN nhận được khi mua G2 ở FPT, TGDD, Nguyễn Kim là như thế này.
Nhiều bác dùng case này còn dùng đc, của em còn o sử dụng được x-(
KHÔNG LOGO, VÀ KHÁC XA HOÀN TOÀN VỚI HÌNH ẢNH ĐƯỢC QUẢNG CÁO TRÊN TRANG WEB CỦA LG.
Quảng cáo
Vỏ case em nhận được in 1 công ty tên là Vioa có địa chỉ trang web là Voia.co.kr. Em vào trang web này thì đc biết đây là trang chuyên bán vỏ case của Hàn. Tuy ko biết tiếng Hàn nhưng xem lướt qua thì em thấy Quick Windows của LG G2 chưa có trên danh mục bán hàng của trang web này. Vậy thì cớ làm sao mà ở VN lại có để mà đưa cho KH??
Khá bức xúc, cảm giác bị lừa. Em đã gọi điện lên trung tâm chăm sóc KH của LG. Nội dung ghi âm em sẽ update cho các bác sau vì trong đó có 1 vài thông tin cá nhân của em, em ko mún chia sẻ. Nhưng em chăm sóc KH bên đó có nói 1 câu đại ý :
Case Quick Windows phải có logo LG G2 mới là hàng chính hãng.
Em ấy nói sẽ kiểm tra thông tin lại và sẽ thông báo cho mình sau. ( Tại thời điểm ngày CN 29/09/2013 )
Chiều hôm Cn ( 29/09/2013 ) em ra FPT gặp QL ở đó phản ánh về sự việc này ( có clip và có ghi âm ) nhưng nội dung chính thì cũng chỉ bảo em chờ để kiểm tra. Em gọi tiếp lên chăm sóc KH của FPT gặp 1 anh giọng Nam và anh ấy cũng nói em chờ để kiểm tra lại và có gì sẽ thông báo sau.
Quảng cáo
Đến ngày hôm nay ( tại thời điểm em đang ngồi viết topic này lúc 11h ngày 30/09/2013 ) có 1 số máy bàn HN gọi cho em bảo là người của LG đại ý là nói " đã nhận được thông tin phản hồi của em, sẽ kiểm tra bên bán hàng và hứa ngày mai hoặc ngày kia sẽ gọi điện lại cho em thông báo kết quả "
Tóm lại : Em sẽ chờ 1, 2 ngày nữa xem thế nào. Có gì em sẽ thông tin và update cho các bác. Bác nào có thông tin gì thì update tại đây. Em sẽ update lên #1 cho người sau theo dõi. Các bác và em cố gắng làm cho ra ngô ra khoai vụ này. Đòi lại quyền lợi cho anh em mua trước và các bác mua sau.
Tất cả các cuộc nói chuyện em đều ghi âm đầy đủ. Em sẽ tìm cách che giấu thông tin cá nhân rồi sẽ post lên cho các bác.
P/s : bác nào biết phần mềm chèn tiếng " beep " vào file ghi âm thì bảo em nhé. Thanks các bác đã đọc.
Update : 2h chiều ngày 30/09/2013 : Lại 1 em bên phòng chăm sóc KH gọi hứa sẽ kiểm tra lại thông tin và sẽ thông báo lại cho mình khi có thông tin.
Update : Đã có câu trả lời chính thức từ FB của LG:
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.640217142677587.1073741841.160896917276281&type=1
Nói chung là KH Việt Nam éo ngửi đc câu tl này của LG.
Update : Mời các bác nghe:
https://docs.google.com/file/d/0B1LhDrLB6ZXdY1VwdHdBM1czRmc/edit?usp=sharing ( đã xóa )
Update : Link Genk.
http://genk.vn/di-dong/xon-xao-tin-don-lg-viet-nam-tang-bao-da-lg-g2-chat-luong-kem-20131001220042839.chn#mingid_comments_content
Trong khi chờ tin tức từ LG. Các bác cùng e chơi trò " tìm điểm khác biệt "
Thứ 1 : Em bỏ tiền ra mua sp của LG chứ ko hề xin nên em có quyền khiếu nại về sp nếu nó ko đúng sự thật như quảng cáo.
Thứ 2 : Em muốn LG phải biết tôn trọng khách hàng và phải có trách nhiệm với những gì mình đã quảng cáo. KH bây giờ họ thông minh lắm, ko phải gà để LG muốn nói gì thì họ phải nghe.
Thứ 3 : Nói như các bác thì ng ta phân biệt hàng hiệu với hàng chợ làm gì ? Quần áo ra chợ mà mua dùng hàng hiệu làm gì cho tốn tiền, cũng chỉ là để che thân thôi.
Còn đây clip chứng minh cái bao da 1 triệu 8 của em ko hề sử dụng đc, cong và rất vênh 😆)
Kêu gọi:
Update: Tất cả bác nào đang dùng LG G2 có case ko phải như quảng cáo bán đầu muốn có 1 lời giải thích xác đáng từ LG, hoặc ít nhất một lời xin lỗi từ LG đến toàn thể anh em đang dùng G2 thì hãy chụp ảnh cái Case các bác đang dùng và post tại topic này. Ảnh các bác chụp cần thể hiện rõ những điều sau đây :
1. Có hoạt động được không? ( riêng của e thì ko hoạt động đc, đã có clip ở trên )
2. Có cong vênh hay không? ( giống như đoạn cuối của clip trên )
3.Thiết kế có chỗ nào nham nhở, xấu không đúng với cái giá hàng hiệu 1.800.000 đồng ko?
Mong các bác ủng hộ. Vì 1 thế giới không lừa đảo người tiêu dùng.
Đây là hình ảnh bao da chuẩn của LG G2 ở khacten.Các bác xem và cảm nhận
Mẫu đơn các bác có thể download ở đây.
http://doanhnghieptincay.net/tin-tuc/889_725/Mau-don-khieu-nai-cua-nguoi-tieu-dung.htm
Bác nào nhiệt tình, văn hay chữ tốt thì có thể viết, rồi gửi vào mail : nguyenlong.mob@gmail.com cho em để em tham khảo. E cũng sẽ vẫn viết và sẽ gửi nhưng sợ ko hay cho lắm.
Update : Theo như thông báo của LG, sẽ cho đổi quick vào tuần 3 của tháng 10. ( là tuần 14 - 20/10 ( Bác nào tuần này đổi đc thì conf cái nhé )
Update cuối cùng : Theo như ghi nhận của em thì rất nhiều bác đổi đc quick Windows thành công. Qua đây em cũng rất cảm ơn các bác đã cùng em góp sức, góp tiền ( điện thoại ) phản ánh lên LG. Bác nào làm ở LG ( nằm vùng ở đây) có thể giúp em chuyển lời cảm ơn sâu sắc, và lời cảm ơn chân thành của em nói riêng và anh em dùng G2 nói chung đến lãnh đạo LG Việt Nam đã biết lắng nghe phản hồi của khách hàng, đã có những động thái kịp thời sửa sai. ( mặc dù lúc đầu cũng chày cối lắm ;)) ). Chốt lại :bài diễn văn : G2 dùng sướng vl 😃)
Đây là cộng đồng anh em dùng G series nói chung và anh em dùng G2 nói riêng trên Fb - . Các bác thích thì tham gia. ;))
https://www.facebook.com/groups/353871298081514/