Tình hình là mình nhận được thông báo của Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp từ 28 - 29/06/2013. Do có việc bận nên đến 19h ngày hôm nay (29/06/2013) mới mua thẻ để nạp (tổng cộng 400k), nhưng khi cào xong thì không thể nào nạp được, máy liên tục báo lỗi không có phản hồi từ mạng, mình tưởng máy có vấn đề nhưng mấy người bạn mình cũng bị lỗi tương tự. Bây giờ chỉ còn cách gọi 19008198, nhưng bọn mình thay phiên nhau gọi từ 19h30 đến 22h không có ai trả lời (bọn mình gồm 5 người 5 máy gọi liên tục trong vòng 2h30 phút), bí quá vì sắp hết thời hạn khuyến mãi mình gọi đại vào số 1818 thì may gặp được nhân viên tổng đài, mình hỏi ngay lý do sao không nạp thẻ được thì nhân viên đó xin lỗi liên tục mà không có một lời giải thích nào, sau khi xin lỗi thì nói mình gọi lại số 19008198 vì đây không phải lĩnh vực họ hỗ trợ (bó tay).
Bây giờ đã là 23h rồi, mình vẫn không thể nạp được thẻ và không thể liên lạc được với Viettel, (kể cả gọi các số di động đường dây nóng), coi như đi tong 200k tiền khuyến mãi mà Viettel đã hứa (lèo) tặng cho mình.
Qua đây, theo mình có một vài vấn đề như thế này:
- Viettel đang bị lỗi nào đó mà không thể nhận dạng thẻ nạp, trong khi đang là thời điểm khuyến mãi, không biết phải giải thích khách hàng thế nào, bí quá đành lấy chiến thuật câm lặng (mồm) làm ưu tiên số 1.
- Hoặc Viettel thuộc dạng siêu lừa lâu nay bây giờ mới lộ diện? Mà kế sách cuối cùng của bọn lừa đảo là im lặng và hưởng "lợi nhuận" từ việc lừa đảo của mình.
Nhân đây, nếu có một nhân viên nào đó của Viettel đọc topic này (chức vụ càng to càng tôt) thì tôi xin gửi một vài ý kiến thế này:
- Nếu đã sai rồi thì dũng cảm mà nhận lỗi, đừng như con rùa rụt đầu vào mai mặc kệ cho người khác ra sao thì ra.
- Tôi dùng mạng Viettel vì thấy nó là mạng tương đối tốt ở Việt Nam, khi Viettel ra đời đã làm thay đổi thị trường mạng di động một cách đáng kể và theo hướng có lợi cho khách hàng. Và một điều quan trọng là nó thuộc Quân đội, điều này gây cho tôi cảm giác an toàn và thân thiện. Những điều đó là cảm nhận từ trước đến nay của tôi thôi, còn từ nay về sau chắc tôi sẽ phải suy nghĩ lại. Có lẽ chất lính của TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI đã bị thoái hóa? nếu vậy hãy tách ra khỏi Quân đội và đổi tên khác đi, đừng gắn chữ QUÂN ĐỘI vào đó nữa.
Trên đây chỉ là một vài ý kiến của riêng mình, nếu có gì sai mong các bạn lượng thứ.
Bây giờ đã là 23h rồi, mình vẫn không thể nạp được thẻ và không thể liên lạc được với Viettel, (kể cả gọi các số di động đường dây nóng), coi như đi tong 200k tiền khuyến mãi mà Viettel đã hứa (lèo) tặng cho mình.
Qua đây, theo mình có một vài vấn đề như thế này:
- Viettel đang bị lỗi nào đó mà không thể nhận dạng thẻ nạp, trong khi đang là thời điểm khuyến mãi, không biết phải giải thích khách hàng thế nào, bí quá đành lấy chiến thuật câm lặng (mồm) làm ưu tiên số 1.
- Hoặc Viettel thuộc dạng siêu lừa lâu nay bây giờ mới lộ diện? Mà kế sách cuối cùng của bọn lừa đảo là im lặng và hưởng "lợi nhuận" từ việc lừa đảo của mình.
Nhân đây, nếu có một nhân viên nào đó của Viettel đọc topic này (chức vụ càng to càng tôt) thì tôi xin gửi một vài ý kiến thế này:
- Nếu đã sai rồi thì dũng cảm mà nhận lỗi, đừng như con rùa rụt đầu vào mai mặc kệ cho người khác ra sao thì ra.
- Tôi dùng mạng Viettel vì thấy nó là mạng tương đối tốt ở Việt Nam, khi Viettel ra đời đã làm thay đổi thị trường mạng di động một cách đáng kể và theo hướng có lợi cho khách hàng. Và một điều quan trọng là nó thuộc Quân đội, điều này gây cho tôi cảm giác an toàn và thân thiện. Những điều đó là cảm nhận từ trước đến nay của tôi thôi, còn từ nay về sau chắc tôi sẽ phải suy nghĩ lại. Có lẽ chất lính của TẬP ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI đã bị thoái hóa? nếu vậy hãy tách ra khỏi Quân đội và đổi tên khác đi, đừng gắn chữ QUÂN ĐỘI vào đó nữa.
Trên đây chỉ là một vài ý kiến của riêng mình, nếu có gì sai mong các bạn lượng thứ.