Vấn đề bảo hành của Dauden lê hồng phong mong các bác vào giúp đỡ dùm ạ !

Thảo luận trong '[BB] Hỏi đáp - CSKN (BB10)' bắt đầu bởi abc3650, 26/5/13. Trả lời: 147, Xem: 16371.

  1. abc3650

    abc3650 Thành viên

    Chắc vậy .. Mà tụi nó cũng ngộ, thu vào xong lừa ng khác tiếp đc thêm miếng tiền sao lại k làm ta ! Cùng lắm ăn vài cục gạch vào kiếng thôi rồi thay kiếng mới thôi có gì đâu !! :)
  2. HuGi08

    HuGi08 Thành viên

    Phùuuuu...Đang định ra DĐ HN mua Q10, may đọc đc bài này của bác.
    abc3650 thích nội dung này.
  3. alienthai

    alienthai Thành viên

    í ẹ...... nói chung là cái câu bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 ..... nhưng mà ko biết như thế nào mới đổi.... nếu máy như bác chủ nói mà ko đc đổi thì bó tay...... chán thật..... làm ăn thế này ko ổn...

    Hôm trước bà chị mua 1 cái mtb ở Thái Hà., wifi bắt yếu hơn bình thường... mình cũng nghĩ ko đc đổi mới.. thế nào bà ý may mắn đc đổi :) hên xui.... ko phải cứ cửa hàng to uỳnh là đc đổi mới khi máy có lỗi ;)...... haizzzzzz
    p/s: bài này nên chuyển qua xây dựng thương gia và báo MOD :)
    abc3650 thích nội dung này.
  4. PingMD

    PingMD Thành viên

    Mình định cuối tuần lại Dâu đen mua cái Q10 vì thấy nó bán rẻ hơn hàng chính hãng tới 3m, kiểu này chắc phải suy nghỉ lại rồi.
    abc3650 thích nội dung này.
  5. abc3650

    abc3650 Thành viên

    Thử đi bác biết đâu bác hên hơn bà chị em :)

    Ngoài kiếm tiền ng ta còn phải có cái tâm nữa thì mới lâu dài chứ, em tin luật nhân quả ở đòi lắm, k ai sang giàu từ lường gạt muh ra .. Nên cứ chờ xem ..

    Rẻ hả bác .. E thì thấy mắc .. Đã thế hậu mãi thì tồi tệ
    HuGi08PingMD thích nội dung này.
  6. duc.vtc

    duc.vtc Thành viên

    Đệt, ko thấy thằng nào của dâu thối vào đây trả lời nhỉ, chúng nó mò vào tinh tế nhiều lắm mà, sao vụ này câm như hến nhỉ???:mad:
    Vừa ôm z10 chỗ chúng nó xong mới đọc topic này, hi vọng ko đen như bà chị bạn :mad::D
  7. Huy2412

    Huy2412 Thành viên

    Nói vậy coi chừng bị trục trặc, không được bảo hành đó nhe:D
    abc3650 thích nội dung này.
  8. duc.vtc

    duc.vtc Thành viên

    Kaka nó mà trục trặc thì hết hơi, nhưng nếu ko bảo hành thì nó cũng mệt :D
  9. HuGi08

    HuGi08 Thành viên

    Kaka, đừng khai nick TT ra thì làm sao nó biết:D
  10. royal_T

    royal_T Thành viên

    nghe nói vụ này xong lâu rồi mà :)
  11. abc3650

    abc3650 Thành viên

    Dạ xong .. Nhưng k có nghĩa xong trong ổn thoả và hài lòng khách hàng !!!
  12. nhokryn1221

    nhokryn1221 Thành viên

    trước thay có cái loa 99 mà nó hành mình mấy ngay trời xong báo em không làm đc trả tiền lại mà trong khi cái máy nó quậy tè le.
    Chuyện này bác phải làm rõ không bỏ qua được làm lớn cũng nên làm cho cái lũ đó nó chừa
    abc3650 thích nội dung này.
  13. abc3650

    abc3650 Thành viên

    Tinhte là 4rum công nghệ, hy vọng nhiều người biết thêm tù chuyện này, mua máy k nhất thiết phải dauden.vn, còn khối tiệm làm ăn ngon lành !
    quanghuy_computer thích nội dung này.
  14. sathatvn

