Viettel viettel thu hồi số không thông báo, làm sao đây ???

Thảo luận trong 'Mạng di động' bắt đầu bởi vikhuan_coc, 3/5/13. Trả lời: 78, Xem: 12625.

  1. 62500119

    62500119 Thành viên

    số thuê bao 0985 607 8xx
    hiện tại số thuê bao đã được đấu nối đưa ra kho số để các KH hòa mạng mới nên bạn không thể đấu nối lại được số này.
    Số của bạn sử dụng gói cước Tomato theo qui định thời gian giữ số ở đây.
    Như vậy TB của bạn đã không phát sinh 1 trong các điều kiện trong vòng 60 ngày nên đã bị chặn 1C vào ngày 14/1/2013. Nhà mạng có gửi tin nhắn thông báo theo cú pháp:
    Thue bao cua Quy khach da het han su dung. Quy khach vui long nap them tien vao tai khoan. Quy khach se co 10 ngay cho nap tien. Neu khong nap tien, sau thoi gian tren thue bao se bi thu hoi va tai su dung. Tran trong!

    Tks.
  2. vinamilkhehe

    vinamilkhehe Dự bị

    Bạn cho mình hỏi, tin nhắn của tổng đài bảo lưu trong thời gian bao lâu?
  3. kjnhthanh

    kjnhthanh Thành viên

    với viettel:
    lớp tin nhắn nếu phát sinh từ số điện thoại KH qua tổng đài trung gian thì 1 ngày.
    lớp tin nhắn từ hệ thống viettel gửi cho KH được lưu trong 3h
    62500119 thích nội dung này.
  4. kt_phuong9x

    kt_phuong9x Thành viên

    Tôi dùng sim trả trước của viettel. số thuê bao 0983433216
    Chủ nhật vừa rồi đột nhiên sim không hoạt động. Nghĩ rằng điện thoại có vấn đề, tôi mượn và lắp thử sim khác vào thì hoạt động bình thường
    => Lỗi từ sim.
    Tra google thấy nhiều người bị tình trạng tượng tự.
    Cách đây không lâu em tôi cũng bị tình trạng tương tự.
    Xin hỏi tại sao lại như vậy.
  5. flowers86

    flowers86 Thành viên

    Nếu bạn xác định là do lỗi từ sim thì có thể do trong quá trình sử dụng sim của bạn bị cháy ,nếu thuê bao bạn đã dăng ký thông tin chính chủ ,bạn mang chứng minh thư +5 đến 10 số thường xuyên liên lạc ra cửa hàng giao dịch của viettel để làm thủ tục đổi lại sim .,phí 25k.
    Chúc bạn thành công !:)
    kt_phuong9x thích nội dung này.
  6. kt_phuong9x

    kt_phuong9x Thành viên

    Cảm ơn flowers86 nhé!
    Do mình thấy lạ là tin nhắn, danh bạ lưu trong sim (không lưu trong máy) vẫn còn mà máy báo không kết nối được với nhà mạng nên mới thấy không hiểu.
  7. flowers86

    flowers86 Thành viên

    Hiện tại bạn đã sử dụng được bình thường chưa vậy ? Bạn thử tháo sim lắp sang máy khác xem sao ,nếu bạn không thấy có sóng và logo của nhà mạng thì bạn mang CMT ra cửa hàng viettel trực tiếp để đổi lại sim nhé .:) :)
  8. raymondchow

    raymondchow Thành viên

    vậy gói cước viettel để là potato hay cái chó gì khác la bộ TT &TT phải đưa vào thông tư mới cụ thể à?
  9. duaxiem

    duaxiem Thành viên

    Bạn gì đó là ở Viettel ơi, mình biết bạn làm cho viettel thì phải bênh vực, nhưng ở đây nói khách quan là nhiều ng bị viettel lấy số hoặc khóa 2 chiều vô lý. MÌnh là 1 nạn nhân, và mình đã quyết tâm bỏ số đã theo mình 7 năm. Nếu bạn có quyền truy cập thì tra lại số 09866826.5.6 dùm mình, có 1 lần ở năm 2012 bị Viettel khóa 2 chiều với lý do rất củ chuối là...thuê bao bị vi phạm gì gì đó (theo trả lời của bên Vt các bạn). Nói chung từ này về sau mình sẽ hok xài cái gì liên quan đến Vt và cũng sẽ nói những ng xung quanh mình như vậy.
    Thân!
    gameboy89hiepthong thích nội dung này.
  10. dieukonoi79

    dieukonoi79 Dự bị

    Có lẽ do bạn vi phạm quy định khi sử dụng số thuê bao đó thì nhà mạng mới khóa chứ tự nhiên làm sao viettel lại dám khóa số của KH mà không có lí do .Em chẳng tin :p
  11. duaxiem

