Tin tức [Trên mông] [Đánh giá sơ lược] Air blade 125 - con át của Honda

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi Người dùng duy nhất, 30/12/12.

  1. CẬP NHẬT
    17/02/2013
    Chiếc xe mình mượn đã đi được gần 2000km, vậy là đã qua được mốc roda 1000km. Cảm nhận đầu tiên của mình là xe đi khá ngọt. Nhưng mình thực sự thất vọng về tiếng máy. Máy vẫn ồn khi tăng tốc và dù chạy ở 30km/h nội thành thì tiếng máy vẫn rất khó chịu. Và mình cảm nhận tiếng ồn này còn khó chịu hơn ở AB 110cc
    Tiếp nữa, sáng dậy khi khởi động máy, bạn nên để nóng máy tầm 2 phút :v thì ngay từ ga đầu động cơ sẽ hoạt động nhanh nhẹn vè mượt hơn
    Mình k hài lòng về dầu hãng. Cảm giác chạy lúc thốc ga rất khó chịu. Mình thay bằng shell urtra (290k/1 chai) và đến con gái chạy cũng khen:">
    2 chiếc mình test có 1 chiếc có tiếng rít lạ ở tốc độ cao và xe bì lì ở tầm ga 1/3 khi ở tốc độ 40km/h. 1 chiếc có tiếng kim loại trượt vào nhau nhưng chưa xác định được là kêu ở bộ phận nào???
    18/02/2013
    Đã thêm 1 cái thứ 3. Chiếc này được roda cưỡng bức (2 chiếc kia con gái đi, đều ga, chưa quá 60km/h bao giờ), mua về cậu ấy đã đóng 80 90km/h đều đều. Hiện cảm giác lái của chiếc thứ 3 này có vẻ tốt hơn, nhưng tiếng máy rào rào khác 2 chiếc kia
    Mình được phản ánh lốp của bản đặc biệt (có vân giun nhỏ khác bản thường) ăn đinh nhưng vẫn đi hải phòng-hải dương rồi vòng về (>100km) mà k mất nhiều hơi lắm. Chỉ cảm giác non hơi 1 lần khi nhảy ổ gà trong lúc kẹp 3 :v :v :v. còn lốp bản thường - giống lốp AB 2011 xe mình ăn đinh và xuống hơi chỉ trong 1 tối lượn vòng Hà Nội (tầm 30km). Bên ktv honda vẫn chưa giải thích cho mình khác biệt giữa 2 lốp này
    19/02/2013
    1 bạn bên chỗ độ xe mình lên lốp 120/80 cho bánh sau và 90/90 cho bánh trước (lốp pcx). xe chạy rất đầm, k hề có cảm giác nặng thêm (có thể do máy khỏe)
    CẬP NHẬT
    Thông tin mới nhất
    GC của AB125 chỉ là lúp giả
    Nãy có con AB125 đến lắp xenon và mình đã được tháo cái chóa ra xem
    Tin buồn cho anh em AB125 nhé


    THÔNG BÁO
    Bác nào vì quả GC thì nên mua SX
    Còn về AB125, tuy là lúo giả, bóng 2 tóc nhưng độ sáng vẫn được duy trì. Tuy nhiên k bằng AB 2011 nhưng cũng 1 chín 1 mười. Đổi lại, ta được ánh sáng ra gọn hơn, đẹp hơn, có đường cắt (nhưng k bằng SX vì k có màn chắn), rõ nét, rộng
    Còn máy móc thì phải đợi thời gian kiểm chứng:D

    Mặc dù đã là những ngày cuối cùng của năm, các công ty hối hả kết thúc những công việc còn dang dở, thì HONDA lại chọn đây là lúc giới thiệu chiếc xe Air Blade 125 mới.

    Thương hiệu HONDA và Air Blade mặc dù đã rất quen thuộc và đi vào lòng người tiêu dùng từ rất lâu rồi nhưng với sản phẩm mới này - Air Blade 125, thật sự đó là một bước tiến mới vững chắc của HONDA.

