Sự thật về gói cước iphone của Viettel khi mua Iphone 5s

ThuyDung9x
2/3/2014 16:45Phản hồi: 28
-Mình có đôi lời tâm sự với các bạn trên diễn đàn tinhte.vn về cách làm ăn và kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel khiến mình rất là ức chế:



Mình mua Iphone 5s của Viettel ngày 19/2/2014. Khi mua chỉ thấy nói là tặng 01 sim 10 số mà nhân viên bán hàng không hề tư vấn gì thêm, khi thanh toán tiền mua máy, nhân viên yêu cầu trả thêm 35.000 để kích hoạt sim, thế là mình đành ngậm ngùi trả thêm tiền để kích hoạt sim, kích hoạt xong mới biết sim không có đồng nào trong tài khoản (Nếu biết trước thì mình cũng chẳng cần cái sim này, sim 10 số mình hàng tá).

Nhân viên bán hang cũng không hề nói sim này khi kích hoạt và nạp tiền cho thẻ nạp đầu tiên sẽ được khuyến mại 100% và cũng không nói sim này sau khi kích hoạt là gói cước Iphone (được tặng 300Mb lưu lượng internet miễn phí trong vòng 12 tháng). Về nhà mình nạp 1 thẻ 100k thì thấy được tặng thêm 100k nội mạng, gọi điện hỏi tổng đài thì nhân viên nói được tặng 100% khi nạp thẻ đầu tiên sau khi kích hoạt sim, mình liền đăng ký gói Mimax để Test Iphone trong khi đó mình không biết rằng mình đang có 300Mb khi đang dùng gói cước iphone, khi đăng ký cũng chẳng có cảnh báo là lưu lượng gói Iphone vẫn còn 270Mb nữa . Thế là phải sử dụng 2 gói cước 1 lúc, đến ngày 28/2 mình đã hủy gói Mimax.

+Ức chế thứ 2 (lý do mà mình tâm sự với các bạn)

Ngày 28/2/2014, ngày cuối cùng của tháng 2, mình kiểm tra tài khoản lưu lượng còn 270Mb là gói cước Iphone tặng mình chưa sử dụng hết, mình đợi đến trưa ngày 01/3/2014 nhưng vẫn không thấy được cộng 300Mb vào tài khoản lưu lượng cho mình. Gọi điện cho tổng đài 19008198 (200đ/phút) để hỏi thì các mẹ tư vấn bảo đợi máy để kiểm tra, đợi nghe hết bài nhạc vẫn không trả lời, mình cup máy và gọi lại, lần thứ 2 bạn nhân viên khác cũng cho mình nghe nhạc chờ vài phút, ức chế quá cup máy luôn, không biết đó có phảu là chiêu câu giờ của Viettel không? Gọi mất tiền mà chúng nó cứ quảng cáo tự động này nọ rồi bắt nghe nhạc chờ vài phút trong khi các thông tin này người ngoài họ cũng biết. Gọi lần thứ 3 thì nhân viên tư vấn bảo thuê bao của anh ngày 01 hàng tháng đủ điều kiện được cộng 300Mb trong vòng 24 giờ (Mình tạm yên tâm). Sang ngày 02/03/2014 mình kiểm tra tài khoản vẫn y nguyên, lại gọi tổng đài, bọn họ nói này nói nọ, câu giờ mà chẳng đi vào chủ đề chính, gọi đến 10phut nhưng cũng chỉ được nghe toàn lời nói nhảm, nào như các chính sách này nọ… mà vấn đề mình quan tâm ở đây là có được cộng 300Mb không, thê slaf nhân viên lại bảo giữ máy để kiểm tra lại, lại câu giờ tiếp. Một lúc sau nhân viên tư vấn bảo trường hợp này ghi nhận và sẽ goi lại sau. Mình quyết làm cho ra nhẽ vụ này, gọi điện lần nữa thì 1 giọng nữ bảo sẽ được cộng vào ngày 5 đến 10 hàng tháng. Mẹ kiếp, người thì nói vào ngày mùng 1 hàng tháng, người thì nói ngày 5-10. Mỗi người tư vấn 1 kiểu mình đã không hài lòng. Một lúc sau có số máy 04.62660198 gọi lại cho mình và bảo trường hợp của anh đã được cộng 300Mb rồi nhưng anh đã dùng nên còn có 270Mb thôi. Bọn nó nghĩ rằng mình gà nên nói thế cho xong, mình bảo cuối ngày 28 số đó đã là như vậy rồi, từ sang đến trưa ngày 01 mình không sử dụng, nhân viên đó cũng nói lưu lượng còn dư của tháng trước cũng không được cộng vào tháng sau. Mình bắt đầu to tiếng về cái vụ tư vấn linh tinh của bọn nhân viên này. Thế là nó lại bảo để kiểm tra lại cho kỹ…. Ức chế với cái nhà mạng này quá, có mỗi cái vấn đề có cộng hay không đối với gói cước Iphone thôi mà chúng nó đùn đẩy trách nhiệm, mình chả thiết gì đâu nhưng phải làm cho ra nhẽ.

