Yamaha Exciter 2014 có thay đổi ở tem và màu sắc, động cơ và giá không đổi

levuongthinh
16/5/2014 11:31Phản hồi: 1.502
Yamaha Exciter 2014 có thay đổi ở tem và màu sắc, động cơ và giá không đổi
Yamaha Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Exciter 2014 với một bộ tem xe mới cho bản RC cùng với tuỳ chọn nước sơn màu đen. Trong khi đó bản R sẽ có thêm màu đỏ, còn tem xe không thay đổi. Động cơ và giá bán vẫn y nguyên so với đời 2013.

Như vậy thì Exciter RC 2014 sẽ có tổng cộng 4 lựa chọn màu sắc gồm đen, trắng, vàng và đỏ. Bộ tem mới gồm những ô màu sắc chạy dọc trên thân xe, gồm 2 màu phối với nhau, số 10 đã được loại bỏ.

Exciter_RC_2014_4.jpeg
Yamaha Exciter RC 2014 phiên bản màu đen mới.


Exciter R 2014 sẽ vẫn giữ 2 màu cũ là xanh GP và cam, cùng với màu mới là đỏ. Tem xe vẫn như cũ.


Exciter_R_2014.jpeg
Yamaha Exciter R 2014 phiên bản màu đỏ mới.



Những bạn mong chờ một sự thay đổi về động cơ của Exciter 2014 sẽ có chút thất vọng khi phiên bản mới này vẫn giữ nguyên động cơ so với đời 2013. Xe vẫn được trang bị động cơ 135cc, 4 thì, xi lanh đơn, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Công suất tối đa của động cơ này là 12,5 mã lực tại tốc độ vòng quay 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại là 12,9 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Các thông số kỹ thuật khác vẫn không có gì thay đổi so với đời 2013. Chỉ có một điểm đáng chú ý là cả hai phiên bản Exciter R và RC 2014 sẽ có thời gian bảo hành lên đến 3 năm/30.000 km, ở đời 2013 thì thời hạn này chỉ là 1 năm/12.000 km.

Giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) cho Yamaha Exciter R 2014 là 37 triệu đồng, còn bản RC 2014 sẽ có giá 40 triệu đồng.

1.502 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Cạn ý tưởng rồi chăng?
@doccotu55 nge bác phán mà e được mở rộng tầm mắt quá. cái gì mà am hiểu thị trường với suzuki cái gì. nói thẳng ra chẳng có xe nào qua đk ex ở phân khúc này cả, ngay cả khi nó ko nâng cấp gì vài năm nữa nhé. một chiếc xe đang thành công việc gì phải thay đổi. hơn nữa nếu thay đổi thì cũng phải tính rất nhiều thứ và thay đổi về dây chuyền sx. xấu đẹp tùy con mắt mỗi người mình k ý kiến cơ mà bác nói suzuki thì ra đường đk mấy cái xe
@4everalone2412 Nói thế thì bác chả biết tí gì về xe cộ lẫn kinh doanh. Không cần nói nhiều làm gì. 😁:D
@doccotu55 Vậy bác hiểu gì về xe cộ & kinh doanh nói cho mình mở rộng hiểu biết với.
Head
TÍCH CỰC
10 năm
@doccotu55 Nghe anh nói thì hình như anh rành và có kinh nghiệm lắm. Thế anh nói sơ về cái "Tầm nhìn" mà anh thấy cho mọi người ở đây mở mang tầm mắt đi:rolleyes:
phu_htvp
ĐẠI BÀNG
10 năm
Muốn 1 chiếc côn tay...
xào nấu cái màu áo và tem thôi, chẳng có gì mới
trumcute
TÍCH CỰC
10 năm
sao lại bảo cạn ý tưởng, nó vẩn cứ đẹp như thế mà 😁
thích đẹp thì đưa về mông má
phoor
ĐẠI BÀNG
10 năm
Như khỉ, càng thay tem càng xấu. Sắp đến lúc ra dòng mới rồi chăng
phải chi nó lên 150cc nhỉ
@vo.quoc_cuong Lên 150cc thì FZ bán cho khỉ. Sẽ ko bao giờ có chuyện ấy đâu =))))))
@vo.quoc_cuong Đường VN như thế là đủ chạy rồi, lên 150cc tốn xăng lắm, chán liền. 😃
@vo.quoc_cuong 150 để làm cái gì vậy...o_O
Teenvogua9x
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vo.quoc_cuong 150 ra lâu lắc rồi bạn ơi
Teenvogua9x
ĐẠI BÀNG
7 năm
@vo.quoc_cuong 150 ra lâu lắc rồi bạn ơi
lên nữa k đc rùi, lên nữa là đụng FZ 2014 r
Chả thay đổi gì ngoài tem cả.
Hãng xe nào cũng vậy muốn thay đổi kiểu dáng thì ít nhất phải 3, 4 năm cho 1 vòng đời sản phẩm, các bác muốn đông cơ 150cc kiểu dáng đẹp và Sport hơn thì phải chờ đến năm 2015, chứ thay đổi kiểu dáng liên tục 2 năm 1 kiểu, rồi nhà sản xuất hết ý tưởng thiết kế. Muốn thay đổi thì hãy lên đồ chơi.

DSC_5956.jpg DSC_5957.jpg DSC_5958.jpg DSC_5959.jpg DSC_5961.jpg

Camera_20120726_192412.jpg
@TPTT.Hai Honda là hãng muốn cạnh tranh với các hãng khác lên mới thay đổi kiểu dáng liên tục, nhưng cái mẫu xe Wave RSX thân to năm ngoái ko phải là Wave bên Indonesia gọi là Honda Blade S 110cc. Còn 2 mẫu xe Re Vo 110cc 2011, 2014 phun xăng Fi là xe Wave VN





Blade S với thiết kế thể thao và hiện đại.


