Mình Mio, đầu lai giữa Liberty và SYM Elizabeth, phong cách có hơi hướm anh Tàu khựa, giá cao ra trò. Khó bán đây. Yamaha dạo này có vẻ thích ra những xe kén người mua như Cuxi.
theo thử nghiệm của nhà sản xuất thì em này đi được 52km/l ở đường trường với tốc độ trung bình 60km/h. Quá lý tưởng cho một chiếc xe ga FI tiết kiệm nhiên liệu, với giá này em nó quá rẻ so với các đối thủ. Mình tin em Nozza này sẽ thành công ngoài mong đợi (nếu không bị 3S làm giá), chứ không thất bại như em FI đầu tiên là Cuxi (nhìn như đồ chơi trẻ em)
Kém Lead ở chức năng không cho phép nổ máy khi không gạt chân chống phụ.
Thấy cuhiep đi xe quên không gạt chân chống phụ.
Chức năng đơn giản nhưng rất hữu ích và giảm được khá nhiều nguy hiểm tiềm tàng.
Cuxi nhìn qua thì ok, nhìn lâu thấy xấu.
Con Nozza nhìn thanh thoát hơn nhiều.
Công nghệ đúc nhôm_silicon độc quyền cho xi lanh và piton ép nóng của ya đã áp dụng trên xe này.
Good.
Nắp xăng này chắc chắn độc đáo nhất nhì trong các xe ga vn. Chị em có thể ngồi trên xe với minizuip mà không lo ngại thiếu tế nhị với anh bơm xăng, và không lo hít phải hơi xăng cũng như ko lo xăng bắn vào váy.
Good
sao ở xe máy không có kiện tụng như Apple kiện Samsung nhỉ , dạo này xe nào cứ ra sau , là lấy đầu xe kia , chấp vào đuôi xe nọ , nhìn chập nảng luôn , sự sáng tạo mất đâu hết rùi
Con này ra để cạnh tranh với LEAD đây. Ở VN YAMAHA có Exciter, HonDa có Lead chẳng thằng nào cạnh tranh với thằng nào về 2 kiểu xe đấy cả , không biết giờ có thay đổi ko
Nếu chiếc này mà gắn logo Honda thì chắc mọi người sẽ ngợi khen về sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế Honda lắm lắm, tiếc là không phải Honda nên hay bị chê...