[QC] Khách hàng đánh giá cao gói bảo hành vàng tại F.Studio by FPT

TTKM
14/3/2014 2:30Phản hồi: 169
[QC] Khách hàng đánh giá cao gói bảo hành vàng tại F.Studio by FPT
F.Studio by FPT là chuỗi cửa hàng chuyên doanh Apple, được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam. Từ năm 2013, F.Studio by FPT đã tạo ưu thế riêng trong thị trường sản phẩm Apple chính hãng khi tung ra chương trình “Bảo hành vàng – Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới”.

Gần đây nhất là trường hợp của chị Dương Huyền My, chị được đổi 1 máy iPad 4, 32GB bằng iPad Air 16GB Wifi khi chị sơ ý làm rơi máy, hỏng hoàn toàn. Chị cho biết: “Khi mua bảo hành vàng tại F.Studio by FPT dành cho iPad, tôi không nghĩ máy của mình sẽ có vấn đề gì mà cần sử dụng đến chương trình này. Cho đến khi tôi vuột tay đánh rơi máy và bị xe sau cán vỡ nát, tôi mang đến F.Studio by FPT chỉ với mong muốn được sửa chữa. Nhưng thật sự bất ngờ là, sau khi kết luận máy không thể sửa chữa được và hiện tại iPad 4, 32GB không còn nữa, F.Studio by FPT đã bồi thường cho tôi một máy iPad Air 16G Wifi hoàn toàn mới! Niềm vui như được nhân đôi vì tôi vừa được đổi máy mới, vừa có được sản phẩm công nghệ mới nhất của Apple mà mình dự định mua”.

Tôi đã nhận được hỗ trợ rất nhiệt tình và nhanh chóng từ F.Studio by FPT và bảo hiểm Viễn Đông (VASS)”, chị My tiếp tục khẳng định.

Chi My.jpg
Chị Huyền My bày tỏ sẵn lòng chia sẻ đến mọi người về chương trình bảo hành vàng này, để ngày càng nhiều người được hưởng chính sách tốt giống như trường hợp của mình.

Được biết, bảo hành vàng là gói bảo hành dành cho các trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hỏng hoàn toàn… khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế thay thế gần như miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới như máy cũ hoặc có cấu hình cao hơn trong trường hợp máy cũ hết hàng hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị không quá 30.000.000 đồng.

Trường hợp của chị Nguyễn Thị Sâm ở Lào Cai thì lại khác. Chị mua máy iPhone 5 màu trắng tại F.Studio by FPT tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) dành tặng con trai là Nguyễn Thanh Tùng. Nhờ sự tư vấn của nhân viên, chị mua thêm bảo hành vàng. Trong khi sử dụng, anh Tùng vô tình đánh rơi và màn hình bị vỡ nát. Sau khi đến F.Studio thông báo và làm một số thủ tục cơ bản một cách nhanh chóng, anh đã được thay một màn hình mới trị giá 2.900.000 hoàn toàn miễn phí.

Anh Tung.jpg

Anh Tùng chia sẻ: "Tôi cảm thấy chính sách bảo hành vàng củaF.Studio by FPT là rất tốt. Sau khi được thay màn hình, tôi thấy điện thoại của mình sử dụng vẫn đạt chất lượng, không hư hỏng gì. Tôi rất yên tâm khi sử dụng bảo hành vàng và rất hài lòng với dịch vụ này của công ty".

Anh Tùng được thay thế màn hình iPhone 5 trị giá 2.900.000 đồng miễn phí sau khi chính tay mình đánh rơi, vỡ hoàn toàn.


Trong tháng 3/2014, F.Studio by FPT sẽ tài trợ 40% giá gói bảo hành vàng dành cho khách hàng mua các sản phẩm iPhone, iPad. Do đó, với một khoản chi phí chỉ dao động chỉ từ 60.000 đồng-540.000 đồng (tùy giá trị máy được mua), khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, thoải mái khi đã chọn lựa và sử dụng sản phẩm tại đây vì đã có bảo hành vàng bảo trợ máy cho những rủi ro thường gặp.

Chọn mua sản phẩm Apple tại đại lý ủy quyền chính thức của Apple là F.Studio by FPT, để hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm chính hãng, để thỏa thích trải nghiệm các sản phẩm mới nhất của Apple và được tư vấn đầy đủ về sản phẩm trước khi quyết định mua. Bạn sẽ được cài đặt đầy đủ các chương trình mới nhất phục vụ cho giải trí, học tập và lựa chọn các phụ kiện đa dạng phong phú dành cho Apple. Bạn cũng được tặng gói phần mềm cùng với game bản quyền trị giá 8.000.000 đồng. Với iPhone, bạn sẽ được bảo hành ngay tại F.Studio by FPT. Trong quá trình sử dụng, nếu có hư hỏng do chính người sử dụng, bạn sẽ được sửa chữa, thay thế, đổi trả gần như miễn phí khi tham gia bảo hành vàng, chỉ tại F.Studio by FPT!

