[QC] Nói gì về dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell

TTKM
28/9/2013 3:44Phản hồi: 274
[QC] Nói gì về dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell
Ảnh 1 copy.JPG
Chúng ta phải thừa nhận rằng, nếu không phải là một tín đồ công nghệ thứ thiệt thì giá bán và độ bền chính là hai yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến quyết định mua sắm. Thường thì chúng ta ít quan tâm đến dịch vụ hậu mãi hay chính sách bảo hành vì không ai nghĩ đến chuyện sản phẩm mới mua lại hỏng. Tuy nhiên, suy nghĩ ấy chính là một trong những thiếu sót của bạn. Nếu bạn mua bảo hiểm cho mình thì hàng hóa cũng nên được có bảo hành, đặc biệt với những sản phẩm công nghệ giá trị cao như laptop chẳng hạn. Bởi vì chúng ta chẳng thể biết trước chuyện gì sẽ xảy ra.

Về dịch vụ bảo hành, có không ít vấn đề phát sinh, chẳng hạn tốn nhiều thời gian, đôi khi ảnh hưởng tới công việc hoặc nhiều người vì bận nên không thể mang máy đi bảo hành. Đó là chưa kể đến trường hợp người mua máy tại tỉnh, khi có nhu cầu bảo hành cũng sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.
Ảnh 1.JPG
Nâng cấp dịch vụ vì khách hàng
Trước nhu cầu thiết thực của người dùng, nhiều hãng máy tính nghĩ tới việc nâng cấp dịch vụ bảo hành nhằm khắc phục những bất tiện trên. Trong đó, Dell được xem là hãng máy tính đầu tiên tại Việt Nam tiên phong áp dụng dịch vụ bảo hành tận nơi dành cho khách hàng.

Theo cam kết của hãng máy tính hàng đầu thế giới này, đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí dành cho các dòng laptop Dell chính hãng tại Việt Nam khi có sự cố nhưng không có thời gian mang máy đến trung tâm bảo hành. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu, các kỹ sư của Dell sẽ tư vấn trực tiếp thông qua tổng đài 1800 545455. Dịch vụ bảo hành tận nơi hiện nay có hai dạng là Pro-Support 24x7 (dành cho dòng Vostro) và In-Home Service 8x5 (dành cho các sản phẩm thuộc dòng Inspiron và XPS). Đặc biệt, sau khi hết thời gian bảo hành miễn phí, bạn có thể gia hạn cho dịch vụ này với mức giá hợp lý.

Không chỉ người dùng tại Việt Nam được hỗ trợ mà khi mua máy Dell chính hãng tại nước ngoài, nếu làm thủ tục chuyển vùng quốc tế về Việt Nam thì bạn vẫn sẽ được hỗ trợ dịch vụ tiện ích này.

Thương hiệu laptop được yêu thích nhất 3 năm liền
Ảnh 2.jpg
Vừa qua, theo bình chọn của độc giả tạp chí PC World Việt Nam, Dell vinh dự nhận được giải thưởng máy tính xách tay được ưa chuộng nhất 2013, đánh dấu cột mốc 3 năm liên tiếp – 2011, 2012, 2013 – Dell nhận được sự tin tưởng của người dùng. Giải thưởng này có thể do nhiều yếu tố tạo thành mà dịch vụ bảo hành tận nơi là một yếu tố không thể thiếu.

Nói chung, dù có thế nào đi nữa thì chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm cũng nên đặt lên hàng đầu. Dell, bên cạnh những sản phẩm được đánh giá là bền bỉ thì dịch vụ cũng mang lại nhiều tiện ích, đúng với tinh thần “The power to do more” mà hãng đã đề ra.
Họ nói gì về Dell?
Chị Hồ Kim Anh (Kế toán công ty Enlivo, Trần Hưng Đạo, quận 1) cho biết: “Sáng nay, khi đang làm việc thì máy bỗng có những tiếng kêu lạ rồi bị đứng. Vì không rành về IT lắm nên tôi gọi lên tổng đài 1800 545455, kỹ thuật viên cho biết có thể ổ cứng có vấn đề và hướng dẫn tôi cách tắt máy. Khoảng nửa ngày sau thì nhân viên bảo hành có mặt kiểm tra. Đúng là ổ cứng có vấn đề, may chứ không là toàn bộ dữ liệu của tôi bị mất hết”.