Đến tối lại số máy 04.62660198 gọi lại và bảo số máy của anh không được cộng vì tháng trước (tháng 2) anh đã “vô tình” đăng ký phải gói Mimax nên tháng tiếp theo (Tháng 3) anh không được tặng 300Mb. Mình nghĩ như thế mà chúng nó cũng nói được. Tức mình dập máy không them nói luôn, coi như bố thí cho chúng nó 300Mb tiền ngu. Mình đã cố quên đi rồi nhưng càng nghĩ càng tức, lại gọi cho tổng đài 19008198 hỏi, mình đã dẫn dụ em ấy trả lời và mình ghi âm cuộc gọi này, em nhân viên bảo được cộng 300Mb vào 01 hàng tháng, nếu có vô tình đăng ký nhầm gói cước khác, cuối tháng hủy đi thì đầu tháng sau vẫn được cộng 300Mb. Lúc này mình mới lộ diện, nói cho em ấy 1 hồi, em ấy bối rối quá bảo là do ít cập nhật thong tin nên sợ bị nhầm, bay giờ đã hết ca của em, anh cho em về được không ạ, mai em sẽ trả lời, lúc đó là 22h05’ ngày 02/3, em nhân viên có mã số 1779. nghĩ vừa tức lại vừa thương.

Mình nhất quyết phải làm cho rõ vụ này, nhân viên tư vấn cái kiểu gì, mỗi người 1 ý, thích thì nói, nói xong bảo chưa ôn lại nên quên. Chúng nó tư vấn khách hang xong lại bảo là có thể em nhầm à. Chưa nói xong đã bảo phải giao ca, rồi anh cho em về được không?

>>> Kết luận:

Mình đã mất tổng số hơn 2 giờ đồng hồ để nghe những giải thích, tư vấn của nhân viên tv Viettel, cuối cũng gói cước Iphone mà Viettel cung cấp vẫn còn là 1 ẩn số??? Ức chế với cách làm ăn, chăm sóc khách hang của nhà mạng này. Tự hứa, từ nay sẽ không bao giờ dùng dịch vụ Viettel nữa. Có bạn nào mua Ip tại Viettel Store thì thử kiểm chứng xem. Để ngày mai xem nhận được câu trả lời thế nào mình sẽ thong tin lại.
28 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tung83le
TÍCH CỰC
10 năm
Tự nhiên ép người ta mua cái sim, chứ tặng gì ở đây. Phí hòa mạng chỉ có 25k