    Không còn mang tiếng là yếu ớt (Air Blade những phiên bản cũ chỉ có dung tích xi-lanh 110) mà Air Blade mới đã khắc phục tốt nhược điểm máy ồn, hay là trông "ngu" của phiên bản Air Blade 2011. Giờ đây, Air Blade 125 là sự sang trọng kết hợp với sự trẻ trung, hầm hố. Và đằng sau lớp vỏ đó là cả 1 sức mạnh mới sắp và sẽ được khai quật.

    Được giới thiệu từ năm 2007, có thể nói Air Blade là một nguồn lợi nhuận lớn của HONDA. Vì thế, HONDA không ngừng làm mới sản phẩm Air Blade. Từ bản chế hòa khí, năm 2009, HONDA giới thiệu Air Blade Fi với sự giảm đáng kể trong sự tiêu hao nhiên liệu. Đến tháng 4 năm 2011, HONDA tiếp tục "cải tạo" bề ngoài Air Blade bằng sự thay đổi đáng kể về kiểu dáng: từ 1 đèn thành 2 đèn, lốp không săm, chỗ để chân cho người ngồi trước rộng hơn và được che chắn nhiều hơn. Và ngày hôm nay, HONDA đã trở lại cuộc đua với các hãng khác bằng Air Blade 125, và 2 gương cầu. Chỉ đó nhưng đã là quá đủ để bất cứ ai trong chúng ta muốn sở hữu nó.

    THIẾT KẾ

    *Đèn-gương cầu

    Cảm giác đầu tiến của Air Blade 125 đem lại là sự sáng tạo không giới hạn. Đầu 2 đèn được ngăn tách hản ra trông rất dữ. Đây là 1 điểm cải tiến lớn so với Air Blade 2011 hay PCX, tạo ra cái riêng cho Air Blade 125. Nhưng có nhiều ý kiến đây là sự góp nhặt hay lai tạo của Air Blade 2011 và Air Blade Thái. Tùy theo góc nhìn nhận của mỗi người. Cá nhân tôi thì thấy việc đó là bình thường. HONDA đã tỏ ra cạn ý tưởng trong việc sáng tạo. Vì vậy việc "tích tiểu thành đại" cũng là dễ hiểu. Miễn là cho ra 1 sản phẩm tốt, và không bị nói là đi ăn cắp là được.

    Nhưng HONDA không đơn thuần là copy & paste, sự nâng cấp đáng được nói ở đây là GƯƠNG CẦU. Chúng ta có thể thấy rõ sự sang trọng của chiếc xe đã tiến thêm nhiều bậc khi có sự xuất hiện của gương cầu.

    Bản thân tôi đang đi Air Blade thái. Tôi thích sự cứng cáp ở vẻ nhọn của đầu đèn Air Blade thái. Tôi thích 2 đèn sắc quăụ của Air Blade thái. Nhưng khi nhìn thấy những bức ảnh đầu tiên lộ diện của Air Blade 125, tôi mới nhận thấy rằng thế là chưa đủ. Tôi chợt nhận ra cuộc đua gương cầu trên những chiếc oto sang trọng giờ đây nó đã lan sang cả xe máy.

    Không nói đến những chiếc xe máy cao cấp thì sản phẩm "Air Blade" của Trung Quốc có lẽ là sản phầm đầu tiên có gương cầu xuất hiện trên thi trường Việt Nam. Và sau đó 1 sản phẩm chính hãng mới xuất hiện: Yamaha Nouvo SX. Nhưng ở sản phầm Trung Quốc thì bật chế độ đèn gần - cos chỉ có 1 đèn sáng, bật pha đèn còn lại mới sáng. Hay Nouvo SX, cos là gương cầu, pha là đèn thường. Thì ở HONDA, sản phẩm Air Blade 125 tích hợp đầy đủ 2 gương cầu và đảm bảo SÁNG CÙNG LÚC bởi vì lượng điện cần cung cấp cho 2 bóng cùng lúc là khá lớn. HONDA đã khéo léo tích hợp 1 máy phát điện lớn hơn ở Air Blade 2011 để cung cấp đủ điện cho 2 bóng 35w. Giờ đây việc đơn giản là "úp" 2 quả cầu vào mà thôi.

