Mobifone Sim mua mới nhưng không có tiền trong tài khoản?

Thảo luận trong 'Mạng di động' bắt đầu bởi jinnie, 2/8/12. Trả lời: 19, Xem: 7099.

  1. jinnie

    jinnie Thành viên

    Tình hình là hôm nay em mới đi mua + đăng kí 1 số sim mobi mới ( trước toàn dùng vịt teo), về nhà bỏ sim vào máy kích hoạt thì k kích hoạt được, gọi lên chỗ bán sim thì được thông báo là đang đấu số và đăng kí dữ liệu chưa xong nên chờ chút ( em mua lúc gần trưa nên người ta lấy lý do là nghỉ trưa rồi nên bên tổng đài k làm việc?). Xong chống cằm đợi tới chiều thì thấy có sóng nên em gọi lên 900 kích hoạt tài khoản. Nghe thông báo thuê bao đã được kích hoạt xong, hớn hở bấm *101# thì thấy tài khoản chính 1đ. Tá hỏa gọi lên tổng đài thì bên tổng đài thông báo là sim của chị là bộ kit 65k, có 50k trong tk chính, tk kmai 1 có 25k và tk kmai 2 có 25k. hiện tại trong tk chỉ có 1đ chắc do lỗi mạng, chị chờ bên em sẽ khắc phục, e cũng check lại luôn thông tin chủ thuê bao cho chắc ăn thì đúng tên,họ,ngày tháng năm sinh,cmnd, tuy nhiên nơi cấp và ngày cấp cmnd bị sai (?), bên tổng đài thông báo là chắc do nhầm lẫn, mai chị mang ra trung tâm để khớp lại. Tạm tin vào chị điện thoại viên và đi ngủ ngon lành. Xong tối e lại mở sim lên để check lần nữa, vẫn chưa thấy gì :-s lại gọi lên tổng đài tập 2, lần này 1 chị khác thông báo : sim của chị là sim khôi phục (???), không phải sim mới hoàn toàn vì thế nên không có khuyến mại hay tài khoản gì cả :-|, hỏi lại chị ấy em mua sim mới, đăng kí mới thì tại sao bây giờ lại thông báo là sim khôi phục thì chị ấy bảo : sim này là sim cắt sử dụng, thu hồi đầu số và bán lại. Vì vậy có bác nào làm bên mobi hay biết chút ít thì cho em hỏi:
    1. Em tưởng tất cả thuê bao ( kể cả là thuê bao thu hồi đầu số và bán mới lại) thì đều được coi là thuê bao mới và có tài khoản sẵn chứ? nếu không với khoản tiền bỏ ra tương đương mua sim mới hoàn toàn mà người dùng lại phải chịu cảnh sim mới dùng lâu dài còn k bằng sim rác @_@
    2. Nếu là thuê bao thu hồi đầu số, đã đăng kí dưới tên của em, nhưng tự nhiên 1 ngày đẹp trời nào đấy có 1 chị abcxyz nào đấy đem sim của chị ấy ra trung tâm mobi, kiện tụng tranh chấp chủ sim thì sao? Do e được biết là dạo này cũng nhiều kiểu lừa đạo nhân viên mobi tự ý cắt thuê bao để đem bán lại lắm :-s Nếu có tranh chấp xảy ra, sim đã được đăng kí thì em vẫn được chứng nhận là chủ thuê bao đúng k?
     
    :
  2. emily222

    emily222 Dự bị

    Đúng đó, TB cũ đã bị thu hồi và được đấu nối lại thì vẫn là TB hòa mạng mới mang thông tin của mình mà. Bạn thử gọi lại tổng đài để KT lại thông tin số TB xem.
     
