Trung tâm bảo hành laptop HP tại Hà Nội ?

theanh298
13/6/2010 2:39Phản hồi: 35
Tình hình là con laptop của em nó bị lỏng dây LCD các bác ạ. Đang tính mang ra trung tâm HP tại Hà nội nhưng lại thấy nó có mấy địa điểm với nhiều ý kiến trái chiều quá.... Các bác giúp em xem với tình trạng máy như thế thì mang đi sửa ở đâu là ngon nhất, nhanh nhất ...... Máy em hết hạn bảo hành rùi :-( , thấy thằng bạn bảo cái trung tâm FPT ở Thái Thịnh, hem bít thế nào...
Please, help me ........!⭕️o😃😃
35 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

sanchuoi
ĐẠI BÀNG
14 năm
hết hạn bảo hành thì mang qua chỗ Thái Thịnh sửa nghe bạn. bạn lên BH HP ở Kim Mã nó cũng bảo thế thôi.
Bạn có địa chỉ cụ thể chỗ Thái Thịnh không bạn
sanchuoi
ĐẠI BÀNG
14 năm
Ko nhớ rõ, nó ở gần chỗ Thái Thịnh giao với đường Láng Hạ, chỗ chuẩn bị đi ra láng hạ, đi từ láng hạ vào thái thịnh thì nó ở bên tay phải, có biển ghi FPT, mặt tiền không to lắm nên bạn đi từ từ quan sát.
anhanh552
ĐẠI BÀNG
14 năm
trung tâm của FPT là 198 thái thịnh
còn HP thì mang qua 521 Kim mã mặt sau của tòa nhà này (đối diện hồ NK)
nhưng mà giá cả của chỗ này cũng cùi bắp lắm

giá trên trời dưới biển pết
@anhanh552 mình mua máy HP xách tay mang lên 198 Thái thịnh thì nó cũng làm giá như là khách thường hả bác ? Vì ko đc hưởng chế độ BH mà, rổ giá có chát ko bác
cân thịt người bao tiền hả anhanh552

---------- Post added at 05:37 PM ---------- Previous post was at 05:36 PM ----------

