V/đề dịch vụ hãng xe KTM

huzu_1904
14/1/2014 13:46Phản hồi: 124
V/đề dịch vụ hãng xe KTM
Các bác Pro về moto cho em xin ý kiến về việc bảo hành của hãng xe KTM với, em các ơn các bác.
Sự tình thế này:
  • Ngày 31/12/2013: ông anh em mua chiếc xe KTM duke 125 tại hãng KTM (7c/2 Phạm Hùng).
  • Ngày 01/01/2014: bên KTM có giao xe cho em tại Long Thành, Đồng Nai, khi giao xe thì xe bị trầy nhỏ trên bình xăng, có 1 vài con ốc không dc mới và có 1 con bị rỉ sét, đề máy thì xịt một lượng khói trắng (do đã giao xe tận nhà, và tin tưởng nên em cũng không làm khó, vui vẻ nhận xe)
  • Sau đó ông anh đưa em xe lên Sài gòn dán xe và gắn 1 số đồ chơi.
  • Ngày 11/01/2014: sau khi gắn pô scopion tại chỗ anh Hoà 101 Ung Văn Khiêm, thử pô thì khói trắng ra nhiều, kiểm tra lại pô zin thì thấy miệng pô rất dơ, kết một lớp nhớt đen, trong khi đó số km đã chạy 270Km.
  • Sau khi gắn pô, em chạy qua hãng KTM kiểm tra liền nhưng chỉ có 1 anh kiểm tra sơ sơ và nói thứ 2 lên kiểm tra lại.
  • Sau khi về nhà, ông anh nói xe mới bị ra khói trắng như vậy thì chỉ có thể là do thiếu nhớt, hoặc nhớt có vấn đề, nên em đã xả nhớt và mua một bình nhớt Yamaha cho xe Exciter 1lít đổ vào.
  • Thứ 2, ngày 13/01/2014, khi đem xe lên kiểm tra lại thì kĩ thuật nói phải bung máy mới kiểm tra được, bên em không chịu vì xe còn rất mới chạy được hơn 400km tính đến ngày 13/01/2014. Sau khi trao đổi qua lại thì làm biên bản, để xe lại cho bên kĩ thuật kiểm tra thêm.
  • Ngày hôm nay, 13/01/2014. Anh Tánh NVKD bên KTM phản hồi: " Do em tự ý thay nhớt mà không mang xe vào hãng thay nhớt nên cty không bảo hành, việc em thay nhớt không đảm bảo chất lượng và số lượng nhớt (khi giao xe không hề nói là khi thay nhớt thì thay bao nhiêu lít nhớt, chỉ nói là nếu anh thay nhớt thường thì 1000km thay nhớt, thay nhớt sịn 500k/bình thì chạy 5000-6000km thay nhớt. và có sự cố mới nói số lượng nhớt trên xe Duke 125 là 1,2lit) , rồi phán 1 câu việc thay nhớt trên đã làm cho máy bị hư, ra khói trắng, anh ta nói hãng nào cũng vậy, một khi em tự ý thay nhớt ở ngoài thì chiếc xe đó không được bảo hành, em phải mang xe vào chính hãng thay nhớt thì mới được bảo hành." (em có gọi lên cho Honda và Yamaha, thì họ nói em có thể thay nhớt ở ngoài nhưng phải đúng tiêu chuẩn của hãng, và vẫn bảo hành bình thường, Một khi thay nhớt không đúng chất lượng mà làm hư máy thì mới không bảo hành ở Honda, còn Yamaha thì tuỳ vào mức độ, nhẹ thì vẫn bảo hành, còn KTM NVKD phán 1 câu, em thay nhớt ở ngoài nên mất bảo hành)
  • Em có giải thix không thể nào việc thay nhớt là nguyên nhân ngay ra khói trắng, anh ta trả lời "việc em đã thay nhớt và khi xảy ra sự cố không giữ nguyên hiện trạng xe, cho nên không ai xác định được việc thay nhớt là sau khi xe bị sự cố hay trước khi bị sự cố"
Điều trên em thấy rất vô lý, không thể chấp nhận được. Từ sự việc 1 chiếc xe mới chạy được 270km, tiêu chuẩn châu âu mà chạy ra nhiều khói trắng, cho đến việc bung máy 1 chiếc xe mới như vậy và đến giờ là đổ hết trách nhiệm cho người sử dụng. Bán thì nhanh lẹ, nhưng xảy ra sự việc thì rất thiếu trách nhiệm, cứ nói xe nhập từ châu âu, tiêu chuẩn châu âu thì không thể nào xe mới mà như vậy dc, chỉ có thể lỗi tại em. Trong khi đó, em chạy đường tp, khi phát hiện sự có thì mới chạy dc 11 ngày và chạy hơn 270km, vòng tua chưa bao giờ vược quá 8000vong/phút. Và 1 điều nữa về xăng, hãng quảng cáo chạy hơn 50km/lit xăng. nhưng em đổ đầy bình xăng 95 nhưng đi được 270km = 24,5km/lit (bình xăng 11lit)
Và bây giờ lấy lý do thay nhớt để nói là " vì tự ý thay nhớt nên làm hư máy, sinh ra khói trắng, không chịu trách nhiệm bảo hành" trong khi đó vấn đề xe đi ra khói trắng bị trước khi thay nhớt và trước cả lúc thay pô.
