8 tính năng Microsoft cần bổ sung để Windows Phone cạnh tranh hơn

bk9sw
1/2/2013 19:15Phản hồi: 370
370 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Có thể do em may mắn hơn các bác do iếu tố công việc nên nếu trực tiếp cầm qua trải nghiệm thì đã qua 610.710.800.900.620.820.920.Nhưng bỏ tiền mua,nghiên cứu,trải nghiệm và ăn nằm với mấy em này thì chỉ có 3 em đó là 800,820 và 920.Nên nếu nói về kinh nghiệm em có cả 1 rổ về mấy bố này.Dù trước có ăn nằm với s3.Sky 830. nhưng thật sự khi trải nghiệm qua các dòng Lumia nói riêng và HDH WP nói chung.Thật sự em đã bị mê hoặc.Vì sao?
Đơn giản là thế này ạ:
-Chụp hình em nó không gì có thể xoắn được em,Còn nói về quay film thì ôi thôi rồi.Các bác thử cầm mấy con 820 hay 920 mà quay.Sau đó bỏ vào laptop xem lại thử hỏi nó có khác gì so với máy quay chuyên nghiệp?
- Độ mượt thì nếu so với S3,Note 2,One x Thì bên 8 lạng người nửa cân
-Pin trâu.Em cam đoan với các dòng 800,820,920 là được 2 ngày nếu dùng bình thường.Vì em là dân hay nghe gọi mà cũng được trên 1,5 ngày(Về điểm này em cộng cho Nokia 10 điểm)
-Game chơi cũng tương đối bá đạo.Mặc dù trong GameBox rất hạn chế game đa phần là bắt mua.Nhưng chí ít anh em cũng được try game với những game hot như Anphal6,Angribird....Về mặt này mình cho Nokia 7điểm
-Thiết kế rất chắc chắn.Với những mẫu như 800,820 các bạn có thể dễ nhận ra điều này.Song bên cạch đó các mẫu như 620 thiết kế quá tệ.920 thì quá bự.
-Ngoài 8 điều chủ thớt nêu ra bản thân có một phát hiện đó là 820 không có FM. hê hê.Một phát hiện nho nhỏ.
-Face book hơi tệ.Chuông khi người ta gọi tới với 920 thì to.Nhưng 820,800,620 thì ôi thôi.Nó bé tí tị tì ti.
_________________________________________
Nói chung chốt lại một điều:
--- Anh em nào mà muốn vọc vạch + đẳng cấp(ưu tiên về vẻ mĩ quan) + công nghệ nên xài cái # ví dụ các dòng galaxy (S2,S3,Note 1_2/ Sky/Nexus) Vì mấy bố Androi vẽ voi vẽ chuột nó dễ,game trên Maket miễn phí cả rừng,nói chung vọc vạch cả ngày chả hết cái.
--- Anh em nào muốn một em đẳng cấp+công việc(mail,chụp hình đẹp,xem phim Youtobe) + máy bền +Pin trâu thì Nokia là số 1.Anh em nên quan tâm 820 hơn 920 vì sau khi trai nghiệm mình thấy 820 điểm cộng nhiều hơn.Dù xuất hiện một lỗi size bị phóng to
---Ai dư tiền sắm mỗi em một cái mà trải nghiệm.sẽ ngộ ra nhiều điều
=======>Công nghệ không ngừng phát triển.Dù sao các bạn cũng nên nhớ.WP hứa hẹn nhiều điều thú vị.hihi