Sent from my GT-I9152 using Tinhte.vn mobile app
Ra cua hang luc mua dt ma kn di
teo dai ca
ĐẠI BÀNG
10 năm
VIETTEL thì bá đạo rồi,mấy em 19008198 là nhân viên của hoa sao do viettel thuê lại hoa sao chứ không ohair nhân viên viettel chính thức, mấy em này cũng khổ 1 tháng trả được 2. 3 triệu mà cv áp lực bác mắng em nó cũng tôi.Bác goi yêu cầu bọn cấp cao hơn bọn 04 hà nội gọi về ấy chủi nó 1 trận
Sáng sớm nay em nhân viên hôm qua gọi lại cho mình bằng đầu số 04...8198 bảo là không được tặng do khi máy quét dữ liệu thấy gói cước Mimax vẫn còn hiệu lực ( Chẳng lẽ nó quét ngày 28/2 à) và không được sử dụng gói cước iphone đồng thời??? Chẳng hiểu Viettel làm ăn cái kiểu gì nữa, Gói Mimax là tôi bỏ tiền ra mua dịch vụ, gói Iphone là dạng khuyến mại khi mua ĐT. Tôi bỏ tiền ra mua dịch vụ đã không được khuyến mại thêm thì thôi lại còn cắt khuyến mại đi. Đúng là vớ vẩn!
tung83le
TÍCH CỰC
10 năm
Mấy em tổng đài chỉ là bên thứ 3 thôi. Thấy tuyển hoài, ra vô lung tung sao nắm hết