Mua 1 chiếc xe tới 5900USD, mắc hơn nhiều chiếc CBR, FZ-S, chưa biết chất lượng giữa các xe thế nào, những vấn đề về dịch vụ không thể chấp nhận được.
Hiên tại, xe em vẫn để bên hãng KTM chờ giải quyết, các bác cho em ý kiến để giải quyết vấn đề trên với, do em không rành về xe và máy móc, nên không cãi lại được bên đó, Em cám ơn các bác....
Cập nhật:
  • Ngày 15/01/2014:em không muốn KTM nói miệng vòng vo rồi nói do em thay nhớt và đổ trách nhiệm cho khách hàng nên em có email trình bầy về sự việc cho KTM đề nghị xác nhận việc trả lời cho em các nội dung như trên bài viết, và đưa ra các nguyên nhân có thể gây ra khói trắng, hướng giải quyết từng trường hợp giữa 2 bên, và các văn bản về việc hướng dẫn bảo hành bằng tiếng Việt. Sáng nay đó, dt cho anh Tánh, thì bên KTM không chịu xác nhận làm việc bằng văn bản, yêu cầu em lên Cty giải quyết trực tiếp. Em không chịu, trao đổi qua lại, xong rồi anh Tánh nói em không phải đứng tên chủ xe, nên em không có quyền giải quyết (xe ông anh em đứng tên và do ông anh em ở Bình Phước nên không thể xuống thành phố giải quyết và em đã sử dụng chiếc xe đó từ khi nhận xe cho đến khi phát hiện ra vấn đề nên ông anh đã ủy quyền cho em) và ngày trước KTM cũng đề nghị ông anh em làm giấy ủy quyền giải quyết mọi sự việc liên quan đến chiếc xe trên cho em và gửi fax cho KTM, và anh Tánh cũng xác nhận đã nhận dc giấy ủy quyền, vậy mà nói giấy ủy quyền đó k đúng, phải chứng thực của cơ quan chức năng và gửi qua đường bưu điện.
Cập nhật:
  • KTM có liên hệ với bên em ngày thứ bảy: 18/01/2014 qua giải quyết, bữa đó sẽ có giám đốc Uy Cường, đại diện KTM nước ngoài.
  • Ngày 18/01/2014:Trong buổi làm việc thì Tánh ( đưa đưa namecard với chức danh Giám đốc kinh doanh) anh ta liệt kê ngày bao nhiêu ngay bao nhiêu bên em qua KTM. Và cuối cùng kết luận là cũng do bên em tự tiện thay nhớ mà không mang vào chính hãng nên không chịu trách nhiệm. Và hướng giải quyết bên đó là:"theo hướng thiện trí nhất, mở máy kiểm tra, chi phí sửa chữa KTM chịu một phần, bên em chịu một phần".
