@botbeo9495
Uhm. Mình về lại đĩa zin. Tại đợt đó hết tiền bác ak. Vì đi đĩa 300mm má phanh mòn rất nhanh. Chỉ vài tháng là phải thay rồi. Còn bác muốn độ kiểng thì vứt vào 6tr thôi là đẹp lung linh rồi. K nên độ nhiều quá nhìn rối mắt k ra cái exciter nữa
@botbeo9495
Mình thì k am hiểu và cũng k có nhiều tiền để lên heo dầu. Chỉ thay đĩa cho đẹp thôi. Nhưng sau khi thay má phanh mòn quá nhanh và quá ăn nên mình đã về zin
Thay IC mà "thay đổi rõ rệt" thì chỉ có mấy bác đã bỏ ra ~1m5 để mua gắn vào tự sướng tinh thần thôi 😃
Mà thay IC thì nó dẫn ra nhiều cái lắm nhe:
- Thay IC không hảm tua -> tua máy sẽ cao hơn bth -> Lò xo đầu (xupap) zin sẽ không chịu nổi -> cong xupap . Nên phải thay luôn lò xo đầu , mà đã lỡ "rớt đầu" , "phá zin" rồi mà không làm luôn lòng + trái , thì sau này củng "rớt cái nữa" à 😃 , (tin mình đi, cái này kinh nghiệm bản thân 😁) .
bỡi vậy nhiều ng , ngta bảo mình "độ thì độ cho tới nơi tới chốn, còn không thì cứ zin mà chạy, tốt chán !" , vì an toàn cho bạn thôi, chứ không phải thợ thầy gì mà cần phải "vẽ vời" ...
ban thao oi. cho minh hoi cai, vo xe michelin ak? thay vo 110/80-17 lop sau, lop truoc 90/80-17 hay la 80/90-17 zay ban??? thay zo thui co can phai chinh sua, nang ve j them ko ban??
@Trí Nguyễn 8283
mình thay lốp sau 110/80 lốp trước là 90/80. khi lắp cái dè con hơi chạm vào lốp 1 chút bạn nâng con ốc phía dưới dè con lên 1 chút là ok ngay. còn lốp trước nếu bạn lắp 80/90 thì không phải chế gì cả cứ lắp vào là đi còn nếu bạn lắp 90/80 giống như của mình thì bạn bỏ 4 cái long đen phía trong chuyển ra phía ngoài là ok