Trong tháng 03/2014, ngoài tài trợ 40% gía gói bảo hành vàng dành cho tất cả iPhone và iPad, khách hàng còn có cơ hội giảm giá lên tới 1.000.000đồng khi mua tất cả sản phẩm Apple tại F.Studio by FPT, xem chi tiết tại đây.

Địa chỉ mua sản phẩm:


Hệ thống cửa hàng F.Studio, đồng thời là các điểm tiếp nhận bảo hành chính hãng iPhone:


Tại Tp.HCM
F.Studio, 121 Lê Lợi, Quận 1 (Gần Trung tâm Thương mại Sài Gòn Square) - ĐT: (08) 3914 4873
F.Studio, L1-01, Vincom Center B, 70-72 Lê Thánh Tôn, Quận 1- ĐT: (08) 3993 9800
F.studio, Tầng B1 – 15, Vincom Center A, 116 Nguyễn Huệ & 171 Đồng Khởi, Quận 1 (Khu tứ giác Eden, đối diện UBND Tp.HCM) - ĐT: (08) 3521 0700

Tại Hà Nội
F.Studio, 92 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội- ĐT: (04) 39378484
Toà R4-49-50, Tầng B2, Vincom Mega Mall Royal City, 72A đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - ĐT: (04) 6664 0333

Hoặc đặt mua online:
Website: www.fstudiobyfpt.com.vn
Facebook Fanpage: www.facebook.com/fstudiobyfpt.com.vn
Hotline: 1900 6606.
169 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có chém gió quá lên không nhỉ ??
@dualshock thì bạn cứ thử mua gói bh này, rồi xem lúc bảo hành có như ý không. Bạn chưa thử sao biết chém gió?
màn hình làm ịp làm gì có hàng chính hãng nhỉ
thế mua máy cùng với bảo hành vàng, sau này ko thích thì cứ ooops thả cái cho bể nát, lại được máy mới à, ngonnnnn
sondung84
ĐẠI BÀNG
10 năm
@capucjnj151186 Ẹc cứ vậy thì bọn fpt nó tiêu luôn ah ( chả tin )
@sondung84 bảo hiểm nó trả mà, nản bác ko đọc kỹ :p
@khaitu Nguyên tắc của bảo hiểm là đa số bù cho thiểu số, bh mà ai cũng chơi còn vài ngày hết bảo hành mang cho oto cán rồi đổi thì chắc bố của FPT cũng phá sản =))))
@leuleu9x Nếu là Bác bác có làm thế không , dùng gần hết bh được đổi con máy mới , e nghĩ K ai là không thích đâu . Chưa kể công ty người ta không có hàng đổi cho mình còn dc bồi thường tiền .
hienld
TÍCH CỰC
10 năm
Thấy cứ vô lý thế nào ý.
Mà iphone họ có thay linh kiện bao giờ đâu. CHỉ đổi mới.
Tôi vô tình đi mua hàng ở FPT Studio 92 Hà Bà Trưng - Hà Nội đúng vào ngày 1 khách hàng khác đến nhận máy mới sau khi làm tan nát máy cũ nhờ có bảo hành vàng. Khi đó tôi mới tin đây là sự thật 100%. Đi mua hàng được bảo hành sửa chữa là may rồi, không ngờ lại có dịch vụ này nữa .
@fk.t0ny ông này chắc nhận lương fpt 😆
nhìn cái hình ipad nó còn tơi tả hơn những màn tra tấn nữa các bác nhỉ 😁
Fpt chém gió hơn thánh.Ipad 4 bị ôtô tải cán qua vỡ nát màn hình mà vẫn dùg đc huống chi làm rơi mà hỏng hoàn toàn đc?? :eek:
@IPHONE Pro.No1 bác bỏ vô nước là chết ngắt nhé!! Người ta đã cố gắng đưa ra dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mà chú em còn sồn sồn lên ném đá!! dường như cái tư tưởng gato cổ lỗ sĩ vẫn còn tồn tại trong chú rồi!
P/s: lần sau nói thì suy nghĩ trước khi nói nhé! chúc vui
@phuctran.iuerd tất nhiên có dịch vụ như vậy là tốt nhưng kể cả Apple muốn mua gói bảo hành vàng tương tự như FPT thì cũng phải mất 99$ mà chỉ được đổi máy 2 lần, mỗi lần đổi mất 49$ mà chỉ áp dụng cho Mỹ, Canada và Nhật thôi đó.
Nếu bảo hành dễ vậy thì FPT lỗ chắc luôn.
nh0zluzj
ĐẠI BÀNG
10 năm
@IPHONE Pro.No1 phán cái gì thì đọc kỹ lại rồi hãy cm!
ManU4ever
TÍCH CỰC
10 năm
ở nc ngoài lỗi là dc đổi máy mới chứ đâu có thay thế linh kiện ji? còn ở VN thì toàn nhập máy lỗi ở nc ngoài về bán =))
@ManU4ever Bạn ko phân biệt đc lỗi nhà sản xuất với lỗi của người dùng rồi,chính sách của apple là đổi mới 1-1 với lỗi phần cứng của nhà sản xuất,còn bảo hành vàng là do người dùng làm hư
@ManU4ever Ở đâu ra mà toàn nhập máy lỗi về bán vậy bạn ??
ManU4ever
TÍCH CỰC
10 năm
@daohang789 hỏi mấy bác thương gia ý, thế bạn nghĩ hàng xtay,hàng trôi nổi đều là hag chính hãng cũ à?? đt dựng tùm lum hết.
@ManU4ever Là những bác thương gia thôi, chứ mấy cty phân phối lớn mà cũng mua hàng dựng vậy thì tệ quá. cơ mà đâu phải thương gia nào cũng nhập hàng dựng đâu bác, mình mua con BB của mấy bác xài mấy năm chưa hề hấn gì.
ực. thế này mới ra em làm màn cối xay, súng trường, rơi tự do... đăng du túp câu view
cạnh tranh lành mạnh!
các bác đừng có chém người ta nữa. Khi thấy cái hay thì cần cổ vũ 1 chút dù gì cũng có lợi cho người sử dụng. Việt Nam là 1 trong những nước hay chặt chém nhất, cần thay đổi điều này bằng cách tập khen khi thấy cái đẹp, cái tốt :rolleyes:
@khaitu Ngày mai di mua đồ Apple . ra tới cửa làm rớt cái bộp . Đem vô coi nó xử lý sao nhé. quảng cáo chỉ là quảng cáo . gội đầu 10 năm rồi có thấy hiêu quả như Tivi quảng cáo óng mượt như tơ đâu ?
shark_810
ĐẠI BÀNG
10 năm
@khaitu Like câu nói của bạn, chúng ta nên tập thừa nhận những cái hay của người khác để tự phấn đấu hơn là dìm người ta xuống.
S5233W
ĐẠI BÀNG
10 năm
@_-=TinhTế=-__-=SắcXảo=-_ Bạn cứ thử nhé, mà khi đi cho mình theo nếu họ không làm đúng như vậy mình sẽ đền bác gấp đôi.
Họ cạnh tranhn lành mạnh thông tin chính xác các thím không biết chỉ ngồi một chỗ phán này nọ, vãi hàng các THÍM
Khi_dot
ĐẠI BÀNG
10 năm
Đã mua máy kèm gói bảo hành vàng này rồi (Lúc mua đc giảm 50% giá bảo hành vàng)
vip_47
TÍCH CỰC
10 năm
@Khi_dot Vậy bạn làm chuột bạch cho ae 4rum mở mang thêm đi ah. Thanks bạn trước
tam1104
ĐẠI BÀNG
10 năm
còn chừng 1 tháng nữa hết bảo hành thì vô tình để rơi nó xuống đất, lái xe nhè nhẹ cán qua, thế là có cái mới :v
tuyệt nhỉ, ipad xách tay có thể mua gói bảo hành này k
gohan123
TÍCH CỰC
10 năm
Xin hỏi làm thế nào để mình liên hệ với chịn Huyền My để nghe chị chia sẻ 😃

