Trung Tâm Bảo Hành ASUS tại Hà Nội

FPT_Services
31/5/2011 9:43Phản hồi: 669
Hi All
Hiện nay có rất nhiều KH sử dụng ASUS nhưng khi máy có vấn đề lại không biết đem đến đâu để kiểm tra, bảo hành .FPT Services xin chia sẻ với quý KH thông tin sau :
Các bạn có thể đem máy đến bất kỳ địa điểm nào của FPT Services để tiến hành kiểm tra và gửi máy bảo hành .Bạn vào website fpt4u.vn để biết thêm về các địa điểm bảo hành, sửa chữa.


fpt4u.vn

Bắt đầu từ ngày 28/5 Trung tâm máy tính xách tay FPT - FPT Services bắt đầu nhận Bảo Hành các máy tính của ASUS.

• FPT Services là đại diện bảo hành (ASP) chính thức của hãng Asus tại Việt Nam. BH cả FPT và BHUQ (Tương đương như Asus VN)

• Các sản phẩm được bảo hành: Notebook (2 years) + EeePC ( 1 years )

• Thời gian GD: từ thứ Hai đến thứ Bảy (cả ngày): từ 8:00-12:00 & 13:30-17:30


Link các điểm BH Asus tại VN:


Hà Nội
Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
Cần Thơ
Để biết thêm chi tiết các bạn vui lòng vào
FPT Services - Bảo Hành - Sửa Chữa Laptop - Cung cấp linh kiện uy tín Hà Nội
669 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Các bạn có thắc mắc hay ý kiến gì cứ góp ý vào topic này. Mình sẽ cố gắng trả lời tất cả .
FPT Services
ĐẠI BÀNG
9 năm
@lucky161093 Chào bạn,

Cám ơn bạn đã phản ánh thông tin. Cho mình hỏi chút là giờ máy của bạn vẫn còn thời gian bảo hành nhưng chưa mang bảo hành lại đúng không?

Các linh kiện thay thế trong quá trình bảo hành SP cho khách hàng, FPT đều trực tiếp nhận từ hãng Asus và đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng do hãng đề ra. Do vậy, rất mong bạn thông cảm vì sự cố lỗi ngoài mong muốn trên.

Bạn vui lòng báo luôn giúp mình thông tin chi tiết về sản phẩm (chủng loại, số serial) và thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại liên hệ). FPT Services Đà Nẵng sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn nhiều nhất có thể.

Cám ơn bạn.
@FPT_Services Chào bạn, mình mới mua con Asus thấy tem bên ngoài ghi là P550L, core i5-4210U, up to 2.7Ghz Memory 4gb, HDD 1Tb............ Khi mình vào bios kiểm tra thì ra system model máy là X550LD và tốc độ chỉ up lên được đến 2.4Ghz.
Thắc mắc thứ hai là: cái đèn tín hiệu Wifi không hề hoạt động (tức là không bật/tắt khi mình bật/tắt wifi)
Thắc mắc thứ ba là: khi mình bấm kết hợp phím Fn với các phím chức năng mở/khóa touchpad (F9); tắt loa (F10); tăng/giảm âm lượng (F11-F12) thì đều vô tác dụng. chỉ có kết hợp để bật/tắt wifi và tăng giảm độ sáng màn hình là ok thôi.
Cho mình hỏi lý do tại sao vậy?
@FPT_Services Ban cho mình hỏi
mình mua con asus 450 dc time phát hiện chiều dọc màn hình và viền nhựa thân máy không khít nhau. hở khoảng 1mm
theo mình nghĩ thì chỉ cần gia nhiệt lớp keo dính rồi gắn lại là ok
gửi lên trung tâm bảo hành họ lại bảo thay màn hình, giờ đang đợi linh kiện bên asus gửi qua vn
mình không hiểu như thế có đúng k
mình mua máy ở vietttel. nên viettel gửi đi bảo hành ngoài ha noi

