Theo các Bác exciter côn tay và exciter côn tự động loại nào bền hơn ?

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi minh2908, 1/6/11.

  1. minh2908

    minh2908 Thành viên

    E đã đi đc 3 đời ex 2 đời trước e đi côn tay nhưng đến đời này e đi côn tự động , e thấy côn tự động máy bền hơn côn tay , ăn ít xăng hơn côn tay ( có thể lốp nhỏ ) mà giá lại rẻ hơn côn tay khoảng 38 Triệu , còn côn tay khoảng 48 Triệu , riêng GP thì 50 Triệu , Đó là ý của e ...
    :
    hugokaka thích nội dung này.
  2. thekid2512

    thekid2512 Thành viên

    côn tay dành cho các pác chuyên nghiệp thoy - mình là 1 điển hình. Xưa giờ toàn chạy xe số (côn tự động) - đùng 1 cái bữa thằng bạn nhậu xỉn, kiu mình chở về - gặp ngay con Ex 2010 côn tay - má ơi, k bik chạy làm sao luôn:nerd:
  3. MrNeo

    MrNeo Thành viên

    côn tay nam tính hơn chạy bốc và ít ăn xăng hơn.nhưng theo đánh giá thì có vẻ máy nhanh tã hơn ( chắc là do người sử dụng )
  4. Unlucky

    Unlucky Thành viên

    Tùy cách sử dụng thôi bác ạ . Xe côn tay bác chỉ thấy hết ưu điểm khi bác đua hoặc chạy đường dài còn với nhu cầu bình thường thì không = côn tự động .
    E cũng thích đi xe côn tay ( cảm giác lái chắc và lạ ) nhưng Ex côn tay bán mắc quá , không ..́c nổi với lại e cũng không có cảm tình với Yamaha vì máy xe nhanh tã . Có Exciter đời 2008 mà h yếu đi rất ỳ , tạm thời có cảm tình với xe Suzuki vì máy bền , đầm ....
  5. prescott

    prescott Thành viên

    nhiều bác mua Ex côn tay mới chỉ vì do e nó có phanh đĩa sau và 5 số. Nếu Ya sx loại côn tự động 5 số và nhất là phanh đĩa sau chắc hút hàng hơn. E chưa đi côn tay nhưng như đánh giá của nhiều ae thì đi đường trong phố hơi phiền toái
  6. minh2908

    minh2908 Thành viên

    Bác nào thích phanh đĩa sau thì cứ mua xe số tự động ( khoảng 38 triệu ) sau đó mang xe ra ----> http://www.doxemay.com/ . Bảo họ lắp phanh đĩa sau cho các bác vừa đẹp lại rẻ . Đi côn tay lúc giờ tan tầm đường đông rất hay chết máy . Nếu bác nào thích côn tay giá tầm 50 triệu bác mua custom của HonDa ( xe cũ ) đảm bảo ngon hơn yamaha nhiều .
  7. thanhmc

    thanhmc Thành viên

    tất nhiên xe số thường là tốt hơn rồi
  8. tombakuru

    tombakuru Thành viên

    côn tay tốt hơn bạn.hao xăng là do cách chạy của bạn. bik cách đi côn tay thì máy bền, bốc, ít hao xăng, an toàn, phong cách, manly, ... và nhìu thứ nữa ^^!
    cảm nhận của mình về xe côn tay ^^!
    =>> đã đi côn tay là ko hối tiếc ^^! ( cảm nhận riêng :) )
    maịanhp thích nội dung này.
  9. thacvinh

    thacvinh Thành viên

    Đi trong phố dùng côn táy mới thấy hối tiếc .... Ước gì đây là xe tự động.
  10. maịanhp

    maịanhp Thành viên

    Của bền tại người sử dụng:D
    Đi côn tay thì manly hơn, số tự động chỉ dành cho phụ nữ và mấy ông lười bóp 2 tay + ko biết đi >"<
    Tắc đường thì vãn bình thường, các bác nào đi tự động thử nẹt bô khi tắc đường cái coi =))
    sungoku433 thích nội dung này.
  11. gaconbb8100

