Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Surface RT và Surface Pro bắt đầu nhận được bản cập nhật mới: cải thiện âm lượng, kết nối WiFi,...

Blaze1st
14/5/2013 17:0Phản hồi: 92
Surface RT và Surface Pro bắt đầu nhận được bản cập nhật mới: cải thiện âm lượng, kết nối WiFi,...

Mới vừa đây Microsoft đã tung ra bản cập nhật hàng tháng cho hai dòng tablet của mình là Surface RTSurface Pro. Đối với Surface Pro, bản nâng cấp này sẽ mang đến nhiều cải tiến như: nâng cao chất lượng kết nối WiFi, nâng cấp video driver để hỗ trợ các cuộc gọi video qua Skype tốt hơn nữa, sửa một số lỗi phát sinh ở phần mềm Adobe Photoshop. Bên cạnh đó, người dùng Surface Pro giờ đây đã có thể khởi động hệ thống của máy từ PXE - một lựa chọn cho phép người sử dụng có thể cài đặt Windows, giải quyết các vấn đề phát sinh trong hệ thống từ xa nhờ vào mạng lưới Internet.

Với Surface RT, bản cập nhật này sẽ cải thiện lại âm lượng loa ngoài cho máy - đây là động thái của Microsoft nhằm an ủi phần đông khách hàng sở hữu chiếc tablet chạy Windows RT này, khi họ luôn phàn nàn rằng âm thanh phát ra từ loa ngoài của máy là quá nhỏ và không có chất lượng cao. Ngoài ra, bản nâng cấp này cũng sửa một vài lỗi và nâng cao hiệu năng hoạt động của Surface RT.

Để kiểm tra cập nhật cho Surface Pro và Surface RT, bạn vuốt mép màn hình từ phải qua trái, chọn mục Settings Charm -> chọn Change PC Settings -> chọn Windows Update -> bấm vào Check for updates now.

Theo The Verge
92 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

J_Tuan
CAO CẤP
11 năm
Hnay check wwin 8 cũng có hơn 20 bản cập nhật
Người dùng surface RT đang chán nản vì thiếu apps
P_G
ĐẠI BÀNG
11 năm
@scrappydoo chính xác hơn là thiếu app lậu😁
phungtrng1
ĐẠI BÀNG
11 năm
Xaic windo app conc hạn hẹp quá.nếu muốn xài bỏ thêm mớ tiênf😁

Sent from my Nexus One using Tinhte.vn
@phungtrng1 phải nói là windows rt chứ windows 8 cái gì mà không có
vui nhỉ
@mrlongtt Cmt lấy số lượng à??? 2pic nào cũng thấy ông này vào mà cmt chẳng ý nghĩa quái gì. Nhìn avatar ko đến nỗi ngây, mà ngộ thế.
@mrlongtt chuyện gì vui ở đây?
MS vẫn kiên trì với Surface dù chưa như mong đợi
Còn lâu mình mới có tiền để xài những con này nên cập nhật hay không cập nhật chẳng quan trọng
manhbvht
ĐẠI BÀNG
11 năm
@nguyenthangbt1 nhìn về những điều tốt đẹp hơn đi bác 😁
thin10
ĐẠI BÀNG
11 năm
Em thấy 2 em này vẫn ngon, nó đủ dùng cho người có nhu cầu đơn giản như em.
Em chỉ cần mấy game nhẹ, office, web và 1 chú surface giá rẻ thui.;)
Lúc mới mua thì chán nản thật, nhưng giờ không ít app đâu bạn. Có thể thấy nó lớn lên từng ngày.
@thachnc07 hình như android cũng mặc định là chrome hay ios với os x cũng mặc định là safari mà sao ko ai nói tới nhỉ
@thachnc07 Mấy ông Euro đúng là rỗi hơi mà, có việc này mà cũng phạt Ms được.Sao bên Apple họ cũng cài đặt sẵn Safari mà các ông đấy không ngó đến nhỉ ??
nhat_tim
ĐẠI BÀNG
11 năm
@thachnc07 Cái vụ thêm lựa chọn trình duyệt lúc cài đặt thì mình cũng có đọc qua đâu đó, nhưng mờ thấy cũng vô lý đùng đùng. Trình duyệt ngoài thì mấy Mozila vs GG up lên bản mới liên tục trong khi win thì mấy năm mới nâng cấp một lần, chả lẽ mỗi lần có bản trình duyệt mới lại phải chỉnh sửa lại bộ cài win, hay là cứ dùng mãi bản cũ, hay bỏ luôn trình duyệt đê 😁. Mà ông Safari cũng mặc định đấy thôi.
thachnc07
ĐẠI BÀNG
11 năm
@minhryan133 Android nó free người ơi, Đứng nói dùng lậu rồi kêu MS nó cũng free ^^ . IOS là hệ thống kín kể cả phân cứng lẫn phần mềm . MS thi chỉ có phân mêm trên phần cứng của các OEM khác, mấy bác CHâu âu rỗi hơi lắm 😃
windows8 cũng có bản cập nhật đó mọi người
hôm nay update win8 thấy cũng tầm 20 cập nhật khoảng 200MB
Mình thì đang chờ MTB Win8, màn hình 7inch, viền mỏng, pin trâu, giá tốt.
windows 8 hôm nay cũng có bản cập nhật mới
leoka
ĐẠI BÀNG
11 năm
Bác này comment tiếu lâm quá 😁 Cho mềnh xin cái vụ "Hơn nữa tại sao không đặt câu hỏi Job cống hiến cả đời với mức lương 1USD nhưng không giữ được nhiều của riêng bằng Gate."