    Cũng ham mê độ xe nên tôi biết, việc chạy 2 bóng đèn là khá hao điện. Không đơn giản là việc thay sạc, tăng bình, mà chúng ta phải xử lý triệt để từ gốc: bộ phát điện. HONDA đã tăng thêm vòng dây và cục từ ở Air Blade 2011 để đảm bảo nó cung cấp đủ điện cho 1 hệ thống phức tạp như thế. Đổi lại, máy sẽ chịu tải lớn hơn. Nhưng với việc nâng công suất từ 110 lên 125, việc đó đã được giải quyết.

    Không chỉ vậy, điều khá thú vị ở đây là HONDA tích hợp được vào trong quả cầu 1 bóng có cả đèn xa, gần-cos, far. Khác với đèn trên oto, bên trong gương cầu có 1 màn chắn để chắn đường ánh sáng ra để có được chế độ đèn xa gần thì ở Air Blade 125, HONDA đã chế tạo 1 bóng 2 tóc: 1 tóc cos, 1 tóc far cùng tiêu cự với 1 màn chắn nhỏ đặt cố định 1 khéo léo trong bóng để thay đổi đường đi của ánh sáng (như các bóng đèn của hầu hết các xe đang sử dụng ngày nay) đủ để tạo ra sự khác biệt ở công nghệ của Yamaha và HONDA.

    Một điểm mới nữa là HONDA còn thay đổi cả cách bố trí đèn demi-đèn sương mù ở chiếc xe này làm tăng vẻ đẹp cũng như sự sang trọng của Air Blade 125.

    DSC04123 (Copy).JPG DSC04124 (Copy).JPG DSC04126 (Copy).JPG DSC04127 (Copy).JPG DSC04128 (Copy).JPG DSC04129 (Copy).JPG DSC04130 (Copy).JPG DSC04153 (Copy).JPG DSC04155 (Copy).JPG DSC04171 (Copy).JPG DSC04182 (Copy).JPG DSC04183 (Copy).JPG DSC04184 (Copy).JPG DSC04187 (Copy).JPG DSC04188 (Copy).JPG DSC04189 (Copy).JPG DSC04190 (Copy).JPG DSC04195 (Copy).JPG DSC04196 (Copy).JPG DSC04197 (Copy).JPG DSC04198 (Copy).JPG DSC04199 (Copy).JPG DSC04200 (Copy).JPG

    Trong vài bức cuối, các bạn sẽ nhìn rõ chiếc thứ 10 chuẩn bị xuất xưởng đang được lắp ắc quy ở cuối xưởng. 2 gương cầu nhìn vào k hề chói mà vẫn đảm bảo độ rọi, đi đêm rất an toàn. Và nhất là rất đẹp.

    * Ý kiến cá nhân

    Bản thân tôi thích sự sắc nhọn nên tôi vẫn muốn 1 nét gì đó cững cáp hơn là những đường cong ở bộ đèn của Air Blade 125. Hơn nữa, HONDA phải chăng tiết kiệm chi phí bằng cách để trống chóa đèn? Như thế vô tình làm cho bộ đèn giảm bớt sự sang trọng. Nếu được hỏi ý kiến, tôi muốn phần đó được sơn đen hoặc là làm "đặc". Để như vậy tạo ra cảm giác rất trống cho bộ đèn.


