Vinaphone Vina trừ cước data quá vô lý

Thảo luận trong 'Công nghệ 3G, 4G, EVDO' bắt đầu bởi hasonna, 24/1/13.

  1. CHiSHIKI

    CHiSHIKI Thành viên

    viettel cham hon vina nhung dc cai cuoc truy cap gprs vs 3g it ton hon. voi lai viettel tru onlline , de quan ly cuoc hon vina. noi di thi noi lai, nho tru cuoc cham nen sim nao con 1k thi bac cu down thoai mai. roi vut sim
  2. mencntt

    mencntt Thành viên

    hôm trước em tổng đài viên trả lời như thế này :
    bên em trừ cước offline nên anh còn nợ cước dung lượng thì cứ nạp tiền vào là bên em trừ trừ đến khi nào hết thì thôi,
    mình chốt câu: VINA mà làm như này thì mất khách suốt đời em ạ.
  3. freelove

    freelove Thành viên

    nó doạ thôi kể cả down 100GB đến khi còn 0d ngắt kết nối, để qua 24h rồi nạp tiền thì nó hoàn toàn không trừ tiền cước data cũ, đảm bảo 100%
  4. mencntt

    mencntt Thành viên

    uhm. nhưng bio không bao h sử dụng dịch vụ của VINA nữa.Nhọ 3 hôm làm mình bức mình
  5. CHiSHIKI

    CHiSHIKI Thành viên

    moi vua mat 40 ngan nua. dang ky d1. luot web xong. kiem tra luu luong con 400 mb. soan huy d1. sang mai tai khoan 0 d
    trungcustom thích nội dung này.
  6. calvin68

    calvin68 Thành viên

    các bác dùng gói MAX của vinaphone cũng lưu ý nhé, nhà mạng nào thì cũng có chiêu trò lấy tiền khách hàng.
    khi đăng ký gói MAX các bác chắc yên tâm lớn là cước data không bao giờ phát sinh,nhưng có 1 điều là khi tài khoản của các bác hết tiền, lại trúng vào thời điểm tự động gia hạn gói cước, nhà mạng không trừ được tiền và " ngầm đinh" đưa chúng ta về gói cước trả theo lưu lượng.đến khi các bác nạp tiền và " vô tư" lướt web rồi bị trừ số tiền khủng mới tá hỏa không biết vì sao.cái gian lận của nhà mạng bắt đàu lòi ra.tại sao tự động đưa về gói cước theo dung lượng sử dụng mà không hề thông báo cho khách hàng??? tại sao không khóa luôn để khi khách hàng nạp tiền thì có thể tự đăng ký lại gói cước phù hợp???câu trả lời của các nhân viên chăm sóc khách hàng luôn là: cái này là do hệ thống tự động.nói chung nên tìm hiểu và tự bảo vệ quyền lợi của mình thôi
  7. freelove

    freelove Thành viên

    bạn lướt web trên di động hay usb
  8. mencntt

    mencntt Thành viên

    bạn này giống y như mềnh .lúc lớt website còn 114MB sáng ra kiểm tra còn 0 Đồng nhọ thật
  9. CHiSHIKI

    CHiSHIKI Thành viên

    chan qua. Minh kiem tra data lien tuc. The ma tru het gan 40k. Minh xai tren di dong.
  10. freelove

    freelove Thành viên

    chắc chắn là bạn dùng quá nó mới trừ, luôn kiểm tra thì không thể trừ sai được
  11. CHiSHIKI

    CHiSHIKI Thành viên

    kiem tra roi. con gan 400mb ma. gio bi tru sach.
  12. mr FCUK

    mr FCUK Thành viên

    Vina đánh bẫy khách hàng :-ss k có 1 lời nhắn tin thông báo hả bác?
  13. calvin68

    calvin68 Thành viên

    đa phần khách hàng sau khi sập bãy đều có 1 câu: mình đăng ký trọn gói rồi mà, sao lại phát sinh cước được???
    Bác tính xem, mỗi khách hàng nó chỉ cần lừa 1 lần thôi là đủ lắm rồi
  14. quangle1225

    quangle1225 Thành viên

    các bạn cứ bình tĩnh. đc cái vinan nó trừ tiền khốn nạn nhưng lại hay đc cộng tiền và mạng rất là mạnh( chỗ mình là thế) bạn cứ đăng ký gói cước 3G hssv thì tha hồ mà lướt k bị trừ tiền nhé
  15. quangle1225

    quangle1225 Thành viên

    làm gì có chuyện như vậy, trc khi hết hạn gói cước nó có tin nhăn thg báo cho khách hàng mà.
    chỉ tức là bị trừ tiền quá nhanh thôi. chú ý là k có sao cả
  16. trungcustom

