Vấn đề về tai nghe khi lên ios5

tungnm1505
20/10/2011 2:18Phản hồi: 56
56 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Đang nói ở chế độ bình thường chứ ai lại chơi Safe mode =)))) Ao? vai~

---------- Post added at 12:36 PM ---------- Previous post was at 12:32 PM ----------

Bây giờ iOS5 ổn định rồi, 1 là bạn hãy nên up, 2 là đừng bao giờ up. Chứ đừng trông chờ gì vào untethered jb, sẽ ko bao giờ có đâu. Bây giờ có thêm Semi-tethered cũng đỡ hơn nhiều cho ai lỡ gặp "vấn nạn" 😁
Bác biết em bảo bác đưa về safe mode với mục đích gì không ? Làm cho tất cả các soft ngoài đều mất tác dụng đó ạ, bác để chế độ bình thường có thể bị các soft ngoài chi phối như activator, còn việc đã bị chi phối rồi thì thôi không bàn, vì mỗi người có 1 tùy chỉnh riêng.
Ngoài ra chưa tính trường hợp tai nghe bác có vấn đề.
meotron
TÍCH CỰC
12 năm
K bao giờ có đâu, b phán chắc thế, đinh 10 đóng cột khó rút lắm. Hiện tại đừng phán tương lai chứ.
mình nghĩ là bạn nhầm, mình dùng ip4 và 3gs 4.3.x như bạn, nếu giữ nút đó thì hiện voice là đúng rồi, ấn 2 lần liên tiếp thì mới next bài nhé! còn lên ios5 thì có nhiều cái mới hơn về HĐH iOs, nhưng tai nghe thì vẫn thế thôi, có update gì đâu
sao tai nghe của tôi khi bấm nút pause thì không có tác dụng gì nhỉ ?

tôi đang dùng IP4 OS 5.0

xin các bạn giúp đỡ
Bạn ấy ko nhầm đâu! iOS 4.1 thì giữ nút giữa trên tai nghe là next bài đó.
3gs thì chắc chắn là voice, còn 4 thì mình test lại 😔
Điên thật. Xài activator rồi thì tự biết là mình có chỉnh hay ko, cần gì mà Safe mode. Còn tai nghe vấn đề mà có nhiều người hỏi ở đey à!

Túm lại ai xài iOS 4.1 thì giữ nút là next bài, còn iOS 4.3.x trở lên kể cả iOS 5 thì nháy đúp mới next. Nói chung là nó hoán đổi lại thôi. Còn 4.2.x chưa test chưa bit.
Ko có khác biệt gì giữa iP 3GS hay iP 4 gì ở đây hết. Khác biệt chỉ nằm ở OS.

---------- Post added at 03:00 PM ---------- Previous post was at 02:59 PM ----------

3gs iOS 4.1 ko phải là voice! Thích cá ko?
Em dùng từ 1.1.3 - 4.0.1 ( 2g/3gs ) vẫn là double là next bài, giữ ra voice thì từ fw 3.0-4.0.1 ( cho 3gs ), chỉ độc nhất fw 4.1 apple rảnh nợ thay đổi là đè nó next bài ( theo như bác nói ), 4.2.x thì bác không test nên cũng chả ý kiến, và cuối cùng là fw 4.3.x~5.0 thì lại rảnh tập 2 thay lại như thời buổi ban đầu ( cũng theo bác nói ).
Nếu bác còn ở 4.1 quay cái clip lại em xem chơi.
hai.doan90
ĐẠI BÀNG
12 năm
Mình xài iOs 4.3.3 đối với phím ở giữa:
Ấn 1 cái là Pause hoặc có cuộc gọi đến thì là trả lời
Ấn 2 cái là next bài
Ấn 3 cái là lùi bài
giữ 1 lúc là voice control
Ấn 2 cái xong giữ là tua đi
Ấn 3 cái xong giữ là tua ngược
Nút (+) là tăng âm lượng
Nút (-) là giảm âm lượng