  • Bên em không chấp nhận cách giải quyết theo hướng của KTM, và có trao đổi. Khi phát hiện ra sự cố, bên em có liên trên ngay với KTM và có mang xe qua hãng kiểm tra trong giờ hành chánh , nhưng NV chỉ kiểm tra sơ và không có 1 giấy xác nhận nào, chỉ nói về đi nếu t2 hết khói trắng thì k phải quay lại, nếu còn khói trắng thì quay lại. Việc khi giao xe, KTM cũng không hướng dẫn việc thay nhớt, bảo trì xe như thế nào, không cung cấp các tài liệu hướng dẫn bằng tiếng Việt, Sổ bảo hành, Tài liệu về dịch vụ bảo hành, các điều khoản về việc bảo hành bằng Tiếng Việt cho khách hàng. Điều trên đã ngay khó khăn cho khách hàng. Và do thiếu thông tin và khi mang xe qua KTM không có quy trình bảo hành rõ ràng, nên khách hàng mới thay nhớt để bảo vệ chiếc xe. Những điều trên KTM đã vi phạm luật BẢO VỂ NGƯỜI TIÊU DÙNG về việc không cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm, cung cấp thiếu các thông tin về hướng dẫn sử dụng, các điều khoản bảo hành và đã gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng.
  • Bên KTM có trả lời ngang ngược, kiểu như không biết luật, đã trả lời em: do bên đó là xe nhập, nên hiện tại chưa có các tài liệu tiếng Việt, và nếu khách hàng không biết về việc sự dụng xe thì phải gọi cho KTM để KTM giải quyết, việc tự tiện giải quyết, KTM không chịu trách nhiệm.
  • Trong buổi làm việc, KTM cứ nói bên em không thiện trí, vậy mà trong buổi làm việc ghi âm tùm lum, Tới mức, Anh ta nói: " việc em thay nhớt trước lúc ra khói trắng hay sau khi ra khói trắng không ai xác nhận được, và cũng không có bằng chứng" em trả lời: " bên anh đừng nói ngang ngược như vậy, nếu ví dụ như khi mua xe anh nói miệng là đi 1000km quay lại bảo dưỡng mà không có 1 giấy tờ sổ sách nào nói lên điều đó thì bây h nếu bên em ngang ngược lại nói anh không có nói thì sao" Anh ta trả lời: "vừa nảy trao đổi em có xác nhân với tôi là có, buổi làm việc tôi đã ghi âm lại, em không thể chối". Việc làm trên kiểu như KTM muốn nói vòng vo, rồi gài khách hàng nhận tội vậy. KTM cố ép bên em chịu cách giải quyết của KTM mà không nghe những ý kiến của bên em. Cuộc trao đổi để giải quyết vấn đề, lại trở thành buổi đôi co câu chữ với KTM, THẬT QUÁ THẤT VỌNG.
Tuần này, em sẽ qua KTM 1 lần nữa, nếu KTM vẫn có thái độ đổ lỗi cho khách hàng thì em sẽ nhờ bên thứ 3 bảo về quyền lợi cho em.
Em các ơn các Anh trong điễn đàn đã theo dõi và ủng hộ em, ủng hộ người tiêu dùng.
Bên nước ngoài cũng có 1 chiếc xe kiểu như em:
124 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

khong_co_ai
ĐẠI BÀNG
10 năm
NHỮNG BÁC TEST , QUẢNG CÁO XE KTM ĐÂU RỒI, VÀO LÀM MỘT BÀI VỀ DỊCH VỤ CỦA KTM NỮA ĐI. EM HÓNG TOP NÀY.
mình cũng đang nghiên cứu e duke này, thấy topic của bác chắc phải nghĩ lại quá 😔
Trên youtube có đứa bị giống bác này : ống po xả khói trắng, rỉ nhớt


Hóng cao nhân vào trị bệnh 🆒
huzu_1904
ĐẠI BÀNG
10 năm
@devil_may_die Rồi xe này y như của em luôn. mỗi khi đề máy lên ga là phụt khói. rồi sau đó khói ít lại.
h_minhvu
ĐẠI BÀNG
10 năm
lót dép hóng, chứ xe mới mà ntn thì ko chấp nhận được...
K rõ bị lỗi gì nhưng a chủ thớt thiếu sót ở chỗ thay nhớt rồi mới đem vào khiếu nại nó. Cứ để nguyên hiện trạng xe như lúc nó giao thì nó hết cãi.
