@phaikodo
Trả lời vào đúng chủ đề, đừng lảm nhảm vớ vẩn kẻo người ta tưởng chú mày bệnh.
Vì sao chú mày cho rằng 30 ngàn bằng với 0???? Mấy đứa trẻ con chưa đi học cũng biết rằng 30 ngàn là con số vô cùng lớn, còn 0 là ko có gì, ko hiểu sao chú mày cho rằng chúng bằng nhau đc???
Bác nên xem lại, 1 bên là do xạc zin mà gây nguy hiểm nên dừng bán để kiểm tra. Bên kia là sạc lô, không rõ nguồn gốc.Chẳng nhẽ mấy ông SS, Apple bắt tàu ngừng bán sạc, thu về kiểm tra à ;). Hơn nữa, số người phản ánh là rất nhiều, không phải là cá nhân.
Fan Nokia từ thời hoàng kim N.sr , E.sr cho tới tận PW808 như mình cũng thấy ngại khi đọc mấy cm nâng bi thế này ! 30.000 người phản hồi (mới chỉ là 1 phần thôi số thiết bị mắc lỗi chắc chắn sẽ lớn hơn tạm tính khoảng 50.000) trên tổng số vài trăm ngàn máy được bán (tính tròn luôn 1 triệu máy cho hoành)
Tỉ lệ lỗi là 5% rồi mà còn cố khen !
Hôm trước mua NokiaX dùng thử được 3 ngày bán lẹ lỗ 500k (đi đến kết luận Nokia bây giờ không còn là Nokia của thời E71 nữa rồi)
@Nokfev
Thi fan mà làm gì cũng thấy đúng cả. Ví dụ apple hay ss lỗi sạc gây giật thì bảo là dỡ, ss và apple cũng thuê bên thứ 3 sản xuất chứ nó đâu sản xuất sạc và pin trực tiếp.
Apple và ss mà lên tiếng nhận trách nhiệm thì đảm bảo là chụp mũ biết hang dỏm nên phải nhận. Còn chối thì bị chê là phủi trách nhiệm.
Nói chung thương nhau thì quả ấu cũng tròn mà ghét nhau quả bồ hòn cũng méo.
Nokia không sản xuất sạc này nên kém chất lượng đổ cho Nokia cũng kô đúng. VN thì chưa có phân phối nên chả ai có mà dùng =))
Tưởng con này Nokia kô có tương lai mấy cơ mà con số 30.000 kia cũng khá là khả quan ấy chứ