Yamaha VN ra mắt Rev Station: trung tâm nghiên cứu & phát triển công nghệ cho xe tay ga

cuLong
1/7/2014 5:3Phản hồi: 117
Yamaha VN ra mắt Rev Station: trung tâm nghiên cứu & phát triển công nghệ cho xe tay ga
Rev Station là chiến dịch thương hiệu toàn cầu của Yamaha Motor, được giới thiệu trước đây ở Thái Lan, Indonesia và Việt Nam là điểm đến thứ 3. Có thể xem như đây là một trung tâm R&D (Nghiên cứu và phát triển sản phẩm), là nơi để Yamaha Việt Nam kết hợp những kĩ thuật tiên tiến, kinh nghiệm đúc kết nhiều năm qua việc sản xuất xe máy để giới thiệu ra thị trường những sản phẩm và công nghệ ưu việt nhất. Chúng ta có thể tham khảo thông tin về các dự án của Rev Station ở đây.

Động cơ Blue Core là sản phẩm đầu tiên được giới thiệu thông qua dự án Rev Station của Yamaha Motor. Blue Core sẽ đóng vai trò là tiêu chuẩn phát triển căn bản cho một thế hệ động cơ hoàn toàn mới, hướng tới mục tiêu tạo nên các tiêu chuẩn vượt trội về tính thân thiện môi trường, cảm giác thú vị khí lái xe và hiệu suất tiêu hao nhiên liệu cao. Ý tưởng chung của động cơ Blue Core là "một động cơ nền tảng hoàn hảo", thông qua việc tập trung 3 điểm: "Tăng hiệu suất đốt cháy nhiên liệu", "Giảm tổn hao công năng" và "Kiểm soát chính xác tỉ lệ pha trộn nhiện liệu & thời điểm đánh lửa".

[​IMG]
Xem thêm hình ảnh và thông tin về động cơ Blue Core ở đây.
Kể từ 2013, Yamaha Motor đã bắt đầu thay đổi khẩu hiệu của mình thành Revs Your Heart - Khơi dậy đam mê. Trong đó, "Rev" là động từ tiếng Anh có nghĩa đen là "tăng vòng tua của máy xe", vì vậy, Revs Your Heart được họ định nghĩa là phương châm mang lại sự hứng khởi cho người lái khi tăng tốc độ của chiếc xe.
Biệt đội Rev Station của Yamaha Motor được xây dựng với hình ảnh của 5 nhân vật chính, biểu tượng cho 5 cá tính khác nhau, gồm có: Trika - Giám đốc truyền thông, Nick - Kĩ sư, Skape - Chuyên gia thiết kế sản phẩm, Dr. Troy - Kĩ sư trưởng và RT - Chuyên viên thử nghiệm sản phẩm.
Mẫu xe tay ga đầu tiên ứng dụng động cơ Blue Core - sản phẩm của Rev Station - của YVN sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 7 này. Xem các đoạn phim ngắn giới thiệu về các nhân vật giả tưởng ở Rev Station ở đây: http://global.yamaha-motor.com/showroom/revstation
117 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Trời công nghệ kinh wa, nhìn mẫu blue core ngầu quá.
tungvt86
TÍCH CỰC
10 năm
Ngon đấy.
nhìn dàn máy này , chắc dành cho xe ga nhỉ.
nhà mình bán xe cũ
novo = 15 tr
e lắc = 20 tr

novo ko ai mua cả
@minhtri1977 ơ đệt vậy mà có mấy đứa bạn cứ đòi mình bán xe cho nó là sao, xe mình 16tr là có đứa mua liền đó, thề ko chém 😁
@50 người khác dòng xe của honda lâu lỗi thời hơn dòng xe xủa ya mà bạn😃
@dunglui Bác nói vậy sai rồi. Xe của Ya mới đẹp, mới góc cạnh, mới hoàn hảo từng chi tiết, tân thời, trẻ trung, mạnh mẽ, bla bla....

Sent from my C6802 using Tinhte.vn mobile app
@phuongarch mình đang nói về độ lỗi thời bạn à bạn cứ so xe 2 hãng cùng vòng đời sẽ rõ mà..wave thần thánh giờ nguoi ta còn chạy đùng đùng mà mấy xe ya cùng thời điểm giờ ko còn😃
ở đây là đâu vậy bác chủ o_O
ngnhy
ĐẠI BÀNG
10 năm
@voldemot Thưa bác, có đường link bên cạnh đó bác.
@ngnhy bác đào mộ kinh quá mình nói câu đó từ lúc bài của bác chủ thớt quên chưa cho link vào kìa o_O
để xem nào, trước giờ xe ga không bao giờ mình mua xe của yamaha, chạy cái Nouvo LX mà cứ tưởng bình xăng mình nó thủng.
@buathanqn1 Em cũng vãi ra quần với con nouvolx đây, nhưng so với Ab đời đầu ko Fi hì cũng chẳng hơn kém bao nhiêu, tuy nhiên nouvolx lúc mua 38 tr(đang bị làm giá) giờ bán14 tr mà ko bán nổi, trong khi đó Abfi mua cùng thời giờ bán 28 tr tranh nhau mua
@buathanqn1 Nouvo LX động cơ 135 cc không có Fi. So với con AB 110cc không có Fi cùng thời thì 2 chiếc ăn xăng ngang nhau đó bạn. Sau mấy lần update con AB 110 lên Fi nên nó tk xăng hơn LX 135 chút. Rồi sau này SX 125 vs AB125 ăn xăng cũng same same nhau.
@gagalovegood Bác tranh luận với các bác đi xe Honda làm gì cho mệt, thần tượng thương hiệu, chê Nouvo đi tốn xăng, cái hãng sản xuất xe tay ga nào mà chả tốn, ở Cơ quan làm việc mình có 2 người đi AB 2011 đầu to, kêu tốn xăng mà động cơ 110cc FI, một người bán đi mua chiếc Wave RSX Fi đi cho tiết kiệm thời buổi xăng lên giá. Cứ tưởng Yamaha sản xuất mỗi cái xe máy, ko biết hãng chuyên sản xuất động cơ cho Toyota và Volvo. Còn sản xuất ra máy bay trực thăng cứu hộ.