  3. jinnie

    jinnie Thành viên

    :-| hnay e ra trung tâm mobifone làm lại sim, tiện thể ktra thông tin thì được thông báo là thuê bao thu hồi, đấu nối lại không được coi là thuê bao mới hoàn toàn, nên không được coi là thuê bao hòa mạng mới -> k được khuyến mại + tài khoản = 0 :-|
     
  4. nakullee

    nakullee Thành viên

    Mình cũng mua sim mới nguyên kit mà cũng không có tiền.k biết sao nữa
     
  5. jinnie

    jinnie Thành viên

    vậy chắc lại giống mình r, mua phải sim đấu nối lại :-|
     
  6. tuankw

    tuankw Thành viên

    Giờ mới thấy nhà mạng lớn lại có chính sách bán hàng kiểu...second hand :p . Lẽ ra loại hàng này phải đưa ra lợi ích nhiều hơn bt thì KH mới chấp nhận mua chứ...đằng này nhà mạng vừa tận dụng được kho số, lại vừa thịt cả quyền lợi thông thường của KH...thật là...một công đôi việc :confused:
     
    jinnie thích nội dung này.
  7. tung83le

    tung83le Thành viên

    Buốn bán gì mà bịnh hoạn thấy gớm. Khiếu nại thôi bác ơi
     
  8. jinnie

    jinnie Thành viên

    muốn khiếu nại lắm chứ, nhưng mà ra nói với cả trung tâm mobi, các chị ấy nói : xin lỗi, trước khi mua sim bạn phải hỏi rõ người bán sim này là mới hoàn toàn hay đấu nối lại , cái này hãng k chịu trách nhiệm :-| --> mình mà biết mình cũng hỏi =))))) cơ bản là lúc mua, chả ai biết, kể cả người bán hàng chưa chắc đã biết :-|
     
  9. Cuver9300

    Cuver9300 Thành viên

    Thường khi mua SIM trả trước thì người mua sẽ hỏi khi kích hoạt nên có bao nhiêu tiền trong tài khoản. Ở đây bạn không hỏi vậy có thể ước đoán là bạn mua lại số (chọn số), không quan tâm tới việc có nhiêu tiền miễn đúng số mình đã chọn ^,^.
    Rút kinh nghiệm để lần sau mua bán cho chuẩn thôi,trách nhà mạng cái chi.
    Ngoài ra hiện mobi cũng có bộ 0đ, khi kích hoạt lên cũng sẽ chưa có tiền trong tài khoản ngay.
     
  10. jinnie

    jinnie Thành viên

    căn bản là nếu mua sim chỉ để nhắn tin + gđiện xong vứt đi (sim rác ) thì sẽ quan tâm đến tài khoản, chứ nếu có ý định sử dụng lâu dài, gắn bó với sim đấy thì chỉ quan tâm chọn số thôi chứ :-| t chọn theo list số của người bán luôn (chỗ nào bán sim dùng lâu dài cũng có list chọn số cả. kể cả sim xấu sim đẹp ). Nói chung là, chưa biết nên bị thế chứ giờ mọi người biết rồi thì nên để ý :-|
     
  11. Cuver9300

    Cuver9300 Thành viên

    :) Vậy chúc bạn lần sau có những lựa chọn hài lòng hơn ;)
     
  12. ngochaumobile

    ngochaumobile Thành viên

    Mình ra nghề mua bán sim thẻ được 5 năm rồi, chưa từng nghe thấy việc bạn nói nên mình cũng không hiểu rõ lắm. Nhưng hiện nay mobifone đang ra sim loại 0đ. Giá bán lẻ sim này tầm 25k và không có tài khoản, nhưng ngược lại bạn được tặng 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên, và 50% 10 thẻ nạp tiếp theo trong vòng 90 ngày kể từ ngày kích hoạt.
    Mình chia sẻ bạn vấn đề này để bạn kiểm tra xem sim của bạn có thuộc loại 0đ của mobifone không.
    Vài lời chia sẻ cùng bạn!:)
     
  13. hungnv239

    hungnv239 Thành viên

    mình nghĩ là nếu đi mua sim thì tốt nhất là nên ra các cửa hàng của mobifone. Nếu mua ở những điểm sim thẻ lẻ thì sẽ không đảm bảo . Chuyện xảy ra là đáng tiếc chứ không có chuyện nhà mạng có chính sách thịt tiền của khách hàng như 1 số bác tranh thủ hùa vào nói đâu
     