Theo Wikipedia 😃
Mình nghĩ bạn hơi cuồng Steve Jobs rồi, ông ấy là vĩ nhân, Bill Gates cũng là vĩ nhân, tất cả đều đáng được tôn trọng vì những việc họ đã làm. Đừng nên so sánh những vĩ nhân với nhau chứ nói chi bạn chê người này khen người kia 😃
@leoka 8 tỉ với 60tỉ cái nào to hơn.
Bạn hơi cuồng gate rồi, cống hiến của gate và ms đã quá xa xôi trong lĩnh vực công nghệ. Bây giờ thế giới đang chống độc quyền, và ms bị cáo buộc là một trong số đó

Vụ lương và cổ phiếu không phải mình ko biết, nhưng cổ phiếu có khi job cũng phải mua, job về khi cty gần như phá sản. Nếu ông làm ăn thua lỗ thì cổ phiếu cũng chẳng giá trị, lúc đó 1usd có bỏ ra ăn đc không.
leoka
ĐẠI BÀNG
11 năm
@scrappydoo To hơn thì sao mà nhỏ hơn thì sao, bạn đang muốn chứng minh điều gì?

Bạn rút ra cái kết luận mình cuồng Bill Gates ở chỗ nào trong những câu mình nói thì bạn trích ra 😃 Ko nên khẳng định chuyện gì mà ko có cơ sở bạn à.

Chuyện cống hiến của Gates và MS, bạn dùng 2 từ "cống hiến" ghép chung với xa xôi hay gần xôi 😁 mình nghĩ ko ổn rồi. Tự suy nghĩ lại chuyện này nhé 😃

Vấn đề độc quyền này nọ... nói thật là chỉ có ở nước ngoài họ mới có quyền lên tiếng, còn ở VN nói chung và bản thân mình nói riêng thì có lẽ nên ngồi yên và lắng nghe, vì mình ko có quyền phán xét ở đây 😃 Ở VN thì dù có độc quyền hay ko thì đa số dân VN mình (trong đó có mình) cũng dùng đồ chùa cả :D hy vọng bạn ko giống mình vì mình đã và đang dùng hàng chùa 😃
@leoka Bạn nghĩ là mình dùng đồ chùa, nhưng mình mua laptop có windows bản quyền nhé. Apps của apple mình vẫn mua đều.
Vụ lương và cổ phiếu không phải mình ko biết, nhưng cổ phiếu có khi job cũng phải mua, job về khi cty gần như phá sản. Nếu ông làm ăn thua lỗ thì cổ phiếu cũng chẳng giá trị, lúc đó 1usd có bỏ ra ăn đc không.

Khúc cuối mình viết nếu bạn để ý kỹ thì nó chỉ là một câu hỏi? Mình cho các bạn tự trả lời, không cố chứng minh gì cả.

