@Người dùng duy nhất
mình nói qua loa mà! hôm nào roda xong test xăng sau.
trong sách hdsd ghi full là 4.4l . bắt đầu còn 1 vạch là còn 1.2l. như vậy bấm đồng hồ điện tử là biết tương đối chính xác 3.2l chạy dc bao nhiêu 😁
nói vậy thôi chứ test thì phải cận thận, ko thì đ* ai tin. đợi bài review xăng cụ thể :D
YB mình có đúng 1 chỗ bán A95 cách 6km =))
mà bạn chủ thread mới resize lại ảnh à! hôm nọ chơi hẳn file ảnh gốc! làm mình phải down cả page hơn 100mb về mới xem dc.
thực ra bạn post bài lúc đêm, mình ngâm luôn rồi. sáng xe lên phát lấy luôn, xí màu từ trên ô tô.
@britgaga
ảnh nặng quá em sửa bài cũng khó em giảm dung lượn luôn
với cả có update thông tin mới liên tục mà
giờ cũng tàm tạm
còn mỗi khoản xăng pháo:D
đợt này em độ xe nhiều quá k chắc cũng xúc 1 em r😔
Bài đánh giá khá chi tiết. Hôm qua mình mới test thử 200km. Nói chung tốt hết nhưng cái 3s khi chỉnh ga to thì nó không hoạt động hơi buồn tý, phải ra head nó chỉnh lại. Tặng mấy bác thêm mấy cái hình nè ! Đèo Hải Vân. hjhj
@luankaka08
quả ab cam này bác dán ngay cho em 1 cái viền cam kéo từ chỗ yếm giữa (nối tiếp) chạy đến hết xe. ai k khen đẹp em đi đầu xuống đất=))
phong cảnh hơi bị hữu tình đấy bác;;)
em khuyên bác và mọi người. trước 1000km đừng căn chỉnh gì cả. em đi xe honda nhiều em biết. 1000km đầu là để cho xe nó hoạt động nhịp nhàng khớp các bộ phận chi tiết. nhà sản xuất ng ta cũng có ý đồ cả chứ k ng ta chỉnh chuẩn hết từ đầu cho bác. việc gì phải để các bác mất công thế. sau 1000km thì hãy chỉnh theo ý mình.
LƯU Ý: AB 125 VÀ AB 2011 CÓ THỂ CHỈNH ĐƯỢC PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ NHÉ😁
@luankaka08
Màu cam đẹp quá!
Mình đang phân vân màu trắng, cam và đen.
Tự nhiên Phiên Bản Cao Cấp Đặc Biệt dán tem và làm 2 trắng đỏ, đỏ đen nhìn không đơn giản tinhte gì hết, rối rối sao... Mâm xe màu bạc nữa chứ.
Đành phải chọn Bản Bình Thường màu đẹp hơn, đơn giản, mâm màu đen.
Hôm qua mới chạy từ Quảng trị vào Đà nẵng mà toàn người khen, nói chung cái giá nó so với mấy chiếc ab 2011, 2012 thì là được rồi, đại lý nó có cách nghĩ của nó. Con này ngon hơn mà bán thấp hơn mấy con trước thì ai mua mấy con củ.
Thank ý kiến của bác, tui sẻ thử coi ntn!
Độ ăn xăng thì chắc củng ko hơn mấy ! mới mua tôi đổ 90k a92 chạy đc gần 180km thì đổ, đồng hồ báo còn 1 vạch. Chạy đường trường chiếm 80%. Thế củng chấp nhận được nhĩ?
@luankaka08
90k coi như 4 Lít. Chia ra đc 45Km/lít mà đường trường... Hao hay không hao ta? Vậy đường Tp chắc cũng 40km/lit... Nghe bác nào nói sau 1000Km mới đỡ hao xăng phải ko?
xăng thì phải chờ qua 1000km đầu cho xe ổn mới review chuẩn đc chứ,chạy đường nội thành hn mình đi sx toàn đc 45-50km/l này ( dùng combo motul,lên lốp sau 90-90 và dùng bugi NGK idrium )
để chờ xem ab125 đạt đc mức bao nhiêu,còn vụ êm thì động cơ từ pcx sang chả phê lòi rồi :X
@KaKaShiHp
Vậy vụ hú là k còn,xăng chắc cũng ngang n5,độ bốc ngang,hình thức thì già hơn n5.nói chung có vẻ cân xứng nhỉ.
Nếu độ ab đối với bugi thì lắp bugi nào nhỉ?
đang tính súc 1 em ab 2013 phiên bản cao cấp đặc biệt mà chưa biết là nên mua con nào trong 3 con đó. anh em tư vấn hộ dùm tí. trong 3 màu ở phiên bạn cao cấp đặc biệt màu nào trông ổn nhất. dành cho người trẻ nha. THANKS ;)
em mới đi xem xe về, nhung chỉ có 1 chiêc phiên tiêu chuẩn, nhin xấu tệ, chi dc cai 125 cc và cái đèn cầu bên trong thôi, chứ nhin tông thể trực diện bộ đèn vẫn xấu.
vi la hot nên lam giá cao quá. ko biết thực tế phiên bản cao cấp có đẹp hơn ko?
Hôm nay mình cũng tranh thủ đi xem HEAD gần nhà.
Cũng chỉ có 1 chiếc bản tiêu chuẩn
Đúng là xem thực tế khác xa nhiều.
Nhìn tổng thể vẫn thô, nước sơn xấu, nhựa yếu !
Chỉ được cái máy 125cc và một số công nghệ mới đi kèm.
Gía thì chênh tới 4 triệu ( 42 triệu bản tiêu chuẩn, chưa giấy tờ )
Đành đi về, dùng tạm con xe cũ, vài tháng nữa xem tình hình rồi mua sau vậy.
@minsun03
giá cả và thị hiếu nó khác nhau bạn ợ,kể cả giá cao hơn mà người ta thích thì vẫn sẵn sàng bỏ thêm ra thôi =)
thanh niên đương nhiên kết kiểu dáng của SX hơn,chưa kể máy móc SX cũng ngon lành nên dù ab có xuống 38tr thì sx vẫn bán bt thôi.
chưa kể có bác report vụ "gương cầu" của AB nữa =)