anh clic2x xui rồi, thật ra cũng ko trách SS đc vì đây hok phải lỗi màn hình đó là lỗi của khung thôi (đoán vậy), nếu là lỗi màn hình họ thu về rùi gắn màn hình khác rùi tung ra bán. Còn lỗi của khung thì họ cũng chẳng bik nên làm sao.
mà cũng vì lỗi đó nên mới chia tay s2.nói thật ss vẫn hay bị lỗi vặt,gây khó chịu như bệnh tiểu đường vậy,ko chết ngay nhưng ko thể khỏi đc,chấp nhận sống chung thôi
Các bạn ra trang 1 để xem cập nhật 2 tấm hình chụp của mình về hiện tượng có thể gọi là hở sáng từ nút cảm ứng???(Mình tạm gọi là vậy vì cảm thấy nó gần như vậy 😃 😁
@clic2x
Đúng là chú em xui quá thôi. Hôm đó 4 người test lấy 4 con, chỉ có con chú em bị nặng vậy. But có Mr Khang giúp là ngon rồi, lại dc đổi con máy khác nữa chứ lị :p
@harrynghiem
Chưa biết anh ơi,theo em cảm giác thì cảm thấy chắc Samsung ghi nhận và xin lỗi quá...hi vọng samsung lấy lại niềm tin từ em chứ giờ em nghĩ trong đầu sẽ lại là...."đây là khuyết điểm không phải là lổi,em đừng chú ý nó quá..." haizzz....với lại giờ cái cảnh ngồi test máy làm em oải quá rồi,1 câu nói thiết tha của 1 bạn đi test máy cùng em hồi mua OneX là "Tôi chỉ muốn đc 1 con smartphone tốt đẹp không bị lỗi vẫn vơ thôi mà cũng khó thế sao?" 😔
@clic2x
Trung tâm bảo hành ko phải của SS đâu bác (mod bên mysamsung bảo vậy, TTBH là công ty được SS uỷ quyền làm BH) nên có vấn đề với TTBH bác cứ liên hệ trực tiếp với SS để SS làm việc với họ.
@ndido123456
Mình cũng quên tìm hiểu,mình lên trang samsung.com/vn có phần gủi email để phản ảnh(ở trên có chữ livechat đó) mình click vào và viết 1 bức "tâm thư" 😁
Bác có duyên với lỗi màn hình gớm nhỉ 😁
Đề nghị Sony VN, HTC VN,SS VN thuê bác clic2x làm part time với chức danh "Chuyên gia test màn hình" trước khi sx đại trà là đảm bảo anh em k còn tốn công tốn sức với các em siêu phẩm nữa
@lmcuong4u
Hình như android smartphone nó ghét mình đó anh à,lỗi đen đen máy nào cũng bị mình không thèm quan tâm rồi nhưng nó lại phan cái lỗi hở sáng vô duyên này cho mình...haizzz 😕
Em đến SS bảo hành rồi. Chỉ muốn vả vào mặt chúng nó.
Cầm tiền của khách hàng thì cười nhe răng phát tởm.
Còn có vấn đề gì thì nó lòng và lòng vòng cốt chỉ để khách nản mà đi.
Nản. Hàng chính hãng cái con khỉ, xách tay mà táng có khi còn khỏe hơn.
Haiz, sao dạo này siêu phẩm toàn dính lỗi..
Lót dép ngồi hóng xem có bác nào bức xúc tới mức thanh lý em nó đi, cũ người mới ta để lên đời cho bằng chị bằng em 😁, ực ực...
@clic2x
Nói theo các bác iOs thì "Đợi chờ là hạnh phúc" mà bác😃 (Cá nhân mình vì k đủ khả năng nên phải chờ đợi thôi :D)
Ngoài lề tí nhưng vẫn liên quan đến SS. Mình định mua mấy cái voucher 5tr của SS, gom 3 cái lại để làm em S3 cho rẻ rẻ tí. Gọi lên TTDVKH hỏi thông tin xem có gộp 3 cái lại dùng 1 lúc được k thì câu trả lời của em tiếp đt dơn giản là KHÔNG cộc lốc (mặc dù có thông báo là cuộc gọi này có ghi âm để phục vụ tốt hơn). Chắc mình k may mắn nên gọi lên gặp ngay em đang có chuyện gì bực mình chăng? ;) Thế là bỏ ngay ý định nhưng sau đó đọc trên diễn đàn thì có bác bảo là gom 3 cái mua được như thường...Có bác nào làm trong SS confirm cho mình vụ này k?
@lmcuong4u
Mình nếu là Samsung thì cũng không cho đâu anh ơi,vì anh có dấu hiệu đầu cơ rồi,người ta chi cho 1 cái gọi là KM thôi chứ nếu anh gôm 3 cái như vậy thì đâu còn ý nghĩa của KM nữa.KM chỉ có thể dùng 1 lần trên 1 sản phẩm thôi 😃
Haiz, sao dạo này siêu phẩm toàn dính lỗi..
