Samsung sẽ ra mắt Galaxy S5 vào tháng 1 năm sau vì doanh số S4 không tốt như mong đợi?

Duy Luân
12/10/2013 0:11Phản hồi: 343
343 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

Noi' that la galaxy co' nhieu ung ung nhung nhung~ ung dung do' cha? de lam j.Pin cua iphone luon be' hon galaxy sao luc nao cung chay dc thoi luong gan bang nhau vay nhi.
điều S5 sẽ phải làm là: 1 thiết kế vuông vắn hơn, nguyên khối kim loại, bỏ kịa cái nốt vật lý kia đi. Làm mịa giống con S2 T989 có phải ngon ko.
cũng nhận ra rằng S4 k đạt được mong đợi là đc rồi :p
S5 nên trang bị tấm nền ips chứ super amoled nhìn tệ lắm.

Sent from my LG-F200L using Tinhte.vn mobile app
duysonxd
ĐẠI BÀNG
11 năm
ss đợi 5s bán dc mới tung ra s5 để lừa mấy con gà và chị em với cái tên "5s cũng như s5" thôi 😁
Không ra S5 hoặc giảm giá S4 đi thì có mà móm với G2 và Z1 😁
tnt_nz
TÍCH CỰC
11 năm
quyết định đúng đắn khi không mua S4...
Bọn SS này cứ phải cho nó sụt giảm đi cho nó đỡ khệnh về giá.
lucky1193
ĐẠI BÀNG
11 năm
cũng chẵng mong đợi gì :s
Các bác anti SS lỡ chê nhựa và design mạnh quá, làm họ đẩy nhanh tiến độ ra mắt S5 sớm hơn 1 quý, việc này gây hại quá lớn đến các hãng mà các bác ấy ủng hộ.

Lúc S5 ra dự kiến sẽ lại chê như sau:

- bắt trước làm vỏ nhôm cao cấp, đi sau.
- bắt trước thiết kế đẹp.

Thay vì chê SS, các bác nên giả vờ khen S4 ngon ( vì đằng nào thì các bác cũng không mua còn gì), rồi bỏ tiền ra mua mỗi bác 10 cái cho thương hiệu mà các bác yêu thích, phát động phong trào trên toàn thế giới, và hy vọng thị phần lên được bằng vỏ nhựa hiện nay của SS.

Việc cải tổ design và chất liệu vỏ, nâng cao chất lueợng màn và Cam, cải thiện hiệu năng sp của SS nhằm đẩy các hãng khác vào tình thế khó khăn hơn có sự đóng góp to lớn của chính các bác.

