Đây là quảng cáo của nhà mạng : Nghe gọi mãi mãi
http://vietnamobile.com.vn/staticpages/page/Lifetimevalidity
VMOne: ngay khi thuê bao có 01 hoạt động phát sinh cước, thời hạn sử dụng của thuê bao đó sẽ tự động gia hạn thành 45 ngày (nếu thời hạn sử dụng trước đó nhỏ hơn 45 ngày).
· VMax: ngay khi thuê bao có 01 hoạt động phát sinh cước, thời hạn sử dụng của thuê bao đó sẽ tự động gia hạn thành 60 ngày (nếu thời hạn sử dụng trước đó nhỏ hơn 60 ngày).
Nếu thuê bao không có bất kỳ một hoạt động phát sinh cước nào trong vòng 45 ngày (VMOne) hoặc 60 ngày (VMax), thời hạn sử dụng của thuê bao đó sẽ chuyển từ hoạt động 2 chiều sang khóa 1 chiều.
- Mình tạo chủ đề này không phải để phản ánh riêng vì tình trạng của mình, mà chủ yếu để đưa ý kiến cho cách làm ăn của 1 mạng điện thoai, 1 mạng nhỏ cần câu khách mà làm thế này chả khác nào tự bắn vào tay mình. Vì thực ra theo mình cái thời buổi này thì việc nap tiền cho 1 thuê bao vài chục nghìn chả là gì, mà quan trọng nhà mạng có được khách hàng quen thuộc không
- Mình mua 1 sim số đẹp để dùng, dùng gói "nghe gọi mải mải", vẫn thường gọi đi nhưng tài khoản còn nhiều nên chưa có nhu cầu nạp thẻ, nhưng rồi 1 hôm tài khoản bị khóa 1 chiều, gọi lên tổng đài được giải thích rằng " chỉ ra hạn cho 3 lần đầu, lần sau p nạp thẻ thì mới gia hạn 45 ngày", bó tay.
Cái được và mất ở đây không phải là kinh tế mà là niềm tin của khách hàng, 1 mạng điện thoại mà phải làm ăn chộp giật thế này sao
Nó ra hạn cho m 3 lần đầu thế này này :
lần 1: ngày đầu tiền sẽ có hạn 45 ngày,
Lần 2 : ngay mai còn 44 ngày, thế là ngày mai mình gọi phát sinh cước nó lại ra hạn cho 44 thành 45 ngày
Lần 3 : Sau cái ra hạn của lần 2,ngay mai còn 44 ngày, thế là ngày mai mình gọi phát sinh cước nó lại ra hạn cho 44 thành 45 ngày
=> Đã hết lần ra hạn, giờ bạn phải nạp thẻ
http://vietnamobile.com.vn/staticpages/page/Lifetimevalidity
VMOne: ngay khi thuê bao có 01 hoạt động phát sinh cước, thời hạn sử dụng của thuê bao đó sẽ tự động gia hạn thành 45 ngày (nếu thời hạn sử dụng trước đó nhỏ hơn 45 ngày).
· VMax: ngay khi thuê bao có 01 hoạt động phát sinh cước, thời hạn sử dụng của thuê bao đó sẽ tự động gia hạn thành 60 ngày (nếu thời hạn sử dụng trước đó nhỏ hơn 60 ngày).
Nếu thuê bao không có bất kỳ một hoạt động phát sinh cước nào trong vòng 45 ngày (VMOne) hoặc 60 ngày (VMax), thời hạn sử dụng của thuê bao đó sẽ chuyển từ hoạt động 2 chiều sang khóa 1 chiều.
- Mình tạo chủ đề này không phải để phản ánh riêng vì tình trạng của mình, mà chủ yếu để đưa ý kiến cho cách làm ăn của 1 mạng điện thoai, 1 mạng nhỏ cần câu khách mà làm thế này chả khác nào tự bắn vào tay mình. Vì thực ra theo mình cái thời buổi này thì việc nap tiền cho 1 thuê bao vài chục nghìn chả là gì, mà quan trọng nhà mạng có được khách hàng quen thuộc không
- Mình mua 1 sim số đẹp để dùng, dùng gói "nghe gọi mải mải", vẫn thường gọi đi nhưng tài khoản còn nhiều nên chưa có nhu cầu nạp thẻ, nhưng rồi 1 hôm tài khoản bị khóa 1 chiều, gọi lên tổng đài được giải thích rằng " chỉ ra hạn cho 3 lần đầu, lần sau p nạp thẻ thì mới gia hạn 45 ngày", bó tay.
Cái được và mất ở đây không phải là kinh tế mà là niềm tin của khách hàng, 1 mạng điện thoại mà phải làm ăn chộp giật thế này sao
Nó ra hạn cho m 3 lần đầu thế này này :
lần 1: ngày đầu tiền sẽ có hạn 45 ngày,
Lần 2 : ngay mai còn 44 ngày, thế là ngày mai mình gọi phát sinh cước nó lại ra hạn cho 44 thành 45 ngày
Lần 3 : Sau cái ra hạn của lần 2,ngay mai còn 44 ngày, thế là ngày mai mình gọi phát sinh cước nó lại ra hạn cho 44 thành 45 ngày
=> Đã hết lần ra hạn, giờ bạn phải nạp thẻ