phuocdh
TÍCH CỰC
10 năm
tinhte chậm chạp quá.

http://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=video&cd=2&cad=rja&uact=8&ved=0CCUQtwIwAQ&url=http://www.youtube.com/watch?v=BLpRuZ1xzLw&ei=M9S0U93FEs_h8AXo9YDwAQ&usg=AFQjCNGQrA16Ecs5lkUg6bkXbz0PbNK9SQ&bvm=bv.70138588,d.dGc
tn2108
TÍCH CỰC
10 năm
Nghe nói trong tháng này Yamaha sẽ ra 1 chiếc xe tay ga mới siêu tiết kiệm nhiên liệu, ko biết có thật ko. Nghe ham quá.

Mà mấy bác dùm cho mình hỏi làm mát bằng gió và chất lỏng ( dung dịch) cái nào tốt hơn.
@tn2108 Chắc là làm mát dung dịch sẽ tốt hơn vì tren mấy xe xịn giá cao đều dùng làm mát bằng dung dich hehe
@tn2108 chất lỏng tốt hơn
ngnhy
ĐẠI BÀNG
10 năm
@tn2108 Khó để nói cái nào tốt hơn. Quan trọng là công nghệ vận dụng cách làm mát đó như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.,
ngnhy
ĐẠI BÀNG
10 năm
@tn2108 Khó để nói cái nào tốt hơn. Quan trọng là công nghệ vận dụng cách làm mát đó như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất.,
Không cần rùm beng và khoa trương thế đâu, chỉ cần máy bền và tiêu tốn nhiên liệu ít là được 😃
lordship
ĐẠI BÀNG
10 năm
Quảng cáo cho vui chứ trong vòng 10 năm nữa đố Rev làm được cái động cơ xe ga 125cc chỉ tiêu tốn 1.5l xăng/100km với sức mạnh động cơ giữ nguyên như em nouvo hiện tại
@lordship 100km/1,8 - 1,9l thì thằng honda nó làm đc roi đấy (AB 125), còn yamaha thì hem biet hehe
tn2108
TÍCH CỰC
10 năm
@lordship Thấy mức 1,5l/100k cũng ko phải quá ghê gờm 😃 Mình nghĩ sẽ dc, cứ để thời gian trả lời.
lordship
ĐẠI BÀNG
10 năm
@leminhtu88 So sánh cái airblade và space thì mình chẳng thấy tiến bộ nào đáng kể. Thực chất công nghệ đang ở cận biên đối với động cơ 4 kì. Cải tiến giờ chẳng đáng kể là bao.
-[L]C[K]-
TÍCH CỰC
10 năm
éo bao h mua tay ga, éo thể nào quan tâm. Phải chi giới thiệu công nghệ gì đó liên quan đến moto ở VN thì ngon :rolleyes:
koa
ĐẠI BÀNG
10 năm
Trung tâm RnD này nằm ở đâu vậy?
Honda đang tiến tới xe lai rồi mà Ya mới tới cải tiến động cơ! Liệu có chậm quá không?
ĐC quan trọng nhất vẫn là vật liệu như con honda spacy nhật cổ lỗ sỹ mà máy chạy cực êm so với airbale bây giờ.
Máy mạnh, bốc mà lại tiết kiệm xăng thì có vẻ còn xa lắm.

Sent from my iPhone using Tinhte.vn
thấy thằng yamaha thường xuyên có các chương trình hoạt động dành cho khách hàng: thi độ xe, live show giới thiệu xe mới, bảo dưỡng thay dầu miễn phí tại các tỉnh thành v.v... chứ như ông honda, bán xe xong là mất hút, cùng lắm là họp báo giới thiệu xe mới là hết, hay là chương trình Tôi Yêu Việt Nam (đồng) kể về mấy đứa cú thò mặt ra đường là bị đâm 😕
khoa125
TÍCH CỰC
10 năm
toàn thấy mấy người chỉ biết phê phán, vn mình trong khi đó động cơ số lẫn ga chẳng chế tạo nổi
Malone
TÍCH CỰC
10 năm
thích công nghệ xe số hơn, xe ga chạy cái nào cũng như nhau hơn thua chỗ hao xăng thui
mà trên đời này làm gì có chuyện xe vừa tiết kiệm xăng vừa chạy bốc nhĩ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019