Thêm nhiều hình ảnh rõ nét về HTC One Max

vuhai6
14/10/2013 2:48Phản hồi: 119
Thêm nhiều hình ảnh rõ nét về HTC One Max
Tinhte_htc one max_00.jpg

One Max, chiếc điện thoại sắp ra mắt của HTC với màn hình lớn 6-inch cùng cảm biến vân tay ở nắp lưng khá đặc biệt. Theo thông tin trước đây thì ngày mai máy sẽ được giới thiệu chính thức tại Trung Quốc, có lẽ vì thế mà hôm nay chúng ta được dịp duyệt qua những hình chụp khá rõ nét về trước điện thoại này. Các hình ảnh này cho thấy One Max sẽ không khác nhiều so với những thông tin rò rỉ từ trước đến nay, viền máy được làm tương tự như HTC One mini nhằm tăng khả năng bảo vệ cũng như thiết kế chắc chắn hơn. Cảm ứng vân tay phía sau ngoài việc bảo mật thì bạn còn có thể kích hoạt từng phần mềm cụ thể bằng những ngón tay khác nhau, tính năng này nếu có thực thì rất là hay, hiện chưa có chiếc điện thoại Android nào có khả năng này cả.


Nguồn: Technobuffalo
119 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

justar1989
ĐẠI BÀNG
11 năm
Thiết kế chỗ cảm biến ko thẩm mỹ cho lắm.

Gửi từ HTC One của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk 2
akaii90
ĐẠI BÀNG
11 năm
nhìn con này dị dị sao đấy 😕
dungtm
ĐẠI BÀNG
11 năm
Quá to so với nhu cầu. Không biết phablet còn to đến cỡ nào?
@dungtm
Thế đã có thông tin gì về kích thước đâu mà bạn đã phán quá to?
dungtm
ĐẠI BÀNG
11 năm
@Mr Sức Khỏe 6 inch đó bạn. To hơn note 3 cơ mà
lvq17cm
TÍCH CỰC
11 năm
HTC max skills! Hóng pin trâu, khe đút thẻ và máy chạy mát, mấy con one, one mini nóng như lò bát quái @@
hai 1979
TÍCH CỰC
11 năm
@lvq17cm Làm gì nóng đến mức đó, nhưng chắc chắn là có pin trâu và khe cắm thẻ rồi. Nhưng không thấy cái bút đâu, cái bút như Note 3 mới đủ hấp dẫn
BinZin90
ĐẠI BÀNG
11 năm
Lộ hết hàng từ lâu rồi còn gì !
One max giá cũng max lun 😁:D
Nghe các bác đánh giá em nó hơi bị quá khổ nhưng mà riêng em thì hồi mua One tuy lý do vì thiết kế đẹp nhưng vẫn cảm thấy 4.7" là chưa thỏa mãn lắm nên giờ mỗi khi nhìn thấy em này thấy cứ thèm khát sao ấy.
@fanyingni Tay bạn to thế cơ à? Mình con trai dùng 4,7" đã thấy to rồi.
@quangk137a Tay mình được mọi người nhận xét là nhỏ nhắn thôi nhưng nói vui thì có thể hiểu theo ý này nhé bạn, tay là 1 phần của cơ thể cũng được điều khiển bởi chỉ thị của não, sở thích cũng thuộc phạm trù do não chi phối nên vấn đề là não thấy thích cái gì, một khi não thích màn hình lớn đương nhiên nó sẽ chỉ thị cho tay làm được tuốt (6" vẫn cầm được, không vấn đề), còn nếu não không thích lớn quá sẽ chi phối cho tay cảm giác sẽ không thoải mái khi cầm.
@fanyingni Bạn học chuyên ngành lý luận chủ nghĩa Mác Lê nin mà cũng mê công nghệ nhỉ ;).
RoKai
TÍCH CỰC
11 năm
Công nghệ cảm biến vân tay sẽ là xu hướng tiếp theo của 2014 sau xu hướng màn hình to, đẹp.
P_G
ĐẠI BÀNG
11 năm
Cái viền bên ngoài quá dày nên nhìn cái máy rất to
Truyền thống của HTC, cái HTC one 4,7' mà trông như 5' vậy!😕
lạy hồn cái thiết kế của cảm biến vân tay, làm xấu cả mặt sau 😔 nhìn như là 2 cái camera vậy :( sao ko làm tích hợp vào chữ HTC ở mặt trc nhỉ 😁
ko biết là còn âm thanh beat audio ko...nếu ko thì 1 điều đang tiếc.....đt htc mình rất thích kiểu thiết kế của dòng one này ...mà chưa có dịp sánh duyên
@vpro808 Để mình đoán 1 chút nhé, hẳn là lúc đầu bạn thích máy 808 vì nó chụp hình đỉnh nhất nhưng chỉ chạy symbian.