lịch 2012, lịch tết, lịch xuân - http://vncalendar.com
Chủ topic chắc cũng từng xài 4.1 ý. Tui giờ lên 5 oy, mà kể cả có ở 4.1 thì cái video recorder nó cũng có hỗ trợ 4.1 đâu mà quay.
Chủ topic ghi rõ là dùng 4.3.3 kìa. Nguyên topic này có 1 mình bác bảo là 4.1 là đè nó next bài thôi, và cũng chả chứng mình được điều đó.
Video recorder là soft quay phìm à ? Mặc định 3gs không quay được sao ?
💣
Hồi trc xài 4.1 ko JB giữ nút nó next thiệt mà. Mặc định quay bằng cách nào chỉ với?
3gs mặc định không quay phim được thì em cũng chào thua, chắc bác chưa dùng ip bao giờ. 💣
Máy của em là IP4 sản xuất tuần 36 năm 2011, nói thể là các bác đủ hiểu máy của em ít nhất cũng 4.3.3, k hề có chuyện của e 4.1. Kể từ khi em dùng máy (tháng 7/2011) đến đầu tháng 10, em mới up lên os 5, chính vì thế chuyện em nhầm lẫn giữa ấn 1 lần là next bài với 2 lần mới next bài là chuyện không bao giờ xảy ra. Và em khẳng định rằng máy IP4 của em, với IOS4.3.3 em giữ nút pause 1 lúc, nó sẽ next bài cho em, không hề có chuyện e phải nháy 2 lần. Cũng có thể lúc đó em dùng activator, và em co cài đặt phần headset nhưng em quên.

---------- Post added at 08:49 AM ---------- Previous post was at 08:47 AM ----------

4.1 em chưa dùng, k biết sao
Hồi trc xài 4.1 ko JB giữ nút nó next thiệt mà. Mặc định quay bằng cách nào chỉ với?
ý kiến của bạn này đúng nè ,Có thể các bạn đang nhầm lẫn giữa .. ipod đã và đang được chạy hoặc là chưa được chạy thì tác dụng sẽ khác nhau Nếu như Ipod đang được chạy hoặc pause lại thì bạn biinguyen hoàn toàn dúng Nút voice ở bất kỳ IP nào bất kỳ phiên bản nào khi IPOD được chạy thì bấm 2 lần liên tiếp sẽ là " NEXT " KHi ipod không dc chạy nếu bạn nào bấm nhanh thì sẽ kko được tính là double click mà lúc đó nó sẽ kích hoạt voice
Bạn bị thần kinh à? Quay video màn hình chứ quay bằng ống kính à!
Do em chả biết rõ đó là app gì thì em mới hỏi bác có phải là soft quay phim không chứ đâu có bảo là soft quay màn hình, bác lại hỏi ngược lại quay thế nào. Mà lên cydia search thì thấy Video Recorder là soft quay phim cho 3g chạy trên fw 3.x, còn soft quay màn hình tên là ScreenRecorder ( hình như còn 1 soft nữa ). Nếu không đúng thì bác up cái Video Recorder nào có khả năng quay màn hình lên xem sao, tại nhiều khi em add source ít nên app không phong phú lắm.
Mà nói nhỏ bác nghe, bác dùng soft quay màn hình thì tính quay như thế nào để phân biệt được giữa việc bác đè hay là double nút trên phone ?
Lộn, ScreenRecorder đúng hơn.

Đúng là ko chứng minh dc, nhưng đó là đề nghị của bạn, vậy tui hỏi bạn, làm thế nào mà vừa nghe nhạc, vừa quay video? Rồi còn bấm dc nút double kia nữa?
Còn nữa, giả sử có dc thì làm sao chứng minh dc là khi tui nhấn double là next bài?
Khi tui đọc comment này tui tự bảo: nhảm!
Liền lấy máy ra thử ngay và đúng thật là nhảm! Khi chưa bật nhạc thì double-click vô tác dụng, khi bật nhạc thì mới next bài, bấm drift-click thì back. Còn khi hold thì kể cả bật nhạc hay ko nó cũng ra Voice control.
Ps: iPhone, iOS5
Không hiểu comment của mình nhảm ở chỗ nào ? Search lại những comment của mình tại topic này rồi phát biểu nhé ông bạn Cz
iPhone và cả iTouch thì đúp hôm ở màn hình khóa đều cho chụp ảnh và nghe nhạc, chỉ có iPad là ko có chế độ này, iPad chỉ có nhạc và khung ảnh thôi
Vậy bác cho em tham khảo cái soft video recorder ( source hay link down cũng được ) mà quay màn hình tựa như screenrecorder đi.
Còn việc quay thì tất nhiên em kêu bác quay là dùng cái khác để quay máy bác, chứ đâu có bảo bác dùng chính máy bác test tự quay đâu.
Khi bác bấm tai nghe thì nó có nghe tiếng ấy đúng không nè.
Fw 4.3.3 ở có người xác nhận ở #37 rồi kìa.