Bạn Vũ Thị Hoài Thương (Sinh viên năm 4, khoa Văn học – Ngôn Ngữ, Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM) cho biết: “Chả là mình được nghỉ hè nên về nhà chơi vài tuần. Hôm đó mở máy lên tính xem điểm thi thì tự dưng máy bị treo, khởi động lại cũng không lên. Vì nhà ở tận Bình Dương nên mình không nghĩ là nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà hỗ trợ. Bất ngờ là sau khi gọi lên tổng đài thì họ nói sẽ đến nhà mình trong vòng 48 giờ. Đặc biệt là mình không phải trả bất kì khoản chi phí nào”.
274 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

arenax1
ĐẠI BÀNG
11 năm
Dịch vụ hay. Tiếc là không có ở Đà Nẵng nhỉ. Ai biết ở Đà Nẵng sửa laptop Alienware của Dell ở đâu được ko 😃
@dmt4uchejt 36 Hàm Nghi bạn nhé!
@arenax1 bạn call cho mình mình sẽ xem dùm cho bạn.
LeeJuan
ĐẠI BÀNG
11 năm
@arenax1 Hồi cuối năm 2012, mình làm đồ án ở ĐN, máy Dell Vostro của ông anh cùng phòng mua ở Nha Trang, bị hư màn hình, gọi phát người ta hẹn vài ngày sau có người ở Đà Nẵng mang theo màn hình tới thay tại phòng ^^ 2 bên cười tuơi như hoa...!
nguyendanga
ĐẠI BÀNG
11 năm
@arenax1 bạn chuyển bảo hành về việt nam rồi bảo hành không thì mang máy qua mình nhờ chị mình làm bên 36 Hàm Nghi dell abro hành sửa giúp cho, nếu được thì giá cả có lẻ cũng khá thấp, cứ mail cho mình, mình sẽ hỏi chị mình rồi liên hệ bạn sau, máy bạn bị như thế nào nói sơ qua nha ^^ nguyendangquy1993@gmail.com
Hay quá phải mua 1 cái lap dell rồi làm sao cho nó có vấn đề và gọi 1 anh đẹp trai nào đến nhà sửa chữa giúp mới được.Chắc sẽ thú vị lắm đây hihi
@fastlove Sữa rồi chữa nha bạn 😃
@Nhóc_Rin vì sao thế ???!
sieudaigai2
ĐẠI BÀNG
11 năm
@fastlove mình đang nói bạn đó chứ mình thì ......😃
@sieudaigai2 mình hả.Nói chung đàn ông thì vẫn là đàn ông,cứng cách mấy rồi cũng sẽ vỡ trừ khi mình gặp đàn ông mà không phải đàn ông mình mới xin thua thôi
Bocubi
TÍCH CỰC
11 năm
Ngon quá, tiếc cho em elitebook của mình không có bảo hành chính hãng tại việt nam chứ chưa nói tới tại nhà!!!!!!
@Bocubi
😔 nhắc tới thêm bùn cái bọn cờ hó bảo hành chính hãng HP ở VN...tụi nó đua đòi theo thinkpad,dell làm khổ người dùng...chứ chính sách HP ở nước ngoài đâu có thế
mà dell có cái chế độ bảo hành ghét nhất là phải chuyển vùng bảo hành về khi mua sách tay mới mệt á chứ ? con XPS của mình giờ k biết bào hành của Dell làm sao đây 😔 ? đưa tới chỗ mua thì k tin tưởng lắm chả biết nó có gửi lên Dell như nó nói k =.="
xikiuwant
TÍCH CỰC
11 năm
@nh0xshjn Bạn đên trung tâm bảo hành của DELL, đưa máy cho họ, họ check service tag mà. Check trên trang Dell.com đó. Còn bảo hành thỳ họ sẽ bảo hành cho bạn. Mình cũng là máy sách tay, phải đi bảo hành một lần. Chẳng cần giấy tờ hay phiếu bảo hành gì cả. Đến đó họ tự biết. Bạn muốn biết thời gian bảo hành của bạn thỳ vào trang dell.com, tìm đến phần Support home. Cái warranty đó.
SnoopyKen
ĐẠI BÀNG
11 năm
@nh0xshjn Mình cũng bị như bạn sau khi hỏi các kỹ thuật viên trên Facebook Dell. Họ nói vẫn có thể chuyển vùng được nếu còn cái thùng, điền thông tin trên đó vào. Nhưng đã xách về thì làm sao mà mình có được cái thùng? Nhờ người cầm về cũng đã khó khăn. Nhưng chung quy lại, dù không được bảo hành, mình không lo lắng lắm vì rất tin tưởng về độ bền của DELL + giá cả rẻ hơn bên mình.
@xikiuwant hồi trước mình gọi wa bên Dell hỏi họ nói phải chuyền vùng bào hành rồi mới đc bảo hành ở VN mà bạn , họ cũng check số service tag của mình và cũng có nói còn bảo hành nhưng k chuyển đc thì bên Dell chịu @@
@nh0xshjn
mình cũng ghét cái vụ chuyển vùng j j đó, mệt và mất công, mua về rồi ko bjt có chuyển đc ko, ko chuyển đc thì coi như mất bh 😕. DÒng XPS là dòng cao cấp mà bh chỉ có 8x5 ah, thua cả Vostro.
mình có con dell N401ddooof họa rời xài được 2 năm lỗi chip đồ họa giờ mấy anh dell tư vấn mua gói gia hạn bảo hành thêm 1 năm giá 2,4tr. trong khi giá tồn kho em nó là gần 7tr. thật sự đang rất phân vân. sửa hay không!
@mainho84 mang ra thợ cho nó hấp GPU mất tầm 4-600k thôi :< cái này là tại
