Tòa án Đức tiếp tục duy trì lệnh cấm bán Galaxy Tab 10.1

babybungbu
31/1/2012 15:53Phản hồi: 269
269 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

SS bị cấm nhiều nơi mà vẫn làm ra lợi nhuận lớn, nếu không bị cấm thì không biết còn lớn đến chừng nào nữa
Thông tin nhiễu loạn nên bạn tưởng thế thôi. Từ tháng 4 đến nay Ss chưa hề bị cấm bán smartphone ở đâu cả. Còn tab mới là tại Đức thôi. Bên Úc dừng bán sau đó tuyên bố SS không vi phạm nên bán bình thường. Tất cả các vụ kiện khác đều không có kết quả có lợi cho apple. Ngược lại tại Úc, tháng 3 tòa sẽ.xem.xét việc cấm ip, ipad vì Apple vi phạm công nghệ 3G. Cái này EU cho rằng thuộc Frand tức là patents buộc Ss phải chuyển giao chứ không được cấm, còn tại Úc thì Frand chả có giá trị gì, nên tòa Úc đã phán quyết Apple vi phạm rồi. Được biết năm 2012, Apple tuyên bố dành 100 tr us để kiện tụng còn Ss dành 200 tr cho việc này. 2 ông này kiện cáo chả ảnh hưởng đến ai, nếu xem xét kỹ lưỡng, mà chỉ lùm.xùm.thôi. nhưng vụ Motorola kiện Apple thậm chí Apple còn không tự bảo vệ mình. Cũng vào tháng 3 này tòa sẽ tuyên bố chính thức. Cho tới nay mới chỉ có Apple phải nộp phạt và trả tiền bản quyền trên từng máy bán ra cho Nokia, và các hãng làm Android trả cho microsoft tương tự. Ngoài ra apple chưa thể làm gì được hãng nào khác.
luisbjn
ĐẠI BÀNG
12 năm

nó đi lung tung hết nội dung của cái ông Chris2012 kia sao nó lại ra bác nhỉ =)))
Mình biết lý do rồi, dùng mobile quote vài câu nên dính vào comment của bác trước, nên bác quote lại thì ra tác giả là mình, mà nội dung thì bác kia, treo đầu dê bán thị chó đây mà, he he!
cá nhân mình rất thích con người và các hàng hóa gì đó của Đức, cái rõ nhất là cái siemen và bmw, trông nó rất đàn ông.nếu có galaxy lịch lãm từ Đức nữa thì còn gì bằng.hii
thê thảm quá hic
em đã xài qua ss lẫn apple........ và nhận ra 1 điều không thể nào ss đấu nổi apple cả 😔(
Một mình bác đại diện cho sự đúng đắn chăng....? Người ta nghĩ ngược lại đã dùng Apple rồi sang SS mà không phát hiện được cái hay và tiện lợi của nó thì dùng smartphone làm cái gì. Bác tính sao với nhận xét như vậy....?
haizzz Samsung ........ vua copycat .........
SS thì copycat khỏi phải bàn cho mệt rồi, nhưng trình độ làm được con smartphone đẹp như thế này không phải là 1 chuyện đơn giản đâu....mẫu này tuy là mẫu do ifans vẽ ra nhưng Apple o chịu lấy thì SS lấy thôi.....đẹp thế này thì Iphone 4s sẽ bị rớt lại phía sau là điều chắc chắn.
cấm bán bản 10.1 cũ chứ không phải là 10.1N... đừng giật tít thế bác ạ.
Cái lệnh cấm thừa thãi. SAMSUNG chỉ bán bản đã sửa đổi ở thị trường đức thôi mà. Người chịu thiệt thòi nhiều nhất không phải là SAMSUNG mà là người sử dụng ở đức.
Hac Long
TÍCH CỰC
12 năm
Mọi chuyện sao lại cứ rùm beng thế nhẩy
hàn quốc và triều tiên có chiến tranh thì seoul trở thành bình địa ... chính phủ hàn quốc nhờ có mỹ nên lớn lối thôi .. nước xa không cứu được lửa gần đâu ... chỉ cần 1 loạt pháo đầu đạn hạt nhân nã qua thì cái seoul và công ty samsung trở thành bình địa
duy2
TÍCH CỰC
12 năm
Mấy ông Thẩm phán Đức rắc rối thật , đồng ý là SS bắt chước Ipad nhưng chạy HĐH Adroid mà cũng cấm. Hay là SS đổi tên sf thành AnPAD có khi lại được bán nhỉ. Đúng là " nhái" mà ko " bén"
Mới chỉ là khởi động sơ sơ trước khi chính thức thi đấu. Timcook ko hiền như người ta tưởng.