Lót dép ngồi hóng xem có bác nào bức xúc tới mức thanh lý em nó đi, cũ người mới ta để lên đời cho bằng chị bằng em 😁, ực ực...
mình nghĩ chỉ vì 1 anh nhân viên mà nhận xét về cả SS thì chưa đúng lắm, hơn nữa đây là mẫu đt mới. có thể nhân viên SS chưa đc tập huấn về trường hợp lỗi này nên không biết, hơn nữa khi bị hỏi, càng cố trả lời thì lại càng sai.vì thế nên mới có chuyện, cũng do nhân viên kia khả năng đối đáp và xử lý tình huống kém. thế nên cũng nên thông cảm cho họ . Còn nếu là mình, nếu gặp lỗi nào ko biết thì mình xin địa chỉ liên lạc rồi báo cáo về lỗi này sau chứ ko nên trả lời bừa. với lại bác cũng hỏi xoáy này nọ quá nên anh ta càng cuống. nói chung là nên thông cảm bác ạ, con người cả mà, mỗi người có 1 khả năng riêng chứ đâu phải ai cũng là siêu nhân ;)
@plutotn
Em đồ là bác ít/chưa đi bảo hành, hoặc bác cực may mắn gặp chỗ bảo hành có đứa chuyên nghiệp.
Chứ em bảo hành mấy lần, tụi nó nói câu nào là em muốn đào mồ mả nhà nó lên câu đó. Và các bác trên tinhte này đã kể nhiều chuyện như thế.
Bác mà gặp thì chả còn bình tĩnh mà nói như vầy đâu.
@plutotn
Mình có hỏi xoáy gì đâu bạn ơi,lúc đầu mình cũng định thôi vì chán rồi,cứ không hiểu mà mình chỉ thì anh đó lại không làm thực nghiệm cho kỹ,cứ nhìn ngoài sáng rồi bảo không vấn đề gì.Nhưng tại anh này nói 1 câu làm mình không hài lòng nổi "màn hình lỗi phải là liệt cảm ứng,hay cảm úng ko nhạy hoặc lệch màu ...." vậy cái triệu chứng của mình ko bị xem lỗi à,nó hở sáng ra xem màn hình tối rõ vậy mà...với lại mua 1 con siêu phẩm dính lỗi phải cam chịu tự lừa bản thân mình là ko sao ko có gì,bạn có cảm thấy vui không?Với lại khách hàng đi nhờ hỗ trợ về máy là họ đã gặp chuyện không vui rồi,từ xa,gác công việc để vác máy lên bạn test qua loa rồi bảo không thấy rõ,không xem là lỗi vậy bạn cảm tháy thoải mái đc à.Mình không biết TTBH này tốt thế nào nhưng lần đầu tiên mình đi,lần đầu tiên gặp viên sỏi thì mình có quyền nhận xét như vậy,chuyện đó là bình thường,nếu bạn làm ăn kinh doanh như mình bạn sẻ biết 1 lần sai là vạn lần đi xin lỗi để lấy lai uy tín.
Tháng trước tiễn em XS ra đi vì điên máu với thái độ của TTBH Sony :mad:.
Chưa có S3 nên chưa biết thế nào.
Lần trước S2 up room thành cục gạch, đem lên TTBH khai báo là tự nhiên tối qua sạc, sáng dậy tắt luôn, 3 ngày sau lên nhận em nó về xài tiếp. Hài lòng với bảo hành nhưng bực mỉnh với giờ giấc làm việc của mấy em trên đó, mình gọi đt tới hỏi giờ làm việc đàng hoàng, tới khi lên thì quá 10p rồi mà các em bắt mình ngồi chờ trong khi các em còn ngồi tán dóc :rolleyes:.
Cảm nhận cá nhân= Nhân viên kỹ thuật TTBH của các hãng ở mình toàn là chịu đấm ăn xôi, không làm dữ thì k ăn thua các bác ạ. (Kinh nghiệm từ 1 lần mua cái mp3 Sony ở Nguyễn Kim, mua tối quá lấy máy ra k kịp test kĩ mà mang về, về nhà mở ra thì cái tai nghe nghe được có 1 bên. Sáng hôm sau mang ra đổi với giấy tờ đàng hoàng nhưng nó k cho, nói chuyện nhẹ nhàng k xong, mình làm ầm ĩ lên, mấy khách hàng khác bulại xem thì nó mới xuống nước với mình😁)
Bác cho hỏi thêm chút nữa vì em chưa dùng SS bao giờ, SS bắt buộc phải kết nối với máy tính qua Kies để chuyển đổi dữ liệu ah, vì em dùng HTC nó giống như cái USB, cắm vào và để chế độ USB là Ok mà không
Bác cho em hỏi thêm chút nữa là SS no
ó
Bác cho em hỏi thêm chút là thằng SS nó chuyển dữ liệu với máy tính thông qua Kies ah.tức là nếu không cài Kies trên máy tính thì nó sẽ không chuyển đổi dữ liệu như cái USB giống như HTC đúng không bác. Em chưa dùng SS nên chưa biết vụ này, mong bác chỉ giáo. Thanks
@vuson1501
Dùng kies là chuyển không dây không cần cab,còn mình cắm cáp USB vào nó vẫn nhận dạng là ổ đĩa như ổ dia USB áy,và chép file vào ra bình thường mà.