1: k chịu VS máy thường xuyên, riêng lap có VGA rời nên vs 3-6 tháng 1 lần
2: dùng thermal pad cho GPU
hai_X2
ĐẠI BÀNG
11 năm
ngon
cái này Lạc Việt hợp tác với Dell
Có bán linh kiện về nhà để thay, tự làm, ngon hơn mấy thánh service này, mấy thánh này, làm hay múa và kéo time bỏ mệ
hàng dell trâu lắm . hp thì nóng , apple thì phải nâng nêu đẽ trầy , dễ tróc sơn ở nơi để tay.
bảo hành thì ghét nhất thằng HP coi khách tới bảo hành thua cả ăn xin.
leanduy
ĐẠI BÀNG
11 năm
@trankhacchan Mình chỉ vào đọc bài cho vui, nhưng đọc comment này mình xin quẳng 1 cục gạch vào mặt bạn ;)
@leanduy mình thấy gì nói đó thui , nếu hp, apple , dell v.v.v có là mẹ bán mình cung nói thế.
Bài viết nói "thường thì chúng ta ít quan tâm đến dịch vụ hậu mãi hoặc chính sách bảo hành" kể ra cũng hơi oan, quan tâm thì nhiều nhưng vấn đề là quan tâm đó có được đáp trả hay không nên chính xác phải nói là "thường thì các hãng chưa quan tâm chú trọng xây dựng tốt dịch vụ hậu mãi hoặc chính sách bảo hành cho người tiêu dùng" mới đúng chứ nhỉ, mà bảo hành cho đúng nghĩa chứ đừng có khách hàng thì "bảo" còn dịch vụ thì "hành" nhé.
dòng vostro sao nó không đến tận nhà bảo hành luôn nhỉ. Đúng là phân biệt đối xử:mad:
@vanquyenktb cái vostro 3460 của em giờ muốn vệ sinh có gọi đc các thanh niên bảo hành bên dell đến đc không nhỉ
vanquyenktb
ĐẠI BÀNG
11 năm
@khongykien chắc ko đâu, mà lap 2 năm vệ sinh là đc rồi, với lại máy dell (hãng khác ko rõ) bảo hành theo service tag, check đc seri của từng link kiện và họ bảo hành theo linh kiện, kể cả bạn tháo ra làm gì đi nữa cứ ko sửa chữa linh kiện là đc, với lại nhân viên đến nhà mình thì mình nói thế nào cũng đc mà, ko phải mang đến trung tâm đông người 😁, còn tem của mấy cửa hàng chẳng qua vớ vẩn thôi, với prosupport thì ko cần quan tâm mấy cái tem đó
@vanquyenktb của em mới mua được gần 1 năm còn bảo hành pro đến tận tháng 12 gọi thợ đến vệ sinh được đấy bác nhỉ :D củ hành mấy thanh niên phát
vanquyenktb
ĐẠI BÀNG
11 năm
@khongykien cứ call lên tổng đài, họ chấp nhận thì đc ;)
Chit Lee
TÍCH CỰC
11 năm
Cái dịch vụ Pro-Support 24x7 (dành cho dòng Vostro) là như thế nào, cũng có nhân viên đến tận nhà bảo hành à, ai có thể nói rõ cho mình với
vanquyenktb
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Chit Lee gọi theo số điện thoại vào tổng đài prosupport, thông báo tình hình máy và sẽ có người đến tận nhà bảo hành, mình đã dùng 1 lần bảo hành quạt gió
@Chit Lee Là chỉ có dòng vostro là đc bảo hành tận nhà 24/7 thôi bạn, Máy tính bạn bị hư thì gọi tới tổng đài 1800 545455 làm theo hướng dẫn, nhân viên sẽ hỏi bệnh của máy rồi 1 lúc sau sẽ có 1 nhân viên khác gọi cho bạn xác nhận lại thông tin và hẹn ngày nào bạn rảnh để hộ đến sửa. Họ sửa rất nhanh vì họ thường mang linh kiện đến thay thế luôn chư ko sửa cho mình 😆
@nhokkubjm1994 Hư chipset thì nó mang chip thay tại chỗ hả bạn :eek::eek:
@Cuốc Chim Nó ko mang khò , hàn đến để sửa đâu hư chipset thì nó mang maind đến thay luôn
Em bán Alienware đây bác. Alienware phải chuyễn bảo hành về vn thì dell ở vn mới nhận bảo hành nha bác 😁. Con bác bị sao thế nói rõ bệnh cho em. bác qua bên voz nha có club Alienware bên đó
cht0910
ĐẠI BÀNG
11 năm
E không biết sao chứ e vẫn thích HP hơn 😁 về độ trâu bò thì số 1 số 2 nên ít khi quan tâm đến hậu mãi mỗi tội hơi đắt và nóng thôi
nam thanh niên vuót keo đi làm là không nghiêm túc r. nói gì nữa 😆
Mình ở Đà Nẳng, mua máy vostro 3560 ở Sài Gòn- máy bị lỗi mạng Wlan lúc vào được lúc thì không- sau khi điện tổng đài tư vấn Dell thì 2 ngày sau có nhân viên bảo hành đến tận nhà thay card mạng luôn cho, nhân viên rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. thuc sự thì Dell ăn đứt các hảng khác ở chổ hậu mãi.
dniw0601
ĐẠI BÀNG
11 năm
Không ưa Dell. Nhìn chung là máy thiết kế xấu, nặng, pin kém, nóng. (nhìn chung thôi nha, chứ không phải tất cả). Nhiêu đó là đủ để không mua rồi, nên không có gì phải bàn chuyện bảo hành. Mà Dell sắp xập tiệm rồi, càng có lý do để không mua.