Mình nói bạn cuồng gate vì bạn chưa đọc kỹ bài của mình mà đã comment quy kết mình là cuồng job. Bạn nên phân biệt trong bài mình đâu là câu khẳng định, đâu là câu nghi vấn nhé.

Về chuyện cống hiến xa xôi bạn mới là người cần nghĩ lại. Nếu bạn đọc quyển "tốt là kẻ thù của vĩ đại" thì chắc bạn không hỏi mình điều này.
leoka
ĐẠI BÀNG
11 năm
@scrappydoo 1. Đúng là trong đầu tôi có nghĩ rằng bạn đã từng dùng qua đồ chùa. Nếu từ nhỏ đến lớn bạn chưa từng đụng qua 1 bản Win ..... nào thì chúc mừng bạn vì bạn có 1 điều kiện sống tuyệt vời.

2. Tôi ghi rất rõ ràng: "Mình nghĩ bạn hơi cuồng Steve Jobs rồi", tôi chỉ nghĩ thôi, nói rõ vậy rồi, tôi nghĩ sai thì bạn nói sai, done, còn bạn reply lại cho tôi khẳng định rằng "Bạn hơi cuồng gate rồi" ???

Tới đây tôi sẽ ko tiếp tục tranh luận với bạn nữa vì nó đã đi xa chủ đề ban đầu.
@leoka Một mặc cảm của người việt khi dùng đồ chùa, mình cũng thông cảm cho bạn. Nhưng bạn đừng tưởng người nước phát triển không dùng đồ chùa. Mỹ sing nhật canada... Vẫn có người dùng đồ chùa. Mình sống ở nước ngoài 5 năm giáo viên tiếng anh là người canada nên mình biết. Lý luận của họ là :các hãng giàu có rồi, mình dùng free 1 vài cái cũng chẳng sao, tuy nhiên không nên phổ biến, và số tiền đối với họ bỏ ra cũng không lớn.

Bạn bắt đầu để ý câu chữ của mình rồi, mình nói bạn cuồng gate chỉ để đối lại câu nói của bạn thôi. Thực chất cả mình và bạn chẳng cuồng ai cả, mình comment và các bạn vào tranh luận, đừng quy kết này nọ. Cuối cùng lại ko ra gì.
định làm một con surface mà giá cao quá . tới 24 25 chai . sv như mình ko chơi nỗi . chắc đành để thế hệ 2 ra thì may ra thế hệ 1 còn 16 17 chai
@HoLyNightKing Giá quá cao cho một sản phẩm hiệu năng khoing hơn netbook là mấy.
@scrappydoo Surafce hiệu năng không hơn netbook là mấy, khôi hài quá đi.😁
thachnc07
ĐẠI BÀNG
11 năm
@MeoKutez Mấy bác đó chỉ nhìn hình rồi đoán chứ có sài quái đâu biết hơn thua :| . Chắc mấy bác trên kia cũng không trả lời được tài sao thăng Apple nó nó độc quyền mà nó hông bị rớ đến , đơn giản nó tự làm tất cả. Con MS là linh hồn trên tất cả các thiết bị của các OEM, việc trường hợp IE10 trên windows 8 quá tốt như hiện tại thì chả ai thèm down chrom với ff về làm gì cho tốn công
sao con rt của mình gọi sky hoài ko đc nhỉ? ko biết đợt này có bản cập nhật gọi đc ko nhỉ:
nhat_tim
ĐẠI BÀNG
11 năm
RT có mỗi cái tăng thêm chút âm lượng. Hic. Buồn thế 😔
Da cap nhat, va thay chat luong loa hon han, to hon va wifi cung on dinh hon. Hai long voi ban cap nhat nay
😁 Nói nhiều với mấy bạn cứng đầu tốn nước dãi vãi:

Thôi xem video này cho vui nhé: Các bạn đừng tưởng cái gì nhiều người dùng đã là tốt, danh tiếng quá khứ chẳng thể cứu vãn hiện tại.



Ms bây giờ là mèo già hóa cáo, là con boss khủng cần phải bắn hạ.
@scrappydoo Các hang cn đều đang góp phần làm cho thế giới tốt đẹp hơn. không phải ai cũng đủ tiền để dùng mac hay ipad như bạn nên đừng có ở đó mà chọc ngoáy. MS mà k còn thì số người buồn nhiều hơn số người vui đấy

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019