Mong bạn giải đáp giúp mình
thank...!
@tuan_hidro như này là thay đồ của khách rồi. không uy tín rồi b à
Nếu ở Hà Nội các bạn có thể Mang trực tiếp thẳng lên hãng cũng được các bạn nhé. Số nhà 31 Ngõ 131 Thái Hà - Hà Nội
@trantrantrong Bác ơi =)))))))) 21 chứ ko phải 31 ạ, 31 của bác đây nè 😁
Bán nhà 5 t-ng s- 31 ngõ 131 Thái Hà.   VnExpress.png
huysatthu
ĐẠI BÀNG
11 năm
@trantrantrong bạn ơi, vỡ màn hình nexus 7 thì thay hết bao nhiêu?
@huysatthu Hôm trước qua đó báo 127 USD. Tháng sau mới thay được hic
@trantrantrong Trên đó có vẻ trật trội thật. Không có chỗ đứng, Service Point của ASUS chán quá so với quy mô của hãng !
@trantrantrong Bạn ơi cho m hỏi lỗi này là do cái j...m đã thử rất nhiều cách rồi mà nó vẫn bị.
Driver mới nhất của Nvidia hay của hãng đều bị vậy hết.
gỡ hết driver card on và VGA rồi cài lại vẫn bị..
Có lẽ nào do chét card hay lỏng chân j không.
mong ad trả lời giúp...tks ad
Untitled.jpg
khongtinhte
ĐẠI BÀNG
13 năm
Nhiều bác thắc mắc là không biết nếu mua hàng của Vĩnh Xuân , hay Viễn Sơn thì FPT có nhận bảo hành không ? Có "phân biệt đối xử" không ?
FPT Services chính thức là đại diện bảo hành (ASP) của ASUS.
Do vậy FPT chỉ quan tâm đến máy do hãng ASUS nên không có sự phân biệt hàng của Vĩnh Xuân hay Viễn Sơn.