Sau đó thì 1020 ra đời chụp hình cũng được như 808 mà lại chạy wp nên mua thêm và không có ý bán đi 808 vì mất giá cũng không đáng (ngoài nguyên nhân là vì thích).

Còn về phần trải nghiệm android thì bạn vẫn đánh giá cao sony hơn bất cứ hãng nào khác nên bạn mua Z ultra, và mình chỉ có 1 thắc mắc là nếu bạn đã có điều kiện như thế sao không dùng thêm IP nữa để trải nghiệm IOS, như vậy thì thật là trên cả tuyệt vời luôn ấy nhỉ.
@fanyingni bạn suy luận rất đúng và sắc sảo hihi...thật sự bạn điều nói đúng ý của mình hết....mình thích 808 vì nó là 1 chiếc đt ngoài có camera thật sự tốt thì còn 1 điều nữa là thiết kế nó là lạ và ko giống ai nhìn vào mình rất thích và cũng có 1 điều như bạn nói là mình cũng có xài IOS nhưng chỉ có điều mình lại xài nó qua ipad chứ ko phải trên iphone....vì mình nghĩ iphone thì hiện tại cũng như các đt khác cũng là tuyệt với duy chỉ có điều về màn hình hay hơi nhỏ quá mình ko thích màn hình nhỏ nữa và 1 số vấn đề nho nhỏ khác nữa....nên mình đã chọn trãi nghiệm IOS qua ipad vừa để giải trí cũng tiện hay có thể tìm hiểu hơn nữa về hđh này ....
@vpro808 Mình đã bỏ sót chi tiết "ultra" để hiểu bạn cũng như mình là người thích điện thoại màn hình lớn nhỉ nên dùng Ipad sẽ thích hơn IP, quên đoán ra điều này.
@fanyingni oh bạn là nữ mà cũng thích đt màn hình lớn à...bạn thật có nhiều điểm giống với mình
To thía nhể😁 Chỗ đặt cảm biến vân tay có vẻ ko hợp lý cho lắm.
@Ga_depzai
.....chà....chà....biết tại sao không......😃 ..?....nghe đồn thím Sam định làm S5 có cảm biến vân tay luôn....:eek: ..nhưng đặt ở đâu chưa biết....:D.. vì sợ đặt ở phím Home bị cho là " nhai sắc nhái " nên chắc chú Hát Tê Cê này cũng rứa thôi......!.....phá cách í mà.....!..:rolleyes:







