Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


[QC] Mobiistar Touch Kem 452 - siêu phẩm trong phân khúc phổ thông

Hư Trúc
4/10/2012 9:20Phản hồi: 686
[QC] Mobiistar Touch Kem 452 - siêu phẩm trong phân khúc phổ thông
Hinh 1.jpg
Nhà sản xuất smartphone Việt Mobiistar sắp mang ra thị trường mẫu điện thoại cao cấp nhất của hãng hiện nay. Máy sở hữu chip dual core, màn hình qHD 4,5 inch với độ chi tiết rất cao và đặc biệt camera cho phép chụp hình đạt độ phân giải tới 12 megapixel.

Đây là năm mà Mobiistar đánh dấu sự thay đổi lớn trên thị trường di động Việt. Bằng cách tập trung vào nhóm smartphone phổ thông, hãng này đã trình làng nhiều model "ăn khách" từ 1,8 đến trên 4 triệu đồng, với nhiều kích thước màn hình khác nhau.

Tiếp nối các model đi trước, Touch Kem 452 sắp có mặt trên thị trường là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay từ hãng này. Máy có giá 4.850.000 đồng, mức tốt cho một thiết bị với cấu hình mạnh mẽ và nằm trong một thiết kế thanh lịch, thời trang.

Hinh 2.JPG

Touch Kem 452 có hai màu trắng và đen. Toàn bộ mặt sau và trước của máy làm bằng nhựa bóng, ôm gọn và kín, rất ít chi tiết thừa. Kiểu dáng mỏng và thanh làm cho Kem 452 trở nên gọn gàng, cầm thoải mái trong lòng bàn tay, dù màn hình của máy được mở rộng tới 4,5 inch.

Hinh 3.JPG
Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch​

Sau nhiều model khác nhau, Touch Kem 452 là thiết bị có màn hình đáng tự hào nhất của Mobiistar. Sử dụng kích thước rộng, hãng này đã mang độ phân giải qHD. Các thử nghiệm về xem phim, duyệt web, zoom ảnh, màn hình đều cho phản ứng rất nhạy, ngoài ra, độ chi tiết cao, hình ảnh rực, sáng nhưng khá trung tính, dịu mắt.

Hinh 4.JPG
Màn hình độ phân giải qHD​

Góc trên màn hình, Mobiistar trang bị máy ảnh trước tới 3 megapixel, các thử nghiệm về chụp chân dung, chat video đều cho thấy, khả năng cho hình ảnh sắc nét không kém camera sau của nhiều điện thoại. Touch Kem 452 sử dụng 3 phím bấm điều khiển cảm ứng bên dưới.

Hinh 5.JPG
Camera trước tới 3 megapixel​

Nằm trong một thiết kế thanh lịch, nên Touch Kem 452 gần như tối giản các phím bấm, vết cắt. Duy nhất chỉ có nút tăng giảm âm lượng nằm bên trái, trong khi cạnh phải và bên dưới trông bóng. Cổng giao tiếp microUSB, giắc cắm tai nghe 3,5 mm và nút nguồn được đưa lên trên.

Hinh 6.JPG
Tối giản trong thiết kế​

Mobiistar Touch Kem 452 cài đặt sẵn nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich giống như các thiết bị dòng Kem của hãng. Sự tùy biến về giao diện trên máy không nhiều, nhưng cách bố trí các icon, widget, Menu đi vào đều đơn giản, dễ dàng cho cả người dùng mới lẫn những khách hàng đã quen với Android.

Hinh 7.JPG
Tùy biến trên hệ điều hành ICS​

Kem 452 cũng là một trong số ít các smartphone dưới 5 triệu sử dụng chip lõi kép. Con chip trên máy có tốc độ 1 GHz, thử nghiệm về đồ họa trên các phần mềm cho thấy, máy vượt các thiết bị cùng cấu hình như Optimus 2X, HTC Sensation, EVO 3D và chỉ nằm dưới các smartphone lõi tứ hay Samsung Galaxy Note.