Cái đích chính mà Apple bắt đầu tấn công là hãng đứng sau lưng Android 4.0 kìa. Tới lúc đó TT thừa gạch xây tháp cao nhất thế giới là cái chắc. Trước mắt, Galaxy Nexus với IC đã có thiệp mời của tòa. Kỳ này đàm thoại thân mật về phần mềm chứ ko liên quan tới mấy cục cứng.
heliosy
TÍCH CỰC
12 năm
h này mà cấm thì làm gì nữa, hàng loạt máy mới sắp ra rồi
kiện tụng cũng là một cách quảng bá thương hiệu
thực ra thì SAMSUNG họ nhái apple làm cái gì :| vấn đề là phần design th apple nó làm quá tốt r,cái khái niệm "nhìn là biết" gần như đã được Apple thiết lập,thật khó để có thể tạo dựng nên 1 chuẩn mực nữa,trừ khi galaxy tab sẽ có màu loang lổ đen trắng 😆
Bác này chửi thâm nè...


Bạn này chắc chả bg xem youtube, xem phim, nghe nhạc online quá😆.

Ngu thật, xã hội nó ptr thế mà lướt web chỉ toàn biết đọc chữ xem ảnh
Thôi, về thủ dâm tinh thần với cái tư tưởng đấy đi nhé. Adobe nó đang hứa ra bản cho 4.0 rồi đấy bạn trẻ ạ. Đúng là i-Phâ

Ngon ko có nghĩa là nó ptr mãi mãi, hiểu chưa hả, HTML5 nó ngon hơn, chả ai phủ nhận, nhưng bao nhiêu lâu nữa các web mới ptr HTML5 hết?

Trong cái thời gian đấy mấy thằng như bạn chắc chỉ đọc chữ xem ảnh lướt web thôi đúng ko.

Vì hầu hết các media hiện nay ptr trên nền Flash, nói ko vs Flash thì nói ko với Media😃


Flash không ngon, mà mấy con MAC OS nó vẫn cài Flash đấy thôi, bản mới ra ko cài phát nta gào ầm lên, hóa ra là Apple bảo: Ko cài để ng dùng tự cài bản mới nhất😃

Các bố iOS không cài đc thì nói mịa ra là thèm, nhưng đéo có đi còn bày đặt. Nếu bg nó cho cài, xem các bố có bô bô lên ko, có bao nhiêu bố vẫn khẳng định là sẽ không cài vào nào?

Apple nó bảo là Flash không ổn, bảo mật kém, các bố có biết nó bảo mật kém ở đâu ko, nó ko ổn ở đâu ko? Hay nó bảo thế thì đi cãi thế, cãi là nó cổ, cổ mà ko dùng nó có chịu đc ko? nó bảo HTML5 tốt, tốt chỗ nào các bố có biết ko hay nó bảo tốt thì biết nó tốt.😁

Flash ko ngon mà ông suốt ngày dùng đến nó, hay là lại như ông nào bảo cài Add-on chặn Flash, trong khi ngu đến cái mức là đéo cài thì đéo có Flash chứ chặn làm lìn ji😃

Nói thế mà các bố vẫn giữ cái tư tưởng đấy thì chịu. Cứ ngồi mà đợi HTML5 cho nó tốt, cho nó hợp thời. còn dân cổ hủ bọn tôi cứ tận hưởng cảm giác Flash mang lại cái đã. Thế nhé
Ấy ấy bác đừng nóng quá. Bác có nói thì các em ấy cũng không hiểu được đâu. Các em ấy rất đông và nguy hiểm 😃
Nguy hiểm thua chú em mày, chỉ giỏi hùa theo cứ như....:showoff:
"Nói thế mà các bố vẫn giữ cái tư tưởng đấy thì chịu. Cứ ngồi mà đợi HTML5 cho nó tốt, cho nó hợp thời. còn dân cổ hủ bọn tôi cứ tận hưởng cảm giác Flash mang lại cái đã. Thế nhé"
Là chú mày nói đó nhé, mình ko nói chú mày cổ hủ thúi đâu.:showoff:

Flash ko ngon mà ông suốt ngày dùng đến nó, hay là lại như ông nào bảo cài Add-on chặn Flash, trong khi ngu đến cái mức là đéo cài thì đéo có Flash chứ chặn làm lìn ji
Miệng và suy nghỉ của chú mày như câu chú mày nói ấy. Nói chuyện cẩn thận, khi chưỡi ai điều j thì đầu tiên cái miệng mình nó thúi trước đó bạn.:happy:

"Thôi, về thủ dâm tinh thần với cái tư tưởng đấy đi nhé."
Trong diễn đàn trao đổi công nghệ này phát biểu ko đúng có thể trao đổi và học hỏi lẫn nhau, câu này mà chú mày củng có thể phát biểu, đúng là đầu não phẳng và chẳng có tí j là óc để suy nghỉ khi phát biểu, nói đúng hơn nó toàn là Phâ...:help:
các ông lớn lại war rồi, cấm thì dân họ chơi hàng xách tay, sao phải xoắn
Như đã biết thì lệnh cấm này chỉ nhằm vào SS Germany , có nghĩa là họ không được trực tiếp phân phối Tab 10.1
Các cửa hàng bán lẻ hay các siêu thị đều vẫn có quyền được tự do bán , người tiêu dùng vẫn có thể mua Tab10.1 ( ví dụ từ bên Anh ) .
Tuy nhiên người Đức thường rất nghiêm chỉnh và hơn nữa Tab10.1 cũng không phải là một sản phẩm đình đám mà phải mua cho bằng được đâu . Hiện nay trên các trang thông tin về đồ khuyến mãi có chỉ chỗ mua Tab10.1 wifi từ bên Anh , tổng cộng chỉ có hơn 320€ , tuy nhiên khá nhiều ý kiến nói rằng SS Đức sẽ không nhận bảo hành cho Tab10.1 vì họ không phân phối nó .
Nếu mua trực tiếp từ các cửa hàng tại Đức thì chắc họ phải gửi sang nước khác để bảo hành .
Điều này khiến cho người mua cảm thấy không an tâm lắm , hơn nữa với 350€ họ có thể mua một chiếc Asus Transformer chính hãng , bảo hành 2 năm tại Đức .

Trong vài năm trở lại đây mình thấy chỉ có 2 sản phẩm tablet gây sốt tại Đức , đó là ipad và Hp Touchpad .
Đồng quan điểm với bác. Riêng tablet thì hoặc là dùng ipad hoặc dùng android giá rẻ thôi. Vì cảm nhận người dùng do android mang lại.trên tab chưa sướng và chưa so.được.với ipad. Nên không biết Apple kiện để làm gì. Mà kiện kiểu này hãng nào cũng vậy thôi. Sao thoát được hình chữ nhật. Nên.Đức cho bán lại.tab 10.1N là hợp lý. Đức không phải phán quyết lại, Apple có thắng và SS chả ảnh hưởng gì. Vì đằng nào android tab năm qua chưa phải là đối thủ của ipad.
Đúng bác ạ .
Năm qua Samsung đã rất thành công trên mặt trận smartphone với dòng galaxy . Đây là dòng sản phẩm rất được người tiêu dùng ưa chuông.
Trên mặt trận Tablet Android thì mình thấy Asus hiện tại vẫn thành công nhất vì sản phẩm của họ giá thành khá hấp dẫn , lại có khá nhiều sự độc đáo , tiên phong . Kindle Fire thì thành công ở Mỹ vì giá thành hợp lý , nhưng vẫn chưa mở rộng sang các thị trường khác .

Tuy nhiên với thực lực của Samsung thì họ hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với Asus,Apple trong thị trường Tablet , chỉ là việc sớm hay muộn thôi , vì đây là một thị trường khá hấp dẫn mà không ai muốn bỏ qua cả .
Theo ý kiến cá nhân mình thì SS rất khó cạnh tranh về Tablet với Apple nếu chỉ dựa trên nền tảng Android. Máy giá rẻ thì không dễ với Amazon, hi hi, vì họ bán lỗ, và lấy lời app. nói chung, rất là khó.

Apple nó không kiện cái hình chữ nhật đâu. Ss luôn bo các góc sản phẩm của mình tương tự như tỉ lệ của apple. Các hãng khác cũng bo mà không gáng tỉ lệ như ss. Bạn có thể lấy con note hoặc s2 và so góc với màn hình macbook hoặc iphone hoặc ipad sẽ thấy tỉ lệ o góc là rất giống nhau... Trong khi apple áp dụng tỉ lệ bo này cho hầu hết sản phẩm của mình...
Thật sự cái phần bo bo này là mình chán nhất. Vì bo ít thì trông manly hơn. Nhưng mình nghĩ bác biết mình và nhiều người dùng của SS từ Apple chuyển sang không vì mấy cái kiểu dáng này, vì Ai cũng biết Apple đẹp hơn. Sp của SS chưa có design bắt mắt bằng Apple nên theo quan điểm của mình như vậy khó có thể nói là bắt trước. Chỉ có thể nói là SS hay người đứng đầu bộ phận thiết kế có quan điểm bảo thủ. Có mẫu xấu xấu làm hoài. Hê hê....!
Samsung nhái thì bị cấm là phải rồi. Tẩy chay hàng nháy chất lượng kém đê ace.
sucsong1
TÍCH CỰC
12 năm
Tốt thôi, mảng mobile samsung nên thay đổi vì họ ko ở trung quốc

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019