  14. jinnie

    jinnie Thành viên

    --> haizz, ai bán sim cũng như bác có phải tốt không. Không phải gói 0đ bác ạ :) em kiểm tra rồi :) gọi lên tổng đài xác nhận còn được trả lời là gói kit 65k mà :)
    -> em mua ở cửa hàng mobifone, nhưng cũng chỉ là cửa hàng nhỏ thôi. Bên nhà mạng chắc không có chính sách thịt tiền của khách hàng, nhưng nhân viên nhà mạng làm ăn nhốn nháo thì lại khác :-| qua tìm hiểu thì có lẽ là sim số kha khá đẹp nên sau khi thu hồi đầu số, mobi định cho vào kho số khuyến khích ( đem tặng khách hàng) nhưng do nhân viên tuồn ra ngoài bán nên mới thế. Túm lại, cảnh báo để các bác đi mua sim để ý thôi :)
     
  15. tuankw

    tuankw Thành viên

    [quote="]
    -> em mua ở cửa hàng mobifone, nhưng cũng chỉ là cửa hàng nhỏ thôi. Bên nhà mạng chắc không có chính sách thịt tiền của khách hàng, nhưng nhân viên nhà mạng làm ăn nhốn nháo thì lại khác :-| qua tìm hiểu thì có lẽ là sim số kha khá đẹp nên sau khi thu hồi đầu số, mobi định cho vào kho số khuyến khích ( đem tặng khách hàng) nhưng do nhân viên tuồn ra ngoài bán nên mới thế. Túm lại, cảnh báo để các bác đi mua sim để ý thôi :)[/quote]

    Coi nhu mua cai so hoi dep voi gia hoi re :D minh cg ko tin mobi ban hang nhu vay nhg du sao thi mobi cg fai qly nv va CH chat che hon...chu lam vay KH chiu thiet...mobi cg chang dc j lai con mat uy tin. If mua cai sim bt ma fai ra tan PGD cho chac an thi qua la bat tien...
    (sent from mobile)
     
  16. oukyumi

    oukyumi Thành viên

    có thể đó chỉ là đại lý sim thẻ rồi có cái biển mobifone thôi. Mà như bạn hungnv nói đúng đó. Có điều kiện thì cứ ra cửa hàng chính cho chắc cú
     
  17. oukyumi

    oukyumi Thành viên

    có thể đó chỉ là đại lý sim thẻ rồi có cái biển mobifone thôi. Mà như bạn hungnv nói đúng đó. Có điều kiện thì cứ ra cửa hàng chính cho chắc cú
     
  18. haivels269

    haivels269 Thành viên

    chắc bạn mua đúng sim gói cước M0 của mobiphone rồi, sim mới chưa có ng sử dụng tk 0đ, nhưng với thẻ nạp đầu tiên đc km 100%vơis sim m0 chỉ bán giá 25k thôi
     
  19. jinnie

    jinnie Thành viên

    -> k phải bạn ạ. Nếu là gói M0 thì còn được kmai thẻ nạp nhé. Đây là k đc kmaij hay tk gì cả
     
  20. trang8504

    trang8504 Thành viên

    bài này từ thủa nào rùi mà bác còn lôi lên thế. Nếu các bộ 0d mà kích hoạt lên thì sẽ có trong TKC là 5đ chứ không fai là 1đ nhé. còn chủ top ở trên đưa ra tình huống thì mình thấy có vấn đề. Nếu thật sự bạn gọi lên tổng đài 2 tập mà 2 tập khác nhau, TH này bạn nên gọi tổng đài lần 3 và yêu cầu có câu trả lời chính xác, không phải câu trả lời từ ĐTV đâu. Và kiểm tra cả 2 ĐTV đã cung cấp thông tin cho bạn. Chả có lý gì hôm trước bảo thế này, hôm sau đã thông báo khác đâu bác nhé. Vì bác chủ top này post lâu nên chắc đã quên. Lời khuyên của em là dành cho bác nào sau này gặp tình trạng tương tự vậy.

    Mình nghĩ topic này nên dừng ở đây nhé.
    ;)