[ Nghi ngờ ] [21.10.2013.Update cuối cùng ] Bao da Quick Windows KM G2 là hàng fake.

L.C
30/9/2013 5:14Phản hồi: 586
[ Nghi ngờ ] [21.10.2013.Update cuối cùng ] Bao da Quick Windows KM G2 là hàng fake.
Các bác kéo xuống cuối trang để theo dõi update.


RẤT MONG CÁC BQT CỦA TINHTE LÊN TIẾNG GIÚP MEM VỤ NÀY. VÌ QUYỀN LỢI CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG.

Trước tiên em có lời chào tới toàn thể anh em đang dùng hệ điều hành Android nói chung và anh em đã đang và sẽ dùng LG G2 nói riêng.​

Trong vài ngày gần đây trong cộng đồng anh em dùng G2 và anh em đang có ý định mua G2 đang có nghi ngờ về chất lượng của case khuyến mại Quick Windows của LG.Bác nào chưa biết case Quick Windows là cái gì và chức năng của nó ra sao vui lòng xem clip dưới :


Hình ảnh Quick Windows ( được cho là ) chính hãng của LG G2.




Nhưng hình ảnh thực tế và em và 1 số anh em khác ở thị trường VN nhận được khi mua G2 ở FPT, TGDD, Nguyễn Kim là như thế này.

[​IMG]


[​IMG]


Nhiều bác dùng case này còn dùng đc, của em còn o sử dụng được x-(

[​IMG]


KHÔNG LOGO, VÀ KHÁC XA HOÀN TOÀN VỚI HÌNH ẢNH ĐƯỢC QUẢNG CÁO TRÊN TRANG WEB CỦA LG.

Quảng cáo



Vỏ case em nhận được in 1 công ty tên là Vioa có địa chỉ trang web là Voia.co.kr. Em vào trang web này thì đc biết đây là trang chuyên bán vỏ case của Hàn. Tuy ko biết tiếng Hàn nhưng xem lướt qua thì em thấy Quick Windows của LG G2 chưa có trên danh mục bán hàng của trang web này. Vậy thì cớ làm sao mà ở VN lại có để mà đưa cho KH??

[​IMG]

Khá bức xúc, cảm giác bị lừa. Em đã gọi điện lên trung tâm chăm sóc KH của LG. Nội dung ghi âm em sẽ update cho các bác sau vì trong đó có 1 vài thông tin cá nhân của em, em ko mún chia sẻ. Nhưng em chăm sóc KH bên đó có nói 1 câu đại ý :

Case Quick Windows phải có logo LG G2 mới là hàng chính hãng.
Em ấy nói sẽ kiểm tra thông tin lại và sẽ thông báo cho mình sau. ( Tại thời điểm ngày CN 29/09/2013 )

Chiều hôm Cn ( 29/09/2013 ) em ra FPT gặp QL ở đó phản ánh về sự việc này ( có clip và có ghi âm ) nhưng nội dung chính thì cũng chỉ bảo em chờ để kiểm tra. Em gọi tiếp lên chăm sóc KH của FPT gặp 1 anh giọng Nam và anh ấy cũng nói em chờ để kiểm tra lại và có gì sẽ thông báo sau.

Quảng cáo


Đến ngày hôm nay ( tại thời điểm em đang ngồi viết topic này lúc 11h ngày 30/09/2013 ) có 1 số máy bàn HN gọi cho em bảo là người của LG đại ý là nói " đã nhận được thông tin phản hồi của em, sẽ kiểm tra bên bán hàng và hứa ngày mai hoặc ngày kia sẽ gọi điện lại cho em thông báo kết quả "

Tóm lại : Em sẽ chờ 1, 2 ngày nữa xem thế nào. Có gì em sẽ thông tin và update cho các bác. Bác nào có thông tin gì thì update tại đây. Em sẽ update lên #1 cho người sau theo dõi. Các bác và em cố gắng làm cho ra ngô ra khoai vụ này. Đòi lại quyền lợi cho anh em mua trước và các bác mua sau.

Tất cả các cuộc nói chuyện em đều ghi âm đầy đủ. Em sẽ tìm cách che giấu thông tin cá nhân rồi sẽ post lên cho các bác.