    Mặc dù gương cầu là sự nâng cấp đáng kể nhưng ánh sáng ra chỉ gọn gàng hơn chứ KHÔNG HỀ SÁNG HƠN. Phải chăng đó là sự khác biệt của đèn halogen và xenon khi mà gương cầu vốn là dành cho xenon? Tuy nhiên, 2 bóng 35w là quá đủ nên bạn có thể yên tầm về tầm nhìn!

    Demi mới phải nói là rất đẹp.

    *Kiểu dáng

    Ngoài sự thay đổi lớn về hệ thống đèn, Air Blade 125 còn có 1 vài sự thay đổi nhỏ ở kiểu dáng như:

    _Mặt đồng hồ: Ngoài kim vận tốc và các đèn báo, còn lại, các thông số khác được tích hợp hết vào 1 màn hình LCD: nhiên liệu, đồng hồ báo giờ(mới), công tơ mét, đồng hồ đo hành trình thông(mới - nhưng đã xuất hiện trên Nouvo SX)

    _Hộc đồ nơi bình xăng đã được gỡ bỏ. Vì vậy từ giờ người đi xe sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào cốp dưới yên. Tôi vẫn thích thiết kế của Air Blade Fi cũ hơn: có 2 hộc để đồ nhỏ 2 bên tiện để chai nước, khóa đĩa, găng tay, khẩu trang…. Hay Air Blade 2011 để được ví, điện thoại…

    _Két nước đã được đưa xuống ngay cạnh lọc gió, gần quạt tản nhiệt máy. Nhờ thế mà cốp rộng hơn (không đáng kể), lọc gió cũng thay đổi kiểu dáng và kích thước (trông xấu hơn). Ốp ngoài quạt làm mát cũng đã được thay đổi (trông dữ hơn nhưng khó làm cho xe trông đẹp hơn)

    _Đèn hậu: mình thật sự thất vọng về đèn hậu. Quá tệ.

    _Giảm sóc sau: To hơn, dài hơn. Được PR là êm ái hơn nhưng mình thấy vẫn cứng như thế. Vì là xe mới và xe mượn nên không được phi thử ổ gà.

    _Ốp ông xả mới: Xấu. Giống ốp của Click. Bản thân mình thích ốp ống xả của Air Blade 2011 hơn.

    _Hệ thống dừng đỗ: Thực ra cái này là 1 tác dụng của hệ thống khởi động kết hợp máy phát điện ESP. Xe không có bộ đề nữa mà máy phát điện kiêm hệ thống khởi động luôn. Vì thế mà xe khởi động êm ái hơn, nhẹ nhàng hơn. Khi khởi động, máy phát điện sẽ lấy điện từ ắc quy để quay làm động cơ khởi động. Thông qua 1 đoạn mạch phức tạp, máy phát điện sẽ ngắt và chuyển về chế độ chính-sạc. Hệ thống dừng đỗ hoạt động khi máy ngừng tải quá 3s động cơ sẽ ngắt. Khi kéo ga, máy phát điện sẽ hoạt động theo nguyên lý trên. Vì vậy mà tiết kiệm điện hay không là khi chúng ta biết tắt động cơ đúng lúc. Chỉ khác là khi khởi động xe không ồn ào như cũ nữa thôi.

    _Ốp máy: Động cơ mới, bộ truyền động mới, vì vậy ốp máy mới là điều đương nhiên.

    _Lốp không săm: Thay đổi lại đường vân, lốp cứng hơn. Bản thân tôi hi vọng lốp sau sẽ là bản lốp 100 để phù hợp với công suất máy hơn là 90 hiện giờ

    _Tìm xe: chỉ có ở bản đặc biệt. Cái này đã xuất hiện từ Air Blade 2011 rồi.

    Mình mới phát hiện ra lốp sau của AB125 có 2 loại lốp khác nhau. 1 loại lốp là vân của AB 2011. 1 loại lốp vân bắt chước theo 1 số xe của thái. mình chưa rõ nguyên nhân tại sao? nhưng vân của ab 2011 được lắp ở bản đặc biệt, vành bạc. vân của thái nằm ở bản thường, vành đen. k biết có phải là có săm hay k săm k? nhưng vân của ab 2011 mình đánh giá cao hơn về khả năng bám đường.

