E mua 1 con nokia C1-01 tháng 2/2012, do lỗi bị dead phone e có mang ra Nokia Care 42 Lê Đại Hành- Hai Bà Trưng- Hà Nội bảo hành. Nhưng e thực sự rất thất vọng về thái độ làm việc của Nokia Care.
- Hôm e mang máy ra bảo hành, nhân viên có nói là sau 24h sẽ có tin nhắn báo cáo kết qả có sửa đc hay không cho khách hàng nhưng sau 2 ngày không có tin nhắn nào thông báo cho e cả.
-Đến ngày thứ 3 sau khi mang máy đi sửa, e có gọi cho trung tâm hỏi tình hình thì họ cứ khất lần bảo gọi lại sau. Hôm sau e lên hẳn trung tâm hỏi thì nhân viên nói là máy đã được chuyển vào trong hãng ở Miền Nam sửa chữa và nhân viên tổng đài đã thông báo cho e( thực ra nhân viên chỉ nói là đợi 1 thời gian nữa chứ không thông báo gì cho e cả)
- Đến ngày thứ 5, thì trung tâm có nhắn tin máy đã sửa xong và bảo e lên lấy( trong vòng 2 ngày máy đt có thể chuyển từ HN vào miền Nam sửa chữa rồi chuyển ra ngay sao?)
-Nhưng khi lấy máy thì mới là điều hoàn toàn thất vọng, nhân viên nokia care có nói máy e đã bị thay main ( điều này e k đc thông báo). Và máy của e bh sau khi thay main thì bản fw hiện tại là v3.30 ( trong khi e mua máy đã là bản v4.40) e có thắc mắc thì nhân viên kêu rằng đây là bản cập nhật mới nhất của nokia, trong khi đó bh máy e đã có bản 6.15 dành cho Tiếng Việt rồi.
Cách làm việc của nokia care Lê Đại Hành e thấy có nhiều uẩn khúc, theo các bác việc này nên giải quyết thế nào. Tuy máy e chỉ có 1tr2 nhưng cách làm việc như vậy làm mất lòng tin ở khách hàng và gây nhiều bất tiện khi sử dụng.
- Hôm e mang máy ra bảo hành, nhân viên có nói là sau 24h sẽ có tin nhắn báo cáo kết qả có sửa đc hay không cho khách hàng nhưng sau 2 ngày không có tin nhắn nào thông báo cho e cả.
-Đến ngày thứ 3 sau khi mang máy đi sửa, e có gọi cho trung tâm hỏi tình hình thì họ cứ khất lần bảo gọi lại sau. Hôm sau e lên hẳn trung tâm hỏi thì nhân viên nói là máy đã được chuyển vào trong hãng ở Miền Nam sửa chữa và nhân viên tổng đài đã thông báo cho e( thực ra nhân viên chỉ nói là đợi 1 thời gian nữa chứ không thông báo gì cho e cả)
- Đến ngày thứ 5, thì trung tâm có nhắn tin máy đã sửa xong và bảo e lên lấy( trong vòng 2 ngày máy đt có thể chuyển từ HN vào miền Nam sửa chữa rồi chuyển ra ngay sao?)
-Nhưng khi lấy máy thì mới là điều hoàn toàn thất vọng, nhân viên nokia care có nói máy e đã bị thay main ( điều này e k đc thông báo). Và máy của e bh sau khi thay main thì bản fw hiện tại là v3.30 ( trong khi e mua máy đã là bản v4.40) e có thắc mắc thì nhân viên kêu rằng đây là bản cập nhật mới nhất của nokia, trong khi đó bh máy e đã có bản 6.15 dành cho Tiếng Việt rồi.
Cách làm việc của nokia care Lê Đại Hành e thấy có nhiều uẩn khúc, theo các bác việc này nên giải quyết thế nào. Tuy máy e chỉ có 1tr2 nhưng cách làm việc như vậy làm mất lòng tin ở khách hàng và gây nhiều bất tiện khi sử dụng.