Phải xem lại nguồn gốc xuất xứ của em KTM này thôi. Nghi lắm!
bác bê nguyên topic này quăng vào fanpage KTM xem giải quyết thế nào ;)
Thật sự thì là hãng phải chịu trách nhiệm, nhưng Bác thiếu sót ở chỗ đã tự ý thay nhớt, nên giờ vào hãng nó lấy cớ, k cãi lại đc 😔
@WesleyNguyen1411 Khi khách hàng tự thay nhớt, sẽ có một số trường hợp mà các hãng xe có thể hoàn toàn căn cứ vào đó để từ chối bảo hành: đổ nhớt không đủ dung lượng theo tiêu chuẩn (chênh lệch cao: quá nhiều hoặc quá ít); đổ nhớt nhầm chủng loại, không đúng phẩm cấp như quy định; đổ nhớt không đảm bảo chất lượng và... không đổ nhớt nhưng lúc mang đến hãng yêu cầu bảo hành lại đổ vào cho có để đối phó! ;)
@ndkhoivtv chiếc xe tàu mình còn chả biết nhớt là gì, chiên mấy năm trời chả có khói trắng đen gì. 6000USD mà thua cả 6tr VND 😆
@su_curo À, đấy là mình có ý tư vấn cho chủ thớt một số điều để còn biết mà chuẩn bị tinh thần nếu muốn kiện tụng cho ra nhẽ! Nếu đúng.
Theo mình nghĩ:
Nếu bơm hay vá lốp ở ngoài . Xe cũng sẽ ko đc bảo hành. Vì đã ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Hàng châu âu nhưng bảo hành châu á. Thân
Thật ra nó vịn cớ thay nhớt ngoài để ko bảo hành thôi: Nó sẽ nói thay ko đủ nhớt , ko đúng tiêu chuẩn vv
Mấy xe KTM phân phối ở Vn thực chất là do Ấn độ lắp ráp nên chắc chắn chất lượng ko = KTM của Áo.
Còn việc xe mới ra khói trắng là bt, t đi mua xe mới bao nhiều lần rồi nên biết, do lúc đầu nòng và trái chưa ôm khít nên dầu sẽ lọt lên buồng đốt gây khói trắng.
Hồi t mua Ex cũng bị nhé, sau 1000km thì hết. Rồi cả con liberty nhập cũng thế. Con này xả khói còn kinh hơn, đến 500km mà vẫn bị. Nhưng rồi 1 time thì xe nào cũng hết
@BaoBinBeo Đồng quan điểm với bác,em cũng đi nhiều xe mới rồi, hầu như ko vấn đề gì, trừ có 1 con wave RSX hồi mới mua cũng ra khói trắng,thợ bảo "hỏng secmang rồi, phải thay". Ra thợ khác bảo "chạy 1 thời gian nữa đi xem, có thể tự hết", y như rằng, bẵng đi 1 thời gian, đúng là hết khói thật.
kenvns
ĐẠI BÀNG
10 năm
Chào bạn, theo như những gì bạn nói trên dd thì bạn mua tại cty CP Cường Uy, bạn chịu khó lên công ty, và yêu cầu gặp cấp cao nhất để trình bày, đừng gặp mấy anh ktv họ không giúp gì đc cho mình đâu ( khi nói chuyện nên có thái độ một tí để họ biết mình rất bức xúc. Hi vọng các sếp sẽ có hướng giải quyết thỏa đáng cho bạn.
TuanHung1
TÍCH CỰC
10 năm
mình đi xe mấy đoi xe chua cái nào phụt khói trắng đen bao gio. Thua con xe tàu.
Do ông ko để ý thôi 😆 Xe mới mua nào cũng phụt khói trắng hết
@BaoBinBeo Mình chạy hơn 6 con xe mới rồi bác, mới nhất là con Raider nè, chẳng có con nào ra khói trắng cả, lại còn xì nhớt ở cổ pô nửa thì bệnh quá rồi.
Hãng KTM mới mở, quá trình xây dựng thương hiệu là khó vô cùng, vì một chiếc KTM 125 này mà đánh mất lòng tin của khác hàng kiểu này thì thật đáng tiếc.
KTM 390 cũng là một trong những con xe mà mình đang ngắm nghía, định là sau khi có bằng A2 sẽ đổi con CBR 150R đang có qua em nó, nhưng với topic này thì cần xem xét lại, đang theo dõi sát diễn tiến của topic.
@sumo_tintin Bác y chang e 😁, đang hóng hớt thông tin từ chủ thớt mà chưa thấy gì mới.