    Một vài chi tiết khác mời các bạn xem hình.

    DSC04131 (Copy).JPG DSC04132 (Copy).JPG DSC04133 (Copy).JPG DSC04134 (Copy).JPG DSC04135 (Copy).JPG DSC04137 (Copy).JPG DSC04138 (Copy).JPG DSC04139 (Copy).JPG DSC04140 (Copy).JPG DSC04141 (Copy).JPG DSC04142 (Copy).JPG DSC04143 (Copy).JPG DSC04144 (Copy).JPG DSC04145 (Copy).JPG DSC04146 (Copy).JPG DSC04148 (Copy).JPG DSC04147 (Copy).JPG DSC04150 (Copy).JPG DSC04162 (Copy).JPG DSC04163 (Copy).JPG DSC04164 (Copy).JPG DSC04165 (Copy).JPG DSC04172 (Copy).JPG DSC04174 (Copy).JPG DSC04176 (Copy).JPG DSC04181 (Copy).JPG DSC04192 (Copy).JPG DSC04193 (Copy).JPG

    Còn lại vẫn là Fi, chân chống điện, phanh kết hợp, khóa từ kết hợp (phần này tôi thích có 1 nút bấm như của Yamaha hơn – nhanh, tiện, đỡ đau tay),

    SỨC MẠNH

    Một sự nâng cấp đáng kể mới: động cơ 125. Sau 5 năm bị chê yếu so với các đối thủ đương nhiệm (Nouvo, Hayate), HONDA đã cân bằng lại “kĩ thuật”. Giờ vấn đề còn lại là “kinh nghiệm”. Quả thực mà nói, ngay cả khi là 110 phân khối thì Air Blade vẫn được đánh giá tốt về khoản tăng tốc (tải 1 người). Nhưng khi tải 2 người hay lên dốc, sức mạnh của khối động cơ 110 sẽ lộ ngay nhược điểm-yếu ớt, ồn ào.

    Còn ở Air Blade 125, ngay khi ấn nút đề, động cơ êm ái vận hành. Không còn sự ồn ào nữa mà là tiếng bô ấm, giòn nhè nhẹ. Thử kéo ga, động cơ tăng vòng tua 1 cách êm ái, không sượng như đời cũ.

    Đợi mãi mới có 1 chị mua xe cho mượn để đi thử. Vì là xe mới nên mình không thốc ga, đi rất từ từ. Nhưng cảm giác tăng tốc khác hẳn. Có lẽ do việc nâng công suất máy, giảm vòng tua tại momen xoắn cao nhất làm cho việc vận hành chiếc xe khác dễ dàng. Nhanh chóng đạt được 40km/1h trong quãng đường 50m, rồi 60km/h ngay sau đó mà không phải tốc ga. Khi nhả ga cũng không bị gằn lại ngay. Không còn cảm giác bị dồn về trước. Xe đi phải nói là rất đầm mặc dù khối lượng tăng có 5kg và kích cỡ lốp vẫn không đổi. Thử phanh ở 40km xe dừng lại ngay sau chưa đầy 3m, bánh sau hơi rê nhưng có thể là do lốp còn mới. Điều này có thể bỏ qua do không đáng kể. Xe cho cảm giác vận hành an toàn. Mình rất thích hệ thống phanh kết hợp của Air Blade. Khá là tiện. Nhất là khi đi trời mưa.

    Thử chở 2 người. Chiếc xe vẫn dễ dàng đạt được vận tốc 60km/h. Không còn cảm giác ồn ào nữa. Tiếng máy dễ dàng bị nuốt trôi ở vận tốc 20km/h (đi trong phố).