P/s: nhìn mặt cha Dell lại càng không ưa hơn, nhìn hơi đần, không có khí khái của bậc đại tướng.
@dniw0601 heheheh. Bác nói đúng ý mình: Không ưa Dell, xấu, nặng, nóng 😁. Laptop thì mình chỉ quan tâm tới ASUS và acer chấm hết(cho những ai chưa biết là lap dell đều do ASUS làm hết, dell chỉ biết đóng cái logo thôi:D )
@dniw0601 Nghe thánh này mở miệng chắc cuồn asus, thánh mua dell dòng cao cấp đấy, dòng phổ thông thì xấu thiệt, nhưng trâu bò chả đứa nào dám kéo với dell
dniw0601
ĐẠI BÀNG
11 năm
@salemetaplas Asus cùi bắp mà cũng có người cuồng ah? Cao cấp thì ông đây chẳng màng tới Dell nhá. Đã chọn cao cấp mà chọn Dell thì có vấn đề. Hehe. Còn đã laptop thì ông không đi cùng con trâu nhé => không chọn Dell. PC thì tự ráp sướng hơn nhé => không chọn máy bộ Dell.
mình chia sẽ tí chuyện cá nhân,cách đây k lâu,máy mình chạy chậm,mình mang lên trung tâm bh dell ( công ty Lạc Việt)
mang lên mấy anh nói để kiểm tra
sau 3 ngày mấy anh thông báo,máy em hok bị gì,vệ sinh lau bụi thôi ( máy vẫn chạy bình thường)