------Chém chơi đỡ bùn.he he-----
@OngHoangTheNho mình thì 710 vân chưa thể dứt tình đc .vì mấy cái rung chuông đó .nghe nói wp8 ko cài nhạc tin nhắn đc mà ko muốn chuyển qua 820 tý nào huhu bh ms fix lỗi nÀy thì lên .ko thi thôi hehe 7.8 vân ngon chán
Chắc họ biết, nhưng đợi nâng cấp từ từ, ok hết rồi thì lúc các hđh kia ra những bản khác thì lại phải vắt óc suy nghĩ nâng cấp.
vừa làm 1 em 820. ko có j phải phàn nàn. quá ổn...
wp tuyệt vời chứ mình thích em nó vì đơn giản và rễ sử dụng , khi yêu em nó ùi mình bỏ lun ios va emtoi hãy cầm em nó và cảm nhận cái gì cũng có sự thiếu sót ,,, trong các bạn đã mấy ai dùng nó đâu mà thấy chém ghê vậy
sushi_bar
ĐẠI BÀNG
11 năm
Windows Phone sucks! Big fat failer.
Ứng dụng trên WP8 không nhiều nhưng được cái ... đắt đỏ (Nghĩ sao mà mang chém dưa với bắn chim lên bán 25k/game)
dinhquyhf
TÍCH CỰC
11 năm
Khả năng BB10 đánh bại WP là tương đối cao!!!
win phone dang tien len 😃
thiếu đó là chức năng Zoom và tạm dừng khi quay phim nữa (trên Lumia 920), mình lấy 1 ví dụ thế này nhé: mình muốn quay Clip 1 người con gái chẳng hạn, trong đoạn Clip đó mình muốn hình ảnh của người con gái đó xuất hiện liên tục vậy thì khi em ấy đi vệ sinh mình cũng phải đi theo để quay ah????, mà mình lại ko muốn phải ghép Video vì phải quay Clip khác (trong khi máy khác chỉ cần tạm dừng đợi em nó ra là quay tiếp). Bất tiện vô cùng tận.
wpdinhquang
ĐẠI BÀNG
10 năm
@an.nguyen128 bạn ơi tuy là chủ đề không còn mới nhưng mình hỏi bạn có cách gì pause hay cách gì khắc phục được không?
Tuyệt vời nếu Winphone cải thiện được dần những tính năng này.
Chuẩn đấy nhỉ
Zenkelism
ĐẠI BÀNG
11 năm
tui hấy thích, ai chê kệ ai.
mr_v
ĐẠI BÀNG
11 năm
Buồn cười thật. Tính năng này phần lớn là cơ bản. Hầu như smartphone nào cũng đáp ứng được từ rất lâu rồi. WP ra sau mà không thừa hưởng được gì. Người dùng nên nêu ra điểm yếu điểm xấu của nó để giúp nhà phát hành hoàn thiện OS hơn là cứ bênh nó chằm chằm. Càng nhiều HĐH tiên tiến thì sẽ càng nhiều ứng dụng, tính năng hỗ trợ người dùng tốt hơn thôi. Nếu iPhone không xuất hiện thì có lẽ bây giờ Nokia vẫn tiếp tục No1 với seria N and E chứ làm sao được như bây giờ.
con nào chính hãng bán tại việt nam vậy bạn .đừng nói sky nhé .hàng chính hãng thì nó là muợt nhất tại thời điểm đó rồi .h chắc 620 ngon bổ rẻ hic .
Núp sau ánh hào quang của windows mãi làm cho mọi người quá kì vọng vào nó (wp8) để rồi thất vọng tràn trề khi nó ko đạt được như ý muốn của mọi người.
P/s: Cái bóng của Windows for PC chính là rào cản lớn nhất để đưa WP for smp lên 1 vị trí cao. Rào cản lớn thứ 2 chính là sự bảo thủ trong đường lối lãnh đạo của người chèo lái. Cứ cái đà này trong tương lai ko xa, BB10 sẽ vượt WP rất rất xa.
mr_v
ĐẠI BÀNG
11 năm
@ptliou window có bộ office bá đạo. Gặp thời nên phổ biến và thống trị thị phần nên mới thế. WP ngày trước cũng đẳng cấp lắm nhưng từ khi iPhone lên ngôi đã làm thay đổi mọi thứ. Nhưng được lợi cho người tiêu dùng là bây giờ mọi thứ đã trở nên thông minh hơn rất nhiều. WP 7.5 mà ngày trước mình dùng so với hồi dùng mấy khủng long O2i thì quá tuyệt vời rồi. Nhưng nói thẳng ra vẫn còn kém lắm nếu so với đối thủ. BB trước giờ rất tuyệt trong phần phone và messenger nhưng lại khó chịu vì ràng buộc bởi BIS và BES. BB10 ra đã tháo bỏ vấn đề này. Có lẽ người dùng WP nên quyết liệt hơn để được cung cấp dịch vụ tốt hơn. Đừng bênh nó chằm chằm để nó mãi không khá lên được
@mr_v Bác hiểu nhầm ý em.rồi.
Em ko có ý bênh nó, thậm chí em còn ghét cái cách điều hành của người chèo lái nó cơ.
Nhưng thôi. Suỵtttttttttt! khẽ thôi kẻo mấy ông cuồng WP nghe thấy bi h ;)
ơ thiếu bàn phím telex 😁
đợi wp8 nâng cấp sửa lỗi rồi rước 620 về thôi
koorusi
ĐẠI BÀNG
11 năm
chỉ cần nút X ở đa nhiệm là best rồi, hay chăng thì thêm vào cái nút để điều chỉnh âm thanh tương tự như bên iOS, có nút home ảo, có thể điều chỉnh without phím cứng, như thế là quá đủ

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019