Chào các anh em S3,
Vì hôm nay vào tinhte.vn nhận được một số tin nhắn của một số ae hỏi về vấn đề quà tặng từ Viettel, nên mình lập topic này để thông báo chút thông tin.
Từ 03/07/2012, Viettel đã cho nhân viên tổng đài Viettel Store rà soát danh sách các khách hàng mua điện thoại Galaxy S3 ở Vincom (Hà Nội và TP.HCM) để gửi quà tặng cảm ơn. Đây là chương trình liên kết của Viettel và Samsung. Hiện tại nhân viên Viettel đang gọi điện thông báo tới các khách hàng là 1 trong 500 người đầu tiên mua S3 tại Vincom để trao quà tặng.
Quà tặng là 1 trong 2 món sau (xem update bên dưới):
Vì hôm nay vào tinhte.vn nhận được một số tin nhắn của một số ae hỏi về vấn đề quà tặng từ Viettel, nên mình lập topic này để thông báo chút thông tin.
Từ 03/07/2012, Viettel đã cho nhân viên tổng đài Viettel Store rà soát danh sách các khách hàng mua điện thoại Galaxy S3 ở Vincom (Hà Nội và TP.HCM) để gửi quà tặng cảm ơn. Đây là chương trình liên kết của Viettel và Samsung. Hiện tại nhân viên Viettel đang gọi điện thông báo tới các khách hàng là 1 trong 500 người đầu tiên mua S3 tại Vincom để trao quà tặng.
Quà tặng là 1 trong 2 món sau (xem update bên dưới):
- Thẻ SIM Mobifone có sẵn 115k trong tài khoản.
- Thẻ mua hàng tại Viettel Store trị giá 200k.
Nếu là 1 trong số 500 người mua S3 tại Vincom, hãy tìm lại hoá đơn hồng mà bạn nhận lúc mua S3, đây là điều kiện cần để được nhận quà. Có lẽ nhân viên Viettel đang gọi điện tới từng người trong số 500 người kể trên, nên có thể hiện tại bạn vẫn nằm trong số chưa được gọi điện xác nhận, đừng nóng ruột, vì phiếu mua hàng từ Viettel chỉ có giá trị từ ngày 15/07/2012.
Nếu chưa nhận được thông tin từ Viettel, các bạn có thể gọi tới số 04.62567777 để hỏi.
#tuanden80, #kamkam, #aconghaysh, #pruno2, #mashimaro80, #Bibo, #ssngoclan
Update:
Một nhân viên Viettel "thật thà" cho biết: đáng lẽ phải giao phiếu bán hàng cho khách hàng tại Vincom hôm 31/5/2012, thì Viettel đã giao nhầm hoá đơn GTGT, dẫn tới việc phải thu hồi gấp (sau hơn 1 tháng mới phát hiện ra!). Nguyên nhân: nếu ai đó có được hoá đơn GTGT và khai thêm nhiều hạng mục (ví dụ: điền thêm số tiền 100 triệu đồng) thì Viettel sẽ rắc rối to. Những khách hàng đã làm mất hoá đơn thì nhân viên Viettel sẽ phải giải trình về hoá đơn đó.
Đây là lý do giải thích việc các khách hàng mua tại Vincom HN "được" nhận món "quà"
- Hoặc một thẻ mua hàng trị giá 200k, nhưng chỉ có hiệu lực sau khi đã mua một món hàng nào đó trên Viettel Store (tức phải nạp tiền vào tài khoản rồi mới được dùng thẻ mua hàng này).
- Hoặc một thẻ SIM rác Mobifone (vâng, không nhầm đâu, Viettel tặng thẻ Mobi) đã hết hạn (hàng tồn kho), tài khoản chính 25k, tài khoản phụ 115k (theo nhân viên Viettel cho biết), đã hết hạn từ lâu, phải nạp tiền mới được sử dụng tiếp.
Quảng cáo
Quả là một cách chăm sóc khách hàng hết sức độc đáo chỉ có tại Viettel.
Dưới đây là ảnh chụp hoá đơn GTGT Viettel đã giao nhầm cho khách mà mình vẫn còn giữ.