Samsung Galaxy Tab 10.1 tạm thời bị cấm bán ở Mỹ

Duy Luân
28/6/2012 4:32Phản hồi: 152
152 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Nghĩ cũng buồn cười 😃

Apple được Samsung và Google hỗ trợ đến tận răng nhưng vẫn lao đầu vào kiện :-j
đúng là Ifan chi biet xài mà ko biết cái nào tốt, kệ cứ cho android và SS la HDH dành cho người nghèo xài đi, mà những thứ nhà nghèo lun lun nhà giàu ước mà ko dc nhu người nghèo đâu.
không bán được thì vè Vn bán chả sợ kiện cáo gì
Hợp lí, ipad xuất hiện trước, samsung thấy vậy liền nhào vô chanh chấp những sp người khác dày công nghiên cứu, cho dù máy tính bảng là thế nào đi nữa, hình vuông hình chữ nhật, thì cũng chỉ bắt đầu trên cái nền của ipad, android biến tấu đi rất nhiều cố gắng bắt trước ios từ ứng dụng, đến phần cứng.... Nhưng bây giờ apple không còn dại khờ để cho sâmsung kẻ hở giống như mảng smartphone samsung bắt trước rùi luồn lách vượt mặt iphone.
Dacan
TÍCH CỰC
12 năm
vậy mình cuồng cái gì bạn? 😃 samsung hay htc? nhiều người chỉ trích là post bài.... thế thế ấy, đâu phải mình tui.?? 29 lượt trích dẫn là sao. không hiểu, khi không đem số lượt trích dẫn vào làm chi?? hay khoe?? bạn không thần tượng nhưng người khác sẵn sàng bán thận bán XXX vì mấy cái ip ấy. mình cmt đâu phải nói bạn?? nói chung mọi người, có câu nào mình nói bạn cuồng không? trích ra xem! còn cmt là quyền của mình, chẳng ai xoá dc. mình không phạm pháp, cmt có văn hoá., không xúi giục người khác, có gì mà bị xoá bài!!!!!!!!!! bọn nó k có những người như tôi (.......) bọn nó chết đói.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019