[tổng hợp] những hung thần đường phố

tuanhung303
3/2/2012 0:26Phản hồi: 43
[tổng hợp] những hung thần đường phố
1) yamaha z 125 :
động cơ 2 kỳ -125cc-công suất 17,5 mã lực -tốc độ tối đa từ 140 -165 km/h

[​IMG]

2)suzuki satria 120
động cơ 2 kỳ -120cc -công suất 15,5 mã lực- tốc độ tối đa từ 140 -160 km/h
[​IMG]

3) honda nova dash 125
đông cơ 2 kỳ - 125cc- công suất 22 mã lực -tốc độ tối đa 160 km/h trở lên
[​IMG]

4) suzuki stinger 120
động cơ 2 kỳ -120cc-công suất 17,6 mã lực- tốc độ tối đa từ 140-160 km/h
[​IMG]

5) modenas dinamik 120
động cơ 2 kỳ -120cc - công suất 17 mã lực- tốc độ tối đa từ 140-160km/h
[​IMG]

6) cagiva stella 125
động cơ 2 kỳ -125cc-công suất 25,3 mã lực-tốc độ tối đa từ 140-165 km/h
[​IMG]
7) honda ls 125

Quảng cáo


động cơ 2 kỳ - 125cc- công suất 24 mã lực -tốc độ tối đa từ 160km trở lên
[​IMG]

8) yamaha tzm 150
động cơ 2 kỳ - 150cc - công suất 35 mã lực -tốc độ tối đa 165 km trở lên
[​IMG]
9) yamaha rxz 135
động cơ 2 kỳ - 135cc-công suất 20 mã lực- tốc độ tối đa từ 150 km trở lên
[​IMG]
10) honda nsr 150
động cơ 2 kỳ -150cc- công suất 39 mã lực -tốc độ tối đa từ 180 -200km/h
[​IMG]

Quảng cáo



11) kawasaki krr zx 150
động cơ 2 kỳ -150cc- công suất 30 mã lực -tốc độ tối đa từ 180-200 km/h
[​IMG]

12) cagiva mito 125
động cơ 2 kỳ -125cc- công suất 34 mã lực -tốc độ tối đa từ 180 - 200km/h
[​IMG]
13) honda sonic 125 rs
động cơ 4 kỳ -125cc- công suất 13 mã lực - tốc độ tối đa từ 120-140 km/h
[​IMG]

14 ) suzuki raider 150 cc
động cơ 4 kỳ -150cc- công suất 16 mã lực-tốc độ tối đa từ 140 -155 km/h
[​IMG]
15 ) suzuki fx 125
động cơ 4 kỳ -125 cc- công cuất 13,5 mã lực-tốc độ tối đa từ 120-140 km/h
[​IMG]

16) honda cbr 150 rr
động cơ 4 kỳ - 150 cc - công suất 19 mã lực -tốc độ tối đa từ 150-160 km/h
( chuẩn bị ra mẫu mới nhìn giống cbr 1000 rr)
riêng e ngồi trên xe nhìn mà BẤT LỰC k thể làm j dc ẽm

[​IMG]
17 ) suzuki fxr 150
động cơ 4 kỳ -150 cc - công suất 24 mã lực -tốc độ tối đa từ 150 - 165 km/h
(chuẩn bị ra mẫu mới nhìn giống gsx 1000 rr)
[​IMG]


source: http://www.5giay.vn/showthread.php?t=3704439
43 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

chiếc YaZ nhìn hài hòa và đẹp nhỉ.... ăn đứt mấy con Satria...
huy.gakon
TÍCH CỰC
12 năm
Cho thêm cái giá nữa đi bác ơi..
có mua new được đâu mà giá bác....
ngoài con cbr150 ra thì còn lại ngừng sản xuất hết rồi lấy đâu ra giá, giá thì lên xuống tuỳ con, ví dụ fx zin ngon khoản 15tr còn satria zin ngon thì date 2000 : khoản 90tr trở lên , date 2006 : khoản 120tr trở lên =))
raider 150 giấy tờ đầy đủ, 180tr =)))))
md07
TÍCH CỰC
12 năm
Satria trông ngon nhất, nhưng ko lực bằng mấy con kia
à wên raider 150 vẫn còn mua mới được có 5k5 obama thôi, ở đâu 180tr ghê vại ?
đọc topic trên 5giay.

