Thấy ae dđ xôn xao hiện nay việc Viva fi quá tiết kiệm xăng , đổ xô nhau mua xe mới hay có bác có ý định đổi xe cũ mua viva chẳng hạn...chỉ vì tiết kiệm xăng.
T lập topic này để chia sẻ 1 ít kinh nghiệm hai lúa của mình (vì t ở AG) rằng 1 chiếc wave s 110 mẩu 2012 của t hoàn toàn có khả năng chạy 1L xăng 78km/L đường trường và 65-70km/L đường Tp ...Có thể có bác nói như vậy sẽ mau tả máy, máy nóng...Nhưng xe t làm và chạy hơn 1 năm và đã làm cho 1 số bbe chạy vẫn ngon.
Cách làm của t như sau ( ae xem và nhận xét nhé).
- Xe hãng zin mua về chạy đường trường thông thường đc 55-60Km/l đường trường và 45-50km/L tp.
Sau nhiều ngày thử nghiên cứu và chọc phá cái bxc t làm cho xe chạy đc gần 80km/l như sau
Mượn tạm hình bên biker:
B1: Đầu tiên t tháo 2 ốc nhỏ chỗ nhô ra( hình cái nón bên trái đấy) , bên trong sẽ có 1 lò xo , 1 màng da bơm .Cũng chẵng biết cục này là cục gì và để làm j nhưng t thấy nó có 1 lỗ nhỏ (trên cái miếng hình nón tháo ra nhé) , cả cây kim cũng xuyên qua k dc.t dùng 1 mũi khoan cực nhỏ khoan lỗ này đến kích thước kim xuyê qua là đc.Sqau đó gắn lại.
B2: Vặn ốc xăng vào hết cỡ.
Tháo hoàn toàn ốc gió ra, bên trong vít ốc gió sẽ có 2 lông đền cao su ( phía trên và dưới), t tháo bỏ lông đền cao su phía dưới ra bỏ.Sau đó nổ máy(lúc này kéo le gió nhé, vì tháo ốc gió ra xe đang thiều xăng ).máy nổ gắn ốc gió vào , đóng e gió lại, bắt đầu chỉnh đến khi máy "rống" lên cao nhất .sau đó chỉnh ốc xăng lại vị trí cho galanty nhỏ , vừa là xong.
Thế là các bạn có thể đem xe ra test ngay mức tiêu hao có khác không.
cách test đơn giản và chính xác như bên sũuky làm ấy.các bạn dựng chân giữa lên , ghé cây xăng đổ đầy bình.Sau đó chạy đến khi nào cũng đc (nữa bình hay 2/3 hay sắp cạn cũng đc)sau đó ghé cây xăng cũng dựng chân giữa lên kêu đổ đầy bình.Lượng xăng bù thêm đầy bình sẽ là lượng tiêu thụ các bạn đi đc hoàn toàn chính xác.
Hiện t đổ 65.000đ A92 giá 24500đ/l đi được chính xác là 200km thì t ghé vào cây xăng và đầy bình thì tốn 70.000đ , chính xác là 68.000đ nhưng thằng bơm cố làm tròn làm tràn xăng 1 tí ra ngoài cho tròn 70k.
Máy chạy theo cảm nhận của t vẫn bình thường và bugi lâu ngày tháo ra là đỏ gạch , có khi là đen luôn chứ chưa bao h màu trắng nên t nghĩ sẽ không xãy ra chuyện ép xe chạy thiếu xăng .
AE tinh te là dân pro , t chỉ chia sẻ kinh nghiệm của mình và ae cứ nhận xét cách làm của 2 lúa tui có hợp lý hay ảnh hưởng gì máy móc kg vì t chạy 1 năm nay máy ,móc vẫn bthuong .
Mong nhận tất cả phản hồi từ ae nhận xét!
T lập topic này để chia sẻ 1 ít kinh nghiệm hai lúa của mình (vì t ở AG) rằng 1 chiếc wave s 110 mẩu 2012 của t hoàn toàn có khả năng chạy 1L xăng 78km/L đường trường và 65-70km/L đường Tp ...Có thể có bác nói như vậy sẽ mau tả máy, máy nóng...Nhưng xe t làm và chạy hơn 1 năm và đã làm cho 1 số bbe chạy vẫn ngon.
Cách làm của t như sau ( ae xem và nhận xét nhé).
- Xe hãng zin mua về chạy đường trường thông thường đc 55-60Km/l đường trường và 45-50km/L tp.
Sau nhiều ngày thử nghiên cứu và chọc phá cái bxc t làm cho xe chạy đc gần 80km/l như sau
Mượn tạm hình bên biker:
B1: Đầu tiên t tháo 2 ốc nhỏ chỗ nhô ra( hình cái nón bên trái đấy) , bên trong sẽ có 1 lò xo , 1 màng da bơm .Cũng chẵng biết cục này là cục gì và để làm j nhưng t thấy nó có 1 lỗ nhỏ (trên cái miếng hình nón tháo ra nhé) , cả cây kim cũng xuyên qua k dc.t dùng 1 mũi khoan cực nhỏ khoan lỗ này đến kích thước kim xuyê qua là đc.Sqau đó gắn lại.
B2: Vặn ốc xăng vào hết cỡ.
Tháo hoàn toàn ốc gió ra, bên trong vít ốc gió sẽ có 2 lông đền cao su ( phía trên và dưới), t tháo bỏ lông đền cao su phía dưới ra bỏ.Sau đó nổ máy(lúc này kéo le gió nhé, vì tháo ốc gió ra xe đang thiều xăng ).máy nổ gắn ốc gió vào , đóng e gió lại, bắt đầu chỉnh đến khi máy "rống" lên cao nhất .sau đó chỉnh ốc xăng lại vị trí cho galanty nhỏ , vừa là xong.
Thế là các bạn có thể đem xe ra test ngay mức tiêu hao có khác không.
cách test đơn giản và chính xác như bên sũuky làm ấy.các bạn dựng chân giữa lên , ghé cây xăng đổ đầy bình.Sau đó chạy đến khi nào cũng đc (nữa bình hay 2/3 hay sắp cạn cũng đc)sau đó ghé cây xăng cũng dựng chân giữa lên kêu đổ đầy bình.Lượng xăng bù thêm đầy bình sẽ là lượng tiêu thụ các bạn đi đc hoàn toàn chính xác.
Hiện t đổ 65.000đ A92 giá 24500đ/l đi được chính xác là 200km thì t ghé vào cây xăng và đầy bình thì tốn 70.000đ , chính xác là 68.000đ nhưng thằng bơm cố làm tròn làm tràn xăng 1 tí ra ngoài cho tròn 70k.
Máy chạy theo cảm nhận của t vẫn bình thường và bugi lâu ngày tháo ra là đỏ gạch , có khi là đen luôn chứ chưa bao h màu trắng nên t nghĩ sẽ không xãy ra chuyện ép xe chạy thiếu xăng .
AE tinh te là dân pro , t chỉ chia sẻ kinh nghiệm của mình và ae cứ nhận xét cách làm của 2 lúa tui có hợp lý hay ảnh hưởng gì máy móc kg vì t chạy 1 năm nay máy ,móc vẫn bthuong .
Mong nhận tất cả phản hồi từ ae nhận xét!