có mấy bác kêu xài castrol power cracing 1500km..havoline 2000km..còn thằng motul gold này giá cao hơn và 3000km thì phải..k biết cái nào tốt nhất trong tầm giá..gold bác mua nhiêu bình..nhjêu km thay..mà cái yên đi 20km là thê ê mông..cứng
test xăng lần 2: số km..224km/60.000đ xăng A95(21.030đ/lít)
tính ra được 78.5km/l
tình trạng đường cũng như lần 1...chỉ là đi hằng ngày
ngoài ra thường đi các đường..xa lộ hà nội - đại lộ đông tây - quốc lộ 1A - đường nguyễn hữu trí (chợ đệm)..và các đường quận 3 - quận 5 - ít đi quận 1.
nhận xét..cũng tình trạng đường như thế, chạy không đua bơi nẹt gas..dừng đèn đỏ xong vào số 1 chạy..lên cầu thì chạy nhanh 1 chút đường đầu cầu lấy trớn cho ngọt.
thì xăng lên được chút (hơn được lần 1 - 75km/l)..không biết đã ổn định chưa..để test lần 3:...
cái chuyện có bác chạy 83km/l cũng có thể trong tầm tay..quên xe bác đó là fi hay bxc rồi..vì xe bác đó đã rodai xong và có thể Fi nhà ngoại thành nữa nên được thế
xe mình đang rodai được hơn 1000km rồi chuẩn bị thay nhớt lần 2.
Khoe ngựa sắt của em tí ^^
Fu II của em là hàng nhập nguyên con từ Thai về cho head trưng bày thôi chứ không bán. Nhà em nhờ ng trong hải quan lấy ra, chờ Fu II ra mắt chính thức thì làm phiếu xuất kho để hợp thức hóa thành xe trong nước. Nên lúc mua là đầu t12/2004 nhưng đến đầu t1/2005 mới làm dc giấy tờ do chờ phiếu xuất kho.
Không biết xe mấy bác sao chứ xe em thì ngon khỏi chê, chạy hơn 60k km rồi mà máy móc còn êm lắm, mới chỉ thay vỏ Massix cho vỏ sau, vỏ trước zin (Dunlop), thay nhông xích, bố thắng trước/ sau 3-4 lần, thay chụp đèn trước zin, cái này e nhờ ng quen mua bên Thai về, tính ra giá gần 500k 😔Còn lại là zin hết, em chụp inox phuộc sau cho sạch sẽ.
Bonus thêm hình cavet để mấy bác khỏi nghi em thổi gió mát 😃
góp ý tiếp nha hôm qua vua đi phượt với bạn về tiếp tục đà nẳng huế quảng trị nha đi hai thằng bạn nặng khá xe đi đường bằng đường đang làm nhưng toàn chạy 80km/h rất êm nhưng xe yếu max speed lúc đi có khi là 95km/h chưa hét ga nhé lúc qua hai đèo nhỏ xe chạy bóc lắm nhung đèo hải vân rất yếu cam cò gỏ tùm lum ak thua cả ware nửa đánh giá tiếp cho anh em muốn mua xe này thì ở phí nam bắc thì nên mua vì nó chả thua gì ex đâu cò ở mien trung có qua đèo hải vân thích phược đèo đó thì nên nghỉ lại nhé
hôm nay xuống hảng có anh thợ rất tốt chỉnh giúp khắc phuc lổi đó người thì bảo tang gaxawnti nhưng không hiệu quả nói chung xe sau 2k500km thì nếu đi đường trường hợt thành phố thì là lựa chon đúng còn đi dèo mà chở hai thi coi lại chỉ đèo hải vân nhé
em là người thích xe máy đi hầu hết loại xe từ ex 150 trở xuống nên có nhận xét thế gop vui
ak theo em biết là xe này mà bxc thì khi mua về sẻ có hai loại nhé một là lạoi dung co thể thao rất bóc mạnh mẻ em đả thử nó chạy khoảng 55km/l bảo đảm mạnh hơn ju fi
còn loại thường là lạoi tiết kiemj xăng nên có thể ddtj khoang 80km/l nhưng xe yếu hơn cả ware nhé
xe em đo tes đừng trường được 87km/l
đường phố 78km/l
rất vui khi vào hội này thank
@xilero1088
cái này tui tự tìm hiểu thôi ak vì ông cậu củng mua xe cung lần với tôi nhung về xe ông chạy 55km/l ak trong khi xe tôi 75 lúc rô da mà thử thì nó mạnh kinh khủng rô ra mà ông éo dám chạy số 1 luôn mà
@torikichan
mình cũng không rành..mà nếu có 2 loại thì nó phải giới thiệu sport vs standard chứ ta..thôi kệ..vậy xe mình chắc loại thường rồi..rodai 78km/l..bxc
@v_tuan
cái này tui cung không biết nha nên mới đem ra head chỉnh lại nhung ông ấy bảo thế mà ông bảo xe này có hai lại em ak một cái là dung tiết kiệm xăng cái kia thì nó mạnh ông bảo thế nên tôi đem về đó ak ông có kiểm tra bxc ông mới phan thế đó chứ
Về độ mạnh yếu thì mình có nhận xét là xe phun xăng điện tử (Fi) yếu hơn xe xài chế hòa khí. Nên các bác xác định rõ nhu cầu của mình. Nếu mua xe để đi với khoảng cách gần như đi chợ, đi làm trong nội thành nội thị thì chọn bản Fi. Còn nếu các bác hay đi đường xa, địa hình phức tạp thì nên chọn bản chế hòa khí.
Xe Fi rất yếu, đi nội thành mà lên dốc cầu, trả về số 2 xe lên dốc rất ỳ, tiếng mày thì gầm nghe xót ruột lắm.
Không hiểu các bác đi thế nào, bảo dưỡng ra sao, em cũng đang đi Future X từ năm 2010, đi được gần 60.000km mà chỉ mới phải thay 1 lần lốp & nhông xích. Máy im phắc, rất ổn định.
Chỉ có điều là ắc quy phải tốt, ăn xăng hơn Dream, khoảng 2,4lít/100km và không đua được với mấy con Yamaha Exciter.
chiều này chạy lên 70km/h thấy tay lái hơi rần rần..có cách nào khắc phục không mấy bác....thiết nghĩ nếu nó muốn rần rần thì cũng phải tầm 85-90km/h chứ..@@
chú thích thêm là..thân xe và chổ để chân vẫn im ru..không rần rần..chỉ có cái tay lái rần rần thôi..haizzzz
@xilero1088
Làm audi ở vĩnh long
Lumiled 45w 1tr5 mua ở tp, ở vl cũng 1tr5 (nó thấy t mua mới nhập về). Nhưng mà khoảng trống trong đầu future hơi nhỏ mua phải cắt bớt tản nhiệt (không ảnh hưởng vì còn quạt)
Chuyển qua điện bình lúc gắn gc, lên sạc ati trên tp, đi đường dây riêng cho đèn pha luôn rồi (xài đc mọi loại bóng, sâsng hết công suất)
Xe fi.
tui hôm qua cung vùa xe sổ hướng dẩn nha và ns cung ghi rang có nói là có hai loại that bạn thử đọc xe sao nha thank[/QUOTE]
Đúng rồi 2 loại 1 là Fi, 1là bxc.
Chứ chả có cái nào ghi có 2 loại bxc cả.
Xem kĩ lại đi