TÔI ĐI BẢO HÀNH TABLET SAMSUNG TẠI SÀI GÒN

Peter Nguyen
7/3/2014 17:40Phản hồi: 8
Chào các bạn,
Tôi tên Nam, tôi làm nghành dịch vụ ăn uống, tôi là dân mê công nghệ, không là fan của hãng công nghệ nào và mục đích viết bài này là sự chia sẽ cảm nhận cá nhân.
Trước Tết tôi may mắn trúng thưởng được chiếc Tab 3 8.0 T311 trong buổi tiệc cuối năm tại công ty. Chiếc MTB này là hàng công ty nhưng chưa được kích hoạt bảo hành. Nó thật sự là MTB tốt nhất trong tầm giá và rất đáng đồng tiền bát gạo.Trong quá trình sử dụng thì 2 phím cảm ứng bị liệt (lúc bị lúc không),khởi động lại máy thì sẽ hết hoặc cứ để tự nhiên cũng hết nhưng hồi sau bị lại. Khi 2 phím liệt thì không vô được bất kỳ ứng dụng nào, vào sẽ tự động văng ra dù rằng màn hình cảm ứng vẫn nhạy bình thường. Tôi có reset máy lại nhưng vẫn không hết. Nên nhớ là máy tôi chưa được kích hoạt bảo hành đồng nghĩa với việc không được bảo hành chính hãng.
Tôi mang lên TTBH Samsung ở Trần Cao Vân nhờ các anh kiểm tra. Anh NV tên Toàn (quầy 10) tỏ ra lịch sự, ân cần giúp tôi. Anh mang đến cho tôi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Anh giúp tôi chạy lại phần mềm vì anh nói rằng nó sẽ tốt hơn tôi reset máy tại nhà và sẽ hết liệt phím cảm ứng. Chạy phần mềm xong thì 2 phím xài ok nhưng ra tới cửa thì liệt trở lại. Tôi qua lại gặp anh,anh kiểm tra một hồi anh nói anh sẽ thay màn hình cho tôi. Tôi hỏi anh có tính phí không vì máy tôi chưa được kích hoạt bảo hành. Anh nói miễn phí (tôi rất vui và rất bất ngờ dẫn đến nghi ngờ),tôi kêu anh kiểm tra kỹ lại. Sau 5 phút kiểm tra, anh xác nhận lại là miễn phí và kích hoạt bảo hành giúp tôi luôn (lúc này vui không gì tả nổi vì theo tôi biết nếu muốn kích hoạt BH tôi phải có các chứng từ chứng minh máy được mua chính hãng mà công ty tôi sẽ không bao giờ đưa chứng từ cho tôi chỉ vì cá nhân tôi). Thế là sau 10 phút màn hình mới toanh được thay, ra về với nỗi vui mừng lắm lắm..

Vài ngày đầu thì ok nhưng hỡi ôi bệnh hoàn bệnh, liệt vẫn liệt. Tôi quay lại SS thì lúc này anh NV tên Bình tiếp, anh cũng ân cần không thua gì anh Toàn. Sau hồi kiểm tra, anh nói anh sẽ thay bo mạch và hẹn 2 ngày sau lấy máy vì bo mạch lúc đó hết.

2 ngày sao tôi gọi tên tổng đài hỏi máy xong chưa,một điều thú vị là NV tổng đài biết rõ tên tôi.^^

Hôm nay tôi đã lấy máy về, thật sự rất cảm ơn các anh NV ,cảm ơn anh Tạo (quản lý), cảm ơn hết các bạn lễ tân. Họ đã cho tôi cái gọi là dịch vụ. Và đây là lần trãi nghiệm dịch vụ rất tốt từ SSVN lần thứ 3. Nếu có thể tôi xin cho 9,5/10 điểm. Máy tôi cũng đã được kích hoạt BH.

Không biết vài ngày sau máy có bình thường hay không nhưng một lần nữa tôi đánh giá cao thái độ, cung cách phục vụ, nhiệt tình vì khách hàng của SSVN.

Nguyễn Quốc Nam
8 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Chúc anh em cuối tuần vui vẻ...

Sent from my SM-T311 using Tinhte.vn mobile app
Có lẽ may mắn nhưng cốt lõi BHSS vẫn là số 1 so với các hãng khác tại VN bây giờ.
Trong các dịch vụ bảo hành thì em thấy SS và HTC là có chế độ bảo hành khá tốt.
bình chọn đi mọi người ơi..
#panda#
ĐẠI BÀNG
10 năm
bh htc tốt ? hồi trước định mua con one m7 mà nghe mọi người chê hậu mãi htc nên chuyển hướng, bạn kể mình nghe thử đc ko :😃
Htc bạn có thể tìm nhìu bài viết về bh. Mình xài rồi,thua ss xa

Sent from my SM-T311 using Tinhte.vn mobile app

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019