Dùng thử iBooks 2 và sách giáo khoa điện tử trên iOS

Duy Luân
19/1/2012 22:28Phản hồi: 77
77 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nghe có vẻ nhiều bác bi quan quá nhỉ .. Em thích đọc sách . Nhưng từ khi có điện thoại em chỉ thích đọc sách trên dt thôi . 1 ngày ko xa sách điện tử chắc chắn sẽ thay thế sách bây h
^^ 2 bác trên.
Xin lỗi vì tôi hơi dốt văn. Tôi nào dám chê trách, khinh rẻ những người có nhu cầu đọc sách/tài liệu thật sự.
Tôi chỉ nói những ai nghĩ rằng có Ipad thì học sinh, sinh viên sẽ học tốt hơn. Tôi không tin vào tính tự giác của học sinh trong hiện tại. Tương lai thì không rõ.
thaibao77
ĐẠI BÀNG
12 năm
Theo mình biết thì đây là dự án ấp ủ của Steve khi còn sống và những gì Steve làm thì thật là khác biệt! Vấn đề tuy không mới, trước đây đã có nhiều người làm, nhưng hy vọng với sự đầu tư đến cùng, cộng với sự đóng góp của những nhà giáo dục trên toàn thế giới, thì đây là một cuộc cách mạng trong giáo dục, giải thoát cho sinh viên học sinh thoát khỏi những cái cặp quá khổ.
Chỉ mong rằng các quan nhà ta chịu tư duy và có tầm nhìn giải thoát cho học sinh cấp 1 cái cảnh vác cái cặp to đùng trên lưng là quá ok. rồi. Dạy các bé sử dụng ipad ngay từ mẫu giáo, vào lớp 1 thì sử dụng tablet để làm SGK. Sướng nhỉ!?
Cũng nên nhớ rằng iDevices nói chung, iPad nói riêng đều có mục Restrictions, giới hạn quyền khi sử dụng do nhà trường hoặc ba mẹ học sinh đặt ra. Còn nếu bạn nào cố tình vượt qua thì quá hư rồi chẳng trách mãi dốt.

Thôi thì cũng do mỗi người mỗi tánh, ai thích vô lớp chơi game, làm việc riêng thì cũng chả cần iPad, điện thoại, laptop, máy chơi game... cả khối.

Đứa nào giỏi thì cho chơi game đến thối đầu nó cũng giỏi. Điển hình hồi đi học nhiều bạn thấy đi chơi điện tử suốt ngày nhưng cuối cùng cũng học sinh giỏi, còn mình ngày nào cũng học nát đầu cũng chỉ khá. Nói chung, đứa nào hư rồi cũng sẽ hư ko cản nổi.

Càng cấm càng mò, càng hư.
cũng hay nhưng nếu về VN thì tốt nhất nên phát triển một phiên bản riêng biệt: trình duyệt chỉ cho phép vào các trang do Bộ quy định, ko cho cài game, apps, ko cho copy nhạc, video vào (tốt nhất cứ bỏ luôn vụ kết nối với PC kẻo sau này lòi ra vụ hack để cài game vào thì khổ), có phần mềm cho phép giao viên quản lý,...
superbi
ĐẠI BÀNG
12 năm
nay mai, mà chắc vài năm nữa thôi, con em chúng ta đi học chỉ cần mang 1 chiếc ipad, tuyệt vời

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019