    Nếu bạn chuyển từ Nouvo 135 sang Air Blade 125, bạn sẽ không phải hối tiếc. Air Blade 125 sẽ đảm bảo nguyên vẹn cho bạn độ vọt, nước hậu. Hơn thế nữa là khả năng tiết kiệm nhiên liệu và độ đầm, độ an toàn trên con đường “đầy nắng và gió” và 1 "super" cốp.

    Không có điều kiện test thử xem xăng cộ như nào nhưng được anh kĩ thuật viên tư vấn rơi vào tầm 48-50km/1l đường nội thành. Tôi thấy cũng dễ hiểu vì Air Blade 125 đã tăng công suất và hạ vòng tua tại momen xoắn cao nhất nên xe sẽ dễ dàng di chuyển ở vận tốc thấp hơn (cũng như Future 125 vậy). Còn như hãng công bố thì là 59km/l (trên đường thử của hãng). Điều này chỉ an ủi cho người dùng phần nào nhưng cũng là 1 thông số đáng quan tâm khi lựa chọn 1 chiếc xe ga.

    KẾT LUẬN

    Đúng như tiêu đề - con át chủ bài của HONDA mang trong mình sứ mệnh cao cả: giành lại thị phần mà hãng đã để mất. Với giá từ 38 triệu đồng, xe là 1 lựa chọn đáng để thử cho người tiêu dùng đang đắn đo giữa Nouvo SX và Air Blade 110. Còn nếu bạn đang tính mua Nouvo 135, tôi khuyên bạn Air Blade 125 sẽ không là sự lựa chọn sai lầm, hoặc chỉ có thể là Yamaha Exciter 135.

    Air Blade 125 còn lấn sang cả thi phần con đẻ của hãng – PCX. Với giá đó, cùng công nghệ, nhưng hơn hẳn về sự gọn gang, tiện lợi, PCX dễ dàng bị bỏ qua, hoặc là Air Blade, hoặc là SH.

    Nhưng Air Blade 125 vẫn còn đối thủ lớn đến từ tập đoàn của Ý – Piagio Fly khi chị em muốn mặc váy. HONDA cần có 1 hoạch định tốt hơn.

    Ưu điểm:
    _Sáng tạp, trẻ trung, thanh lịch
    _Máy khỏe

    _Xe đầm
    _Tiết kiệm nhiên liệu (khuyến cáo người dùng nên sử dụng xăng A95 để tận dụng hết công suất máy)
    _Lốp không săm
    _Cốp lớn
    _Đèn sáng
    _Phanh an toàn
    Nhược điểm:
    _Thiết kế một vài chỗ chưa hợp lý
    _Còn bị làm giá

    Note: Mình review lúc 5h chiều. Cửa hàng mình review đã bán được 8 chiếc xe Air Blade 125, đang có 1 chiếc xe chuẩn bị xuất xưởng nữa là 9, lúc mình về thêm 1 chiếc nữa là 10. Giá bán dao động từ 44-45 tùy màu, tùy người mua mặc cả(chưa bao giấy). Có nghĩa là cửa hàng lãi được trên giấy tờ ít nhất 5triệu/1 xe, 10 xe là 50 triệu. Khoản này không bị tính thuế, nhà nước thất thu, người tiêu dùng chịu thiệt. Nhưng so với tầm này năm ngoái, với giá này người tiêu dùng đã "bớt lỗ" và còn là 1 sự lựa chọn tốt hơn. Hoặc người tiêu dùng có thể chọn phiên bản cũ, tiền dư lại cũng đủ đổ xăng hết đời xe. Hoặc là mở hầu bao thử cảm giác "mới". Còn nếu là chờ đợi... Nếu bạn là người đủ kiên nhẫn. Hãy lượn 1 vòng phố và tìm cho mình 1 mức giá phải chăng nhất cũng là 1 sự lựa chọn thông minh. Chúc các bạn sở hữu được NÓ!