Bác thớt đã kiến nghị tổng đài hay gi gi chưa?
huzu_1904
ĐẠI BÀNG
10 năm
@cuongtas14 Em k muốn làm rùng ben lên, em mới làm việc trao đổi với một anh NVKD (anh Tánh NVKD) thôi, em đòi làm việc với cấp trên nhưng k dc.
Ngày hôm qua, em không muốn KTM nói miệng vòng vo rồi nói do em thay nhớt và đổ trách nhiệm cho khách hàng nên em có email trình bầy về sự việc cho KTM đề nghị xác nhận việc trả lời cho em các nội dung như trên bài viết, và đưa ra các nguyên nhân có thể gây ra khói trắng, hướng giải quyết từng trường hợp giữa 2 bên, và các văn bản về việc hướng dẫn bảo hành bằng tiếng Việt.
Sáng nay, dt cho anh Tánh, thì bên KTM không chịu xác nhận làm việc bằng văn bản, yêu cầu em lên Cty giải quyết trực tiếp. Em không chịu, trao đổi qua lại, xong rồi anh Tánh nói em không phải đứng tên chủ xe, nên em không có quyền giải quyết (xe ông anh em đứng tên và do ông anh em ở Bình Phước nên không thể xuống thành phố giải quyết và em đã sử dụng chiếc xe đó từ khi nhận xe cho đến khi phát hiện ra vấn đề nên ông anh đã ủy quyền cho em) và ngày hôm qua KTM cũng đề nghị ông anh em làm giấy ủy quyền giải quyết mọi sự việc liên quan đến chiếc xe trên cho em và gửi fax cho KTM, và anh Tánh cũng xác nhận đã nhận dc giấy ủy quyền, vậy mà hôm nay nói giấy ủy quyền đó k đúng, phải chứng thực của cơ quan chức năng và gửi qua đường bưu điện.

Bây giờ em không làm việc với anh Tánh này nữa, Anh Tánh chỉ là NVKD, việc khiếu nại của em, anh ta không có quyền quyết định và có quyền quyết thì phải có giấy tờ của cty. Và em đã kiếm được số liên lạc của anh Thuận trưởng phòng kinh doanh. Điện thoại và Anh ta trả lời cũng lịch sự: anh ấy đã nắm được vụ việc và đang đi công tác, ngày mai sẽ về và goi điện thoại lại cho em và cùng nhau giải quyết.
Mong rằng ngày mai, trao đổi với Trưởng phòng kinh doanh thì sẽ giải quyết được vấn đề và xử lý được cái xe của em để còn đón Tết.
nhokapple
TÍCH CỰC
10 năm
Vì bác quá tin tưởng vì bác ko làm khó và vì thế mà bác tự nguyện ôm một sự phiền phức ko đáng có vào bản thân
cá nhân mình nghĩ thì hiện tượng ra khói trắng trên chiếc KTM Duke 125 của bạn sẽ sớm dc KTM khắc phục tuy nhiên thì tuổi thọ của cục máy có lẽ cũng sẽ giảm đi chút đỉnh vì theo nhưng mình dc biết thì hiện chỉ có những con xe thuộc dạng supper cà tàng mới có hiện tương trên mà thôi bác ợ
huzu_1904
ĐẠI BÀNG
10 năm
Em cám ơn Bác, Đúng thật là lúc đầu em không rành nên chủ quan, thay nhớt mới vô để KTM đổ lỗi cho khách hàng. Nhưng đối với bên honda việc thay nhớt mà làm ảnh hưởng đến máy mới không bảo hành. Còn ở đây, bên đó nói nếu tự ý thay nhớt là không chịu trách nhiệm bảo hành cho em, phải mang vô chính hãng. Em thấy điều đó rất vô lý, nếu em thay nhớt mà làm hư xe thì lỗi của em, còn ở đây xe bị trước khi thay nhớt, vậy mà đổ lỗi hoàn toàn cho em. Bây h nếu bung máy, có kĩ thuật giám sát, đánh giá việc hư hại không phải thay nhớt mà là do lỗi NSX thì KTM phải chịu trách nhiệm, và bồi thường thiệt hại cho em.

