HTC mang smartphone chạy Android đến Trung Quốc

niky
27/5/2009 7:52Phản hồi: 2
HTC mang smartphone chạy Android đến Trung Quốc
Hãng sản xuất thiết bị không dây HTC – Đài Loan đã đạt được thỏa thuận với nhà mạng China Mobile của Trung Quốc để đưa vào sản xuất và kinh doanh thiết bị di động chạy trên nền hệ điều hành Android vào tháng 6 tới đây. Thiết bị trên sẽ là một phiên bản khác của HTC Magic – thế hệ smartphone thứ hai sau G1 sử dụng hệ mở Android.


HTC Magic sẽ mang tên khác và các lựa chọn phần mềm riêng biệt tại thị trường Trung Quốc

HTC Magic hiện nay đã được phân phối và bán tại Châu Âu. Thế hệ thứ hai này sẽ được HTC phát triển thêm một phiên bản khác để có thể chạy được các phần mềm riêng biệt theo yêu cầu của nhà mạng Trung Quốc. Nhà mạng China Mobile hiện đang cung cấp dịch vụ cho hơn 500 triệu thuê bao tại Trung Quốc, cộng với thỏa thuận hợp tác trên thì HTC sẽ có thể phát triển con số thiết bị của hãng được sở hữu tại Đại Lục lên đến 1,6 triệu – dẫn lời của ông Peter Chou, CEO của HTC.

Thiết bị chạy nền hệ mở Android nói trên có thể sẽ được đổi tên khi ra mắt tại Trung Quốc, giá bán không kèm hợp đồng sẽ là 730 USD – khoảng 5000 Nhân Dân Tệ. Thông tin chính thức sẽ được công bố ngay khi HTC hoàn thành hợp đồng với China Mobile cũng như phân phối thiết bị vào Trung Quốc.

Nguồn: Wall Street Journal
2 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

nhatminh87
ĐẠI BÀNG
15 năm
chạy OS nguồn mở không tốn phí bản quyền mà giá máy bán trên trời không hà theo mình chi phí sản xuất con này dưới 200USD bán giá đó thì HTC giàu to😁
Magic hả, có thể là Wizard hay ..., phép thuật mà 😁

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019