-----
Bác nói được nhưng kết quả chả chứng mình được gì, có 1 số bác cũng giống bác nhưng có xác nhận là dùng activator rồi, còn lại thì đa số đều bảo rằng double là next, và đè ra voice ( và em xác nhận điều này nó chiếm 100% fw em đã dùng và chiếm đa phần fw nếu theo lời bác ).
Tui nói lộn là screen recorder chứ ko phải Video recorder. Mà đó đâu phải là chủ đề đang bàn tới sao mà soi kinh thế.
Có ai ở đây xác nhận xài Activator ở 4.1 ko? Tui đang xài ios5, và trong Activator chỗ headset button chỉ có short hold và single press chứ ko hề có double-click. Vậy thì làm sao để hoán đổi cho chức năng Next thành Voice Control khi bấm double-click...?
Bác viết nhầm vậy thì bác trả lời được câu em có thần kinh hay không rồi chứ gì ?
Ờ đúng là không có ai xác nhận thật, bác ấy dùng fw 4.3.3 em quên nhìn fw, lỗi em, nhưng mà ... có bác meotron xác nhận fw 4.1 rồi kìa.
Còn vụ hoán đổi thì bác đọc lại từ đầu đi, còn 1 giả thiết be bé là .... tai nghe bác hỏng., đơn giản là tai nghe em cũng thế, bấm single mà nó ra voice vẫn bình thường ( tất nhiên máy nó không nhận là single rồi )
Mà thôi bác không đưa ra bằng chứng thì tranh luận với bác cũng chả có ích lợi gì lắm, mà nói thật em kêu bác quay clip cho vui thôi, chứ clip fake cũng chả khó khăn gì lắm, thôi thì thiên hạ ai cũng như nhau có mình bác xài hàng "độc" cũng hay.
Vớ vẩn, tai nghe xịn (3 nút) mới mua còn zin của người ta. Mà tui bảo là iOS4.1 là bất thường chứ iOS5 là bình thường mà, chả lẽ bạn định kêu khi đang xài iOS4.1 là tai nghe bị hỏng rồi khi up lên iOS5 là hết hỏng à? =)) sao nghe mắc cười wa!
Mà có sao tui nói zậy chứ tự nhiên đi fake để tranh cãi mấy vụ việc phi lợi nhuận vậy à? Rảnh dữ hen..
Activator nó hiện thị lại còn tùy thuộc vào tai nghe à :-w Thích thì tui chụp screen của Activator cho koi, iOS5 có muốn trở lại như trước kia cũng đành chịu.
PS: 1 lưu ý nữa, iOS4.1 của tui lúc trước xài phiên bản gốc và bây giờ cũng thế nữa.
Tui ko biết thao tác của iP 3GS khi xài tai nghe 3 nút có khác với tai nghe 1 nút ko, nhưng tui khẳng định là như thế, thậm chí khi tui đang xài iOS4.1, tui vào Activator để đổi mặc định ngược lại cho nó thành double-click là next, hold là voice control. Chả có độc cái đếch gì ở đey hết, để bữa nào lỗi fw tui restore lại 4.1 cho koi !
Tai nghe bác "bất tử" à ? Bác biết nút home bị lờn không ? Lúc thế này lúc thế nọ. Hết mắc cười chưa ?
Bác không biết đấy thôi, em gặp lắm tên nổ vì mấy vụ phi lời nhuận này rồi.
Có nói gì tới activator đâu chụp screen lại khoe cái gì ?
Bác ơi ở bài #53 bác bảo activator không có double click còn gì, vậy bác đổi ngược lại như thế nào vậy ? 💣
Dùng fw "độc" nên các app trên đó cũng "độc" luôn chăng ?
p/s: không lầm thì bác có lần đi tìm cách tắt thằng voice control này, em nghĩ do tai nghe có vấn đề click không được như ý muốn nên bác mới đi kiếm vậy.
meotron
TÍCH CỰC
12 năm
Cách đây vài ngày m ở 4.1, bây giờ là 4.3.3, vẫn vậy, k có Ngược lại như bạn nói. Quả này m chịu

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019