raider 125 mới 5k5....
raider 125 làm gì còn sản xuất nữa, 180tr là nó lùa gà đó, 5k5 là brand new xong hết hải quan, thuế má, bs luôn đó
..... ừ chắc nó lùa...

cơ mà giá đó làm con R15 thì ngon hơn nhỉ..
r15 giá mới cũng mắc hơn raider ít thôi à kô nhiều đâu, coơ mà ẫn thấy chơi underbone chất hơn
CBR150 của bác chủ cũ rồi, phiên bản 2012 đẹp hơn nhiều, 1 đèn thôi
athonl
TÍCH CỰC
12 năm
thằng bạn mới đập thùng con ya z125 đời 2009 từ malay hết 120 củ
ya z 6 speed phải ko à,em gà đừng chọi em:eek:
nhìn em Satrira vẫn yêu hơn cả, cái màu nó đẹp quá, đúng là " xác chuột nhắt, mà trái tim hổ báo "
quá ngon chứ ko phải là ngon, chẳng tội gì xúc con xe đã là quá khứ 1 thời, cứ công nghệ mới mà chiến bác ạ

đây là 1 thời hoàng kim mà bác

Woo đại ka giải thích hộ em khái niệm underbone với Naked với, em gà vụ này ^^
underbone với naked cũng trần trụi ngang ngửa nhau, nhưng underbone là xăng dưới đýt còn naked là xăng trước trym, chơi underbone nếu có cháy bình xăng thì chỉ phỏng đýt thôi còn chơi naked mà cháy bình xăng thì vô sinh =))
oh ra thế, nhưng em cảm giác vẫn chưa rõ ràng lắm. Vậy những xe mình đang chạy là xăng dưới đít thì gọi là underbone hả bác, thế còn scooter thì sao bác. Em thì cứ nghĩ nhưng con nào trong cái dáng nó giống Rebel thì gọi là naked, con nào mà trong như xe đua kiểu R 15 R1 hay Ducati thì gọi là sport với supper sport, còn con nào mà trông nó dị hợm như kiểu V- REX hay cái con hayabusa 3 bánh mới về VN thì gọi là underbone chứ nhỉ. hjc lằng nhằng quá
chỉ áp dụng cho xe côn tay thôi, còn xăng trước chym mà có dàn áo phủ xuống dưới chân như mấy chiếc cbr hay r15 r6 r1 gọi là sport
sinta
ĐẠI BÀNG
12 năm
thích cặp mâm CBR ai biết giá báo em với.
trước tết 2011 có 1 đại ca thuộc dạng chơi sìpo có máu mặt ở sg ráp nguyên con satria 06 màu vàng trắng đen từ linh kiện zin, khung sườn satria, gắp phuộc, chảng ba 06 zin còn trong bịch, dàn áo 06 zin mới 100% , dây diện ic ... các thứ, cục máy zin, lòng piston mới 100%, nói chung là zin hết mức có thể, cái nào hoàn toàn không thể kiếm được đồ mới 100% thì mới xài đồ 2nd chọn lọc, anh ý đi lựa từng cây cos cơ X_X, thêm 1 bộ giấy sàng từ con sìpo 98 sang nữa, sau khi ráp xong con xe tổng thiệt hại tròm trèm 90 củ, nhìn con xe chả khác gì đập thùng, rất chi là vãi đủ thứ X_X đúng là plây rân chơi cũng hơn người, mà nhà anh ý xe zin không thiếu nhé, sìpo, satria, Z có hết.
dáng trần trụi có nhiều loại : cafe racer, naked, chopper, cruiser, street fighter, cào cào ... simson với min ngu cũng trong số này mà kô biết xếp vào đâu =))
dáng bít bùng thì có : sport, sport-touring, touring, super sport, super bike ...
3 bánh thì thường là upgrade từ bộ kit của hãng hoặc tự độ lên thường gọi chung là tribike
Mà nhiều chiếc xe lai tạp từ 2,3 dòng nên mấy định nghĩa này cũng không thể áp dụng được hết cho tất cả các xe
động cơ 2 kỳ với 4 kỳ khác nhau ở chỗ nào vậy các bác ?😕
2 kỳ nổ -xả ko có supap chỉ có 2 kỳ nên nổ rồi xả sinh công qua 2 giai đoạn
4 kỳ hút -nén -nổ -xả nhiều kỳ hơn nên sinh công phải qua 4 giai đoạn

2 kỳ pẹp pẹp
4 kỳ o o ùn ùn 😁
vậy bác giải thích cho em với, nếu cùng 150cc thì 2 kỳ mạnh hơn, hay 4 kỳ mạnh hơn
thì theo lý thuyết, thằng 4 kì vừa xong 1 quá trình nạp nén nổ xả thì thằng 2 kì đã làm được 2 quá trình đó rồi
thanks bác, cho em hỏi thêm cái nữa vậy những xe thể thao bây giờ sao em thấy đa phần nó vẫn thiết kế xe 4 kỳ thế, lại còn chơi cả FI nữa
NHưng 2 thì mau xuống máy hơn 4 thì.