Hinh 8.JPG
Test điểm Benchmark Touch Kem 452 trên Antutu​

Đây cũng là thiết bị đầu tiên của Mobiistar đưa dung lượng RAM lên 1 GB. Các thử nghiệm về chạy đa nhiệm cho thấy, hầu như không cần tắt các phần mềm ẩn, Touch Kem 452 vẫn cho phép chơi game đồ họa cao, lướt web mượt mà. Máy trang bị đầy đủ các kết nối từ Wi-Fi, 3G/HSDPA đến định vị GPS.

Điểm nhấn trên thiết bị này là máy ảnh đạt độ phân giải 12 megapixel. Các bức hình để ở độ phân giải cao nhất lên tới 4000 x 3000 pixel. Hình ảnh chụp được bằng Touch Kem 452 sáng và có độ chi tiết cao. Ngoài ra, đây cũng là model hỗ trợ các hiệu ứng chụp đặc biệt, người dùng có thể sử dụng HDR, Panorama với khả năng ghép ảnh nhanh.

Hinh 9.JPG
Camera chính đạt độ phân giải 12 MP​

Trên chiếc smartphone này, Mobiistar sử dụng pin 2.050 mAh, ngoài ra, bộ phụ kiện bán ra tặng kèm thêm một viên pin rời. Máy sẽ có mặt trên các kệ hàng từ đầu tháng 10 này.

Với sự có mặt của Touch Kem 452, Mobiistar đã mang tới thị trường Việt 06 mẫu smartphone và là thương hiệu Việt có lượng sản phẩm phong phú nhất. Sự có mặt của Mobiistar đang làm sôi động nhóm sản phẩm phổ thông với nhiều model chất lượng, giá tốt và chính sách bảo hành đầy đủ.

Nhân dịp ra mắt Touch Kem 452, Mobiistar có chương trình cho những khách hàng đầu tiên đăng ký mua sản phẩm với mức giảm giá đến 30%.
Chi tiết vui lòng xem tại đây.
686 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