P/s : bác nào biết phần mềm chèn tiếng " beep " vào file ghi âm thì bảo em nhé. Thanks các bác đã đọc.

Update : 2h chiều ngày 30/09/2013 : Lại 1 em bên phòng chăm sóc KH gọi hứa sẽ kiểm tra lại thông tin và sẽ thông báo lại cho mình khi có thông tin.

Update : Đã có câu trả lời chính thức từ FB của LG:
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.640217142677587.1073741841.160896917276281&type=1

Nói chung là KH Việt Nam éo ngửi đc câu tl này của LG.

Update : Mời các bác nghe:
https://docs.google.com/file/d/0B1LhDrLB6ZXdY1VwdHdBM1czRmc/edit?usp=sharing ( đã xóa )

Update : Link Genk.
http://genk.vn/di-dong/xon-xao-tin-don-lg-viet-nam-tang-bao-da-lg-g2-chat-luong-kem-20131001220042839.chn#mingid_comments_content


Trong khi chờ tin tức từ LG. Các bác cùng e chơi trò " tìm điểm khác biệt "
1 số bác pm,reply bảo em ko biết sử dụng đt. Phải bật chế độ quick windows trong setting.Có 1 vài bác còn bảo em lắm chuyện. Cái nào mà chả dùng đc. Chức năng nó có khác gì nhau đâu. bla...bla các kiểu. Em xin nói lại 1 lần nữa.
Thứ 1 : Em bỏ tiền ra mua sp của LG chứ ko hề xin nên em có quyền khiếu nại về sp nếu nó ko đúng sự thật như quảng cáo.
Thứ 2 : Em muốn LG phải biết tôn trọng khách hàng và phải có trách nhiệm với những gì mình đã quảng cáo. KH bây giờ họ thông minh lắm, ko phải gà để LG muốn nói gì thì họ phải nghe.
Thứ 3 : Nói như các bác thì ng ta phân biệt hàng hiệu với hàng chợ làm gì ? Quần áo ra chợ mà mua dùng hàng hiệu làm gì cho tốn tiền, cũng chỉ là để che thân thôi.
Còn đây clip chứng minh cái bao da 1 triệu 8 của em ko hề sử dụng đc, cong và rất vênh 😆)


Kêu gọi:

Update: Tất cả bác nào đang dùng LG G2 có case ko phải như quảng cáo bán đầu muốn có 1 lời giải thích xác đáng từ LG, hoặc ít nhất một lời xin lỗi từ LG đến toàn thể anh em đang dùng G2 thì hãy chụp ảnh cái Case các bác đang dùng và post tại topic này. Ảnh các bác chụp cần thể hiện rõ những điều sau đây :
1. Có hoạt động được không? ( riêng của e thì ko hoạt động đc, đã có clip ở trên )
2. Có cong vênh hay không? ( giống như đoạn cuối của clip trên )
3.Thiết kế có chỗ nào nham nhở, xấu không đúng với cái giá hàng hiệu 1.800.000 đồng ko?

Mong các bác ủng hộ. Vì 1 thế giới không lừa đảo người tiêu dùng.

Đây là hình ảnh bao da chuẩn của LG G2 ở khacten.Các bác xem và cảm nhận
Update: Hôm nay em đã gọi điện lên hội bảo vệ người tiêu dùng của 1 báo điện tử và đang ngồi viết đơn khiếu nại gửi hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.Ko biết dân đen kêu thì có ăn thua gì không nhưng cứ phải làm. Tiên sư, thằng LG nó hẹn em 2 ngày sẽ gọi điện giải quyết trường hợp bao " cao cấp " của em mà nó im ze. Ghét thái độ lấc cấc của LG đối với khách hàng vl x-(

Mẫu đơn các bác có thể download ở đây.
http://doanhnghieptincay.net/tin-tuc/889_725/Mau-don-khieu-nai-cua-nguoi-tieu-dung.htm
Bác nào nhiệt tình, văn hay chữ tốt thì có thể viết, rồi gửi vào mail : nguyenlong.mob@gmail.com cho em để em tham khảo. E cũng sẽ vẫn viết và sẽ gửi nhưng sợ ko hay cho lắm.