    *Cảm ơn HEAD Hồng Phát đã cho mình chụp ảnh và tham khảo ý kiến
    DSC04154 (Copy).JPG DSC04156 (Copy).JPG DSC04157 (Copy).JPG DSC04160 (Copy).JPG DSC04161 (Copy).JPG DSC04166 (Copy).JPG DSC04167 (Copy).JPG DSC04173 (Copy).JPG

    Cảm ơn anh Dương chủ shop Gường cầu – Hà Nội (biker) đã tư vấn kĩ thuật
    Cảm ơn 1 chị mua xe đã cho mình chạy thử
    DSC04194 (Copy).JPG

    Và đặc biệt cảm ơn Mod đã cho mình up bài, cảm ơn anh em đã đọc. Bài viết mình chỉ mang tính cá nhận, không hề có hiềm khích. Mong anh em đọc và cm lịch sự. Cảm ơn anh em.
    :
    nobita2013, vuhai6, LiYing40 người khác thích nội dung này.
  2. sojden1987

    sojden1987 Thành viên

    Sau bao nhiêu năm chỉ đi xe cũ, ko chính chủ. Sau khi xem quảng cáo, đang thích em AB này cộng với [Trên mông] AB 125 của bác em quyết định vay tiền mua. Mặc dù ko toàn diện hoàn toàn, có nhiều lời khen chê, nhưng sẽ mua.
    Hy vọng HEAD Honda làm giá ít ít thôi. 4 - 5 củ với em cả là 1 vấn đề. tầm 42 bản đặc biệt là em táng. Thanks bác.
    caolien2006, hanhtrang, Albert Wesker1 người khác thích nội dung này.
  3. vietkhoamk

    vietkhoamk Thành viên

    Quá tuyệt. Trước đây rất đắn đo giữa Ab vs Nouvo SX, giờ thì hoàn toàn "thanh thản" :D. Hi vọng vài tháng nữa xe về sát giá đề xuất.
  4. violetdylan

    violetdylan Thành viên

    Vậy thì mau ngay đi bạn. Mình qua head ở đường Phạm Văn Đồng, họ báo 42,5 tr bản CCĐB.
  5. 123sax

    123sax Thành viên

    thích nhất đọc mấy bài này nak` ;). Tks bác thớt
  6. BourneVN

    BourneVN Thành viên

    bài viết rất hay, tiếc là các HEAD đang làm giá căng quá.
  7. kelvin2

    kelvin2 Thành viên

    bài viết rất hay và khách quan! em là kết em nó lắm rồi, chỉ chờ tiền thưởng tết thôi :)
  8. qthaoneo

    qthaoneo Thành viên

    hix, mới mua SH 125i xong, mới 1 tháng, pó tay thiệt.......
  9. knonlylove

    knonlylove Thành viên

    chờ giá xuống nhiệt và chờ review thực tế chạy AB125 sau ... 1 năm chạy thử =))
  10. biniiillliii

    biniiillliii Thành viên

    nhất định không mua bây giờ mất 5triệu tiền ngu mà chưa giấy tờ thì thật bó tay em đợi bao giờ đúng giá niêm yết thì mới mua :)
    jackiechun1994 thích nội dung này.
  11. Remi999

    Remi999 Thành viên

    Mấy bạn ráng đợi đi, nó sẽ xuống giá thôi vì :
    Thứ nhất xe này ko phải phiên bản toàn cầu, chỉ do kỹ sư honda vn nghiên cứu chế tạo ra nên ko hot như đời 2007, 2009 có thailand sx chung.
    Thứ 2 honda vn xsc định ab 2013 là xe chủ lực ở thị trường vn nên áp lực doanh số đối với mẫu này rất lớn đối với head, lơ là bán chậm là mất điểm với honda ngay.
    Thứ 3 là vì xe này là xe chủ lực nên honda vn sẽ đẩy mạnh lắp ráp và thời gian tới số xe ra thị trường là cực lớn. Áp lực doanh số sẽ càng đè nặng lên head, giảm giá chạy doanh số là đương nhiên.
    Ps : đợi chờ là hạnh phúc! 4 triệu đó các bạn đủ để đóng phí bảo trì đường bộ vài trăm năm, vì cứ gửi ngân hàng 1 năm đẻ ra ít nhất 300. Đóng được ít nhất 3 xe.
    Tèo bánh bèo, tuan0saker, BB_99001 người khác thích nội dung này.
  12. H2T3110