Em cám ơn Bác BaoBinBeo, em cũng hi vọng xe không bị sao như bác nói, hôm qua em có hỏi 1 anh kĩ thuật chuyên về máy móc xe. Anh ấy cũng nói ra nhiều trường hợp, cũng có trường hợp của bác, nhưng trường hợp của em ra khói trắng, có cả nhớt, ướt cả miệng pô nên anh ấy trả lời có thể bị nặng hư cái gì ở pitong ấy, em cũng lo lắng đây, Tết đến cũng mong là k sao, mọi thứ vui vẻ đón Tết.
Enzolight
TÍCH CỰC
10 năm
_ Lót gạch hóng topic này! Mình cũng mới lấy KTM Duke 390 ở đây cho đến giờ vẫn chưa có hiện tượng gì bất thường!
P/S: Dòng Duke này Made in India là đúng. Tất cả những KTM 390 được xuất đi EU, US, ... đều "Made in India" và được nhiều trang web về moto review là tốt so với tầm giá cũng như thương hiệu. Bạn nào quan điểm Made in India thì thua Thailand, hay Austria, Japan có quyền mua con khác cho đỡ lăn tăn! 😁
Chỉ lăn tăn đến dịch vụ hậu mãi của KTM thôi. Xe xuất xưởng hàng loạt, khó tránh 1 - 2 xe bị lỗi, quan trọng là thái độ của hãng xử lý ra sao thôi.
huzu_1904
ĐẠI BÀNG
10 năm
@sumo_tintin Chính xác, việc mấy ngàn chiếc bị lỗi 1 2 chiếc là điều chắc chắn, và không may em rớ phải con đó. Em cũng đã nghiên cứu kĩ mới rướt nó về nên chất lượng em không bàn, Nhưng em k hài lòng về dịch vụ bán hàng bên KTM.
Mình có điện cho đứa bạn làm ở KTM thì nó nói là chiếc xe của bạn khi đem tới trung tâm để kiểm tra, họ thấy ốc nhớt bị tuông nên nhớt bị rỉ ra. Mình không thấy tận mắt xe của bạn nên không biết, nhưng nếu như tình trạng đó là đúng thì bạn phải kiểm tra lại, lỡ đâu lốc máy nứt nên nhớt chảy bớt, xe bị lột dên rồi thì sao. 😔
Bạn chụp hình xe úp lên cho bà con kiểm tra coi nào.

Mình có A2 rồi nè, cho mượn Duke 390 đi bạn ơi. 😁
huzu_1904
ĐẠI BÀNG
10 năm
@cuLong Em cám ơn anh đã quan tâm, Việc xe ra khói trắng là bị trước khi thay nhớt. Chiều thứ 7 em mang xe lên và họ cũng nói là bị ra khói trắng nhưng không làm biên bản. Tại vì xe mới mà lại ra khói trắng nên em nghĩ do nhớt nên em mới thay nhớt. Khi giao xe, bên KTM cũng k hướng dẫn nếu thay là thay bao nhiêu nhớt, và cũng k có sách hướng dẫn tiếng Việt. Còn về ốc nhớt bị tuông nên nhớt bị rỉ ra thì từ thứ 7 đến thứ 2 đã không còn miếng nhớt nào rồi, với lại thiết kế của KTM chỗ ốc nhớt có 1 miếng nhựa bảo vệ, khi em mở ốc xả nhớt thì nhớt đã đổ lên miếng nhựa đó. Vì vậy việc rỉ nhớt thì em không xác định đó là do em vặn không chặt hay tại lúc thay nhớt, nhớt cũ nhỉu xuống miếng nhựa. Còn xe em vẫn để bên KTM, nên k chụp hình dc.
@huzu_1904 Bác thay nhớt của KTM vào rồi chạy , ga mạnh xem còn ra khói không, nếu vẫn còn thì chắc chắn lỗi của nhà SX rồi.
Lưu ý khi tranh đấu thì bạn nên chuẩn bị đầy đủ các ý để chất vấn, ghi âm toàn bộ vào, đây sẽ là bằng chứng để bạn cho bọn nó lên Truyền Hình, nếu nó không đổi cho con KTM khác thì lên Tivi cùng xem thôi.
Đúng rồi để bác cuLong làm 1 bài review chi tiết như KTM 125 200 cho ACE t/t cảm nhận dc rõ hơn 🆒
Cám ơn chủ thớt. Mình sẽ theo dõi vụ này sát sao!

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019