    gaconbb8100 Thành viên

    nói thế thôi chứ bác thử đi xe côn tay trong thành phố vào giờ tắc đường xem không cần lâu đâu khoảng 3 tháng là bác thấy hối hận à.
    kaka47e thích nội dung này.
  12. maịanhp

    maịanhp Thành viên

    Mình đi hơn chục năm rồi bạn :D
  13. gaconbb8100

    gaconbb8100 Thành viên

    nếu em nhớ không nhầm thì ẽ mới được khoảng hơn 5 năm:(
  14. prescott

    prescott Thành viên

    đi côn tay có đi 1 tay dc ko các bác? và đi như thế nào
  15. qkhaihoan

    qkhaihoan Thành viên

    Xe số tự động đi bền hơn, còn với dòng côn tay mà 4 thì như EX thì chắc vài năm là xong, nhìn chiếc FX125 là biết rùi.
  16. Apache08

    Apache08 Thành viên

    FX125 là một câu chuyện khác chứ bác? Dung tích máy chỉ có 124.9 cc mà nó chơi nguyên 1 cỗ máy đứng, 2 trục cam, 4 xu-páp, hộp 5 số to kềnh càng. Chạy cỡ nào cũng không bền máy được, người ta ngừng sản xuất nó kéo theo cả phụ tùng thay thế khan hiếm và giá cắt cổ. Giờ, có một chiếc FX125 bán không được, để cũng chẳng dám đi coi như tuyệt chủng dòng xe này.
  17. palmtreovn

    palmtreovn Thành viên

    Nói côn tay hay tự động bền cũng do người chạy thôi, cái nữa là đã xài côn tay thì cứ 2 thì mà phang mới máu chứ như Ex thì chắc gì đã bền bằng Su Xì po chứ?
  18. xmanhua

    xmanhua Thành viên

    Nhất trí với bác, tôi đã đi cả côn tự động lẫn côn tay, sở hữu cả dream, wave, win indo, FX, bây giờ đi côn tay không muốn đi xe khác nữa.!
    Hiện tại đi Ex GP 2010.
    Xe côn tay :
    + đi đường trường tốt (nếu đi xe trong nội thành thì ko nên nhé - mỏi 4,5 chân)
    + xăng : ít tốn hơn so với côn tự động - nhưng bác phải điều tiết được ga và côn khi tăng giảm tốc độ
    + bền máy : do người sử dụng : nhưng cùng là người đi kém thì đi xe côn tay sẽ nhanh tã hơn!
    Nói chung nếu bác là một người thích phong cách, trẻ trung và thích off thì tốt nhất là côn tay! Ban đầu đi không quen, nếu yêu nó, nó sẽ yêu mình mà!
    prescott thích nội dung này.
  19. lie_Z

    lie_Z Thành viên

    FX mau xuống máy là vì cái thời đó thợ chưa có đủ trình độ bảo trì + với máy móc tiên tiến như bây giờ nên FX mới ko chuộng lâu ở VN , chứ ko vì lý do máy móc hoặc 2 thì 4 thì . Nói sâu xa hơn động cơ 4 thì lâu sự dụng bền lâu hơn động cơ 2 thì nhé bác .
    @ Côn tay có rất nhìu cái hay hơn dòng côn tự động như : ko cần giảm ga khi lên số ,và quan trọng là bót hơn khi đề ba, hehe
  20. sungoku433

    sungoku433 Thành viên

    Ex với cái pô zin của nó thì nẹt trong một đám xe honda đang kẹt thì ai nghe vậy bạn? Móc pô thì khác nhé, còn vụ côn tự động mà không nẹt pô được thì mấy thằng đi wave chắc không đi pô dame :))

Chia sẻ trang này