Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Nói gì về dịch vụ bảo hành tận nơi của Dell

TTKM
28/9/2013 3:44Phản hồi: 274
274 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Hỗ trợ anh chị em nào có nhu cầu thành lập doanh nghiệp
hauyenson
ĐẠI BÀNG
8 năm
Máy có vấn đề touchpad chập chờn lúc đc lúc ko (mình update driver đều đặn), mình khẳng định là do phần cứng, gọi lên Dell chưa kiểm tra mà chỉ nghe người dùng nói qua điện thoại kết luận luôn bên em không bảo hành taiij nhà phần mềm chỉ bh phần cứng - xl chứ chưa ktr sao biết nó là do lỗi phần mềm. Còn vuốt đuôi nếu cần anh mang lên 110 Thái Thịnh để nhập kho 😔(.
Gọi điện cho 2 người xử lý đều phím trả lời giống nhau. Mang máy lên cho các ông thì dọa om ko biet bh xong. Nói chung cái vụ bh ch 24hx7 nó chỉ là màu, trù khi máy bạn hỏng nặng thì cần chứ còn hỏng vặt thì theo nó mệt lắm.
Mua máy tháng 6 mà check hệ thống thì nó ghi Limit telephone technical den thang 3 sang năm, vậy là nó ăn bớt của mình 3 tháng. Viết email cho thợ theo dõi vụ máy mình thì nó không thèm hồi âm.
hauyenson
ĐẠI BÀNG
8 năm
@DellSupport Nghe như không phải một hãng lớn nói chuyện ấy. Vậy bảo hành dựa trên hoá đơn, sinh ra hệ thống thông tin để làm gì nhỉ.
@hauyenson Cái này thì họ check bảo hành trên hệ thống Dell, nếu khách hàng thấy không đúng thì chụp hình cái hóa đơn mua máy gửi qua cho Dell thì bên Dell vẫn cử người xuống bảo hành máy cho bác mà 😃
Viettungitpt
ĐẠI BÀNG
8 năm
@hauyenson B yên tâm người dùng luôn có lợi nhất nhé. Dell sẽ tính xem điều kiện nào đến sau. Trước máy m đc bảo hành hơn 1 năm tý do dòng máy vừa ra mua luôn. Còn chất lượng bh của dell k phải chê gì. M mua máy từ 2011 khi còn bh tại hãng bh rất nhiều luôn. Sau đó mua gói gia hạn 2 năm liền dc bh tại nhà. Gọi cái thì 1 2 hôm có người mang lkien đến tận nhà thay rất tiện.
hauyenson
ĐẠI BÀNG
8 năm
@DellSupport Theo bạn việc phải ấn mạnh xuống mới kích hoạt được touchpad có phải là lỗi không. VÌ cứ ko động đến khoảng 1 phút là nó tự thoát. Và việc ấn mạnh này rất phiền phức vì nó như là một cú click chuột dẫn đến nhấn vào những trang web khác hiện ra (nếu đang xem web).
Máy có ghi bảo hành chính hãng 24/7 ... nhưng thông tin lên thì hãng chỉ bảo hành trong giờ hành chính???
DellSupport
ĐẠI BÀNG
8 năm
@Phuongbg123 24/7 là hỗ trợ kỹ thuật qua tổng đài điện thoại. Nếu phải thay linh kiện thì thực hiện trong giờ hành chính đó bác.
Mình mới mua con máy tính Dell của Hanoicomputer, được hơn 1 tháng thì adapter báo lỗi, gọi dịch vụ bảo hành thì bộ phận nọ đùn đẩy bp kia. Cuối cùng chúng nó hướng dẫn gọi bảo hành tận nơi của hãng, gọi mất nguyên buổi sáng chưa gặp được nhân viên bảo hành. Thật sự vô cùng thất vọng về dịch vụ bảo hành tại đây, lúc mua máy thì nhân viên bán hàng nói như thánh ấy, dm....
Mình mới mua con máy tính Dell của Hanoicomputer, được hơn 1 tháng thì adapter báo lỗi, gọi dịch vụ bảo hành thì bộ phận nọ đùn đẩy bp kia. Cuối cùng chúng nó hướng dẫn gọi bảo hành tận nơi của hãng, gọi mất nguyên buổi sáng chưa gặp được nhân viên bảo hành. Thật sự vô cùng thất vọng về dịch vụ bảo hành tại đây, lúc mua máy thì nhân viên bán hàng nói như thánh ấy, dm....
Đào mộ để chửi cái dịch vụ bảo hành 24/7 của Dell như dell'. Moẹ, dòng máy bộ mới ra dc 2-3 tháng, lấy về cắm điện cài xong cái hdh chay được 10' hư nguồn. Gọi báo thì kêu chờ cuối tháng (gọi từ ngày 21)có thể có hàng thay.
Hưng Hồ
ĐẠI BÀNG
5 năm
@daotuye giờ tệ vậy ah

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019