Update : LG đã có câu trả lời chính thức.https://www.facebook.com/LGmobile.Vietnam/posts/641681639197804

Update : Theo như thông báo của LG, sẽ cho đổi quick vào tuần 3 của tháng 10. ( là tuần 14 - 20/10 ( Bác nào tuần này đổi đc thì conf cái nhé )

Update cuối cùng : Theo như ghi nhận của em thì rất nhiều bác đổi đc quick Windows thành công. Qua đây em cũng rất cảm ơn các bác đã cùng em góp sức, góp tiền ( điện thoại ) phản ánh lên LG. Bác nào làm ở LG ( nằm vùng ở đây) có thể giúp em chuyển lời cảm ơn sâu sắc, và lời cảm ơn chân thành của em nói riêng và anh em dùng G2 nói chung đến lãnh đạo LG Việt Nam đã biết lắng nghe phản hồi của khách hàng, đã có những động thái kịp thời sửa sai. ( mặc dù lúc đầu cũng chày cối lắm ;)) ). Chốt lại :bài diễn văn : G2 dùng sướng vl 😃)

Đây là cộng đồng anh em dùng G series nói chung và anh em dùng G2 nói riêng trên Fb - . Các bác thích thì tham gia. ;))
https://www.facebook.com/groups/353871298081514/
586 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

