Hiện dịch vụ nhạc trực tuyến Music Hub chỉ mới xuất hiện trên một số thiết bị của Samsung tại 6 quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, trong tương lai, Samsung dự tính sẽ mở rộng nó ra cho các nhà sản xuất khác. Phó giám đốc mảng dịch vụ đa phương tiện của Samsung, ông TJ Kang, cho biết kế hoạch ban đầu chỉ là mang Music Hub lên các điện thoại, máy tính bảng, Smart TV và thậm chí là cả tủ lạnh của hãng. Thế nhưng trong thời buổi hiện nay, người dùng có xu hướng sở hữu thiết bị từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, do đó việc mở rộng Music Hub sẽ khách hàng dùng tiếp cận với dịch vụ này dễ dàng hơn.
Ông cho biết thêm rằng ứng dụng Music Hub đã có mặt trên Google Play dành cho người dùng Galaxy S III, Note II và một số máy khác (tùy từng nước), do đó việc mang nó lên các thiết bị không phải của Samsung, ít nhất là các máy Android, sẽ không quá khó khăn. Động thái này cũng sẽ giúp Music Hub cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Amazon MP3 Music Store, Apple iTunes Store, Sony Music Unlimited, Google Play Music Store.