    trungcustom Thành viên

    Hôm qua tôi vừa vất đi một sim vina vì lý do giống như bạn, mất hơn 100k tk chính lẫn phụ, lừa đảo kinh thật
  17. hungtp2

    hungtp2 Thành viên

    Mình thị bị giống bạn lúc trước trừ offline lướt chút xíu thấy trừ mấy ngàn tưởng rẻ nên lướt nhiều lần đến chiều mất hơn 100K gọi tổng đài họ cho danh sách thời gian truy cập và số tiền tương ứng thế là từ đó đến giờ ko dám lấy sim nhiều tiền truy cập 3g. kiếm sim KM còn vài ngàn lướt đến khi nào ko thể truy cập thì thôi.Tháng trước cũng bị Viettel chơi cho một vố tưởng giống vina hết tiền thì ngắt truy cập mạng ai dè nó cho truy cập tiếp và trừ offline như vina làm Tài khoản âm tiền đến hơn 400K.Chiêu này cho ai đang dùng số chính thức ko thể bỏ phải nạp tiền xài tiếp, nhưng mình bỏ sim đó, mua sim khác rẻ hơn số tiền nạp vào vì sim Kmai mà. Đây là bài học cho mọi người để tránh mất tiền oan.
  18. ludoan2006

    ludoan2006 Thành viên mới

    trời ơi bức xúc quá!
    trời ạ, không thể bỏ qua như thế này được. em cũng bị như thế này nè.
    hỏi tổng đài: vậy cước trừ như thế nào?
    cskh vinaphone: trừ offline
    hỏi: vậy như thế này phải hok?
    em đăng kí gói d1, được 1gb sử dụng trong ngày, tức là 24h cùng ngày là không trừ cước nếu không sử dụng quá 1gb.
    cskh vinaphone: ưmh
    hỏi: vậy hôm qua em đăng kí gói d1, mới sử dụng 200mb, sử dụng trước 11h vậy chưa quá 1gb đăng kí đúng hok?
    cskh vinaphone: đúng
    hỏi: Vậy tài khoản của em sao bị trừ còn 0 đ, hôm qua đăng kí d1 xong còn 32.000 mà?
    cskh vinaphone: Trừ cước gprs
    hỏi: ủa em sài chưa vượt mức 1gb mà.
    cskh vinaphone: Anh sài sao tui không quan tâm? hệ thống trứ tiền ffline, lúc 1h sáng hệ thống sẽ thống kê và trừ cước gprs anh sử dụng.
    hỏi: nói chuyện với khách hàng mà vậy hả? trừ thì cũng cho biết là vượt quá hay sao chứ. trừ như vậy sao được.
    cskh vinaphone: hệ thống sẽ thống kê lưu lượng sử dụng của khách hàng và trừ vào 1gb của gói d1 nếu anh có đăng kí.
    hỏi: tui đăng kí rồi và chỉ mới sử dụng 200mb trong tổng số 1gb, vậy sao trừ tiền nghịch lý vậy.
    cskh vinaphone: hệ thô6ng1ng trừ tiền offline,
    hỏi: vậy nếu hôm qua tui sử dụng 200mb trong gói d1 thì offline trừ vào ngày hôm nay ah!
    cskh vinaphone: không phải vậy anh ah!
    hỏi: ủa vậy sao tiền không còn!
    cskh vinaphone: chúng tôi kiểm tra lại và sẽ trả lời sau.
    ????????????????????????????
    cái nào cũng không phải vậy tiền vào túi ai nhỉ?
    ae cho ý kiến với, hôm trước trừ cũng như thế này mà 150k đi đâu cskh cũng không phản hồi.
    ps: hệ thống lỗi hay người dùng mạng vinaphone lỗi khi tin tưởng nhà mạng.
    Ai bị tình trạng này thì điện thoại lên tổng đài cũng được trả lời một cách không rõ ràng và bất hợp. không lẽ hệ thống không ghi nhận thời gian đăng kí của khách hàng, lưu lượng sử dụng hôm trước được tính vào hôm sau?
    cskh vinaphone cũng không trả lời được vậy lấy cớ gì trừ tiền khách hàng. hay mỗi lần khiếu nại thì lôi hệ thống ra đỗ lỗi, hệ thống hư ( lỗi thời) thì sửa hoặc bỏ chứ như vậy thì bức xúc quá!!!!!!!!!!:mad:
  19. landaubietyeu

    landaubietyeu Thành viên

    Để tránh bị lừa tình thì anh em nên dùng gói max hoặc maxs nhé. Nếu không thì dính đòn ngay. Giờ các mạng lớn đều bựa cả thôi. Tận thu mà

    Gửi từ Lenovo A690 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
  20. ludoan2006

    ludoan2006 Thành viên mới

    khếu nại được hoàn tiền rồi nè. hiahia

Chia sẻ trang này