nhưng mình biết máy mình hư hỏng,vì sữ dụng mình bít điều đó,mình nói mấy anh kiểm tra lại,e biết máy em hư

sau đó 1 ngày máy anh trên đó gọi nói máy e bad ỗ cứng,giờ thây hay sao,nếu hok thay thì trả phí kiểm tra ( 350k thì phải,lâu qua k nhớ )

e đồng ý thay,và giá ổ cứng 500G được báo là 2tr4,320G là 1tr9,e đồng ý thay 320G

mình hỏi là có thể cứu dữ liệu cũ k,mấy anh đó nói cái đó ok,nhưng e lên,a hướng dẫn chép,để hok mất dữ liệu e ( chứng tỏ win còn chạy,ổ cứng còn chép dc)

nhưng sau đó 20 phút,mình chợt nghĩ,sao lại có chuyện từ máy ok,đến ổ cứng hư,nên mình gọi lên,hủy thay ổ cứng,và chấp nhận trả phí kiểm tra

sau đó khi mình lên thanh toán,lấy máy,mình thấy máy hok khởi động được ,mình hỏi,mấy anh nói nó hư ổ cứng treo logo dell thôi ( từ việc máy hok hư,đến hư ổ cứng còn chép được dữ liệu,rồi sau đó là hok lên )

nhưng mình chấp nhận mang zìa,và lấy đĩa win cài lại,thì máy lên,mình chép được dữ liệu cũ sang máy bạn mình

chứng tỏ 1 điều ktv đã gà mờ,check hok ra lỗi,còn rẽ rách khi tác động vào win khi khách hàng hok đồng ý sữa chữa 😃

sau đó mình tìm mua 1 ổ cứng 500G hitachi 7200 vòng giá 750k,tự thay,và máy mình êm xuôi cũng đươc 5 6 tháng rồi

đôi lời chia sẽ từ 1 dịch vụ bảo hành chính hãng Việt Nam,mình chả có ý gây flame hay bất cứ j,nhưng đây là sự thật,và mún chia sẽ cách làm việc của các trung tâm bh

p/s hãy cẩn thận với các trung tâm bảo hành,khi bạn chưa thấu hiễu nhìu về cái mình sắp mang tới cho họ,vì họ sẳn sàng trap bạn khi cần thiết
@prettylife.1505 Bảo hành ở VN HÀNH là 9 nên đừng nghe dụ dỗ ngon ngọt của tụi nó, ví dụ tiêu biểu như bài này. Hok biết tt ăn đc nhiêu đây???
@prettylife.1505 Mình ko bảo vệ cho bộ phận bảo hành của Dell. Nhưng qua câu chuyện bạn kể và kết luận của bạn mình cảm thấy có lẽ gà mờ chính là bạn 😃
- Máy bị bad, nếu chưa có triệu chứng sao chép file chậm thì ko thể phát hiện ra trừ khi chạy soft chuyên dụng kiểm tra. Nên khi bạn giao máy, chỉ yêu cầu kiểm tra tổng quát thì ko ai có thể biết dc. Vì máy vẫn bình thường.
- Những triệu chứng bạn kể trong trường hợp ổ cứng của bạn bị bad là hoàn toàn hợp lý. Ổ cứng bị bad phát hiện sớm vẫn có thể login vào win và sao chép lại dữ liệu. Chỉ có điều là tốc độ đọc ghi chậm hoặc rất chậm. Nếu hỏng sector nặng có thể khiến 1 số file ko thể sao chép. Nên chuyện KTV yêu cầu bạn tự tới sao chép dữ liệu là bình thường và đúng. Vì dữ liệu của bạn, sao chép lỡ thiếu ai dám chịu trách nhiệm. Thiếu 1 file word thôi vì lỗi ko chép dc nhưng sau này bạn nói là hợp đồng quan trọng thì sao.
- Ổ cứng bị bad nặng thì chuyện lần này login vào win dc, tắt máy, login lại bị lỗi win là bình thường. Vì phần bị bad rơi vào file system nên thiếu file system --> lỗi win. Nên đừng trách KTV làm hỏng win của bạn.
- Ổ cứng bạn tự tìm mua với dung lượng 500Gb giá 700k thì mình nghĩ cũng là ổ cứng cũ. Trong máy tính, cái gì dùng cũ thì dc chứ còn ổ cứng dùng cũ thì như đùa với lửa. Nếu bạn ko có dữ liệu quan trọng thì ok. Dùng đến khi ổ mới mua bị bad thì mua tiếp ổ khác.
@pinepine1010 tks bạn đã góp ý