Sent from my GT-I9152 using Tinhte.vn mobile app
Kể ra trường hợp của bác nói thì nhân viên cửa hàng Viettel Store cũng làm ăn chán thật.
+ Khi mua máy Iphone 5 thì bác có thể đăng ký gói cước Iphone cho sim mới ( nhà mạng KM) hoặc đăng ký gói cước IP cho số bác đang sử dụng. Gói cước này sau khi bác kích hoạt được cộng 300MB trong 12 tháng, lưu lượng này được cộng vào ngày 1 hàng tháng ( tháng kế tiếp tháng kích hoạt).
+ Sau khi kích hoạt sim của bác được mặc định gói cước Mi-iphone ( giống gói MI10). Bác đăng ký gói cước Mimax thì nó sẽ hủy các gói cước MI mặc định và đăng ký gói MIMAX và chỉ đươc hưởng khuyến mại gói mimax thôi. Lưu lượng khuyến mại của gói cước Iphone bác không dùng hết trong tháng sẽ không được bảo lưu tháng sau. Mấy em nhân viên giải đáp chắc mới làm nên nghiệp vụ nó kém nên để bác chờ máy lâu thôi. Mà nhân viên nào gọi lại cho bác tư vấn linh tinh thì bác gọi lại tổng đài khiếu nại, tư vấn kiểu đấy là vô trách nhiệm. Khiếu nại một lần cho nó nhớ.
Mua iphone ở viettel thì nhân viên ở đó phải tư vấn kỹ càng mới đúng chứ. Đúng là viettel coi khách hàng chưa là gì cả.
Kkkkdd
TÍCH CỰC
10 năm
Sao giống mình vậy? Lúc trước cũng mua mà nhân viên chả nói cho mình biết gì cả đi về dk gói khác bị hủy gói km củ luôn.mệt mấy đứa nhân viên😔
Hồi tháng 1 mình cũng dính quả đau với nhà mạng này. Mình đang dùng gói cước Laptop Easy với mức cước tối đa là 120k/tháng, được 1,5Gb 3G. Cuối tháng 1 mình còn dư nhiều 3G quá nên mở bóng đá xem trực tuyến, trong tài khoản cũng còn gần 300k nữa. Ôi thoi mẹ ơi, đang xem thì máy mất kết nối, chưa xem xong trận bóng đá mở ra tài khoản 0 đồng luôn. Gọi điện hỏi lên tổng đài thì họ nói là từ ngày 1/1/2014 nhà mạng đã hủy gói cước này. Mình bức xúc không tả nổi, họ hủy mà không thông báo cho người sử dụng dịch vụ 1 tin nhắn, họ làm như vậy là đi lừa khách hàng. Mình tin rằng ai không biết thông tin đó chắc chắn sẽ bị mất không ítt tài khoản vô ích. Từ cái vụ đó, nhà mạng này âm thầm kiếm của người dùng hàng trăm tỷ đồng. Thảo nào tết nguyên đán năm nay Viettel thưởng tết cũng hậu hĩnh do doanh thu cao. Viettel ak, đừng làm ăn như vậy nữa đi. Móc túi người dùng cũng phải rõ ràng lên nhé!
@ThuyDung9x Bạn có chặn tin nhắn tổng đài không? Cái tin ngừng MCTD Viettel gửi đến các số qua 199 mà. Từ ngày 1/1/2014 ngưng hẳn chính sách MCTD. Mà sao đầu tháng 1 đã ngưng mà đến cuối tháng 1 bạn vẫn còn nhiều lưu lượng là thế nào? :p. Có mùi gió :eek:
Các bạn không biết Viettel là ai ak.doanh nghiệp quân đội nhân dân Việt nam đấy sao toàn nói xấu về doanh quân đội nhân dân việt nam vậy. 😁 Học cách phá băng thông đi mimax được tầm 1000kb/s đó ai dùng sky thì vấn được 7000kb/s nhanh hơn gói wifi củ chuối 150k
Mình không biết là do nhà mạng VT quy định hay là do các nhân viên bí quá trả lời liều. Các bạn có thấy nhân viên VT nói nếu sử dụng gói cước Iphone trong tháng này, nếu có đăng ký thêm gói cước khác thì tháng sau gói cước iphone sẽ không được tặng 300Mb la vô lý không? Mình lấy ví dụ nhỏ nhé, nếu nhu cầu giải trí cần có internet bằng ĐT của mình cao, cần nhiều lưu lượng 3G, mình dùng hết 300Mb chỉ trong 1 ngày, nếu muốn tháng sau vẫn được tặng 300Mb của nhà mạng thì 29 ngày còn lại mình không được đăng ký gói nào khác sao? Phải dùng bằng hình thức bao nhiêu tính tiền bấy nhiêu sao? Vớ vẩn thật.
@ThuyDung9x Đây là quy định của nhà mạng đấy bạn ạ! Ví dụ nếu bạn đăng ký gói cước Mimax thì gói cước mặc định iphone của bạn sẽ bị hủy, nếu tháng sau bạn vẫn còn để ra hạn gói Mimax thì bạn cũng không được hưởng ưu đãi gói Iphone mà chỉ được ưu đãi gói Mimax. Nếu hủy các gói cước đăng ký đi thì tháng kế tiếp bạn vẫn được ưu đãi của gói iphone bình thường. Tốt nhất để tránh bị thiệt thì bạn sử dụng hết 300MB gói iphone sau đó mới đăng ký gói cước khác, trước khi hết tháng hủy đi để tháng sau nhận ưu đãi iphone tiếp.
Thì vịt heo súc vật giơ có còn thưởng tết âm âm như mấy năm trước nữa đâu họ không làm vậy thì cám chẳng có mà ăn nữa là
@congjr007 Thưởng hay không làm sao mà biết được.
Kkkkdd
TÍCH CỰC
10 năm
Sẽ tiếp tục tăng cước 3G nếu người dùng càng ngày càng nhiều người sử dụng trong 2014 này. Thuê bao sử dụng mimax,miu,max vẫn đang tăng nhẹ, nếu như cái đà này hoài,sẽ tiếp tục tăng cước 3G thêm một ít nữa.
Theo như mình được biết gói cước Iphone trả trước Isurf bên mạng Vinaphone vẫn cho phép khách hàng đăng ký thêm gói MI hoặc Max và vẫn được bảo lưu phần data miễn phí của gói Isurf
tung83le
TÍCH CỰC
10 năm
Xác định xài 3g nên đăng ký gói không giới hạn. Còn không phãi có biện pháp quản lí. 2,6 triệu cho bài học 3g thì quá đắt

Sent from my GT-I9152 using Tinhte.vn mobile app
Củng may là mình không đăng ký,mình củng được tặng cái sim vietell nhân viên nói với mình sim phải đăng ký và khuyên mãi 100%nói mình anh nên nạp 200 K thì có 400K có bạn nào cần mình tặng lại mà dùng mình thì không dám bye bye Vietell;)
@skymobilesky Sim kích hoạt hình như từ ngày 15/2 thì đề được tặng 100% thẻ nạp đầu tiên chứ ko nhất thiết phải là sim tặng kèm iphone, mình khuyên bạn nên vứt nó đi để đỡ tốn 35k tiền kích hoat.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019