Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa LXV 125 3V i.e

El Ku
6/6/2013 18:48Phản hồi: 92
Piaggio Việt Nam giới thiệu Vespa LXV 125 3V i.e
vespalxv3v.jpg
Sau Vespa LX 3V, Vespa S 3V và Liberty 3V thì mới đây, Piaggio Việt Nam cũng đã chính thức giới thiệu chiếc Vespa LXV 3V với động cơ 3 van hoàn toàn mới cùng hai màu sắc là tím và xanh dương. Trước đó, hình ảnh rò rỉ về một chiếc xe tay ga được cho là của Piaggio đang trong giai đoạn thử nghiệm đã được một thành viên chụp được. Tuy nhiên, nhìn vào kiểu dáng thì có thể khẳng định rằng đó không phải là chiếc LXV 3V mới này mà là một mẫu xe khác, nhiều khả năng sẽ được Piaggio Việt Nam giới thiệu trong thời gian tới.

Về thiết kế, Vespa LXV 3V i.e vẫn sở hữu kiểu dáng và phong cách giống như phiên bản trước. Đó là sự pha trộn giữa hiện đại, cổ điển của những dòng Vespa ở thập niên 60 của thế kỷ trước. Nhà sản xuất cho biết, Vespa LXV 3V i.e sở hữu phong cách thời trang cổ điển và tinh tế không thể lẫn lộn giữa đám đông. Điểm khác biệt dễ nhận ra nhất so với những chiếc Vespa khác đó là cụm đèn pha được đặt tách rời với phần tay lái và phần tay nắm phía sau được thiết kế cao, vừa có nhiệm vụ như một giá buộc đồ, vừa có nhiệm vụ như một chiếc tựa lưng cho người ngồi sau. Bên cạnh đó, nét độc đáo còn được thể hiện ở yên xe tách biệt được bọc da cao cấp.

Giống như những chiếc xe khác trong dòng Vespa, LXV 3V 125 i.e cũng sử dụng hệ thống khung xe dạng thép tấm dập liền khối chịu lực cao với các thanh gia cường tạo nên sự chắc chắn cho xe. Nhược điểm duy nhất của kiểu khung xe này đó là trọng lượng nặng. Giảm xóc trước của xe là loại giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng. Trong khi đó, giảm xóc sau là loại giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh giúp người lái điều chỉnh cho phù hợp trong từng điều kiện di chuyển. Hệ thống phanh trước sử dụng đĩa đường kính 200mm và phanh sau tang trống đường kính 110mm.

Cải tiến nổi bật và cũng là đáng giá nhất trên Vespa LXV 3V i.e mới nằm ở hệ thống động cơ. Đó là loại động cơ 3 van, phun xăng điện tử mới được Piaggio phát triển với ưu điểm hoạt động êm ái hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Vespa LXV 3V i.e mới sử dụng động cơ xy lanh đơn, 4 kỳ, dung tích 124,5cc có công suất cực đại 9,7 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9.5 Nm tại 6.000 vòng/phút. Nhà sản xuất không tiết lộ mức tiêu hao nhiên liệu của động cơ này mà chỉ cho biết nó đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Hiện LXV 3V 125 i.e mới đã được bán ra tại các đại lý của Piaggio với giá 73,9 triệu đồng cùng hai màu sắc là tím và xanh tím than. Tinhte.vn sẽ gửi đến các bạn những hình ảnh thực tế về mẫu xe này trong thời gian tới.

Thông số kỹ thuật Vespa LXV 125 3V i.e:
  • Kích thước (D x R): 1.770mm x 740mm
  • Chiều dài cơ sở: 1.280mm
  • Chiều cao yên: 785mm
  • Chiều cao gầm: 95mm
  • Dung tích bình xăng: 7,5 lít
  • Động cơ: Xy lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, 124,5cc, phun xăng điện tử
  • Công suất: 9,7 mã lực (7,2 kW) tại 7.750 vòng/phút
  • Mô-men xoắn: 9,5 Nm tại 6.000 vòng/phút
  • Giảm xóc trước: Giảm chấn thuỷ lực đơn hiệu ứng kép kết hợp lò xo ống lồng
  • Giảm xóc sau: Giảm chấn hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
  • Phanh trước: Đĩa đường kính 200mm
  • Phanh sau: Tang trống đường kính 110mm
  • Bánh trước: 11" lắp lốp không săm 110/70
  • Bánh sau: 10" lắp lốp không săm 120/70

Nguồn: Vespa
92 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

PingMD
CAO CẤP
11 năm
Vespa nào cũng đẹp, nhưng mà tốn xăng quá và tiếng máy kêu to.
@PingMD
Ilie đã ngon. Nay 3 van còn tuyệt nữa.
Nhà bác có lxv. Đi ko bao giờ lỗi thời.

Bác ở trên đi qua chưa??
Mình nói theo kinh nghiệm vì đang dùnG cả gts 250 mà lx 125 ie nhé. Maáy đầm.êm và zot đến ko ngờ. Ie của vespatl thì quên cái khái niệm hao xăng với máy to đi nhé.cái đó thì đời 2009 còn nói ra nghe cho vui thì dc.
@wildwildwind Thiêệt ko a trai. Chiều e ra ca, ghé qua a luôn nhé. Lâu rồi để xem ông a còn dưỡng xe kỹ ko hehe. E sẽ gọi a trc rồi ghé qua nhà hàng nhé
@wilipi Đồ và tính anh thì chú biết nhé. Lôm côm anh cũng ko chơi.hi
Qua thì gọi. Còn vô thì nói bảo vệ gặp anh. Chứ 2 dứa trước công ty anh cho nghỉ rồi. Nó không biết chú đâu mà vào.
Chiều gặp.
@wdwildwind Oki ca đại. ^^
@wilipi
bác nhẹ nhàng tí không lại có war ? Fanboy của Honda nhiều lắm....bác không chống lại đâu.
Cá nhân mình thấy cái đèn trước hơi xấu :|
ctn100
CAO CẤP
11 năm
Dòng Piaggio thiết kế lúc nào nhìn cũng đẹp, chỉ mỗi nhược điểm là hao xăng quá 😔
@ctn100 Mình lại nghe các thánh ca ngợi hết lời là thà bỏ thêm chục triệu mà nó sành sờ điệu, mua xe này chứ không mua AB125, và còn xăng từ 30-35km/1 lít nữa.....ngất...
Phong cách thiết kế pha trộn giữa hiện đại và cổ điển , tạo cho xe nét đẹp, sang trọng và độc đáo rất riêng !

