[Trên tay] MobiiStar Touch S01: điện thoại Android dưới 3 triệu, cấu hình được

TDNC
15/6/2012 7:2Phản hồi: 591
591 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

có bác nào chán đê lại cho mình nào.
mh87
ĐẠI BÀNG
11 năm
vẫn thích thương hiệu galaxy y hơn con này
cứ làm con 3s cho nó lành!
hardeeboy
ĐẠI BÀNG
11 năm
con này sài cũng được mà, thêm cái ốp lưng nhìn cho ngầu, CU giá rẻ thì vầy là tốt rùi đó 😃
Máy sài tốt lắm, đáng tiền đó chứ
Bạn mình cũng đã từng dính phải những con điện thoại "giá rẻ nhưng cấu hình trên trời" này rồi. Khi mới mua các bác sẽ nghĩ số tiền mình bỏ ra là xứng đáng, rồi mua máy có 3tr thì ko nên đòi hỏi,..bla bla. Nhưng chỉ sau một thời gian sử dụng, các bác sẽ thấy số tiền đó bỏ ra là quá đắt đỏ, và với số tiền đó, các bác có thể mua điện thoại của hàng uy tín, dù cấu hình nghe chừng ko bằng nhưng dùng rất ổn định và hiệu năng tốt hơn em này nhiều, còn nếu thêm tý tiền nữa thì các cứ gọi là khỏi phải chê luôn. Còn những con máy giá rẻ này:
1. Sau một thời gian sử dụng, máy sẽ phát sinh rất nhiều lỗi.
2. Với cùng cấu hình, những máy của các hãng uy tín, nổi tiếng sẽ có những sản phẩm rất tốt, chụp ảnh đẹp, chơi game lướt web ngon,... Nhưng với con điện thoại giá rẻ thì chưa chắc. Các bác có nghĩ tại sao lại vậy không ? Vâng, hàng TQ làm giả, làm nhái, phần cứng kém chất lượng --> Cấu hình cao chỉ là ảo, chưa nói đến chuyện dùng 1 thời gian ngắn là giảm hiệu năng. Mình thấy nhiều nguười kêu nhất là chụp ảnh, chụp ảnh 5Mp mà như 2MP do nhà sx chỉ lo đến độ rộng của tiêu cự để lừa khách hàng--> Ảnh thì nặng mà nhìn xấu ko thể chấp nhận được, dùng thì lag giật hay reset máy, mà RAM dù là 512MB nhưng sao lại ko tải được mà cứ reset hoài--> RAM kém, 512MB chỉ là ảo.
3. Màn hình thật sự không được như mọi người mơ. Với cùng màn hình như thế nhưng điện thoại những hãng nổi tiếng sẽ cho màu sắc rất tốt nhưng những con điện thoại giá rẻ thường ko làm được như thế.

Và thêm lời khuyên cho 1 số bác trong này (vì mình thấy nhiều bác toàn là mới dùng Android):
1. Điện thoại kết nối với máy tính chỉ cần kéo thanh trạng thái xuống rồi bật USB, nếu không được thì thử bật USB debuge rồi làm như trên, nếu ko được thì mang ngay ra bảo hành, ko cần các bác phải đâu đầu đi sửa lỗi(mặc dù sửa được nhưng cứ đem ra bảo hành, tội gì).
2. Máy đã root có thể unroot. Tuy nhiên, cách tốt nhất là chạy lại phần mềm gốc thì có mà như mới mua, ko thể phần biệt được root hay là chưa.
3. Lời khuyên cho bạn nào định mua máy: Nên thử máy thật kỹ (mà thật ra có kỹ cũng khó vì 1 thời gian sau mới có bệnh), tốt nhất là hỏi bạn bè xem ai dùng chưa, và ở trong này nhiều người PR lắm đấy, nên cẩn thận.
d7293
CAO CẤP
11 năm
Nói chung là nếu kinh tế hạn hẹp thì nên chọn để biết android. Còn theo mình thì nếu thik android nên mua của Samsung.
Cứ thấy quảng cáo rồi múc mà chẳng có tý kiến thức gì thì dính chưởng thiếu gì, than làm gì
Mua hàng TQ trôi nổi, hay " thương hiệu việt" gần như 1 cả thôi, toàn là thông số kỹ thuật ảo, Camera nói 5 "chấm" nhưng ko bằng 2 chấm của Samsung, Nokia,.....rẻ nhưng không rẻ.
nếu cầm 1 triệu trở lên thì các bạn nên mua Nokia, Samsung, LG....
Hãy là người tiêu dùng thông minh.😃
@kanuluom Đồng ý với bạn. hàng thương hiệu việt gì chứ. thương hiệu việt chỉ đóng vai trò nhà phân phối và trạm bảo hành thôi. chứ các thương hiệu việt đó chả tham gia gì vào dây chuyền sản xuất cả. mua sản phẩm giá tiền triệu thì nên mua hàng hãng hoặc hàng đã qua sử dụng
Mình mới mua máy được 2 tháng, nói chung dùng ổn như những gì quảng cáo. Chỉ có điều hơi thất vọng về khoản pin dù được review là pin tốt, ngày nào cũng phải sạc, dùng 3g được khoảng hơn 2h 😔
@Capvn Vậy là máy bạn có vấn đề rồi. Theo cảm nhận của mình thì thì máy có thời lượng dùng pin rất tốt
@minhcuongpro1234 Vậy mình phải mang đi bảo hành xem thôi, hjx 😔
@Capvn Ừ trước khi đi bảo hành thì mua 1 cục pin khác và làm sạch máy toàn diện đi bạn. Chạy lại rom gốc. .... xem có phải do máy không đã

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019