@FPT_Services
c1tyhunt3r
ĐẠI BÀNG
13 năm
e muốn nâng cấp CPU cho con ASUS của e, vậy trung tâm có thể nâng cấp đc không anh?
virtue255
ĐẠI BÀNG
13 năm
Máy của em mất phiếu bảo hành thì có được bảo hành ko ạ?
Máy em mới mua 1 năm
hellovip
ĐẠI BÀNG
13 năm
bh 2 năm mà cứ mang đến là ok ko cần giấy bh đâu kiểm tra theo imei máy mà
@virtue255 Bạn mất phiếu bảo hành thì ai bảo hành cho bạn.Bạn mang đi sửa thôi
@vangianghvc1 Bạn nhầm rồi, asus bảo hành ko cần phiếu nhé, miễn sao máy còn hạn bảo hành
nguxudu1989
ĐẠI BÀNG
13 năm
bạn cho mình hỏi, bên bạn có bán adapter chính hãng asus k vậy
CÓ rất nhiều bạn đi bảo hành lap aSUS về đều kêu rằng bị thay đồ khác,bảo hành chưa đến nơi đến chốn,bảo hành vẫn hỏng, linh kiện bị thay mất
Hôm nay e cũng có mang con X42JE V087 đi bảo hành tại 198 Thái Thịnh ,máy lỗi pin nhưng vẫn phải để cả máy lại .Đành phải để lại máy 1 tuần
Không biết bảo hành xong máy con nguyên không nữa
Nhùn chung dv bảo hành tại VN vẫn chưa tốt
phuocdh
TÍCH CỰC
13 năm
Bạn à, BH thì phải thay thế thiết bị chứ, trừ khi lỗi phần mềm. Máy lỗi BATT song nguyên nhân có thể do cả Main và 1 điều nữa ASUS trước khi giao máy cho khách phải lấy log test PASS. Bạn đưa BATT ko như thế có thể BATT bị lỗi song BATT mới về mà Main cũng lỗi thì làm sao?
nghe FPT hết dám mún bảo hành.
phuocdh
TÍCH CỰC
13 năm
Bạn vui lòng nói rõ hơn!
jlovec
TÍCH CỰC
13 năm
ở nhìu cty bé tí khi khách đặt máy lại bh. dù ko sửa đc thì cty đó sẽ mang hàng đến chỗ khác sửa. và dỹ nhiên họ vẫn ký vào link kiện để đảm bảo cho bạn. 😁
còn chỗ to như fpt thì chả bít thế nào ko bít các bác ấy có ký luôn ko. để trôi đồ thì chả còn gì để nói @@~
phuocdh
TÍCH CỰC
13 năm
FPT ko có văn hóa như bạn nói đâu, thẻ đỏ ngay. Một tập đoàn chứ cỏ phải cái chợ đâu, bạn muốn chắc thì cứ ghi seri từng thiết bị lại.
Hiện FSC đang nhận sửa chữa notebook cho rất nhiều đại lý cùng tất cả các hãng khác nhau với đội ngũ nhân viên ruột nhiều kinh nghiệm và tâm huyết.
jlovec
TÍCH CỰC
13 năm
ghi lại seri.... cái này hơi khó vì thường ko ai cầu kỳ như thế
trừ khi học phanh máy ra sửa luôn hay thế nào đó thì ghi còn đc chứ tự nhiên đang 1 đống khách ngồi chờ lại bảo nó phanh ra ghi seri rồi đóng lại sửa sau... thì nói thật mình cũng ngại cái khoản đó.
cẩn thận quá 😔
@@
ko biết sao. mấy thằng fpt làm ăn mất dạy lắm ! tớ chưa biết nó bảo hành sao, nhưng tớ xài mạng fpt mất lòng tin, đến nỗi cha tớ phải đến tận cty nó làm lớn. Phải nói chúng nó làm ăn như shit, ko tin thì liên hệ tớ cho số đt mấy đứa làm ở trỏng mà hỏi vụ cty Hoàng việt bị lổ 80 triệu trong vòng 1 tuần cũng vì fpt chơi chó!
Đó là phần FPT internet , trong tập đoàn có người này người kia , nhưng mà bác phuocdh làm tại FSC Đà Nẵng đang cố gắng hỗ trợ cho chúng ta thì nên ủng hộ bác ấy , suy cho cùng có lợi cho người tiêu dùng cho chúng ta , thớt này không phải là nơi trút giận , em có tí ý kiến đóng góp , mong các bác ủng hộ cho thớt mình và hội mình ngày càng phát triển
một phần của 1 cây bị mọt thì cả cây từ từ cũng chết ! cty lớn thế mà ko có trách nhiệm thì các phần khác hên xui anh ak! cuộc sống giờ chỉ bít lợi cho mình thôi !
Sao lại lôi vụ FPT Internet với FPT Shop về máy tính vào làm 1. Chả ăn nhập gì cả.
Mặc dù tôi thú thực là cũng hơi bức xúc khi download bằng FPT internet, nhưng ít nhất nó vẫn ổn định là được.
Còn chuyện FPT nhận bảo hành cả máy của ASUS cũng là điều rất vui. Trước đây hay bị phụ thuộc vào Vĩnh Xuân, giờ thì cũng có thêm 1 nơi nữa an tâm.
Vĩnh Xuân là nhà phân phối chính thức ASUS ở VN, làm gì có chuyện FPT phân biệt đối xử được.
Chào các bác đúng như hẹn thì hôm nay mình có gọi điện xem máy bảo hành về chưa
Sáng gọi thì chưa được về mà buồn ..nhưng chiều thì mình gọi tiếp thì họ bảo đaz bảo hành xong rồi;)
Khi ra lấy máy thì đượcbiết mình được thay cả pin và bàn phím mới(không hiểu bàn phím làm sao lại phải thay nữa) nhưng thế cũng được
Tiếc có điều là bị vặn thiếu 1 con ốc ơ bên ngoài,bên trong thiếu hay không chẳng biết nữa
ổ DVD thì giờ kén đĩa quá.những đĩa trước mình mở được mà giờ laijcos cái không thể chạy được :hot:
Hy vọng từ giờ không phải mang đi bảo hành nữa,chán cảnh bảo hành quá
Cám ơn FPT đã làm hoàn thành nhiệm vụ ,mong rằng đội ngũ kỹ thuật cần cẩn thận hơn trong quá trình nhận máy và bảo hành đểcho khách hàng yên tâm rằng máy của mình không bị lột đồ hay không để bị vặn thiếu ốc như vậy
mrbaron
ĐẠI BÀNG
12 năm
từ đầu đến cuối thấy các bác nói ghê quá,em xin có 2 ý kiến.
1.Vấn đề bảo hành,không biết các trung tâm bảo hành khác của Asus thấy thế nào nhưng mình thấy rất yên tâm và tin tưởng khi mang máy asus đến chính hãng bảo hành.Địa chỉ của nó là số nhà 31,ngõ 131 Thái Hà.Vì mình cũng đã đến đó bảo hành,chất lượng phục vụ mình thấy chuyên nghiệp,thay linh kiện nhanh,không những thế thấy máy mình bẩn còn lau lại từ trong ra ngoài và dán lại tem bảo hành của hãng cho mình sau khi thay linh kiện và làm vệ sinh cho máy.(Em nhân viên còn dặn khi ình về là thỉnh thoảng anh mang máy đến chúng em sẽ làm vệ sinh cho máy của anh..hehe).
2.Về vấn đề FPT mình cũng thấy nhìn chung FPT là 1 tập đoàn lớn nhưng về vấ đề bảo hành hay cung cách đối xử với khách hàng chưa thật tốt,qua mấy việc đi đóng tiền internet hay việc báo đường dây hỏng thì đến khâ chậm.Và về chất lượng bảo hành các loại mặt hàng công nghệ như điện thoại hay laptop thấy nhiều người kêu và có người còn nói cạch đến già với việc bảo hành của FPT.Hy vọng 1 tập đoàn lớn nên chú ý xem lại vấn đề như vậy,đã làm dịch vụ phải chăm sóc được khách hàng lấy uy tín chứ không chỉ nghĩ đến lợi nhuận.
Mình xin hết.
Có gì các bác vui lòng lên trụ sở để nói,chứ ở đây,anh ấy đã giúp chỉ đường,không cảm ơn thì thôi lại còn này nọ.
@abg Cái này ko phải là nói xấu mà là chia sẻ kinh nghiệm để mọi người cùng biết đấy
Ve van de bao hanh.