tuank53c
ĐẠI BÀNG
11 năm
KEM, cái tên hay gớm
Liệu có liên quan gì đến món ăn không nhỉ ? Thiết kế không tệ chút nào,Kết quả pin của nó .
@tuank53c Kem lấy ra từ ICS (Android 4.0) mà.
shady9x
ĐẠI BÀNG
11 năm
@tuank53c kem là ý chỉ nó chạy ICS ấy mà
@tuank53c Kem -> Ice Cream Sandwich ->ICS đó bác...
bean33
ĐẠI BÀNG
11 năm
@tuank53c Nó thay cho tên của nên tảng android 4.0 Ice Cream Sanwich (bánh kem) đó Bác. 452 tương ứng 4,52 inch
lanhxc2
ĐẠI BÀNG
11 năm
@bean33 4.5 in và 2 nhân bác ah.
đọc bài này thấy sao mà cứ không đáng tin kiểu gì. ưu điểm nhiều thế
dinhquyhf
TÍCH CỰC
11 năm
@xitrum520 Tại có chữ
to vật trước title kia kìa. Quảng cáo chỉ là Quảng nổ :p
@xitrum520 Hư Trúc viết bài thì bài nào như bài nấy àh...
@iphone368 tốt đẹp khoe ra, xấu xa đậy lại😁
@minhanhhoang chuẩn
Công nhận máy đẹp 😃
soskhanh
TÍCH CỰC
11 năm
Có nói quá không nhỉ? Sản xuất được ra cái bộ phận gì của điện thoại mà gọi là nhà sản xuất nhỉ? 🤔
em_ut
TÍCH CỰC
11 năm
@soskhanh thì tui đã nói là so sánh hơi khập khiễng nhưng Apple cũng được gọi là nhà sản xuất điện thoại nhé. http://www.pcworld.com.vn/articles/chuyen-muc/thi-truong/2012/02/1230467/top-10-nha-san-xuat-dien-thoai-di-dong-nam-2011/. Còn chuyện sản phẩm của ai thiết kế này nọ thì cũng bình thường thôi. Vì đây là những mẫu máy giá rẻ, phần tiền dành cho thiết kế của nó không đáng kể so với các hãng lớn khác. Chủ yếu là người ta sản xuất hàng loạt vỏ case, board mạch rồi các hãng tự gắn thêm chip, ram, bộ nhớ, ... giống như người ta đi mua máy tính ráp bây giờ vậy. Biết đâu sau này smart phone và tablet cũng có thể cho tự ráp theo cấu hình yêu cầu của người dùng thì sao? Hàng TQ nói chung ngoài 1 số hãng lớn có đầu tư ra thì toàn là hàng nhái sản phẩm nổi tiếng hoặc những mẫu có thiết kế chung chung. Hơn nữa các hãng này doanh số bán cũng ko cao, không bán rộng rãi ở nhiều thị trường trên TG mà giá lại rẻ (vì ko rẻ ko ai mua) nên đành phải chấp nhận không có thiết kế khác biệt được. Nói chung là thị trường có nhiều mặt hàng phục vụ cho nhiều nhu cầu và túi tiền khác nhau. Muốn bỏ ra số tiền dưới 5 triệu mà xài smart phone mới với chip 2 nhân, ram 1Gb thì ko còn lựa chọn nào khác ngoài những thương hiệu như vầy thôi.
soskhanh
TÍCH CỰC
11 năm
@em_ut Mình đâu có nói là tẩy chay hay phản đối Mobiistar bán sản phẩm như thế này đâu. Nhưng mình không đồng ý với cách họ tự gọi họ là một "nhà sản xuất". Nếu gọi là nhà sản xuất, không ít thì nhiều cũng phải đóng góp một phần trong việc tạo ra chiếc điện thoại đó: tạo ra hệ điều hành, phần mềm, chế tạo phần cứng, lắp ráp... Đành rằng Việt Nam chưa đủ khả năng để tạo ra những phần cứng hay hệ điều hành, nhưng nếu đã gọi là "nhà sản xuất" thì ít ra, như bạn nói, có thể mua linh kiện về lắp ráp, rồi cài hệ điều hành vào, như thế mới được coi là "nhà sản xuất". Còn ở đây, Mobiistar chưa cho thấy họ làm được một cái gì cả, từ phần mềm (có thể là UI) hay các linh kiện hoặc lắp ráp... Vậy mà họ cũng tự nhận là "nhà sản xuất" ư?
Vậy thì giả sử mình, sang TQ, bỏ ra một chút tiền, bảo một hãng điện thoại TQ nào đó bỏ tên mình lên trên, in thêm vài cái vỏ hộp có tên của mình, thế là mình trở thành "nhà sản xuất điện thoại" đến từ Việt Nam à? 🤔
@soskhanh Vậy bạn sang Trung Quốc mua điện thoại xài đi, rồi có lỗi đem sang đó mà bảo hành

Sent from my IM-A830L using Tinhte.vn
@soskhanh Bác nói hơi quá, chắc cũng phải sản xuất được vỏ nhựa bên ngoài chứ nhỉ :rolleyes:
nghe 2 chữ "siêu phẩm":-ss
Ôi giống sensation quá! Nếu chất lượng tốt thì dùng được đó.