@gohan123 Hi bạn,

Bạn vui lòng cho mình địa chỉ mail cá nhân, mình sẽ gửi sđt cho bạn để ngeh chia sẻ của chị My. Đây là câu chuyện có thật 100%, và mình rất mong các bạn và các anh/chị ở đây cân nhắc trước khi phán gì đó...

Các bạn có thắc mắc, vui lòng gọi 1900 6616 (khiếu nại, hỗ trợ, CSKH) và 1900 6606 ( mau hàng nhanh), bạn có thể xin cung cấp điện thoại của KH bằng cách để sđt và địa chỉ mail lại cho nhân viên, họ sẽ liên hệ với mình và mình sẽ gửi mail cung cấp, với sự đồng ý của KH.

Thân mến.
phuan79
ĐẠI BÀNG
10 năm
@luc_fpt Chào bạn.

Mình không rõ chị My có phải là người của FPT hay là khách hàng thật sự, nhưng vấn đề này mình tạm thời không bàn tới & tin chị ấy là khách hàng thật sự.

Nhưng tại sao chỉ vì muốn để khách hàng có ý định sử dụng dịch vụ của bên FPT, bạn lại có quyền trao số cá nhân của chị ấy đến người khác?

Đồng ý chị My có hứa cam kết sẽ chia sẻ câu chuyện mình - nhưng bạn lấy số của bạn kia gởi chị My không phải hay hơn à (với điều kiện bạn ấy đồng ý chia sẻ)

Nếu FPT có nhân viên tuỳ tiện chia sẻ thông tin cá nhân của khách hàng như vậy thì đúng là không ổn
Thắc mắc xí "Những hàng lỗi rồi sữa lại bán cho ng đến sau hả ta"
@kumperssor Hi bạn,

Những sản phẩm ko sửa chữa được sẽ bị bỏ đi. Những sản phẩm sửa chữa được thì F.Studio by FPT sẽ thay bạn chi trả phần chi phí này, kể cả các trường hợp thay thế linh phụ kiện nhé.

Các lỗi do chính bạn sơ ý gây ra, đều được bảo hành, đây là cái khác với bảo hành của hãng.
Hy vọng các bạn đến thử 1 lần để tin ở F.Studio by FPT và FPT Shop ^^

Mến

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019