Sác, bình thường mình gõ chừng 10 kí tự là ok mà sao bây h 50 kí tự thằng tinh tế nó mới cho post vậy trong khi đâu cần viết đến 50 kí tự mới đủ ý đâu. Đề nghị Mod xem lại vấn đề này nha.
chưa chắc 2 thì nhanh xuống máy hơn 4 thì đâu, cái đó còn phải coi lại.
Cùng 1 phân khối thì động cơ 2 thì luôn có công suất cao hơn, tuy nhiên động cơ 2 thì thể hiện sự thiếu ổn định trên quãng đường dài.
Nếu bạn đi EX rủ 1 thằng đi sìpo đua 1,2 km chơi thì nó cười vào mặt bạn.
Nếu bạn đi EX rủ 1 thằng đi sìpo đua từ Sài Gòn lên Đà Lạt thì nó lảng đi chỗ khác.
như vậy chứng tỏ 2 thì gia tốc của nó quá khủng. Woo đại ka rảnh về xe cộ cho em hỏi thêm 1 cái nữa, vd 1 con xe có dung tích 135cc, ko tính hãm tua, rồi bugi nọ kia gì nhá. Tức là tất cả đều ngon lành và ở điều kiện lý tưởng thì max speed của nó là bao nhiều. Cái này từ nhỏ tới giờ em vẫn thắc mắc, tại thấy con wave cùi có 110cc mà cái taplo nó để hăn 160 có khác gì lừa tình đâu, em hơi gà vụ này các bác giải thích giúp em với 😃
max speed không chỉ phụ thuộc vào cc

ngoài ra còn phụ thuộc vào:

tỉ số nén
tỉ số truyền

độ dài cây dên, đường đi piston
kiểu dáng, trọng lượng
cam đơn hay cam đôi (SOHC hay DOHC)

mấy cái in đậm quan trọng với xe pkn nhất, đó là lý do sao fx125 lại có thể dắt ex 135 từ đề đến hậu....
hehe, thanks bác, hóa ra nó còn phụ thuộc vào rất nhiều thứ. 😃
@kangwoo có bác nên h dân 4 kì gặp 2 kì nó cạ đua thì bắt nó đua đường dài bác nhỉ =)) mà 2 kì nó có nhanh nóng máy không bác, nghe bảo fx chạy đc 100 200km là phải nghỉ 1 chút hả bác
rhxshine92
ĐẠI BÀNG
11 năm
@TrungHaiHa
Nghĩ chút sẳn đổ xăng luôn. 25-30km/l. 2 kỳ chỉ đi cafe nẹt po công chúng thì dc chứ đi đường dài thì khó chịu máy móc với xăng cộ lắm.
2 kỳ nổ xả nên phải xăng pha nhớt rùi,vì ko có supap nên pistol làm nv hút và xả luôn.vì hút xả ko phân phối như trong 4 kỳ nên phải pha nhớt vào để bôi trơn và cả buồng đốt,=> 2 kỳ có phân hao xăng hơn 4 kỳ

mạnh thì chắc như nhau nhưng gia tốc là 2 kỳ rồi, 4 kỳ ko đề pa lại 2 kỳ là chắc ùi
còn phụ thuộc vào nài nữa =))
Nội dung của bạn quá ngắn. Vui lòng viết dài hơn, nội dung thật hữu ích, có đầy đủ dấu tiếng Việt và có ít nhất 30 ký tự. Cảm ơn bạn thật nhiều.
Những chiếc xe này tung hoành một thời ngang dọc ở Việt Nam, hồi ấy ai đi những mẫu như trên được gọi là dân chơi tổ lái, nhìn lại vẫn thấy thoát nên thể thao mạnh mẽ oai hùng hơn mấy mẫu xe tay ga bây giờ.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019