Như vậy các bác chính là nhân tố thúc đẩy SS phát triển nhanh hơn nữa và dẫn đến sự thảm bại của vài hãng mà các bác đang hâm mộ. Xét một cách tổng quát, chính các bác là fan có lợi cho SS. HA HA!!!
Samsung thiết kế chả có gì gọi là đột phá, dùng vỏ nhựa chán phèo, chưa kể nếu bạn nào hay nghịch tháo vỏ ra nhiều như mình thì coi như cái nắp lưng bắt đầu kêu ọp ẹp 😔.
.Mr.
TÍCH CỰC
11 năm
@Bùi Lâm Đạo Tài 200k đc cài nắp mới, cái tiện của nhựa là vậy 😃
Không phải tại S4 không tốt mà do người tiêu dùng đã chán với các sản đẻ nhanh và vô tính như vậy. chỉ thêm tí phần cứng cộng 1 phần mềm nhảm nhí vô bổ do đó ít đột phá về công nghệ lẫn phần mềm so với s3. Điều này có thể thấy Ý tưởng và sáng tạo không phải lúc nào cũng tràn trề đâu ? Rồi S5 sẽ có màn hình lồi hay lõm để mới hơn so với S4 thôi. THôi thì đẻ ít nhưng chăm chút cho máy đẹp và chất lượng hơn có hay hơn không ? S lớn S mini S mega rồi S du-ồ....rẻ rúng và bình dân quá SP. kHông còn tạo được SP đỉnh cao như lúc còn S1,s2. Vòng đời của siêu phẩm ngắn quá chỉ đôi ba tháng là tụt dốc nhường chỗ cho SP kế tiếp. Riếc rồi người ta cũng chán thôi đổ đống tiền ra chỉ được vinh quang ngắn ngũi thế rồi ngậm ngùi lùi vào ...dĩ vãng. Cứ như IP Íi mà cái nào cũng chất lượng tới IP4 bây giờ cũng là đẳng cấp chứ đưng nói S4. NOte3 và 1 số phần mềm riêng ra thì luancher, Snote, S_health , My file...của note hay bàn phím.....điều mod đuợc trên S4 và chạy y như note lun. VÌ vầy cứ chờ S5 nếu như không liên quan tới phần cứng thì phần mềm trên 4.3 theo lý thuyết có thể mod chạy trên S4 như thường. Vậy trông chờ gì trên Note3 nếu như cây viết không quan trọng lắm ? chán thí mịa😁 Cảm nhận cá nhân thui ai không thích nhào vô chém cho dzui.
Makoto81
TÍCH CỰC
11 năm
Đối nghịch vậy ta, đón xem s5 vs 5s, cuộc chiến không khoan nhượng của 2 gã nhà giàu.. Thằng nào què, thằng nào cụt đây??
Tomism
ĐẠI BÀNG
11 năm
Mình nghĩ chủ yếu là do thiết kế thôi, hai đời SIII - S4 cầm trên tay đã khó phân biệt rồi.
Screenshot_2013-10-12-18-19-46.png
S4 muốn pin trâu không mod miếc thì nên DÙng thêm App ẼynosControl giới hạn số nhân khi max và min. VD không game nặng gì hết thì tôi limit nó ở Active max 1nhân và min cũng vậy. Nghe gọi , nghe nhạc thoải mái pin rất ít hao.
chac s4 gia qua cao
kutamitsu
TÍCH CỰC
11 năm
So 2 con ra cùng thời, dùng s4 chán thấy bà nội luôn, tốc độ chậm cho dù có điểm Bm thế nào đi chăng nữa, quảng cáo thế nào đi chăng nữa, đang xài One mà sag s4 thây tốc độ chậm hẳn, nói chung mọi thứ ko làm hài lòng. (đây là mình xà cả 2)
thay vỏ nhựa đi mọi thứ sẽ khác và cái giá cũng khác
Ss còn lâu mới dùng vỏ kim lọai.
Chưa thấy con nào cùi bắp như S4.Em làm PG Nokia ko có ý chê.Thật ra mà nói em đứng ở cửa hàng lướt thử S4 onl facebook chơi.Phải thoát ra trang củ mới xuất hiện thông báo trên Fb.Chát thì mình cm xong phải kéo xuống cùng mới thấy cái cm mới.Bực quá nhảy qua con Z1 demo lướt Fb phà phà,xuất hiện thông báo nhanh tích tắc,cảm ứng mượt mà hơn nữa,chứ ko có rít rít cái ngón tay như con S4.Khách vô cầm bất cứ galaxy nào vô dán keo,nhân viên dán keo sợ dán keo tróc cái lớp xi ở viền lắm,nên toàn từ chối khéo.Mấy bàn demo của Samsung ít thấy khách lại test máy lắm,em thấy toàn bu lại test quầy oppo và lenovo là nhiều.Còn quầy nokia của em,con 1020 mới có hàng trưng ở đó,thấy khách ít hỏi nhưng em dùng mỹ nhân kế là khách bu loại nườm nượp,ko mua 1020 cũng mua Lumia 520,625...hahahha
@giananh Quan trọng là có mem giananh hướng dẫn trên tay thì mới hiểu được chứ, không thì làm sao biết được, hê hê!!!
@giananh Shôp tại đâu vậy bạn
@giananh bạn làm m buồn cười quá 😆
kutamitsu
TÍCH CỰC
10 năm
@giananh Đồng ý quan điểm với em là cảm ứng trên SS cực tệ, hay tạo độ trễ và cảm giác nó cứ thế nào ấy ko thanh thoát.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019