Gửi đi từ " bom xịt " làm từ Nhôm + Kiếng của Tui
@tinhlabui-phuilabay

Nghe đồn là làm bên cạnh, nhưng cạnh nào thì chưa rõ. Làm ở phím cứng thì mang tiếng chết:D
@Ga_depzai trời, SS mà sợ mang tiếng thì có lẽ đã 0 có tên tuổi là hãng " Think Slightly Different"🆒
Chuẩn bị bác sams củng sắm cái camr biến vân tay ah nhen. Dg nào thoát.
@hodinhdang1006 ko có thì nói ko có gì đặc sắc, ko theo kịp thời đại, có thì bảo ngta bắt chước
@hodinhdang1006 Iphone bat chuoc sky a880 ;D
P/S không phải fan nhưng ghét kiểu cmt này
Đằng sau hơi khó dùng. Máy đã to rồi, giờ lại phải dò ngón tay ra đằng sau nữa. Chính ra làm ở chỗ HTC logo là đẹp và tiện nhất!
@2tnt Chỗ đó là logo, có phải nút home như của thằng Táo đâu mà kiện.
stupiduck
ĐẠI BÀNG
11 năm
@thanatox1 Các bác chưa cầm máy trên tay mà cứ ngồi phán máy to, khó cầm, cảm biến vân tay khó sử dụng. Tay tôi bình thường cầm vẫn vuốt vào cảm biến vân tay thoải mái đây
[​IMG]
@stupiduck Vậy khi đưa ngón tay vào cảm biến vân tay như vậy thì bạn biết máy thông báo ra sao không? ví dụ nhận sai vân tay hay nhận đúng vân tay? vừa đưa ngón tay vừa lật máy qua lại dòm àh?
stupiduck
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ragefighter Bạn đặt ngón nào mở khoá thì bạn đưa ngón đó vào. Có gì mà nhầm. Ở đây đang tranh luận là máy to, vị trí đặt cảm biến khó sử dụng, Thế nên mình mới chụp ảnh thử và thấy là vị trí đặt cảm biến khá hợp lí. bạn có thể mở khoá bằng 1 tay. Còn iphone 5s. Đi ngoài đường cứ phải 2 tay mới mở khoá được nhé. Trừ khi bạn đặt mở khoá bằng ngón cái
phongm&e
ĐẠI BÀNG
11 năm
To vật vã,ko biết đi ra ngoài bỏ đâu cho vưà nhỉ
cá nhân mình đánh giá là k đẹp, Dáng của One đẹp chính ở chỗ nhìn mặt trước viền 2 bên cạnh màn hình màu đen tạo một cảm giác màn hình lớn và có sự phân biệt giữa loa trên-màn hình-loa dưới rõ ràng, có điểm nhấn. Giờ bọc một lớp nhựa trắng xung quanh thế này nhìn máy chả có vẻ gì là nổi bật cả.(One mini nhìn nó còn thanh thoát, chứ to thì xấu ) chưa kể kiểu thiết kế này làm cho chỗ tiếp xúc lắp lưng vs viền nhựa trông không bằng phẳng, có gờ cứ thấy dại dại sao ấy
Chừng nào có hãng nào làm màn hình nhận dạng vân tay dc thì sẽ mua.

Sent from my GT-N7100 using Tinhte.vn mobile app
@music_editor_9x Đợi tới 2020 chắc sẽ có cho bạn mua 😁
Lại là cái thiết kế cũ rích ấy
K có gì đọt phá
Chang có gì thú vị với hãng này
Cứ Lg và sámung mà chơi . Vừa nhiều cái hay mà tích dc nhiều công nghệ thông minh nhất
@ragefighter Giờ này mà vẫn có người khen thiết kế của a sam thì cuồng cmnr
@hienhp90 Có biết đọc chữ không? mình nói ss thiết kế còn nhìn ra bản sắc của mình còn htc thiết kế theo style của apple luôn ngay cả viền màn hình cũng mài như ipad mini. Còn chuyện thiết kế của ss thì tuỳ theo đánh giá cũng mỗi người, nó tập trung vào cầm nắm, chứ thiết kế vuôn như cục gạch thì mới gọi là đẹp àh?.
@ragefighter
@hienhp90 Thì nhìn ra đó là sản phầm của hãng nào liền còn htc giờ vay mượn tùm lum. chắc cái viền của htc one bị apple la rồi nên one mini và one max ko dám xài nữa.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019