Em chua ro ve van de bao hanh lam, mong cac bac chi giao
Bao hanh thi chi sua loi phan cung thoi a, hay loi phan cung hay mem deu duoc?
Trong nhung truong hop nao thi ho giu may minh lai may ngay de sua a?
Em xin cam on.
Bác FPT_sẻvices có ý tốt support chúng ta online , nên ủng hộ và cám ơn bác ấy đi
Em nghĩ chúng ta không nên vô đây để than phiền , hoặc nếu có kiện cáo , các bác có thể nói chính xác tên nhân viên tiếp nhận , kỹ sư bảo hành , và địa điểm cụ thể có thể bác FPT_Service sẽ support cho anh em mình

Bản thân bên ASUS , nếu khách hàng thấy thái độ nhân viên bảo hành , hay kỹ sư "có vấn đề" thì các bác cũng post lên đây (post thêm mã biên nhận) , em sẽ báo cáo với manager bên trung tâm để xử lý
Đây là vài góp ý của em để cho thớt này , box này ngày càng phát triển , là nơi mà ASUS hỗ trợ các bác trong khả năng có thể
Thân
/ Em cũng đi bảo hành cái diện thoại FPT F99i ở Nam Kỳ Khởi Nghĩa thấy cũng ok lắm , găp em tiếp tân xinh xinh thiếu điều muốn tán tỉnh lun :giggle:
Thân
bác cho em hỏi là máy em đang trong thời gian bảo hành có hiện tượng chai pin có được bảo hành không?
anhanh552
ĐẠI BÀNG
12 năm
bác fpt sv cho em hỏi
máy mang bảo hành 1 lần chỗ bác rồi
thì lần sau nếu lỗi buộc pải mang qua bác hay mang qua asus vn ợ
bác cho e bít nhé
chứ 1 lần vào bác rồi ko muốn vào lần 2
anhanh552
ĐẠI BÀNG
12 năm
ko thấy bác trả lời câu hỏi của e ..................
Cho e hỏi là sao laptop e là G73JH e đã từng BH main vì bị chết và thay main mới hoàn toàn nhưng nó có hiện tượng là k báo dc nhiệt độ của main, lúc nào cũng báo là 102*C và không bao giờ tăng hay giảm (Máy rất mát, cpu chỉ 45-50*C, vga 55-60*C, HDD ~32*C). Và thứ 2 là cpu core i7 720qm nó k được nhận đủ multiplier (chỉ nhận x7.0, mà thật tế cpu này dc x21 khi max load, đã chỉnh P4G High rùi, cả on/off turbo mode), e phải dùng phần mềm ThrottleStop để kích hoạt nó lên x21 mới chơi game dc, chứ x7 rất yếu nên lag. Máy e cũng hết BH Asus chính hãng nên k đem BH dc, mong giúp cho e được cách fix e nó qua email: vipboypro_tanminh hoặc trong theart hay inbox cũng được. Xin cảm ơn....!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019