Honda Wave 110 RSX 2012 ra mắt tại Việt Nam.

Honda Re Vo ( Wave RSX VN) 2011




Honda Wave Fi 110cc 2014


Honda Re Vo 110cc Fi


@linh vu hp Xe của em đời 2011 đấy bác à, 2009 là mẫu xe hình ở dưới

@tuyen_kientruc2013 Bác cho em hỏi đồng hồ công tơ mét mà bác đang dùng là loại gì vậy, em kết nó quá, không chói lóa xanh vàng như mấy con koso em xem.
@tranthanhbvh Hàng Koso mà bác, mình ko bật khóa nổ máy lên ko có mầu sắc, chứ nó sáng đến mấy mầu khác nhau.
cũng chịu uống xăng lém......
@vuot den do có đi EX chưa mà kêu ăn xăng thế :eek: mình chạy cứ 55/60 km/l.
letienduc89
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mr.ty96 chạy côn tay có cái phê là rú ga khi bóp côn, ko làm điều đó thì phí quá bác ạ 😆
E chạy nói chung là để thoải mái và sướng cái thằng người nên ko fai chạy từ tốn cho tiết kiệm xăng. Nhưng chả hiểu sao cái thằng EX này nó ăn uống ít thế cơ chứ. Đo, test...đủ kiểu mà tối đa xe của e chỉ 2.1l/100km là tối đa. e chạy xăng 95 :D
vinhhn
ĐẠI BÀNG
10 năm
@vuot den do Ai chưa đi Ex côn tay cũng sẽ nghĩ với động cơ 135cc xe này sẽ rất tốn xăng, nhưng khi mình nói ra thông số thực sự,... ngạc nhiên chưa. Nếu đã từng sử dụng Ex côn tay đều thừa nhận rằng nó là chiếc xe rất tiết kiệm nhiên liệu.
@vnhat Quá đúng luôn bạn. Tùy người đi nữa, với lại trách gì mấy...mợ nghe đâu đó rồi phán 😃
Màu càng ngày càng xấu. Vẫn thích nhất phiên bản GP
@PrisonBreak1908 nhiều quá h nhàm , chỗ mình toàn gp , giá h rẻ , trc 50tr ko có tiền nên mua
Trông cũng đẹp mà các bác. Bỏ số 10 đi cho thoáng. Mà không biết R và RC ngoài thắng sau ra còn có gì khác không nhỉ?
nquang28
ĐẠI BÀNG
10 năm
@mycloud2010 số 10 nào vậy bác ???????
@nquang28 số 10 trên tem đó bác 😁
@mycloud2010 Bác ơi, cái đó là côn tay bác 😁 ko phải thắng đâu, RC vs GP 5 số th nha bác, 10 số chắc máy bay rồi bác ơi :D
@changjinew bác xàm quá. người ta nói số 10 là ở cái tem của nó mà
vinhtnk16
TÍCH CỰC
10 năm
trắng đỏ ngầu quá
Bình mới rượu cũ. Cũng như vậy thôi... Chán
@huuchienth Bình cũ rượu cũng cũ luôn
Chả qua thay đổi phấn son :p
@huuchienth Có định mua không mà kêu chán?
@huuchienth người ta uống rượu thường thích mùi vị ngon, chất lượng, làm ngta nhớ lâu. rượu cũ đã tốt, đã chất lượng rồi, thay đổi bình cho bắt mắt cũng hay chứ sao mà các bạn cứ nói hoài bình mới rượu cũ. Chất lượng làm nên thương hiệu, rượu ngon thì bình gì cũng ok hết;) nói về ex của ya thì chẳng phải tốn lời nhiều, quá chuẩn, còn chuyện thay tem là cách làm mới của hãng, khiến xe đẹp hơn, thu hút hơn, có j là k được nhỉ?
jickjick93
ĐẠI BÀNG
10 năm
tưởng lên 150cc chứ, cuối năm định xin ba má mua 1 em, kiểu này mua raider rồi
@jickjick93 Thích 150 thì cứ lên Raider, 150 để làm gì, thấy như vậy là đẹp rồi.
ManU4ever
TÍCH CỰC
10 năm
nh bác ko biết nghĩ thì phải,1 năm ra 1 chiếc xe thiết kế mới để nh chiếc khác nó ế à? vòng đời 1 sp đc ưu chuộng như Ex là 3,4 năm cơ.chứ ko như cin wave của HD năm nào cũng mới nh xấu òm 😁
DoiItGap
ĐẠI BÀNG
10 năm
@ManU4ever Bác chỉ được cái nói đúng, Yamaha mà ra chiếc nào là chiếc đó chất, thế nên nếu các sản phẩm ra gần nhau quá thì các sản phẩm cũ nhiều khả năng sẽ bị ế :v
hoaihungtv
ĐẠI BÀNG
10 năm
thích màu xanh trắng của R trên bản RC
Xanh gp nhiều giờ nhàm.. Thấy trắng phối đỏ tươi đẹp
@nomatter_1211 Like nữa! Lốp này chạy đường Đà Lạt rộng rãi quanh co, ôm cua ngon phết, rất an tâm
@nolove102 ô ngon nhờ. hồi chiều đi qua hồ gặp 2 chú chạy 1 con rc với 1 con r màu cam. mà 3s có đủ mầu chưa bác
@nolove102 Ề.. Sao bác ko làm con vàng đen hay gì đấy. Rồi đi sơn lại. Rẻ hơn đc mấy tr. Sơn theo ý thích nữa :rolleyes:
@4everalone2412 Lúc đủ lúc kô. Ra mà hỏi nó..có khi nó cất kho.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019