    H2T3110 Thành viên

    AB mới này thông số thì cũng okđó, thiết kế thì cũng có đc, đẹp hơn 2012 (theo cá nhân)
    Còn bài viết thì vẫn thấy sao sao, cứ như đang quảng cáo
    còn cái vụ 59km/l thì chỉ sau này bị chửi thì mới rõ đc:D:D

    P/s dù sao cũng tks vì khá chi tiết
    xuanhuy220191 thích nội dung này.
  13. hanbaoquancm

    hanbaoquancm Thành viên

    gương cầu thì đã sao ? :confused: chả thấy đàn ông chạy hợp chiếc này :confused:
  14. nghongvy

    nghongvy Thành viên

    Dạo qua các head tại Đà Nẵng giá xe AB 125 các phiên bản đều đẩy lên hơn mức đề xuất 4 triệu đồng. Hãy kiên nhẫn không nên đem tiền biếu không các head.
  15. funnycat40

    funnycat40 Thành viên

    chiếc này nhìn yểu điệu sao đó, hợp với chị em phụ nữ hơn.
  16. hoangsang544

    hoangsang544 Thành viên

    Đúng như tiêu đề - con át chủ bài của HONDA mang trong mình sứ mệnh cao cả: giành lại thị phần mà hãng đã để mất. Với giá từ 38 triệu đồng, xe là 1 lựa chọn đáng để thử cho người tiêu dùng đang đắn đo giữa Nouvo SX và Air Blade 110. Còn nếu bạn đang tính mua Nouvo 135, tôi khuyên bạn Air Blade 125 sẽ không là sự lựa chọn sai lầm, hoặc chỉ có thể là Yamaha Exciter 135.
    so sánh với Nouvo SX xong lại nói về Nouvo 135. xe mới ra thì để từ từ cảm nhận chứ bạn chạy 2 chiếc xe mới chiếc nào máy ko êm ko nhẹ ... chạy ko sướng đâu ... bản thân mình thì ko thích tại vì AB 2011 vs đời này nội địa hóa quá nhiều thành ra ko bền như bản AB 1 đèn cũ ... bằng chứng ra đường có nhìu con 2011 mà đã hú láp ầm ĩ
  17. rongden241

    rongden241 Thành viên

    ghét mỗi cái khoản nó gầm hú to. đi ra đường kêu lúc rồ ga chả khác j cái máy cày. nhiều lúc đi đường rất là ngại:( con nouvo êm bao nhiêu thì con này ầm bấy nhiêu.
    chả hiểu con ab2013 này về tiếng kêu động cơ có khác j con 2011 ko nữa.
  18. britgaga

    britgaga Thành viên

    vừa mua xong bản cao cấp đặc biệt. giá 45tr600 chưa đăng kí tại yên bái :( (Head độc quyền)

    để yên tâm ăn tết thì mình vừa bỏ ra đúng 50tr.

    Đang tính làm thêm cái biển đẹp nữa, ko biết đội thêm bao nhiêu.
  19. Baclieucongtu

    Baclieucongtu Thành viên

    Bạn nói đúng rồi gì xe này kiểu dáng của nữ mà ở vn 99% đàn ông chạy xe là của nữ mà !
  20. Baclieucongtu

    Baclieucongtu Thành viên

    Phí bảo trì đường có 100k/1năm sao bạn ?

Chia sẻ trang này