    duaxiem Thành viên

    Bác hok tin thì em chịu. Em chẳng vi phạm gì cả, ngay cả khi em đổi CMND vì chuyển hộ khẩu, em cũng lên cập nhật do lo sợ mất số (nhiều bài báo đề cập về chiêu lấy số của KH rồi). Thế mà vẫn bị cắt 2 chiều, đến lúc làm dữ, nó đưa ra lý do tào lao, rồi kiu em mang CMND ra, bắt ngồi khai 5 số gần nhất mới chịu mở khóa. Hỏi bác, là bác thì bác có điên hok? Giả sử em hok phát hiện ra vụ cắt 2 chiều bí ẩn thì họ cũng chẳng mở khóa cho mình, trong khi có nhiều việc cần điện thoại!
  12. dieukonoi79

    dieukonoi79 Dự bị

    Theo em nghĩ thì việc chặn 2 chiều hay thu hồi số đều có nguyên nhân ,lí do chính đáng bác à .Lúc trước em đi làm lại sim ,em cũng phải cung cấp các số thuờng xuyên liên lạc .Em hỏi tại sao nhân viên có giải thích rằng đó là để xác minh tính chính chủ và đảm bảo quyền lợi cho KH ,em thấy cũng đúng thật .Nếu không có những yêu cầu này thì mất số như chơi :confused:
  13. gameboy89

    gameboy89 Thành viên

    Viettel có vẻ bê bối.Wa nhỉ, cơ mà mình trót dùng lâu rui nên cug ngại đổi ah :D
  14. songtra

    songtra Dự bị

    Tôi dùng sim trả sau. Hỏi 119 trường hợp nào thì bị chặn 1 chiều, 5 ngày sau chặn 2 chiều, 30 ngày sau thu hồi số. Mình nghe nói nếu số đẹp thì được giữ 60 ngày phải không?
  15. flowers86

    flowers86 Thành viên

    Mình cũng đang dùng sim trả sau , theo mình biết thuê bao sẽ bị chặn 1 chiều nếu đến chu kỳ thanh toán cước khách hàng không thanh toán =>chặn 1 chiều .Khi chặn 1 chiều ,KH có 10 ngày để thanh toán cước .Sau 10 ngày KH không thanh toán => chặn 2 chiều .
    Kể từ thời điểm chặn 2 chiều ,thuê bao có 30 ngày để giữ số .(áp dụng cho tất cả các thuê bao )
  16. anhluulinh

    anhluulinh Thành viên

    Tôi mua sim viettel 3G lâu lâu tôi mới dùng. Trong tài khoản còn gần 600k. Vừa rồi mạng rớt tôi lấy sim 3G viettel ra sử dụng mới biết sim đã bị khoá. DT lên tổng đài mới biết đó là quy định. Tôi chẳng hiểu nổi cái viettel này ra cái quy định ăn cướp trắng trợn vậy mà cũng được thực hiện. Tôi chẳng cần biết cái quy định gì tôi chỉ biết tôi đã bỏ tiền cá nhân ra mua cái sim viettel và mọi thứ đi theo cái sim. Từ khi tôi trả tiền thì nó là tài sản của cá nhân tôi. Viettel ra quy định để cướp lại cái sim là vi phạm pháp luật. Nếu tôi có thuê cái sim của viettel thì viettel cũng phải trả lại toàn bộ số tiền còn trong tài khoản cho tôi vì đó là tiền của cá nhân tôi bỏ ra. Tôi cầu mong cho cái đầu đất ra cái quy định này sẽ bị khoá toàn bộ tài khoản ngân hàng vì hàng tháng ko chịu gửi thêm tiền. Viettel là đồ ăn cướp trắng trợn chắc chắn chẳng bao giờ tôi sử dụng cái gì liên quan đến viettel nữa.
  17. flowers86

    flowers86 Thành viên

    Khi sử dụng sản phẩm,dịch vụ của bất kỳ nhà mạng nào chúng ta nên tìm hiểu kỹ về chính sách đi kèm của gói sản phẩm dịch vụ đó để tránh những điều đáng tiếc xảy ra .Quy định này là dành chung cho tất cả các KH khi tham gia sử dụng dịch vụ ,không phải dành riêng cho một cá nhân nào bác ạ .Bác lưu ý tìm hiểu rõ quy định của nhà mạng trong những lần sau khi sử dụng sản phẩm ,dịch vụ bác nhé để tránh mất số tiền không đáng có :) .
  18. anhluulinh

    anhluulinh Thành viên

    Dạ xin thưa với bác là nhu cầu của tôi chỉ để đề phòng khi mạng khác rớt tôi mới sử dụng vì vậy tôi cũng ko tìm hiểu làm gì, cái sim này tôi mua mấy năm rồi và vẫn lâu lâu mang ra dùng bình thường có sao đâu, tự nhiên giờ đẻ ra cái quy định này.
  19. gigabyte

    gigabyte Dự bị

    Quá 70 ngày không dùng là nó thu hồi rồi bác ợ!
  20. Treconyeubagia

    Treconyeubagia Thành viên


    em kg bênh viettel nhưng trường hợp của bác thì lỗi là do bác kg tìm hiểu kĩ về dịch vụ mình đang dùng rồi.
    cái đó viettel nó đã ra quy định từ lâu, ai ai cũng phải chịu thôi.