    sathatvn Thành viên

    Mình bị trường hợp giống bạn abc3650. Mua máy được 1 ngày thì rất nóng, thường xuyên bị random reset. Mang qua bảo hành thì nói do xung đột phần mềm. Mình hỏi luôn đồng chí quản lý nếu cài lại phần mềm vẫn bị thì sao? Nhận được cam kết là vẫn lỗi thì mang qua đổi máy mới -> hsau phải qua đổi máy khác.
    Dùng được 1 tháng mình làm rơi máy. Mang qua nhờ kỹ thuật tháo máy kiểm tra thì trả lời e không có loại vít để mở màn hình (hỏi ở ngoài mở được). Hỏi e có linh kiện thay thế thì trả lời máy mới nên chưa có để thay (6/2013). Chính hãng mà cái gì cũng không như thế thì mua để làm gì???
    Tóm lại khi qua dâu đen mua hàng mình chấp nhận giá cao vì nghĩ là hàng chính hãng chế độ hậu mãi tốt, ủng hộ được cho BlackBerry. Nhưng giờ xác định luôn là mua ngoài cho được cảm giác khui seal hộp, giá mềm. Còn từ ngày dùng BlackBerry đến giờ chưa con máy nào bị hỏng nên khỏi lo chất lượng sản phẩm. Goodbye dâu đen 4ever!
    nhokryn1221, quanghuy_computerabc3650 thích nội dung này.
  15. thieutinhte

    thieutinhte Thành viên

    Theo mình biết, máy chính hãng không được sửa ở VN thì phải, hình như theo là chỉ chuyển đi ra nước ngoài để sửa - nếu gửi đi sửa của hãng thì máy vẫn được tiếp tục bảo hành. Theo bạn nói thì mình thấy dịch vụ của họ OK đó chứ, xử lý phần mềm, sau đó đổi máy mới cho bạn. Lần sau máy bạn rớt thì ngoài trách nhiệm của họ rồi :D
  16. thieutinhte

    thieutinhte Thành viên

    Nói chung các cửa hàng, mua thì dễ, đụng bảo hành luôn mệt, nhưng chính hãng vẫn an tâm hơn, anh em nào tự tin làm chủ công nghệ thì chơi xách tay...nhưng xui khi cần bảo hành thì cũng đều giống nhau: hên xui :)
  17. abc3650

    abc3650 Thành viên

    Ai chưa gặp chuyện thì " mình thấy ok " này nọ, thử 1 ngày nào đó mình là nhân vật chính thì mơii biết ... Đồng ý nó chịu bảo hành vf đổi máy, nhưng với thái độ ntn nữa, chứ hfnh xác đến khi ức k nhịn nỗi nữa thì nói làm gì !! K đổi có mà đá by vào kính àh !!
  18. tonybom

    tonybom Thành viên

    Anh dâu hoảng rồi nên ko thấy xuất hiện luôn nhề!

    Sent from my N1202 using Tinhte.vn
  19. sathatvn

    sathatvn Thành viên

    thieutinhte: máy của mình bị rơi nên đương nhiên k dc bảo hành. Mình mang máy qua là để sửa, thay linh kiện theo dạng dịch vụ.
    Vấn đề ở đây là khi tháo máy ra ktra, đến phần màn hình thì trả lời không có loại vít để mở ra ktra dc. (sau đó mang ra cửa hàng khác thì tháo dc)
    Tiếp theo, mình hỏi thay vỏ + màn hình Z10 thì nhân viên trả lời là vì Z10 là model mới nên hiện tại hãng không có linh kiện thay thế (6/2013). Ngậm ngùi cầm máy về, đặt hàng qua mạng 17 ngày sau có linh kiện thay thế, hiện giờ máy dùng bình thường.
    Tại sao một cửa hàng nhận là đại lý phân phối + bảo hành, sửa chữa sản phẩm chính thức lại không có vít mở máy, linh kiện thay thế??? Trong khi cửa hàng khác có, linh kiện có thể mua qua mạng!!!
    abc3650thieutinhte thích nội dung này.
  20. sathatvn

    sathatvn Thành viên

    Tiện đây cũng xin nói luôn về chất lượng dịch vụ của dâu đen khi bán máy cho mình: Khi mua mình thanh toán bằng thẻ visa vậy mà trên biên lai, thẻ ưu đãi lại ghi tên ai đó tận Sài Gòn (sau đó phải sửa lại mất 2 ngày, nhận được 1 câu xin lỗi của ông quản lý bán hàng). Máy mới còn seal màn hình nhưng phần loa ngoài đã bám bụi, pin còn trong nilon nhưng có dấu hiệu qua sử dụng ở phần tiếp điểm. (mình ngờ là máy này đã bán cho ai đó ở SG sau đó lỗi bị trả lại nên chuyển ra HN - vì thực tế sau 2 ngày mình phải đổi máy khác).
    1 bạn nhân viên nam dâu đen giúp mình chuyển SIM từ iPhone sang. Loay hoay mãi mới lắp được pin, bật máy lên không thấy báo sóng nhà mạng. Tháo ra ktra mình mới biết là chàng thanh niên đẹp giai lắp ngược SIM. Hỏi quản lý thì biết e là nv mới chưa qua training nên a thông cảm, potay.com x_x
    Với dịch vụ như thế, con người như thế, cách giải thích như thế của dâu đen thì mình mua 1 lần cho biết thôi.
    Mong là không có nhiều bạn bị rơi vào hoàn cảnh như mình. Hãy là người tiêu dùng thông minh!
    abc3650thieutinhte thích nội dung này.