Nhưng mình nghĩ với cụm đèn tròn nhô lên phía trước và 2 cái yên tách rời như thế ,sẽ rất kén người dùng...😃

...
Xe có vẻ hợp với phái nữ hơn
henkarin
ĐẠI BÀNG
11 năm
Thế là xong... 😔 2 tháng trc nhà mới mua con này hàng nhập. Rồi h đây chạy đầy đường. Phát nãn... hjx
@henkarin đong vui bác à 😁
nth_275
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bao giờ đến lượt zip 3v đây, đang muốn mua
@nth_275 Bạn ơi, zip bây giờ là 100phân khối mừ nên ko hề bị tốn xăng đâu nhé, khoảng 2,2l/100km thui, nếu bạn có nhu cầu mua xe thi cho m xin sdt rồi m tư vấn cho b nhé. m làm bên Piaggio Topcom b ah>tks b nhé
@Hangmoon251283 bạn làm bên đó nắm rõ về giá cả ko?? mình đi bảo dưỡng thế này nè:
Nhớt: 220k
Công 180k
lọc gió:200k
loc nhớt: 200k
----> 800k mình có bị chém ko vậy?
@PjChjChj bạn ơi, cho m hỏi b thay dầu ở đâu vậy và thay từ bao giờ? vì Nhớt là 230k, công 180k, lọc gió 90k, lọc nhớt là 145k b ah
@Hangmoon251283 bó tay thật mình mới làm hôm thứ 7 ngày 29/06 đây thôi!! mình ở Biên Hòa Đồng Nai haizz....thấy thái độ phục vụ chán lắm...ko đc như Top Com hay Xuân Cầu...
duongv3
ĐẠI BÀNG
11 năm
Quá đẹp..............
Rò ri hôm truoc ðây mà 😃
nkn1506
TÍCH CỰC
11 năm
Nhìn sao sao ấy
Con này cạnh tranh với Sh Mode cua honda mới ra.
Mrt3ddy
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Tuantt2109 75 củ mà lại phải cạnh tranh vs 50 củ à
Ngu thế
vutoanltvp
ĐẠI BÀNG
11 năm
Có ai thấy cụm đèn pha này rất vô duyên không? 😕😕😕
nkn1506
TÍCH CỰC
11 năm
@vutoanltvp Nhìn quá vô duyên đi chứ ... nhưng cổ điển là vậy đấy ... phải ko giống ai mới được 😁
@vutoanltvp Nếu như sym làm 1 con y chang như vậy bán 17tr chắc cũng kg ai thèm mua.
huncaicoi
ĐẠI BÀNG
11 năm
Hãng xe thời trang dành cho những người sành điệu.Đa số phụ nữ thích chạy dòng xe này, đàn ông thì ít hơn. Thường đàn ông thấy ai chạy xe này hay chú trọng vẻ bên ngoài của bản thân và chau chuốt bóng bẩy hơn.
Còn ai mua xe để chiến, cày cuốc thì đừng rớ vô rồi chê ^_^.
Con LXV thì đẹp thì khỏi bàn:p nhưng vì cái yên xe nó tách đôi thế kia chở gấu nó mất tình củm..kết em LX thui;) nhìn nó tròn đầy ở phần yếm chứ ko mỏng như Vespa S 😃
d7293
CAO CẤP
11 năm
Động cơ thì yếu: LXV 125: 9,7 HP, Honda SH 125cc: 13,5 HP.
tốn xăng, kể cả 3 Valve thì cũng vậy thôi. Đi gần xe của Piaggio đều cảm thấy máy làm việc ở tua máy cao.
Giá thì không rẻ tí nào.
Được cái bề ngoài đẹp, fashion.
Dạo này Piaggio làm ăn ở VN được nhỉ. Không biết thị phần của " đại gia " này ở VN mình là bao nhiêu? Nhưng mấy phiên bản Sh giá rẻ của của anh honda chắc cũng phải chia sẻ nhiều đây.
Có mấy chiếc Vespa sao mìn nghe tiếng máy to quá. Bữa nghe ông bạn nói ổng chuyên làm giấy tờ xe cho các cửa hàng trong các quận ở tphcm nói : vespa bán lỗ và bán đc chiếc nào là vui mừng. ( nghe đồn vậy ko biết đúng k ) .

Cá nhân em có tầm 70tr em chọn SH vn luôn.
Mac18
TÍCH CỰC
11 năm
@ste7en9x91 chuẩn luôn, cô hàng xóm gần nhà em bán chẳng ai thèm mua, giá thì rẻ, đưa 45 triệu trở xuống là cho đi luôn đấy, mặc cả thêm thì chắc tầm 30 =)) xe chạy đc có mấy nghìn km thôi
Dạo này các hãng xe đang cạnh tranh nhau về mẫu xe với đầu đèn xe xấu nhất thì phải

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019