Nhìn con này lại nhớ đến người tình trăm năm BONUS của VMEP thời những năm 90. Suzuki hình như chỉ chú trọng các dòng tầm 500 trở lên hay sao ấy, trước đây là em GN125 giờ đến em này hình thức công nhận là .......... xấu.
Xác nặng mà máy thì yếu hơn EX chỉ có 135CC, thế này thì chiến sao lại EX, hơn nản cho 1 em 150CC mà lại yếu ớt như vậy. Dù sao cũng chúc mừng Suzuki là người đi tiên phong, mong sao Honda và Yamaha cũng sản xuất motor trong nước để người tiêu dùng được hưởng lợi, đỡ phải nhập khẩu xe với giá cao.
con này nhìn chất thôi rồi, mình thích phong cách bụi đi với con này là hợp nhất, mình hay chạy đường trường thì cái này ăn đứt ex, lãnh lương xúc thôi hehe. cứ tưởng tượng cảnh khoác nguyên cây jean + cái kính râm ngồi con này ( độ lại 1 tẹo thì .... chẹp chẹp ướt hết bàn phím )
em này máy khỏe giá tốt nè, dàn lông thì phải thay cáo mỏ cày khác cao lên tới lốc máy, dài và nhọn hơn chút nữa. Gỡ tay vịn sau, làm lại yên 2 khúc, đi bô ngắn như Fz16 thì đẹp tuyệt