MrBoC
TÍCH CỰC
11 năm
Cám ơn bác rất nhiều. Lg chơi kiểu này thì thật là quả đau với anh em. Tưởng Bao da thông minh chính hãng nhưng cuối cùng lại lấy đại 1 cái bao dao fake ở ngoài thế vào. K biết đây là chủ ý của LG VN hay các đại lý nhưng 1 lần nữa cho thấy LG thất tín và k tôn trọng khách hàng của mình. Các bạn ai đã nhận hàng và rơi vô tình trạng như vậy thì cùng lên tiếng để bảo vệ quyền lợi chính mình nhé.
Cảm ơn L.C đã update những liên hệ của bạn cho anh em biết,hi vọng bạn là người đầu tiên là cho ra lẽ vụ việc này để anh em khác vào ủng hộ.
Là một người vừa nhận được cú lừa siêu phẩm mang tên LG G2,đề nghị LG VN giải thích và có hành động giải quyết thỏa đáng,nếu không đừng trách tại sao người tiêu dùng quay lưng lại với LG,bởi đây có thể coi là sản phẩm điện thoại cao cấp nhất của LG hiện giờ mà còn như thế này thì những sản phẩm khác sẽ như thế nào ???
Làm ra lẽ vụ này đi ae, vì quyền lợi của chính bản thân ;)
ủng hộ moi người nào
domdragon
TÍCH CỰC
11 năm
Mình nghĩ LG cố tình làm vậy ... tưởng Việt Nam mình dễ lừa lắm sao, tẩy chay cái bọn làm ăn bố láo đi ... Bác nào rành gửi mail đến các trang báo chí như số hóa,vnẻxpess ... phản hối đi
Bực mình vụ anh Sam cho nc mình cái CPU 8 nhân cùi bắp, giờ lại đến a LG cho nc mình vụ QuickView fake.
Chúng nó nghĩ VN dễ dụ, dễ lừa vậy à ? Ở các nc Mỹ, Châu Âu..v.v chúng nó có dám làm vậy đâu ?
domdragon
TÍCH CỰC
11 năm
@thanh1401 Việt Nam mình dột từ trên dột xuống 😔 ... ở Châu Âu , Mỹ mà làm ăn bố láo là nó kiện chết :rolleyes:
quang61
ĐẠI BÀNG
11 năm
@domdragon Sao mình không kiện? Thiệt hại gộp chung đâu có nhỏ, lại còn những ảnh hưởng tiếp theo nữa... Mình cũng có luật mà, cứ nói không thì chỉ để suớng mồm thôi... Có bạn nào là luật sư thì tư vấn nghiêm túc xem.. chứ biết bị lừa mà không dám kiện là hèn
Namhuynh
ĐẠI BÀNG
11 năm
Còn cái vụ tai nghe nữa. Hàng kem theo máy mà ghi là hàng tặng. Không có thì đừng ghi. Thấy giống lừa đảo quá
@Namhuynh Cái vụ cover thì em thấy đúng là lừa rồi còn gì, quảng cáo một kiểu, đến khi giao hàng thì lại là hàng của Voia.
Vụ Cover rởm này mình cũng bức xúc mấy ngày cuối tuần rồi, lấy máy hôm thứ Bảy tại TGDD, tai nghe tặng kèm theo chương trình khuyến mại thì nói là tai trong hộp máy làm mình tưởng có thêm 1 tai nghe.
Đến cái cover và viên pin dự phòng được quảng cáo là của LG, nhưng không tìm thấy chữ LG nào trên 2 sản phẩm này luôn.
Hàng thị trường Âu và Mỹ thì được tặng kèm cover chính hãng LG giống hình ảnh quảng cáo có chữ LG G2, đến thị trường Việt Nam thì nhập mấy cái cover Voia về đưa cho khách vậy mà quảng cáo khuyến mại cover chính hãng LG. Rõ là lừa rồi, treo đầu dê bán thịt chó, coi thường khách hàng Việt Nam mà.
ngocb2
TÍCH CỰC
11 năm
@frozen_heart thế là LG nó khinh người việt nam đấy. mà mấy cái vụ hậu mãi - bảo hành ở việt nam mình là tồi tệ nhất. Thương hiệu nổi tiếng mà làm ăn kiểu chợ đen mua bán là xong tay.
riêng vụ tai nghe quad beat 2 được tặng kèm thêm trong hộp là đúng 2 bác ạ. xem clip dưới đây là thấy ở bên Mỹ đập hộp G2 không có tai nghe đâu, nó như Nexus 4 cũng thế. không kèm tai nghe. phút 3.30 nhé
domdragon
TÍCH CỰC
11 năm
@Minh12345 Bác nhầm rồi ... ở Mĩ nó bán không bao giờ kèm tai nghe cả, các nước khác bán kèm hết, trên quảng cáo đc tặng cái tai blutoot mà,vị chi là 2 cái chứ 😁
@domdragon Nếu mấy chỗ không quảng cáo tặng tai nghe Quadbit mà vẫn có tai nghe trong hộp thì đúng là tai nghe kèm theo rồi.
1 cái tai nghe cũng chấp nhận ,nhưng quảng cáo nhấn mạnh nhất là Quick Windows mà tặng Slow Windows 😃
chẳng biết LG nghĩ gì nữa, quảng cáo một đằng làm một nẻo, ngoài em G2 ra em cũng kết cái bao da Quick Windows nữa mà bây giờ lại thế này, thật chẳng hiểu nổi, tự mình đánh mất niềm tin của người tiêu dùng!
Em cũng đồng tình quan điểm của hầu hết các bác đã, đang và sẽ sở hữu G2 về vụ bao da này, em đã được Nguyễn Kim hẹn lên lấy máy, haizz, vãi cả LG
Mong LG Việt Nam sớm có ý kiến phản hồi!
Mợ nó; anh em làm j đó khiếu nại lên LG đi
huytung83
ĐẠI BÀNG
11 năm
Chiều nay mình ra Nguyễn Kim Thủ Đức nhận hàng. Để coi nó giao cái cover như thế nào. Mie nó, 1t8 chứ phải 180k đâu? giỡn chơi à...Chưa nhận hàng đã bực bội rồi à ...
L.C
ĐẠI BÀNG
11 năm
Update : 2h chiều ngày 30/09/2013 : Lại 1 em bên phòng chăm sóc KH gọi hứa sẽ kiểm tra lại thông tin và sẽ thông báo lại cho mình khi có thông tin.
dungsss
ĐẠI BÀNG
11 năm
Xong phim, của mình mua bên Mai Nguyên cũng như vậy nữa nè, ức chế rồi đó nha, LG trả lời rõ đi
@dungsss
bên Mn mình cũng vừa hỏi xong, hàng VOIA luôn, cái vụ này phải làm ầm lên tụi nó mới biết không lừa người tiêu dùng được. Khi đi ra còn thấy các em nhân viên nói vui :LG là lừa gạt nữa.
MrBoC
TÍCH CỰC
11 năm
Em cay vụ case này quá tính ra mua mẹ ở ngoài giá 12tr2 nè. Thà k lấy khuyến mãi còn hơn các bác ạ

Sent from my GT-I9505 using Tapatalk 4

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019