lúc mình mang máy lên,thì chính mình đã nói triệu chứng,là máy chay chậm,và yêu cầu kiễm tra ổ cứng,kể cả main,vì mình hok biết là máy hư ổ cứng hay lỗi main

như bạn nói kiểm tra ổ cứng cần soft chuyên dụng ? vậy 1 trung tâm mang tên bh cho Dell VN hok được trang bị soft đó,trong khi phần mềm HDture pro cũng đã check được từng sector HDD ?

ngay từ ban đầu mình đã check và hok tin tưởng lắm cái phần mềm,nên mình đặt niềm tin vào trung tâm chính hãng,nhưng cái cách họ làm việc,hok mang lại được niềm tin cho khách hàng,mặc dù mình bỏ tiền,chả phải xin xỏ j !

còn ổ cứng mình mua lại là đúng, 1 con hitachi 500G 7200rph ,số lần tắt mở là 320,thời gian hoạt động 3000h , với giá 750k là hợp lí

bạn mình thay 1 ổ cứng HDD bên sony,nó nói new 100%,trong khi mình mang về test sau 3 tháng,số lần tắt mở đã trên 300,mặc dù máy nó sáng mở,xong đễ đó,tối mới tắt ???

cái mình nói chung là tất cả bh chính hãng việt nam,hok riêng gì dell

cái mình chia sẽ cho những ai sắp bh chính hãng,hay tìm tòi cho mình trc,đễ khỏi phải bị chơi khâm,vì ở trình độ chúng ta,chuyên xâu thì hok biết dc,chứ tìm hiểu,nghiên cưu về 1 cái mới là hok khó
@prettylife.1505 Mới mua con laptop tại FPT Shop, đem về kiểm tra thì thấy pin bị chai 15%, RAM trong máy không đúng với công bố của NSX (công bố là bus 1600Mhz, 2GB nhưng mà kiểm tra = CPU-Z hay everest gì cũng 1333Mhz cả, mình gắn thêm 1 thanh 4GB 1600Mhz thì đưa thông tin đúng là 1600Mhz), đem lên FPT thì KTV kiểu gì check mãi cả tiếng đồng hồ xong bảo em đem qua Acer Center kêu họ xả pin ra rồi nạp lại, vụ RAM thì không biết kiểm tra, kêu "em xem chỗ nào chỉ a thử" xong thấy rồi thì kêu đem qua acer xong kêu họ tháo ra kiểm tra luôn rồi chụp hình lại, trong khi KTV FPT đã tháo ra và gắn thêm 1 con RAM cho mình đấy. Giờ lại đi chuyển phỏm qua Acer. Đã thế qua Acer thì không đúng địa chỉ, có vẻ như Acer Center ở Đà Nẵng đã đóng cửa thì phải, nhà ở xa chạy đi chạy về mất công mà k đc gì. Chắc mai lại phải lên FPT ý kiến tiếp, nản luôn.
Trong hình vặn ốc laptop mà chơi nguyên cái đồ vặn ốc dành cho PC mới ghê chứ 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019