Trung tâm bảo hành ở 198 Thái Thịnh có vẻ nhiệt tình hơn bên kim mã
anhanh552
ĐẠI BÀNG
14 năm
cái đó bác chủ động liên hệ hỏi nhé
e bán thịt loại khác chứ ko bán thịt người
thịt loại gì vậy pác........😕
linhvu2621
ĐẠI BÀNG
14 năm
Mình cũng đang băng khoăn vụ BH HP ở trung tâm HP Việt Nam quá. Máy mình còn BH đến 17/11. Thời gian gần đây bị nháy chớp xanh ở thanh Start. Hôm trước mang lên HN định đi BH rồi nhưng tìm hiểu qua thấy nhiều điều đáng lo ngại quá nên lại mang về đợi tìm hiểu kĩ không lại hối hận. Trước hết là thời gian chờ đợi có người phải lên tới hơn 2 tháng mà còn chẳng đâu vào đâu. Thứ 2 là tháo lắp máy không dc cẩn thận, không có trách nhiệm cao. Thứ 3 đáng lo ngại nhất là ko thay dc màn hình mới mà chỉ là màn hình cũ đã đc sửa, mình mang về dùng thời gian đầu thì dc nhưng sau lại lỗi, thậm chí lỗi nhiều hơn. Cái nữa là lo gặp phải tình trạng luộc đồ, không những không chữa được bệnh mà còn mang thêm bệnh về nhà. Đấy là mấy điều mình còn đang băn khoăn nên chưa dám mang máy đi BH ở trung tâm HP. Mọi người ai có kinh nghiệm đi BH HP ở trung tâm HP Kim Mã rồi thì chia sẻ cho mình với nhé. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
Hix, em vừa bảo hành ở Hp xong. Nó bảo thay màn hình, mang về thì thấy màn hình nó thay cho mình có điểm chết gần giữ màn hình,thấy hơi ức chế. Không biết bây h phải làm thế nào.
=)) lại mag lên lần nữa thôi
Em ở Hà Nội, chả là có em HP dv9740 mua ở Litek cách đây hơn 2 năm, đợt rồi bị chập, mang ra Litek thì các đồng chí nói phải thay main là lại dùng ngon lành anh ạ. Xót của, e mới dò ra số của Trung tâm bảo hành HP Hà Nội - tòa nhà Resco 521 Kim Mã, gọi lên thì gặp 1 bạn nữ giọng nhẹ nhàng lắm, hỏi han cẩn thận. Tính e thật thà nên cũng trình bày cẩn thận ko kém, nào là máy dòng nào, hiện tượng hỏng ra sao và máy đã hết hạn bảo hành nhưng ko biết bên đó có nhận ko... Vừa nghe thấy thế, thì bạn nữ đó khuyến cáo ngay:
- Bây giờ em sẽ nói qua cho a biết về quy chế với máy đã hết hạn bảo hành của bên em nhé. Khi bọn em nhận máy, bọn em chỉ thay thế chứ không sửa chữa, và những linh kiện thay thế đó thường rất đắt, từ vài trăm đô trở lên (phủ đầu chăng? 😔). Sau từ 2-3 ngày mới có báo giá thay thế cho anh, sau khi có báo giá, nếu a ko đồng ý, hoặc ko đủ khả năng thay thế, anh muốn lấy máy về, a phải mất phí là 16.5$ (lại phủ đầu nữa 😕). Anh nên suy nghĩ kỹ trước khi mang máy lên cho bọn em nhé.
Anh em xem có phải e nghĩ quá về các bạn bảo hành HP ko nhỉ? Em nên lựa chọn thế nào cho hợp lý đây ạ? :p
Đúng như bác Mr_Fat nói, bọn TTBH HP này lởm quá....! Gọi điện thì trả lời giọng lạnh tanh, cũng phủ đầu hai cú như thế. Hỏi là có báo giá không thì cũng trả lời lạnh tanh "bên bọn em ko báo giá trước". Mình chưa kịp chào cảm ơn thì nó đã cụp máy rồi, chắc là trung tâm BH bận nhiều khách quá. Tốt nhất là tìm chỗ bảo hành, sửa chữa máy tính uy tín ở ngoài mà làm.
mẹ kiếpm trung tâm bảo hành m,à làm ăn bố láo thế à................sao em đi bảo hành ở trung tâm bảo hành của bọn dell việt nam nó tửm tế thế nhỉ............chết mẹ vừa mua cho thằng em con HP CQ420 T6670 NHỠ có bị thế nào mà đi bảo hành thì chết à................?làm thế nào bây giờ................sao bảo hành của hp lại bậy bạ thế nhỉ............?
Hprolnun
ĐẠI BÀNG
13 năm
Oh my god, con cq42 của em đc 2 tháng rồi chưa thấy lỗi gì. Lỗi rồi đi bảo hành có mà toi.
vụ này có vẻ đau đầu nhỉ..../?haiz đi mua hộ nên lúc nào cũng phải quan tâm.......đồ của mình thì tha hồ phá nhưng đồ mua hộ thì phải cẩn thận cho người ta không thì ..........ngại lắm
các bác ơii hồi trước em làm bên ở bộ phận bảo hành ở bên laptop68 .hầu như ngày nào cũng cầm máy di bảo hành ở 198 thái thịnh .nếu mà bị bệnh sọc hay chấm màn hình........... có lúc thì bh rất nhanh lúc thi phải đợi dến 1 tháng mới được lấy đấy các bác ạ .riêng cái dòng máy CQ thì hay bị lỗi sọc màn hình và chấm rất nhiều .lên bác nào có ý dịnh mua cái dòng này thì dưng mua nhé hay bị lỗi lắm .còn máy bác nào ma bị hỏng thì em khuyên các bác chớ lên hãng mà sửa bọ nó chém thì đứt cổ luôn .các bác sửa ở ngoài thui chon chỗ nào uy tín mà sửa😃😃:eek:
Bác có chỗ nào sửa laptop uy tín không? Con NC6400 của em hôm qua bật lên tự nhiên màn hình tối thui (tuy nhiên vẫn có tiếng nhạc phát ra khi log on vào Windows)
eiffel
ĐẠI BÀNG
13 năm
Chán hơn con gián, máy mình CQ40 đang bị lỗi sọc màn hình đây. Máy dùng 02 năm rồi, ko biết ra chỗ nào sửa đây thì ngon hả bác.