Sent from my HTC Sensation XE with Beats Audio Z715e using Tinhte.vn
Mb lại ăn cắp thêm bé nữa về vn rồi
12mpx thật áh... :eek:
có bác nào đc thử 12mpx của e nó chưa? nó mà 12mpx thật, chụp căng đét thì e gom lúa mua ngay...;)
kiji1340
ĐẠI BÀNG
11 năm
@thanh1401 lại so sánh kiểu vớ vẫn nếu so sánh thì sao ko móc con iphone 4 ra so với xperia U,P,Ray coi thằng nào chụp đẹp hơn, so sánh vớ vẫn...
@kiji1340 Bác có hiểu e nói gì không đấy ? Em đang nói về cái vấn đề độ phân giải ảnh, cái 12mpx kia kìa. Cái so sánh ấy chỉ là ví dụ để giải thích thôi.
Đến lúc e so với sony, thì có ng lại kêu k so với samsung, motorola...đọc kỹ trc khi phát biểu nhé.
kiji1340
ĐẠI BÀNG
11 năm
@thanh1401 ý ở đây là giá ip4 bao nhiêu tiền cái này bao nhiêu, ngon thì móc ip4 ra so voi xperia u 2 con đều 5. Mà lại có giá rẻ hơn đấy
@kiji1340 Sao các bác thích nói cái kiểu khó chịu ấy nhỉ ? E đã nói là vấn đề bàn ở đây là cái 12mpx cơ mà.. bác là anti-ifan hay k thì mặc kệ bác. e k quan tâm, nhưng đừng có đem so sánh 2 dòng đt, 2 hãng lớn như thế kẻo xích lòng fan 2 bên. E chưa dùng con xperia gì đó bác nói nên chả dám so sánh.
Hpti
ĐẠI BÀNG
11 năm
nhược điểm là giá rẻ so với cấu hình😃
Thjnh.DJ
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Hpti Không hẳn thế bác ơi, nếu đc như Sky tốt...nhưg VN mình bh mới đc vậy
không tin cho lắm ;) nhưng ủng hộ hàng việt
@chẳng liên quan khựa đấy...
@chẳng liên quan Liệu có phải hàng Việt không bác??????????
@chẳng liên quan việt đâu? hàng tàu đó...
Thôi, cấu hình chưa nói lên điều gì cả.
4.5inch mà chỉ đạt độ phân giải qhd thì rỗ kha khá đấy
@dungeonshard Galaxy S2 T989 của nhà mạng tmobile. Màn Super Amoled Plus 800x480 thôi bác.
@thucuc1320 nói vậy thì chỉ có smartphone cao cấp mới đáp ứng được không bị rỗ như bạn nói. dùng bt chả ai nhận ra, như màn hình laptop rỗ rất to ghé mắt cách chừng 30cm cũng chả ai để ý.
@thucuc1320 rỗ bao nhiu nhỉ =))
@thucuc1320 bác đã trên tay chưa mà rành vậy, nếu 4.5" qhd mà rỗ kha khá

thì khả năng con bét nhất bác xài là retina
coi thử video trên tay ở http://bit.ly/VyvvPq
Nghe quảng cáo cứ thấy bệnh bệnh thế nào ý:rolleyes:
em_ut
TÍCH CỰC
11 năm
@tonynguyen00 Thì đã là quảng cáo là phải thế thôi. Chính Apple ban đầu cũng quảng cáo ứng dụng map của mình là mạnh nhất đó, rút cục thì quả dở nên phải sửa quảng cáo lại. Rồi iPhone 5 ra đời với những chức năng mà Apple quảng cáo như là rất mới mẻ, đột phá nhưng những hãng khác đã có từ lâu rồi.
ai test con này rồi cho em xin ý kiến...có bị lag khi chơi game không
Camera 3 chấm. Đến sam sung chỉ dám để 1.9.
hiepcT
ĐẠI BÀNG
11 năm
đẹp gần bằng one x 😁
đọc thấy 2 chữ siêu phẩm mà thấy nổi da gà
@trungvuachua Buồn cười với 2 ông thật , hết hội miệng tới thắn dơ giờ có luôn câu nài hehe , mấy ông nghĩ ra được hay kinh nhể .
RIM
CAO CẤP
11 năm
Giá quá ngon so với cấu hình 😆

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019