Dòng CQ này rẻ nhưng mà kém thật. Pin bây giờ thì super yếu, báo là vẫn còn 80% nhưng thỉnh thoảng lại tắt phụt.

Chẳng bù cho con Toshiba Tecra của mình hồi trước. Mình đã dùng 03 năm, cho lại thằng em để mua CQ40. Bây giờ máy đấy vẫn ngon, con máy mình thì như c...

Chán!
anhanh552
ĐẠI BÀNG
13 năm
nói chung xác định lên hãng khi máy còn bảo hành, thì đc thay thế chuẩn 100% mới, ko sửa bạn nhé
còn nếu đã hết hạn, thì bác nào nặng đô trong tay hãy vác lên đó, ko thì tìm nơi uy tín mà sửa chữa hoặc thay thế
Cửa hàng thuộc trung tâm bảo hành do HP uỷ quyền mà nó sửa láo quá các bác cứ lên mà làm ầm lên pro nào giỏi tiếng Anh thì làm cái mail cho bọn chăm sóc khách hàng quốc tế của HP mà kêu ca về cái trung tâm sửa chữa đó nói chung là có hiệu quả tức thì. Mà em nói thật "bác thợ " trong trung tâm bảo hành cũng có khi là một con cú công nghiệp chính hiệu kiểu như mấy bác trong head của honda ấy mà. Đem chỗ uy tín mà sửa cho lành nếu đã hết bảo hành. Bởi vì khi hết bảo hành các bác đem qua đó thì chính là cơ hội ngàn năm có một để trung tâm sửa chữa chính hãng chặt và chém kiếm lại tí chút.
Nếu ở Tp HCM thì mang tới Lapop One, ở đây bảo hành laptop các hãng HP, Dell, toshiba, gateway, Apple, máy tính bảng, ipad.....
bện cạch bảo hành cty Laotop One còn có số bảo dưỡng định kỳ cho tất cả các đối tượng trong cả nước
Địa chỉ Liện Hệ:
Địa chỉ: 755 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM
Tel: (08) 3957 4849- 3504 0775 Fax😔08) 3957 4969
Website: www.laptopone.com.vn - Email: quoc@laptopone.com.vn
hiii e thấy ở thái thịnh là tốt , còn chỗ khác e ko bit, vì em đi bảo hành rùi hiii
P.801, tháp B, tòa nhà Resco, 521 Kim Mã, Hà Nội
Tel: (84-4) 9350553
Các bạn nói sao chứ mình làm việc liên tục với bên TTBH HP Việt Nam, mình thấy trung tâm hỗ trợ rất tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng rất tận tình. Thời gian bảo hành máy thì mình thấy trong khoản từ 1-3 ngày thôi mà ( mình dùng các sản phẩm được phân phối chình hãng tại Việt Nam). Trên mạng có nhiều người than là bảo hành lâu thì có thể đó là các dòng máy xách tay từ nước ngoài, với sản phẩm này mình được bên Hp giải thích là họ phải chờ linh kiện bên nước mà phân phối sản phẩm đó gửi về. Và một vấn đề nữa là hãng HP không bao giờ luộc đồ ( Mình làm bên tại 1 cửa hàng nên gửi nhiều và nhận thấy điều này chứ không nói suông đâu).
Các bạn hết hạn bảo hành thì có thể ra các Đại lý sửa chữa ủy quyền của HP đó, giá cả phải chăng hơn nhiều.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019